àt nhất 8 người sống sót trong vụ tai nạn máy bay

Vietnam+| 22/05/2010 20:40

(NHN) àt nhất 8 hà nh khách đã được cứu sống sau khi chiếc máy bay Boeing 737-800 chở 166 hà nh khách của hãng hà ng không Air India Express bị trượt khửi đường băng và  bốc cháy tại sân bay Mangalore (miửn Nam Ấn Аộ) sáng 22/5.

Giám đốc nhân sự hãng Air India, ông Anup Shrivasta nói: "Theo thông tin mà  chúng tôi được biết, 8 người đã được cứu khửi đám cháy và  chuyển đến bệnh viện địa phương ở Mangalore để điửu trị."

à”ng nà y khẳng định hãng Air India đang gấp rút xác định con số thương vong trong vụ tai nạn.

Trong khi đó, một quan chức tại văn phòng hãng Air India ở Dubai (Các Tiểu vương quốc Arập Thống nhất), nơi máy bay xuất phát, xác nhận hà nh khách trên chuyến bay nà y đửu là  người Ấn Аộ, không có người nước ngoà i nà o.

Theo những hình ảnh phát trên truyửn hình địa phương, khói và  lử­a bốc lên nghi ngút từ đống đổ nát của máy bay.

Hãng thông tấn Ấn Аộ Press Trust of India (PTI) cho biết chiếc Boeing 737 nà y đã lao khửi đường băng và  đâm qua hà ng rà o ở sân bay rồi bốc cháy.

Tuy nhiên, đến thời điểm nà y, nhà  chức trách Ấn Аộ vẫn chưa xác định được nguyên nhân thực sự gây ra vụ tai nạn thảm khốc trên.

Аáng chú ý là  trong mấy ngà y qua, cơn bão Laila, với sức gió lên tới 110km/giử, đã đổ bộ và o miửn Nam Ấn Аộ gây ra mưa lớn và  gió mạnh, ảnh hưởng lớn đến hoạt động giao thông trong khu vực, trong đó có sân bay Mangalore./

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Góp thêm tiếng nói xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch
    6 đội tham gia “Liên hoan tiểu phẩm tuyên truyền, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” của Thị xã Sơn Tây đã có những màn trình diễn ý nghĩa góp phần xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch; tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm,…
  • Chuỗi tiện ích phong cách hoàng gia nâng tầm chuẩn sống thượng lưu tại Đảo Vua
    Tọa lạc tại vị trí đắc địa nơi cửa ngõ Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, phân khu Đảo Vua mang đến cho gia chủ trải nghiệm sống phong cách hoàng gia sang quý nhờ những tiện ích đặc quyền như Ngự Hoa Viên và trường học ngay nội khu hay Vincom Mega Mall cách vài bước chân.
Đừng bỏ lỡ
àt nhất 8 người sống sót trong vụ tai nạn máy bay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO