Bản lĩnh Eva thời hiện đại

AM/Eva| 21/09/2009 09:50

Phụ nữ luôn cần đà n ông, nhưng điửu đó không có nghĩa là  lúc nà o chúng tôi cũng là  ˜loà i™ dựa dẫm và  phục tùng. Người đà n ông hiện đại xin đừng mang những chuẩn mực cũ kử¹ và o áp dụng với người phụ nữ cùng thời với mình nhé.

Sau đây là  một số điửu mà  phái đẹp thời nay muốn đà n ông được biết:

Em có thể tự mang túi của mình được

Аã qua rồi cái thời phụ nữ luôn là  những người yếu đuối và  dựa dẫm. Ngà y nay, những người đẹp của thế giới luôn biết tự chăm sóc cho bản thân mình và  tự lập hơn trong cuộc sống cá nhân. Trước khi đến với một người đà n ông, tự cô ấy đã biết là m thế nà o để sống và  là m đẹp.

Vì thế, thay vì lúc nà o cũng: Аưa túi đây anh cầm cho, các chà ng nên biết cách tế nhị để chị em tự mang túi của mình. Аó còn là  điểm nhấn thời trang của các nà ng nữa cơ mà ! Nếu các anh cứ một mực già nh lấy quyửn được cầm túi thì chúng tôi sẽ cảm thấy... bực mình đấy. Trong trường hợp chúng tôi nhử thì các anh hãy là m như thế nhé. ˜Đừng quá chú tâm và o vẻ bử ngoà i của em

Cách đây chưa quá lâu, người phụ nữ được đánh giá chủ yếu dựa và o vẻ bử ngoà i và  tính cách nhu mì, nhũn nhặn của cô ấy. Tuy nhiên, thời thế đã khác. Giử đây, giá trị của người phụ nữ còn được đánh giá dựa và o sự thông minh, ứng xử­ khéo léo và  những kiến thức vử mọi mặt trong cuộc sống mà  cô ấy có được.

Cho nên, các anh đừng bĩu môi khi nhìn thấy một cặp kính cận trên khuôn mặt mệt mửi, hãy trân trọng người phụ nữ ấy bởi rất có thể cô ấy vừa hoà n thà nh một công trình nghiên cứu khoa học đầy sáng tạo.

Người phụ nữ nà o cũng muốn được đánh giá cao vẻ bử ngoà i. Chắc chắn rồi, nhưng hãy cứ khen nà ng xinh đẹp và  quyến rũ kể cả khi nà ng đang mải mê bên bà n là m việc chứ không phải bên chiếc bà n trang điểm.

Người phụ nữ hiện đại có tri thức, có sự tự tin, có sự độc lập của riêng họ.

Chúng mình cùng chia tiửn nhé

Các anh nghĩ đà n ông là  phải ga lăng trả hết tất cả những khoản tình phí của hai người? Phụ nữ thời nay nghĩ khác. Chúng tôi cần sự bình đẳng, chúng tôi không muốn phụ thuộc và o ai nhất là  vử khoản tiửn bạc.

Thực ra, việc các anh để chúng tôi chia sẻ những khoản chi nho nhử trong tình yêu khiến chúng tôi cảm thấy vui hơn như thể mình đang cùng chà ng xây đắp mối quan hệ nà y. Thỉnh thoảng, hãy cứ để chúng tôi ˜bao trọn gói™ một buổi đi chơi cũng được. Chúng tôi cảm thấy vui cơ mà !

Em có thể đưa ra quyết định cho mình

Nhiửu đấng nam nhi vẫn mang nặng tư tưởng: đà n ông nghĩ những thứ lớn lao, đà n bà  chỉ nghĩ những thứ vặt vãnh quanh bà n ăn, bếp nấu. Thật là  sai lầm!

Người phụ nữ hiện đại có tri thức, có sự tự tin, có sự độc lập của riêng họ. Chúng tôi có thể đưa ra những quyết định cho cuộc đời mình. Thậm chí là  mang đến những lời khuyên chân thà nh và  bổ ích vử các mối quan hệ xã hội hay công việc của các anh. Vì thế, đừng gạt phăng ngay khi chúng tôi vừa bà y tử ý kiến bởi đó là  hà nh động cực kử³ thiếu tôn trọng phái nữ đấy!

Hôn nhân không phải là  cái còng tay

Thường thì phụ nữ vẫn là  những người giục cưới trước. Và  theo quan niệm của nhiửu người đà n ông thì vợ là  người nâng khăn sử­a túi, sớm sớm nấu nướng, tối tối giặt giũ để chồng có thể tung hoà nh ngang dọc bất cứ nơi nà o anh ta thích.

Người phụ nữ hiện đại không muốn coi hôn nhân là  cái còng tay. Họ sẽ không gật đầu đánh đổi tự do của mình để vử là m ô sin cho một người đà n ông vốn không mang cùng dòng máu. Аiửu mà  chúng tôi mong muốn ở chồng mình không chỉ là  tình yêu thương mà  còn là  sự tôn trọng. Xin đừng cố mọi cách ép buộc chúng tôi từ bử cuộc sống riêng để chuyên tâm và o cung phụng các anh!

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
  • Công bố giá vé, khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau” với Tuần lễ Festival Huế 2024
    Ban tổ Festival Huế 2024 công bố giá vé các chương trình tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.
Đừng bỏ lỡ
Bản lĩnh Eva thời hiện đại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO