Ca sĩ Duy Mạnh 'kêu oan'

Đất Việt| 01/04/2009 09:38

Mấy ngà y nay cư dân mạng xôn xao truyửn nhau những clip chat bậy bạ của ca sĩ Duy Mạnh và  Ngọc Sơn với một cô gái trẻ. Ca sĩ của Kiếp đử đen bức xúc lên tiếng trước sự việc nà y.

- Anh biết thông tin clip chat của mình và  ca sĩ Ngọc Sơn xuất hiện trên mạng khi nà o?

- Tôi cũng chỉ biết khi thấy báo chí đăng tải và  nghe mọi người xì xà o nhắc tới. Tôi rất bất ngử và  khá sốc khi biết tin nà y. Nhưng đó chỉ là  tán gẫu, nói chuyện bình thường, tôi không là m gì sai cả. Tôi không nghĩ nó được ghi lại và  phát tán bừa bãi như hiện nay.

Аoạn clip có tôi ngồi cùng anh Sơn được ghi lại cách đây đã bốn tháng. Khi đó tôi được anh Sơn mời đến nhà  chơi và  uống rượu. Anh Ngọc Sơn rủ tôi lên lầu nói chuyện với bạn bè qua mạng. Hôm đó, tôi đi cùng với cả em trai mình.

Chuyện chỉ có thế, tôi không là m gì bậy bạ cả, tôi vẫn mặc quần áo bình thường và  không có hà nh động gì tục tĩu hay phản cảm cả. Còn chuyện anh ấy ngồi chát với bạn gái được quay lúc nà o tôi không biết. Hai chuyện nà y không hử liên quan đến nhau, anh Sơn cũng khôn lắm nên có giới thiệu bạn gái với tôi đâu.

- Mối quan hệ của anh và  ca sĩ Ngọc Sơn thân thiết đến mức nà o?

- Tôi với Ngọc Sơn là  đồng nghiệp của nhau và  cũng đã có lần hát chung một ca khúc do tôi sáng tác. Tôi từng nghe nhiửu chuyện còn hơn thế nữa vử anh Sơn. Cách sống của anh ấy thì hẳn nhiửu người đã biết. Tôi đến nhà  anh ấy chơi cũng vì một chút tò mò vử cuộc sống của Ngọc Sơn nhưng thực sự thì tôi không thích cuộc sống như vậy.

- Ca sĩ Ngọc Sơn giải thích với anh như thế nà o vử vụ việc nà y?

- Chúng tôi không liên lạc với nhau. Chuyện nà y đến với tôi cũng chỉ là  vô tình. Tôi đến thăm nhà  anh Sơn và  được rủ lên tán gẫu qua mạng cho vui chứ không là m những hà nh động phản cảm như clip của anh Sơn với bạn gái.

Anh Sơn lúc nà o cũng thích chat còn tôi thì không biết blog hay chat chit gì cả. Tôi chỉ ngồi xem và  nghe mọi người nói chuyện rất bình thường và  hát hò qua lại với nhau thôi.

 - Anh nghĩ gì nếu vì clip nà y khán giả sẽ có cái nhìn khác vử anh và  vử thế giới sa đọa của giới nghệ sĩ sau ánh đèn sân khấu?

- Tôi không là m gì để sợ mọi người nghĩ xấu vử mình cả. Tôi đã có gia đình, tôi là m việc và  sống để cho các con của mình noi theo. Tùy mọi người nghĩ sao thì nghĩ bản thân tôi không là m gì sai cả đó chỉ là  việc chat bình thường mà  thôi.

- Vợ anh nói sao vử chuyện nà y ?

- Vợ tôi rất hiểu và  thông cảm. Tôi là  nghệ sĩ có nhiửu lúc bay bổng nhưng tôi biết dừng lại đúng lúc, đúng chỗ. Còn anh Ngọc Sơn sống rất phiêu đến nỗi anh không muốn lấy vợ đấy thôi.

- Vậy những clip nà y có ảnh hưởng gì đến công việc của anh ?

- Tôi không sợ ảnh hưởng bởi chuyện nà y nhưng hiện công việc của tôi không tốt như lúc trước do suy thoái kinh tế. Tôi vẫn đi lưu diễn nước ngoà i thường xuyên, vẫn sáng tác và  vẫn luôn hết mình vì âm nhạc.

- Cảm ơn anh!

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Duy Mạnh 'kêu oan'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO