Thông tin doanh nghiệp

Ba thập kỷ SeABank kiến tạo văn hóa Kết nối

Hải Bùi 11:11 30/05/2024

“Kết tay đan con tim yêu thương , kết tay cùng đan những tương lai… Yêu thương sẽ thắp sáng những nơi ta qua, vì SeABank là một Nhà…”. Từng giai điệu của ca khúc Kết tay đan yêu thương, bài hát truyền thống của SeABank, ngân vang trong tâm trí người nghe và khúc nhạc đó đã trở thành ngôn ngữ chung, kết nối hàng triệu trái tim khách hàng và cán bộ nhân viên Ngân hàng suốt 30 năm phụng sự. Và Kết nối chính là nét văn hóa tạo nên sự khác biệt của SeABank trong hành trình đó.

Năm 2021, nhân dịp kỷ niệm 27 năm thành lập ngân hàng, SeABank chính thức công bố bài hát “Kết tay đan yêu thương” là bài hát truyền thống với mong muốn lan tỏa những giá trị văn hóa tốt đẹp mà Ngân hàng đã gây dựng nên trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Đó là văn hóa kết nối dựa trên nền tảng của 5 giá trị cốt lõi: Vì cộng đồng - Luôn minh bạch - Đồng chí hướng - Say khát vọng - Mãi vững bền.

Kết nối giá trị cuộc sống

Trong suốt hành trình 30 năm phát triển, SeABank đã được định vị là doanh nghiệp kết nối giá trị cuộc sống, mang đến những điều tốt đẹp cho khách hàng và xã hội. Đi qua ba thập kỷ, SeABank đã luôn nỗ lực kết nối thành công và hạnh phúc cho hàng triệu khách hàng, đối tác qua đó mang lại nhiều lợi ích, sự thịnh vượng cho mỗi người, đúng như slogan “Kết nối giá trị cuộc sống”.

seabank-visa-1-.jpg
SeABank luôn thấu hiểu và nắm bắt nhu cầu của khách hàng nhằm mang lại giá trị sống đích thực cho từng cá nhân và cả cộng đồng.

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, SeABank từng bước chinh phục khách hàng bằng hệ thống sản phẩm dịch vụ đa dạng phù hợp với từng phân khúc. Nhiều dòng thẻ tín dụng quốc tế đáp ứng thị hiếu khách hàng ra đời: SeA-Easy, SeALady Cashback, SeATravel, SeAGolf, BRG Elite… giúp khách hàng chủ động chi tiêu trước, trả tiền sau và được miễn lãi lên tới 55 ngày.

Với doanh nghiệp, SeABank cũng thường xuyên cải tiến sản phẩm để mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính tốt nhất. Nhiều sản phẩm tài chính được SeABank “may đo” riêng cho các nhóm khách hàng chuyên biệt: Tài trợ doanh nghiệp thi công xây lắp; Cấp tín dụng đối với doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nhựa; Thẻ tín dụng SeABank Visa Corporate…

Đặc biệt, SeABank trở thành ngân hàng đi tiên phong trong việc triển khai các sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt dành riêng cho phụ nữ: thẻ tín dụng quốc tế SeALady, sản phẩm đồng hành cùng nữ chủ doanh nghiệp, sản phẩm cho vay dành cho hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (SeAWomen)… Điều này thể hiện cam kết của SeABank trong việc đồng hành cùng phụ nữ, mang đến cho họ sự tự tin và sự an tâm trong việc sử dụng dịch vụ tài chính.

seabank-anh-2-3331.jpg

SeABank là ngân hàng đi tiên phong trong việc triển khai các sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt dành cho phái nữ.

Suốt 30 năm bền bỉ kết nối giá trị sống, SeABank lan tỏa những giá trị tốt đẹp khi gắn kinh doanh với trách nhiệm xã hội, qua đó kết nối khách hàng với cộng đồng. Với mỗi giao dịch từ 1 triệu đồng khách hàng thanh toán bằng thẻ SeALady Cashback, SeABank sẽ đóng góp 2.000 đồng cho quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư “Ngày mai tươi sáng” để chia sẻ khó khăn cùng bệnh nhân ung thư vú. Đến nay, Ngân hàng đã ủng hộ hơn 3 tỷ đồng góp phần giúp nhiều bệnh nhân nữ được phẫu thuật thành công và trở về bên gia đình sau những ngày dài điều trị.

Tỉ mỉ trong từng sản phẩm, chuyên biệt trong từng dịch vụ, thấu đáo trong từng giao dịch, SeABank ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng. Từ con số 0 ngày đầu thành lập, SeABank đã nhận được sự tin yêu, đồng hành của hơn 3 triệu khách hàng trên khắp cả nước.

Kết yêu thương - Nối cộng đồng

Tại SeABank, Vì Cộng đồng được xem là tôn chỉ hoạt động của Ngân hàng. Hàng loạt chuỗi hoạt động thiện nguyện được tổ chức ngày một quy mô hơn, mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng. Các chương trình như Xuân Yêu thương, SeABanker Vì trẻ thơ, Tuần lễ công dân, SeAGreen… là hoạt động thường niên tạo nên nét văn hóa riêng của người SeABank.

seabank-anh-3-2756.jpg
Là một trong các ngân hàng có bề dày trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp, SeABank đặc biệt phát triển văn hóa giúp đỡ, hỗ trợ những hoàn cảnh yếu thế trong xã hội.

Những năm qua, Ngân hàng luôn chủ động thực hiện các hoạt động an sinh xã hội dưới nhiều hình thức như hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng học bổng, trao tặng nhà tình nghĩa, xây nhà đại đoàn kết, hiến máu nhân đạo, gây quỹ từ thiện vì người nghèo, hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19. SeABank đặc biệt quan tâm và mong muốn đầu tư cho giáo dục, ươm những mầm xanh hy vọng, từ năm 2015 SeABank đã thành lập Quỹ Ươm mầm Ước mơ để trao Học bổng khuyến học cho các em nhỏ hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Đến nay, đã có hơn 200 em học sinh được Quỹ đỡ đầu với tổng giá trị gần 10,6 tỷ đồng. Đặc biệt, từ sự hỗ trợ nhiều năm của Quỹ, qua 9 năm hoạt động đã có 40 em học sinh nghèo hiếu học đã “vượt vũ môn” thành công tốt nghiệp THPT và tiếp tục học tập lên cao hơn.

seabank-anh-4-8535.jpg
Quỹ khuyến học Ươm mầm Ước mơ của Ngân hàng đã và đang nâng bước hơn 200 em học sinh nghèo hiếu học vươn tới ước mơ, trở thành công dân có ích cho xã hội.

Cùng với đó, kinh tế xanh được xem là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của SeABank. Từ năm 2019 đến nay, SeABank trao gần 300.000 cây xanh, cây rừng đặc dụng cho các địa phương Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Đắk Lắk, Long An. Ngoài ra, Ngân hàng còn tổ chức thu gom rác phân loại, trang bị thêm cây xanh trong văn phòng, tặng khách hàng các quà tặng thân thiện với môi trường… truyền thêm cảm hứng sống xanh, sống có trách nhiệm với cộng đồng. Đến nay, SeABank đã đóng góp hơn 200 tỷ đồng cho hoạt động an sinh xã hội và tự hào khi được vinh danh là “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng” nhiều năm liên tiếp.

seabank-anh-5-3141.jpg
Tháng 12/2023, SeABank trao tặng 3ha cây tếch và keo lai mô nhằm hỗ trợ bảo vệ rừng và phát triển bền vững tại tỉnh Thanh Hóa.

30 năm hình thành và phát triển gắn trọn với slogan “Kết nối giá trị cuộc sống” đã giúp SeABank gặt được nhiều “trái ngọt”. Cho đến nay, khi hàng nghìn cán bộ nhân viên đang hân hoan chào đón sinh nhật lần thứ 30 của ngân hàng (24/3/1994-24/3/2024), từng câu từ của bài hát “Kết tay đan yêu thương” lại vang lên. Hòa theo điệu nhạc, văn hóa Kết nối được SeABank gìn giữ suốt 30 năm sẽ tiếp tục được nhân rộng, lan tỏa, đồng thời trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Ngân hàng trong những năm tiếp theo và mãi về sau.

Bài liên quan
  • SeABank và Visa hợp tác chiến lược phát triển thanh toán số
    Ngày 24/5/2024, tại Hà Nội - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) và Tổ chức thẻ quốc tế Visa đã ký kết thỏa thuận Hợp tác chiến lược nhằm mang đến các giải pháp thanh toán số, năng lực dữ liệu và chuyên môn tốt nhất để giúp SeABank hoàn thành tầm nhìn trở thành một trong những ngân hàng có dịch vụ thanh toán hàng đầu tại Việt Nam.
(0) Bình luận
  • “Skinimalism” - Bí quyết làm đẹp thông minh với kem dưỡng collagen đa năng
    Trong bối cảnh xu hướng "Skinimalism" – tối giản quy trình chăm sóc da – ngày càng được giới trẻ Gen Z và Millennials hưởng ứng mạnh mẽ, thị trường mỹ phẩm lại ghi nhận một nghịch lý thú vị: người tiêu dùng hiện đại sẵn sàng nói “không” với các bước skincare rườm rà, nhưng lại “mạnh tay” đầu tư vào những sản phẩm dưỡng da cao cấp, đa công dụng. Đặc biệt, các dòng kem dưỡng chứa collagen đang trở thành lựa chọn được ưa chuộng bởi hiệu quả toàn diện và khả năng chăm sóc da tối ưu chỉ trong một bước.
  • Agribank đồng hành cùng chính quyền và nhân dân các địa phương khắc phục thiệt hại do bão Wipha
    Là người bạn đồng hành thủy chung, gắn bó thân thiết với người nông dân, Agribank đã và đang góp phần không nhỏ vào sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp và khu vực nông thôn. Không chỉ là một định chế tài chính lớn, Agribank luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm xã hội, sẵn sàng sẻ chia và hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn, đặc biệt là với các địa phương chịu ảnh hưởng của thiên tai, bão lũ. Sau cơn bão Wipha (bão số 3), Agribank dành kinh phí 6 tỷ đồng trao tặng các tỉnh Điện Biên, Sơn La và Nghệ An, cùng chính quyền và bà con nhân dân khắc phục hậu quả.
  • Máy bán hàng tự động - xu hướng hiện đại hoá thương mại của đô thị văn minh
    Những năm gần đây, tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… hình ảnh những chiếc máy bán hàng tự động xuất hiện ngày càng nhiều ở bến xe, bệnh viện, trường học, khu vui chơi hay phố đi bộ.
  • Cảm hứng “ngũ phúc” tại khu vườn Feliz Jardin trung tâm tổ hợp Sun Group Cầu Giấy
    Khu vườn Hạnh Phúc - Feliz Jardin được ví như “trái tim xanh” của tổ hợp căn hộ Sun Feliza Suites Cầu Giấy (Hà Nội), đan cài tinh tế triết lý “ngũ phúc” trong từng tán cây – ngọn cỏ và hệ tiện ích, qua đó kiến tạo không gian sống cân bằng, an vui và thư thái cho cư dân.
  • VinMotion gây chấn động với humanoid robot 100% Make in Vietnam: Kỳ tích công nghệ chỉ sau 7 tháng
    Lần đầu tiên tại Việt Nam, một dàn robot hình người do các kỹ sư Việt Nam tự nghiên cứu, phát triển và sản xuất hoàn toàn đã trình diễn trực tiếp trên sân khấu trước hàng nghìn khán giả, đánh dấu cột mốc lịch sử cho ngành công nghệ nước nhà.
  • Prudential và hành trình xây dựng sự yên tâm vững bền vì khách hàng
    Giữ vững vị trí dẫn đầu về số lượng thành viên MDRT– Million Dollar Round Table tại Việt Nam trong 3 năm liên tiếp, Prudential cho thấy sự nhất quán trong chiến lược đầu tư vào chất lượng đội ngũ tư vấn viên, tập trung xây dựng lực lượng tư vấn viên tinh hoa, vì sứ mệnh mang yên tâm trọn vẹn đến mỗi gia đình Việt.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Ba thập kỷ SeABank kiến tạo văn hóa Kết nối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO