Bất động sản phía tây Hà  Nội tăng nhiệt

Ngọc Linh| 02/07/2015 16:56

NHN Online - Trong khoảng 2 tháng trở lại đây, thị trường bất động sản nói chung đặc biệt các khu đô thị với quy mô hoà n chỉnh như khu đô thị mới Nghĩa Аô hứa hẹn tăng thêm nhiệt trong đầu quý 3. 2015 nà y.

Аiểm qua một số dự án khu vực phía Tây, có thể kể đến: FLC Complex, Trang An Complex với hơn 250 sản phẩm giao dịch thà nh công kể từ hồi cuối tháng 5 & tháng 6. Khu  tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City chỉ riêng trong tháng 5 đã chà o bán thà nh công hơn 500 căn hộ. Khu đô thị mới Nghĩa Аô với khoảng 300 căn hộ giao dịch thà nh công.

Nhìn lại các giao dịch có thể nói là  ấn tượng trên thị trường bất động sản, có thể thấy rằng, các sản phẩm được đầu tư bởi các chủ đầu tư uy tín sẽ được khách hà ng tin tưởng & chọn lựa. Аó là  một trong những yếu tố tiên quyết tạo niửm tin của khách hà ng & thu hút khách hà ng trở lại với thị trường sau thời gian bử ngử, trầm lắng vừa qua.

Khu đô thị mới Nghĩa Аô, với cơ sở hạ tầng đồng bộ: công viên cây xanh, khu luyện tập thể thao đã đi và o hoạt động & đặc biệt với hơn 57 lô biệt thự & tòa chung cư 2A hiện hữu trong khu đô thi ... thực sự đã mang lại độ tin cậy nhất đinh với khách hà ng, những cư dân tương lai đã chọn mua căn hộ tại khu đô thị nà y.

57 Lô biệt thự khu đô thị mới Nghĩa Аô đã đi và o hoạt động

Một điểm đặc biệt & là  thế mạnh của khu đô thị nghĩa đô, chính là  vị trí không thể đắc địa hơn khi tọa lạc tại vị trí thuận tiện kết nối giao thông: cách Hồ Tây khoảng 1km, nằm trên trục đường 40m nối với đường Bưởi, gần 6 tuyến đường lớn là  Nguyễn Văn Huyên, Hoà ng Quốc Việt, Phạm Văn Аồng, Nguyễn  Hoà ng Tôn, Trần Cung, Lạc Long Quân. Từ đây, cư dân có thể tiếp cận nhanh chóng các địa điểm trung tâm như Bến xe Nam Thăng Long, Siêu thị Metro và  Fivimart, Bệnh viện E, Công viên Nghĩa Аô, các trường học chất lượng cao...

Nằm ngay liửn kử với siêu dự án StarLake là  một lợi thế vử vị trí mà  hiếm khu chung cư nà o có được. Thêm và o đó,  UBND thà nh phố Hà  Nội vừa ban hà nh Thông báo số 73/TB-VP vử kết luận của Phó Chủ tịch UBND Thà nh phố Nguyễn Ngọc Tuấn tại cuộc họp giải quyết các khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện Dự án Khu trung tâm khu đô thị Tây Hồ Tây và o cuối quý 1, 2015. Аây là  tín hiệu tích cực không chỉ đối với riêng dự án khu đô thị Tây Hồ Tây, hay khu đô thị Nghĩa Аô liửn kử mà  còn là  tín hiệu tích cực & quan trọng cho sự phát triển đô thị của thủ đô Hà  Nội.

Tổng thể khu đô thị mới Nghĩa Аô với 5 tòa chung cư cao cấp

Khu chung cư CT1A, 1B thuộc khu đô thị mới Nghĩa Аô nói riêng và  thị trường bất động sản phía Tây nói chung cũng được hưởng lợi từ chính sách nhà  ở cho người nước ngoà i có hiệu lực từ tháng 7. Theo tình hình giao dịch thông qua Liên Minh G5 & công ty cổ phần dịch vụ & địa ốc Аất Xanh Miửn Bắc, thời gian qua, một số lượng không nhử khách hà ng đã đặt chỗ mua căn hộ là  việt kiửu & người nước ngoà i. Khách hà ng có tâm lý chử đợi thời điểm ngà y 1/7 để và o tên hợp đồng cho căn hộ chọn mua. Аiửu nà y cũng phần nà o dự báo được lượng cầu căn hộ trong thời gian tới sẽ tăng lên tương đối ở nhóm đối tượng việt kiửu & người nước ngoà i. Аặc biệt, chung cư CT1A, 1B đang sở hữu mức giá hấp dẫn nhất trong khu vực khi khách hà ng chỉ phải đầu tư mức ngân sách khoảng 1,6 để sở hữu căn hộ 02 phòng ngủ trong khu vực bất động sản sôi động nhất nhì Hà  Nội hiện nay.

Thị trường bất động sản nói chung đặc biệt các khu đô thị với quy mô hoà n chỉnh như khu đô thị mới Nghĩa Аô hứa hẹn tăng thêm nhiệt trong đầu quý 3. 2015 nà y.

Liên hệ:Liên Minh các sà n giao dịch bất động sản G5.

Sà n giao dịch bất động sản Maxland “ 0966.633.988

Sà n giao dịch bất động sản Châu à - 0902 47 8686

Sà n giao dịch bất động sản Аất Xanh Miửn Bắc “ 0934 6262 61

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Ươm mầm” đảng viên trẻ góp phần tạo những tấm gương sáng cổ vũ phong trào thanh niên
    Nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Trường THPT Đông Đô (quận Tây Hồ) đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 học sinh ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
  • Hà Nội yêu cầu làm rõ nguyên nhân cầu Vĩnh Tuy 2 bị ngập nước
    Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản số 2795/SGTVT-KHTC yêu cầu các đơn vị kiểm tra xác định nguyên nhân và có xử lý kịp thời các tồn tại liên quan đến việc thoát nước mặt cầu Vĩnh Tuy 2 thuộc dự án Đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy, giai đoạn 2.
Đừng bỏ lỡ
Bất động sản phía tây Hà  Nội tăng nhiệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO