Beckham từng đánh vợ hộc máu, gãy răng

Thể thao 24h| 02/05/2012 21:27

(NHN) Mặc kệ cho Victoria van xin, khóc lóc thảm thiết, David Beckham vẫn khóa trái cử­a phòng đánh vợ đến hộc máu mồm và  gãy răng mới chịu ngừng tay.

Thông tin động trời nà y vừa được Laura Anderson, cô vú em nhà  Becks tiết lộ trong cuộc trò chuyện trên CBS Radio.

David Beckham là  ngôi sao trên sân cử. Ở ngoà i đời, tiửn vệ có khuôn mặt điển trai và  lịch lãm như một quý ông còn được xem là  người đà n ông lý tưởng của gia đình.

<="">

Thật thế, ở bất cứ diễn đà n nà o khi có cơ hội, cựu đội trưởng АT Anh và  Man Utd luôn nói vử cô vợ Victoria Beckham như một bóng hồng tuyệt vời giúp anh thà nh công trong sự nghiệp, khiến bất cứ kiửu nữ nà o cũng phải thầm ghen tị với bà  Becks. Tóm lại, Becks-Posh là  cặp đôi hình mẫu trong là ng túc cầu cũng như giải trí trên thế giới.

Nhưng sống trong chăn mới biết chăn có rận, năm 2006, Abbie Gibson từng nói vử nhà  Becks như thế trên tử tuần báo nổi tiếng nhất nước Anh, News of the World. Abbie Gibson là  ai? Cô nà y đã có thời gian sống chung dưới mái nhà  của gia đình Beckham 2 năm trong vai trò vú em.

Trên News of the World, Abbie khẳng định: 2 năm sống ở nhà  Beckham, tôi quá hiểu mối quan hệ của họ. Beckham và  Victoria thường xuyên cãi vã. Có lần tôi nghe Beckham mắng Victoria là  đồ chó cái dù cô ấy đang mang thai Romeo được 7 tháng. Ngà y hôm sau, tôi hửi Victoria, cô ấy chỉ khóc và  nói rằng không biết phải là m thế nà o.

Cũng theo cô vú em Abbie, Beckham còn đòi chấm dứt mối quan hệ hôn nhân với Victoria. Аể cứu vãn cuộc hôn nhân, bà  Becks dọa sẽ tuyệt thực nếu bị cựu ngôi sao Man Utd lôi ra tòa.

Vì sao Becks muốn bử vợ? Không lâu sau lời tiết lộ của Abbie thì những mối quan hệ ngoà i luồng của ngôi sao người Anh với nữ thư ký Rebecca Loos rồi các người mẫu Sarah Marbeck và  Danielle Heath được báo chí Anh phanh phui.

Cuối tuần qua, Laura Anderson - một vú em khác từng sống cùng gia đình Beckham ở Los Angeles, Mử¹ lại gây sốc trong cuộc trò chuyện trên đà i CBS, khi tiết lộ: Beckham đánh vợ một trận thừa sống thiếu chết.

Theo Laura Anderson, cô từng là m giúp việc cho gia đình Beckham trong tư dinh lộng lẫy ở Beverly Hills, Los Angeles bắt đầu từ tháng 3/2009. Аến tháng 6/2009, Laura bị phu nhân nhà  Becks cho thôi việc mà  không tuyên bố lý do.

Tuy nhiên Laura Anderson khẳng định, chỉ cần 3 tháng ở nhà  Becks, cô đã thấu hiểu được nỗi khổ cực của Victoria trong mối quan hệ với Beckham - một gã vũ phu như Abbie Gibson từng thổ lộ trên News of the World năm nà o.

Theo lời kể của vú em Laura, thì Becks quả thực vũ phu: Buổi tối tháng 5/2009, tôi không nhớ rõ ngà y, Beckham lôi tay Victoria và o phòng, chốt chặt cử­a. Sau đó tôi nghe thấy những tiếng đấm đá thùm thụp và  cả những tiếng kêu la, van xin của Victoria. Dĩ nhiên, những đứa trẻ không hử biết gì vử chuyện nà y. Sau trận no đòn, bà  Becks không dám ra ngoà i trong khoảng thời gian 1 tuần.

Thực hư câu chuyện nà y ra sao? Bác sĩ nha khoa Armen Mirzayan, trung tâm UCLA Health ở Los Angeles cũng đã lên tiếng xác nhận trên đà i CBS: Victoria Beckham có đến UCLA Health để là m lại răng một lần. Giải thích vử lý do khuôn mặt sưng húp và  những chiếc răng lung lay, cô ấy nói mình bị ngã ngựa.

Nhưng vì sao Beckham lại giở thói vũ phu với vợ? Cô vú em Laura Anderson tiết lộ, trước khi bị đòn, bà  Becks nhận nhiệm vụ đi đón cậu con cả Brooklyn từ trường học vử nhà . Nhưng chẳng hiểu do mải bù khú với cô đà o Eva Longoria ở đâu mà ... quên tiệt mất.

Cậu Brooklyn lang thang mãi ở trường đến tối mịt không thấy người nhà  đến đón mới miễn cườ¡ng bắt taxi vử. Аược biết, từ khi chà o đời và o năm 1999, cảnh sát Anh đã phát hiện được ít nhất 2 âm mưu bắt cóc Brooklyn, nên gia đình Beckham luôn có kế hoạch bảo vệ chặt chẽ cho các con của họ. Một câu hửi đặt ra: Nếu kẻ lái taxi kia là  kẻ gian, gia đình Becks sẽ ra sao?

Mọi mâu thuẫn trong gia đình, vợ chồng Beckham đửu đóng cử­a bảo nhau nên họ vẫn là  một cặp đối tuyệt vời nhất trong con mắt của người hâm mộ và  dư luận - cô vú em Laura Anderson kết luận.

Nhưng chuyện bà  Becks bử quên con, có thể tin được không? Trong cuộc trả lời phửng vấn tạp chí Vanity Fair mới đây, đích thân bà  Becks lên tiếng thừa nhận, rằng bà  từng bử quên cậu Brooklyn trong nhà  bếp khi đưa cục cưng nà y tới trường.

Аó là  một câu chuyện hà i hước. Tôi lấy xe Range Rover đưa Brooklyn tới trường, nhưng khi xe chạy gần đến trường của con, tôi mới phát hiện ra mình vẫn bử quên thằng bé ở... nhà  bếp.

Bà  Becks nói, chuyện quên con là  do công việc bận rộn sinh ra đãng trí. Tuy nhiên, phu nhân nhà  Beckham tuyệt nhiên không đả động đến câu chuyện quên con ở trường năm 2009 khiến bà  phải nhận một trận đòn thừa sống, thiếu chết như lời kể của cô vú em Laura Anderson.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
Đừng bỏ lỡ
Beckham từng đánh vợ hộc máu, gãy răng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO