British University Vietnam tổ chức Lễ tốt nghiệp khóa đầu tiên

Xuân Hưng | 30/09/2014 12:28

NHN Online - Ngà y 30/09, Аại học British University Vietnam hôm nay tổ chức Lễ tốt nghiệp cho các sinh viên khóa đầu tiên hoà n thà nh chương trình học tập sau ba năm tại ngôi trường Anh Quốc đầu tiên tại Việt Nam.

Аây là  buổi lễ vinh danh các Tân khoa - Cử­ nhân Kinh tế theo chương trình Quản trị Kinh doanh Quốc tế tại British University Vietnam do Аại học Staffordshire (Anh Quốc) cấp bằng trực tiếp. Sự kiện nà y cũng đồng thời đánh dấu một mốc phát triển mới trong sự nghiệp phát triển giáo dục và  đà o tạo bậc đại học của British University Vietnam.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đại diện Аại sứ quán Anh tại Việt Nam, đại diện lãnh đạo Bộ Giáo dục và  Đà o tạo Việt Nam, Sir. Graeme Davies - Hiệu trưởng trường Аại học British University Vietnam, nguyên hiệu trưởng Аại học London (Anh Quốc), Giáo sư Michael Gunn - Hiệu trưởng Аại học Staffordshire. Buổi lễ cũng nhận được sự quan tâm và  tham dự của đông đảo đại diện đến từ các tổ chức và  doanh nghiệp thuộc cộng đồng doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam, các đối tác lâu năm và  gắn bó mật thiết với các hoạt động của sinh viên British University Vietnam, các bậc phụ huynh và  sinh viên của trường.

Аại diện phía nhà  trường trong buổi gặp gỡ báo chí

Khóa tốt nghiệp đầu tiên của Аại học British University Vietnam có 20 sinh viên thuộc chuyên ngà nh Quản trị Kinh doanh Quốc tế, học theo khung chương trình chuẩn của Аại học Staffordshire và  được Аại học Staffordshire cấp bằng trực tiếp. Giáo sư Michael Gunn - Hiệu trưởng Аại học Staffordshire đích than trao tận tay tấm bằng Cử­ nhân Kinh tếcho các tân khoa. Trong số 20 sinh viên tốt nghiệp khóa 1 của trường BUV, có 7 sinh viên tốt nghiệp với tấm bằng Hạng ưu First Class và  8 sinh viên tốt nghiệp bằng loại giửi Upper 2nd Class, đây là  2 thứ hạng cao nhất trong thang đánh giá bằng cử­ nhân trên thế giới.

Trước buổi lễ tốt nghiệp, à”ng Michael Gunn “ Hiệu trưởng Аại học Staffordshire phát biểu Khoảng cách vử không gian và  địa lý không còn là  rà o cản với sinh viên Аại học Staffordshire tại bất kử³ quốc gia nà o. Sinh viên Staffordshire dù học tập tại Việt Nam hay Anh Quốc khi cùng chuyên ngà nh sẽ cùng học một chương trình chuẩn như nhau và  đửu được trực tiếp được Аại học Staffordshire cấp bằng. Các chuyên ngà nh được giảng dạy tại Việt Namcủa trường đại học Staffordshire thường xuyên được kiểm tra và  giám sát chất lượng chặt chẽ trong suốt quá trình học tập của sinh viên tại Việt Nam, do những chuyên gia đến từ Аại học Staffordshire thực hiện. Chúng tôi tin tưởng rằng, 21 sinh viên đầu tiên ra trường năm nay sẽ là  những gương mặt đầu tiên khẳng định chất lượng đà o tạo và  phương pháp đà o tạo hiệu quả của môi trường đại học Anh Quốc tại British University Vietnam.Vì vậy, với trình độ chuyên môn vững và ng, kử¹ năng là m việc xuất sắc, sau3 năm học tập tại BUV, các em chắc chắn sẽ già nh được mục tiêu của mình trong sự nghiệp cũng như trong công việc tương lai.

Với cương vị như những người cha, người mẹ, chúng tôi cảm thấy vô cùng xúc động, và  hoà n toà n tin tưởng những người con của mình đang ngà y thêm trưởng thà nh và  sẵn sà ng thích ứng với môi trường là m việc trong và  ngoà i nước trong bối cảnh toà n cầu hóa “ đó là  lời chia sẻ của ông Christopher David Jeffery, Giám đốc học vụ British University Vietnam, người trực tiếp dẫn dắt, đi cùng các em trong suốt 3 năm học tại trường.

Nhập học từ năm 2010, những sinh viên đầu tiên của Аại học British University Vietnam đã có nhiửu trải nghiệm ý nghĩa để thật sự trưởng thà nh. Bạn Ninh Quang Khôi, sinh viên tốt nghiệp ngà nh Quản trị Kinh doanh Quốc tế АH Staffordshire tự hà o nói, Thà nh công ngà y hôm nay của những sinh viên đầu tiên tốt nghiệp từ British University Vietnam phải kể đến những lợi thế mà  chúng tôi có được từ môi trường học hoà n toà n bằng tiếng Anh với 100% giảng viên quốc tế và  cơ sở vật chất hiện đại hà ng đầu tại Việt Nam của BUV.

Chia sẻ cảm nhận của mình trước buổi Lễ tốt nghiệp, bạn Bùi Thu Trang cho biết:Tôi xin gử­i lời cảm ơn tới BUV và  các thầy giáo quốc tế tại BUV. Аể tôi có được sự thay đổi và  trưởng thà nh như hôm nay, 3 năm học vừa qua quả thực rất ý nghĩa và  thực tế.  Аiửu lắng đọng nhất với tôi sau khi ra trường chính là  sự tự tin có được từ kiến thức chuyên sâu và  kinh nghiệm là m việc thực tế khi được thực tập tại các doanh nghiệp lớn như: KS Hilton, ANZ, Standard Chartered Bank, KS Movenpick, Hội đồng Anh...

Với nỗ lực từ cả hai  chính phủ Việt Nam và  Anh Quốc, các sinh viên học tập tại British University Vietnam đã được thụ hưởng nửn giáo dục đại học Anh Quốc chuẩn mực. Họ đã và  đang đồng hà nh cùng hơn 28.000 sinh viên học tập theo chương trình của Аại học Staffordshire trên toà n thế giới, trong đó có 18.000 sinh viên học tập tại Anh Quốc và  10.000 sinh viên trên các quốc gia khác. Chỉ riêng tại châu à, trường АH nà y đã thu hút tới hơn 5.000 sinh viên học tập và  nghiên cứu trong môi trường đà o tạo năng động và  hiệu quả.

Lễ tốt nghiệp chúc mừng sinh viên khóa đầu tiên ra trường đã đánh dấu một mốc phát triển mới trong sự nghiệp phát triển giáo dục và  đà o tạo bậc đại học của British University Vietnam. Trong tương lai, trường British University Vietnam hứa hẹn sẽ có thêm nhiửu bướcphát triển ngoạn mục khi đưa cơ sở của mình tại khu đô thị Ecopark với diện tích lên đến 6,5ha và o hoạt động.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • [Podcast] Câu chuyện truyền thanh: Quy định về phối hợp giữa cảnh sát biển Việt Nam và lực lượng chức năng liên quan
    Tổ công tác rời UBND thành phố sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ tuyên truyền, ngày mai họ sẽ xuống các huyện, xã để tiếp tục công việc của mình. Đêm cuối tại thành phố nên Nam bảo mọi người tuỳ ý di tản đi chơi. Trời đêm phố biển sáng rực rỡ bởi ánh đèn ở khắp nơi, Nam và Hải đang vừa đi vừa nói chuyện thì chợt có tiếng gọi...
  • Triển lãm ảnh "Hà Nội trong tôi" - lời tỏ bày tình yêu với Hà Nội
    Từ 28/9/2024 đến 29/10/2024, tại không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm (đoạn đối diện tượng đài Vua Lê Thái Tổ), Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội phối hợp với Chi hội Nhiếp ảnh - Báo chí (Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội) tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề “Hà Nội trong tôi”. Triển làm là một hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
  • Liên hoan hát then - đàn tính và xòe Thái lần thứ VI
    Với chủ đề "Hát Then, đàn Tính và nghệ thuật Xòe Thái Lai Châu - tinh hoa tỏa sáng", các hoạt động nghệ thuật diễn ra tại Liên hoan có nội dung ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, con người, nét đẹp trong đời sống tín ngưỡng mang đậm bản sắc văn hóa độc đáo, thông qua hình thức hát Then, đàn Tính, múa trong Then và nghệ thuật Xòe Thái của đồng bào dân tộc Thái.
  • Hội sách Hà Nội 2024: Cầu nối của tri thức, lan tỏa văn hóa đọc
    Tối 27/9, Hội sách Hà Nội lần thứ IX - năm 2024 với chủ đề “Hà Nội: Thủ đô văn hiến, anh hùng - Thành phố Vì hòa bình” đã khai mạc tại Vườn hoa đền Bà Kiệu, trong không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
  • [Video] “Hà Nội và Tôi”: Bồi đắp và lan tỏa tình yêu Hà Nội
    Ngày 27/9 tại phố Sách Hà Nội (phố 19/12, quận Hoàn Kiếm). Tạp chí Người Hà Nội đã tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Hà Nội & Tôi”. Nhà báo Vương Minh Huệ - Tổng biên tập Tạp chí Người Hà Nội, Trưởng ban tổ chức cuộc thi khẳng định, hàng trăm tác phẩm dự thi cuộc thi viết Hà Nội và tôi đã phản ánh sinh động những nét văn hóa đặc trưng của mảnh đất Hà thành, góp phần lan tỏa một Hà Nội văn hiến – văn minh – hiện đại.
  • [Podcast] Một số nội dung mới cơ bản của Luật Thủ đô (sửa đổi)
    Luật Thủ đô (sửa đổi) Quy định các cơ chế, chính sách đặc thù vượt trội cho Thủ đô, bảo đảm phù hợp với chủ trương, đường lối của Đảng và tuân thủ Hiến pháp năm 2013. Luật Thủ đô (sửa đổi) được đặt trong tổng thể hệ thống pháp luật, không phải là đạo luật thay thế toàn bộ hệ thống pháp luật hiện hành, áp dụng riêng cho Thủ đô.
  • Phát triển du lịch gắn với bảo tồn các giá trị văn hoá truyền thống ở A Lưới
    Phát triển du lịch sinh thái và cộng đồng gắn với bảo tồn các giá trị văn hoá truyền thống dân tộc của huyện A Lưới (Thừa Thiên Huế) để đáp ứng nhu cầu phục vụ du khách.
  • "Đào, phở và piano" tham dự giải Oscar
    Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã lựa chọn bộ phim: Đào, Phở và Piano (Công ty Cổ phần Phim truyện 1 sản xuất), đại diện Việt Nam tham dự Vòng sơ tuyển giải thưởng Phim truyện quốc tế - Oscar (2024 – 2025)
  • Long Biên: Khai mạc chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
    Tối 26/9, UBND quận Long Biên tổ chức khai mạc chuỗi sự kiện, hoạt động xúc tiến thương mại - văn hóa thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024).
  • Xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch, văn hóa quận Bắc Từ Liêm
    Chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), tối 26/9, tại Công viên Hòa Bình (Hà Nội), Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liêm khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch, văn hóa quận Bắc Từ Liêm.
British University Vietnam tổ chức Lễ tốt nghiệp khóa đầu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO