8 lao động Trung Quốc đã được cấp phép hợp lệ?

pv| 21/05/2012 13:00

(NHN) Xung quanh thông tin vử những sai phạm tại phòng khám đa khoa 59 Khương Trung trong thời gian vừa qua được phản ánh trên một số báo mạng đã chở thà nh tâm điểm trong dư luận, mới đây chủ phòng khám 59 Khương Trung đã trả lời chính thức với báo chí.

Tại buổi là m việc ông Nguyễn Thế Anh, Giám đốc phòng khám đa khoa 59 Khương Trung khẳng định, 8 lao động người Trung Quốc hiện đang là m việc tại phòng khám đã chính thức được Sở Lao động, thương binh và  xã hội Hà  Nội cấp giấy phép là m việc hợp pháp tại Việt Nam từ ngà y 19/4/2012, có thời hạn 3 năm bao gốm: Zhuo Guo Qiang “ SN 1967; Xie Xu Kui -SN1975; You Shao Yong; Fu Lin Lin-SN1984; Yi Qi Ying- SN 1946; Ma Bo-SN 1981; Qin Li Ping-SN 1978; Chen Fu Hai-SN 1984.m.

Аây là  một trong số 8 giấy phép lao động người TQ được Sở LАTB&XH cấp phép

Trước đó, trả lời phóng viên Báo Nhà  báo và  Công luận, Аại tá Nguyễn Văn Phương, Phó cục trưởng Cục Quản lý xuất nhập cảnh, phụ trách công tác cấp phép nhập cảnh cho biết: à”ng không ký quyết định cho phép 12 người nêu trên tái nhập cảnh song ông được biết đã có quyết định cho phép số người nà y trở lại phòng khám 59 Khương Trung hà nh nghử với lý do: Аồng chí cục trưởng giải quyết vì họ đã có giấy phép lao động.

Còn vử khai báo tạm trú cho 8 lao động người Trung Quốc hiện đang là m việc tại phòng khám 59 Khương Trung ông Thế Anh cho biết, phòng khám đã là m thủ tục tạm trú cho 8 lao động nà y.

Liên quan đến việc có một số bệnh nhân đến phòng khám chữa trị phản ánh là  có khả năng chữa bệnh tốt, nhưng giá còn khá cao so với thu nhập của đại bộ phận người dân. à”ng Thế Anh cũng cho biết, hiện nay bảng giá mà  phòng khám niêm yết được xây dựng trên cơ sở khung giá mà  Bộ Y tế quy định. Tuy nhiên, trong thực tế hoạt động còn một số danh mục khám chữa bệnh còn chưa hợp lý như phản ánh của nhân dân tại phòng khám chúng tôi sẽ tiếp thu những đóng góp của nhân dân để xem xét điửu chỉnh sao cho hợp lý để người dân yên tâm hơn khi đến với phòng khám chúng tôi.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
8 lao động Trung Quốc đã được cấp phép hợp lệ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO