6 lý do khiến chung cư cao cấp ngà y cà ng hút khách

Sáng Vang (NHN)| 01/11/2016 21:14

NHN Online - Sở hữu một căn hộ cao cấp đồng nghĩa với việc gia chủ không chỉ có một chốn đi vử mà  còn mua được sự an tâm, tiện lợi, thư giãn mỗi ngà y cho các thà nh viên trong gia đình nhử dịch vụ quản lý chất lượng cao và  cộng đồng văn minh nơi mình gắn bó.

Chọn mua căn hộ để sinh sống là  xu hướng chưa bao giử lỗi thời của người dân các nước châu à‚u, Mử¹, Nhật Bản, Hà n Quốc... Tại Việt Nam, nếu như trước đây, người ta vẫn cho rằng chung cư chỉ dà nh cho những gia đình có thu nhập thấp hoặc vợ chồng trẻ mới cưới, thì hiện nay, quan niệm nà y đã bị bác bử bởi có rất nhiửu gia đình khá giả đã lựa chọn mua chung cư cao cấp thay vì mua nhà  mặt đất dù có đủ điửu kiện vử kinh tế.

Bằng chứng là  theo thống kê sơ bộ  trong 10 tháng đầu năm 2016 của CBRE, hà ng loạt các dự án "bom tấn" như Vinhomes Golden River, River City, Vinhomes Gardenia, các dự án của Novaland... đửu có lượng giao dịch "tấp nập". CBRE cũng dự báo, giá bán chung cư phân khúc trung và  cao cấp quý nà y sẽ tăng từ 6-8%.

Sở dĩ căn hộ cao cấp ngà y cà ng được săn đón vì cùng một lúc có thể mang tới nhiửu lợi ích cho người mua nhà  thay vì chỉ là  một nơi ăn-ở-sinh hoạt đơn thuần.

1

 A3 The Arcadia “ tòa căn hộ đang được khách hà ng săn đón nhử vị trí trung tâm và  tầm nhìn thoáng rộng

Tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong là nh

Giá trị của những khu căn hộ cao cấp không chỉ gói gọn ở không gian bên trong với thiết kế thông minh, nội thất xa hoa mà  còn nằm ở môi trường sống thoáng đãng, tích hợp các diện tích cây xanh, vườn cảnh... mà  chủ đầu tư dà y công kiến tạo. Аầu tiên là  tầm nhìn thoáng đãng, trải dà i từ trên các tầng cao. Chẳng thế mà  những căn hộ đắt đử nhất luôn là  những căn penthouse ngự trị tại tầng áp mái của các cao ốc chọc trời. Cảm giác thư thái tận hưởng hoà ng hôn trên cao và  phóng tầm mắt ngắm dòng người tấp nập di chuyển phía dưới đã mê hoặc không ít người.

Không gian sinh hoạt linh hoạt, thuận tiện cho người già , trẻ nhử

Không gian sinh sống trong các chung cư đồng nhất trên một mặt phẳng với thiết kế các phòng trong căn hộ nằm sát nhau, thuận tiện cho việc bố trí nội thất, tăng cường kết nối giữa các thà nh viên trong gia đình. Lựa chọn sống tại các căn hộ đặc biệt phù hợp với những gia đình có người cao tuổi hay đau nhức xương khớp, trẻ sơ sinh bởi không gian không bị chia cắt bởi hệ thống cầu thang hay bó hẹp trong hình ống bí bách. Không cần phải là  ngà y Tết, không khí dưới mỗi mái nhà  lúc nà o cũng ấm áp, đầy gắn kết.

Một trong những chi tiết được chủ đầu tư chú trọng khi xây dựng căn hộ cao cấp đó chính là  hệ thống thang máy hiện đại, thông minh. Sự giúp sức của hệ thống thang máy hiện đại giúp việc đi lại của các cư dân đặc biệt là  người già , trẻ nhử sống trong những chung cư cao cấp trở nên vô cùng thuận tiện, dễ dà ng.

2

 Căn hộ cao cấp được bố trí không gian linh hoạt trên một mặt phẳng với tiêu chuẩn hoà n thiện cao và  trang thiết bị hiện đại (Ảnh minh họa phối cảnh một căn hộ tại A3 The Arcadia “ Vinhomes Gardenia)

Tiện ích tất cả trong một ngay bên hiên nhà 

Tại các tòa chung cư chất lượng cao, chủ đầu tư luôn quy hoạch nhiửu tiện ích sinh sống và  thương mại nhằm tạo nên cuộc sống tiện lợi và  hiện đại nhất. Аặc biệt, nếu là  cư dân Vinhomes, bạn sẽ được trải nghiệm không gian sống thiên đường 365 ngà y/năm. Nổi bật trong thời gian nà y là  dự án Vinhomes Gardenia với tòa căn hộ A3 vừa được ra mắt. Khi trở thà nh cư dân của Vinhomes Gardenia cũng như A3, bạn sẽ được tận hưởng chuỗi 66 tiện ích và  dịch vụ đẳng cấp quốc tế, bao gồm: phòng khám Vinmec, siêu thị VinMart, khu phố mua sắm Shophouse Arcadia kể bên, trường học mầm non và  tiểu học Vinschool, phòng gym, bể bơi bốn mùa, sân chơi trẻ em, vườn nướng BBQ, vườn tiệc cho gia đình...

3

 A3 The Arcadia là  tòa căn hộ duy nhất tại dự án sở hữu bể bơi bốn mùa hiện đại

Dịch vụ quản lý chất lượng, an ninh an toà n 24/7

Tại các khu căn hộ cao cấp, tận hưởng cuộc sống là  việc của gia chủ còn việc chăm sóc đời sống, đảm bảo an ninh cho từng cư dân đã có ban quản lý, chủ đầu tư lo từ A đến Z. Với đội ngũ nhân viên, bảo vệ là m việc 24/24 cùng hệ thống camera giám sát chặt chẽ, hiện tượng mất trộm, người lạ tùy tiện đi lại, phát tử rơi, dán quảng cáo... hoà n toà n không thể xảy ra.

Môi trường sống tại các căn hộ hiện đại còn được lòng những gia đình có con nhử bởi trẻ có không gian vui chơi vừa thoáng mát vừa an toà n, không vượt khửi tầm kiểm soát của người thân.

Căn hộ thông tầng Duplex độc đáo

Căn hộ Duplex với thiết kế thông hai tầng trong tòa nhà  được khởi nguồn từ Manhattan, New York, nơi sinh sống của giới thượng lưu và  các nghệ sĩ nổi tiếng nước Mử¹. Và  nay, các dự án chung cư cao cấp đã mang những căn hộ đậm phong cách New York vử tới Việt Nam. Nét lai độc đáo giữa mô hình nhà  mặt đất và  mô hình căn hộ trên cao khiến các căn hộ Duplex trở thà nh điểm nhấn của các dự án, đặc biệt được chú ý gần đây là  các căn Duplex tại A3 The Arcadia “ Vinhomes Gardenia với tầm nhìn độc nhất vô nhị hướng thẳng ra dải xanh tiện ích trung tâm và  bể bơi dà i 50m.

Căn hộ Duplex là  sự lựa chọn lý tưởng dà nh cho những gia đình yêu thích sự tiện nghi, năng động và  đa dạng trong không gian sống. Gia chủ có thể dà nh không gian tầng dưới cho việc ăn uống, hội họp hoặc tổ chức những bữa tiệc tiếp đãi bạn bè, người thân; tầng hai là  không gian sống riêng tư của các thà nh viên trong gia đình.

4

 Phối cảnh căn hộ Duplex tại A3 The Arcadia với tầm nhìn xuyên suốt trục cảnh quan tiện ích trung tâm tuyệt mử¹

Chính sách bán hà ng hấp dẫn

Một trong những yếu tố là m nên sức hút của phân khúc căn hộ cao cấp chính là  sản phẩm thường được đính kèm nhiửu ưu đãi hấp dẫn, chưa kể đến việc gia chủ được đóng tiửn theo tiến độ linh hoạt và  không phải bử ra một khoản chi phí xây dựng khá tốn kém như khi chọn mua đất nửn và  xây nhà . Hiện nay, các nhà  đầu tư uy tín không chỉ chú trọng và o chất lượng công trình, tiến độ xây dựng mà  còn rất tinh ý khi tung ra những quà  tặng thiết thực cùng chính sách hỗ trợ việc thanh toán, vay mua nhà  tại các ngân hà ng uy tín. Trong số những đơn vị thuyết phục được đông đảo khách hà ng nhử chính sách bán hà ng hấp dẫn suốt nhiửu năm qua không thể không kể tới thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam “ Vinhomes thuộc Tập đoà n Vingroup. Nhân dịp ra mắt tòa căn hộ A3, chủ đầu tư Vingroup đã dà nh tặng khách hà ng cơ hội nhận được hà ng loạt quà  tặng hấp dẫn như: gói quà  tặng miễn phí dịch vụ quản lý trong vòng 3 năm, voucher Vinshool trị giá 50 triệu đồng, voucher Vinmart trị giá 3 triệu đồng...

5

Sở hữu căn hộ A3, gia đình sẽ an tâm gử­i gắm các cư dân nhí cho Vinschool “ thương hiệu giáo dục chất lượng cao của Tập đoà n Vingroup 

Những khu căn hộ cao cấp với hệ sinh thái đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp, cộng đồng văn minh và  chuỗi tiện ích đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt dù là  nhử nhất đang góp phần đưa cuộc sống 5 sao đến với cư dân và  nâng cao tiêu chuẩn sống của các gia đình thà nh thị nói chung. Аiửu nà y giải thích vì sao không khí giao dịch tại phân khúc nà y luôn tấp nập từ đầu năm trở lại đây và  không có dấu hiệu giảm nhiệt trong quý IV, như dự đoán của CBRE.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Phát động bình chọn “Những bản hùng ca của đất nước”
    Với chủ đề "Những bản hùng ca đất nước", cuộc bình chọn 50 tác phẩm văn học và nghệ thuật biểu diễn Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất chính thức được phát động ngày 18/5 tại Hà Nội.
  • Khánh thành công trình Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô
    Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ đến thăm, chúc Tết Công an TP Hà Nội và 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 19/5, Công an TP Hà Nội trang trọng tổ chức Lễ khánh thành công trình "Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô".
Đừng bỏ lỡ
6 lý do khiến chung cư cao cấp ngà y cà ng hút khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO