Thông tin doanh nghiệp

Amway Việt Nam được vinh danh tại lễ công bố Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023

Lệ Quyên 04:46 25/11/2023

Vừa qua, Công ty TNHH Amway Việt Nam đã vinh dự nhận 02 giải thưởng danh giá: Top 05 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023 trao cho nhãn hiệu Nutrilite và Top 05 Nhà lãnh đạo Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023 trao cho Tổng Giám đốc Huỳnh Thiên Triều.

Lễ công bố Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á– Thái Bình Dương 2023 do Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương phối hớp với các cơ quan hữu quan tổ chức nhằm vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất và quản lý kinh doanh, thương hiệu phát triển bền vững tại thị trường trong nước và thế giới.

Giải thưởng năm nay quy tụ hơn 300 doanh nghiệp tham gia, trao giải trên 03 hạng mục: Thương hiệu, Nhà lãnh đạo, Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu hàng đầu khu vực. Amway Việt Nam thuộc số ít doanh nghiệp nhận được đồng thời 02 giải thưởng uy tín với thứ hạng cao.

o-huynh-thien-trieu.jpg
Ông Huỳnh Thiên Triều được vinh danh Top 5 Nhà lãnh đạo Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023

Vượt qua 08 tiêu chí đánh giá, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, ông Huỳnh Thiên Triều được bình chọn vào Top 5 Nhà lãnh đạo Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023. Ngoài các tiêu chí cơ bản là thành viên lãnh đạo cấp cao và trực tiếp tham gia điều hành doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh thị trường rộng khắp trong khu vực, giải thưởng còn xét đến nhiều yếu tố đóng góp của cá nhân cho quốc gia lẫn quốc tế.

Ông Huỳnh Thiên Triều đã gắn bó với Amway 15 năm từ những ngày đầu doanh nghiệp hiện diện tại Việt Nam, đảm nhiệm qua nhiều vị trí trọng yếu trong tổ chức trước khi giữ vai trò “đầu tàu” của Amway Việt Nam từ tháng 12/2019.

Trong vòng 03 năm tiếp theo, ông đã dẫn dắt đội ngũ hơn 350 nhân viên và 300.000 nhà phân phối đưa Amway Việt Nam lọt vào Top 10 quốc gia có doanh thu cao nhất toàn cầu của Tập đoàn Amway, với mức doanh thu đạt 2.399 tỷ đồng trong năm 2022 (tăng trưởng 15% so với 2021).

Cá nhân ông không chỉ được biểu dương là Doanh nhân Tiêu biểu Việt Nam - ASEAN 2020 từ Hội Phát triển Hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN, mà còn nhận được Bằng khen 2023 từ Ban chấp hành TW Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh vì đóng góp tích cực vào chương trình hiến máu Chủ Nhật Đỏ.

Amway Việt Nam dưới sự lãnh đạo của ông cũng nhận 02 bằng khen của Bộ Y tế, 07 giải Rồng Vàng về chuyển đổi số, 03 giải Nơi làm việc Tốt nhất Châu Á, Top 100 Doanh nghiệp Phát triển bền vững và hơn 60 giải thưởng uy tín.

Giải thưởng Top 5 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023 nhằm tôn vinh những thương hiệu nổi bật trong khu vực, có đóng góp cho quyền lợi khách hàng, thúc đẩy kinh tế quốc gia trong giai đoạn hội nhập và phát triển. Giải thưởng đã được trao cho Nutrilite - nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy số 1 thế giới, theo dữ liệu về quy mô thị trường toàn cầu năm 2022 của GlobalData.

nutrilite(1).jpg
Nutrilite là sản phẩm chất lượng của Amway, được người tiêu dùng ưa thích

Sở hữu giải thưởng này đồng nghĩa với việc Nutrilite đã được xét duyệt kỹ lưỡng trên 07 tiêu chí về: Tính pháp lý hoạt động và lưu hành, Mức độ hiện diện rộng rãi, Văn hóa gây dựng thương hiệu, Truyền thông thương hiệu thống nhất và sáng tạo, Khả năng phát triển thị trường, Tuân thủ mọi quy định pháp luật, Trách nhiệm xã hội và cộng đồng, Nguồn nhân lực tài năng trên khắp thị trường Châu Á./.

Bài liên quan
  • TH true MILK chia sẻ kinh nghiệm làm nông nghiệp xanh cùng chuyên gia Đan Mạch
    Áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh, kinh tế tri thức để phát triển bền vững là định hướng của Tập đoàn TH ngay từ ngày đầu thành lập. Đại diện Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) khẳng định như vậy khi chia sẻ cùng các chuyên gia Đan Mạch tại sự kiện trao đổi về sản xuất nông nghiệp xanh vừa diễn ra tại TPHCM.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Vở ballet Hồ Thiên Nga được biểu diễn trở lại tại Nhà hát Lớn Hà Nội
    Vở Ballet Hồ Thiên Nga đã làm say đắm khán giả trên toàn thế giới suốt hơn một thế kỷ qua sẽ được Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam (VNOB) biểu diễn trở lại tại sân khấu Nhà hát Lớn Hà Nội trong 3 ngày 14, 15 và 16 tháng 6 tới đây.
  • 194 Đảng viên Thị xã Sơn Tây được trao tặng Huy hiệu Đảng dịp Kỷ niệm sinh nhật Bác
    Sáng 16/5, Thị ủy Sơn Tây (TP. Hà Nội) long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 cho 194 đảng viên của Đảng bộ thị xã. Các đảng viên được nhận Huy hiệu từ 30 năm đến 70 năm tuổi Đảng, trong đó có 1 Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.
  • Vô định bước chân khi qua chốn cũ
    Một lần tôi âm thầm trở lại Hà Nội. Tôi có hẹn phỏng vấn với một công ty ở đó. Sau bao tháng ngày lăn lội công trường bùn lầy gió bụi, tôi muốn tìm kiếm một công việc mang nhiều yếu tố chuyên môn hơn. Thế nhưng, buổi phỏng vấn hờ hững, kết thúc mà chẳng hứa hẹn điều gì, có lẽ tôi không phải là lựa chọn phù hợp cho vị trí đang tuyển dụng. Chông chênh giữa một thành phố quen mà nay như xa lạ, tôi một mình lang thang qua những con phố cũ, chờ chuyến xe trở về lúc chiều muộn.
  • Tổ chức các giải thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô tại các quận, huyện, thị xã
    UBND thành phố Hà Nội yêu cầu các quận, huyện, thị xã trên địa bàn toàn thành phố triển khai thực hiện kế hoạch tổ chức các giải thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954- 10/10/2024) nhằm động viên nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”...
  • Thừa Thiên Huế: Lấy ý kiến các dự án luật Di sản văn hóa
    Những góp ý các dự án luật Di sản văn hóa phù hợp với thực tiễn phát triển và Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tổng hợp, có ý kiến tại Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV.
  • Thêm một nỗi niềm cho Tây Bắc
    Trước khi đọc “Ta còn em Tây Bắc” của Nguyễn Việt Chiến, tôi tự hỏi: đây là bài thơ viết về điều còn lại của “ta” hay là bài thơ ngợi ca Tây Bắc? Nhưng có lẽ, bài thơ không đơn thuần gợi mở chừng ấy cách nghĩ.
  • Khai mạc Liên hoan ảnh nghệ thuật các câu lạc bộ nhiếp ảnh Hà Nội năm 2024
    Sáng 15/5, tại Phố Sách 19/12, Hội nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội phối hợp cùng các câu lạc bộ (CLB) nhiếp ảnh trên địa bàn Thành phố Hà Nội tổ chức khai mạc “Liên hoan ảnh nghệ thuật các câu lạc bộ nhiếp ảnh Hà Nội” với chủ đề “Việt Nam - Đất nước - Con người”.
  • Nhịp sống mỗi ngày ở khu tập thể cũ Hà Nội
    Với nhiều người Hà Nội, những khu tập thể là nơi lưu giữ nhiều ký ức về nếp sinh hoạt cũ - một phần ký ức của Hà Nội. Giữa nhịp sống hiện đại hôm nay, những khu tập thể cũ ở Hà Nội vẫn lặng lẽ ẩn mình giữa đô thị hiện đại. Với không ít người nó vẫn là những ký ức khó quên với những ai đã từng sống tại các khu tập thể. Nơi đó, mỗi ngày mới, nhịp sống lại bắt đầu...
  • HĐND Thành phố Hà Nội thông qua Đề án sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã giai đoạn 2023-2025
    Với 100% đại biểu có mặt tại Kỳ họp Chuyên đề thứ 16 diễn ra sáng 15/5 tán thành, HĐND thành phố Hà Nội khóa XVI đã thông qua Đề án sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã thành phố Hà Nội giai đoạn 2023-2025.
  • Nghệ sĩ Nhật Bản đưa Ninja và Samurai lên sân khấu xiếc Việt
    Chương trình xiếc, ảo thuật "Ninja magic show" của nhóm nghệ sỹ Nhật Bản từng gây tiếng vang tại nhiều nước trên thế giới sẽ đến với khán giả Việt Nam từ ngày 18-26/5.
Amway Việt Nam được vinh danh tại lễ công bố Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO