Inforgaphic

[Infographic]8 nội dung khuyến cáo đảm bảo an toàn PCCC đối với nhà ở, nhà ở kết hợp kinh doanh

Tô Ngọc Oanh 24/05/2024 14:37

Nhằm đảm bảo công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) trên địa bàn Thành phố Hà Nội trong mùa nắng nóng, đối với loại hình nhà ở, nhà ở kết hợp kinh doanh, UBND Thành phố Hà Nội đưa ra khuyến cáo với 8 nội dung trọng tâm.

taive-pccc.png
Bài liên quan
(0) Bình luận
  • [Inforgraphic] Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc, hấp dẫn tại Hội sách Hà Nội 2024
    Với chủ đề “Hà Nội: Thủ đô văn hiến, anh hùng – Thành phố vì hòa bình”, Hội sách Hà Nội lần thứ IX năm 2024 sẽ diễn ra tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm từ ngày 27 – 29/9 hướng tới chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024) với nhiều hoạt động đặc sắc, phong phú và hấp dẫn.
  • [Inforgraphic] Thời khắc đáng nhớ của những ngày tiếp quản Thủ đô
    Cách đây 70 năm, ngày 10/10/1954, cả Hà Nội rợp cờ hoa đón đoàn quân chiến thắng trở về. Thời khắc lịch sử của những ngày tiếp quản Thủ đô sẽ mãi là mốc son chói lọi, hợp thành khúc ca khải hoàn của ngày giải phóng.
  • [Inforgraphic] Những địa danh lịch sử gắn liền với Ngày Giải phóng Thủ đô Hà Nội
    Ngày 10.10.1954, Thủ đô Hà Nội được giải phóng, đánh dấu thất bại hoàn toàn của thực dân Pháp ở Việt Nam. Đây là mốc son lịch sử chói lọi, là bản hùng ca trong thời đại Hồ Chí Minh, mở ra thời kỳ phát triển mới của Thủ đô và đất nước. 70 năm đã qua, cùng với những con người lịch sử, những địa danh ghi dấu vẫn mãi trường tồn theo thời gian, như để gợi nhớ về những ký ức lịch sử hào hùng của Hà Nội thuở nào.
  • [Inforgraphic] Chương trình nghệ thuật và triển lãm tại TP Cần Thơ chào mừng Kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô
    Thực hiện chỉ đạo của UBND Thành phố về việc tổ chức chương trình nghệ thuật tại thành phố Cần Thơ chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội dự kiến tổ chức chương trình nghệ thuật và triển lãm tại thành phố Cần Thơ vào ngày 21 - 22/9 với nhiều hoạt động đặc sắc, ý nghĩa. Qua đó góp phần quảng bá văn hóa nghìn năm văn hiến của Thủ đô Hà Nội, giới thiệu các nét đặc trưng về văn hóa, di sản văn hóa tiêu biểu độc đáo của Thủ đô Hà Nội; con người Thủ đô thanh lịch, văn minh, Thủ đô Hà Nội - Thành phố Vì Hòa bình, Thành phố Sáng tạo.
  • [Inforgraphic] 7 biện pháp phòng, chống dịch bệnh trong và sau mùa mưa bão
    Mùa mưa bão đang diễn ra, thời tiết bất thường kèm theo lũ lớn đổ về gây ngập lụt và tình trạng ô nhiễm môi trường là điều kiện thuận lợi làm cho dịch bệnh phát triển mạnh. Các loại dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm có nguy cơ bùng phát thành dịch rất cao, ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí đe dọa đến tính mạng người dân. Để phòng, chống các dịch bệnh dễ gặp trong mùa mưa bão, ngành Y tế khuyến cáo người dân thực hiện các biện pháp đảm bảo vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường, chú trọng an toàn thực phẩm, nâng
  • [Inforgraphic]70 tuyến phố ở Hà Nội có thể ngập trong 3 giờ tới
    Sáng 10/9, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia thông tin, khu vực nội thành Hà Nội đang có mưa to đến rất to. Dự báo trong 3 - 6 giờ tới, khu vực nội thành Hà Nội và các vùng lân cận vẫn tiếp tục mưa to với lượng mưa phổ biến trong khoảng từ 40-70 mm, có nơi trên 80 mm. Nhiều tuyến phố tại các quận, huyện có nguy cơ ngập lụt. Các phương tiện tham gia giao thông trên các tuyến phố ngập sẽ bị ảnh hưởng, khó khăn khi di chuyển, có thể gây tắc nghẽn cục bộ.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
[Infographic]8 nội dung khuyến cáo đảm bảo an toàn PCCC đối với nhà ở, nhà ở kết hợp kinh doanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO