Thông tin doanh nghiệp

5 điều tạo nên sự khác biệt của bộ đôi trà trái cây TH true TEA mới

Thiên Anh 07:24 08/10/2024

Đầu tháng 8/2024, TH ra mắt 2 sản phẩm mới thuộc bộ TH true TEA gồm: Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên. Dù đào - vải - trà là những nguyên liệu quen thuộc, TH vẫn có thể mang đến trải nghiệm hương vị mới lạ nhờ những bí quyết riêng.

456-202410072309261.jpg

Kết hợp 2 loại trà để đem đến hương vị hài hòa, mới lạ

Đại diện nhà sản xuất cho biết, Trà trái cây TH true TEA là sản phẩm tiên phong trên thị trường kết hợp cả 2 loại trà, gồm trà xanh và trà đen trong mỗi chai. “Mỗi loại mang hương vị đặc trưng, nhưng nếu hiểu rõ từng loại trà, chọn đúng tỉ lệ “vàng” khi phối trộn thì thành phẩm sẽ rất ấn tượng”, vị đại diện chia sẻ.

Trong mỗi chai trà trái cây TH true TEA, 2 loại trà được kết hợp hài hòa theo công thức đặc biệt, khi uống vẫn có thể cảm nhận được từng tầng hương vị riêng của trà xanh lẫn trà đen. Trong đó, trà xanh mang theo vị trà nguyên bản, tươi, chát nhẹ thanh tao. Còn trà đen - nhờ khâu chế biến được ủ lên men (oxy hóa hoàn toàn) có vị trà mạnh, hương thơm đậm đặc trưng. Công thức “2 trong 1” độc đáo khiến trà trái cây TH true TEA sở hữu hương vị mới lạ khó lẫn, thỏa mãn được khẩu vị ngày càng tinh tế của người tiêu dùng.

456-202410072309262.jpg
Trà nguyên liệu của TH true TEA được trồng tại cao nguyên Mộc Châu (Sơn La). Ảnh: TH

Trà nguyên liệu được trồng tại cao nguyên Mộc Châu (Sơn La) - “thủ phủ trà” nổi tiếng của Việt Nam nằm ở độ cao trên 1.000m so với mực nước biển. Nhờ đất đai màu mỡ và khí hậu mát mẻ quanh năm, trà Mộc Châu luôn đạt chất lượng thơm ngon hảo hạng, vang danh trong nước cũng như khu vực. Lá trà nguyên liệu của TH true TEA không trộn lẫn với trà từ vùng khác, vì vậy đạt chất lượng đồng nhất.

Sử dụng nước ép từ trái cây tự nhiên

Trà trái cây TH true TEA sử dụng nước ép từ trái cây tự nhiên được tuyển chọn từ các vùng nguyên liệu chất lượng để sản phẩm có được hương vị thanh mát, chân thật, hấp dẫn nhất. Đào và vải là các loại trái cây vừa hợp trend giới trẻ vừa rất giàu vitamin, khoáng chất tự nhiên như: vitamin C, vitamin A, magie, kali… tốt cho sức khỏe.

456-202410072309263.jpg

Nguồn nước pha trà thượng hạng

Giới thưởng trà có câu “nhất nước, nhì trà”, nghĩa là để làm nên thức trà ngon nhất định phải chăm chút cho yếu tố nguồn nước.

Theo nhà sản xuất, trà trái cây TH true TEA sử dụng nước tinh khiết từ nước ngầm tại Núi Tiên thuộc vùng đất đỏ basalt Phủ Quỳ - Nghệ An. Nguồn nước mát lành được xử lý qua hệ thống siêu lọc UF và lọc thẩm thấu ngược RO với công nghệ hàng đầu thế giới để đảm bảo tối đa độ tinh khiết nhằm tôn vinh hương vị trà và trái cây tự nhiên.

Nước ép trái cây tự nhiên phối trộn cùng hai loại trà và nước ngầm, trải qua quy trình sản xuất hiện đại nhập khẩu từ CHLB Đức, công nghệ tiệt trùng UHT và chiết rót vô trùng… cho ra thành phẩm đến tay người dùng vẫn giữ được tối đa hương vị lẫn những dưỡng chất thiên nhiên quý giá.

“4 không” nhằm lưu giữ tối đa tính tự nhiên

Bản thân nguyên liệu cao cấp đã mang hương vị thơm ngon, tươi mới nhất. Do đó, để bảo toàn tối đa những giá trị tự nhiên quý giá của trà xanh, trà đen, đào và vải, Trà trái cây TH true TEA tuân thủ tiêu chí “4 không”: không sử dụng chất bảo quản - không hương liệu tổng hợp - không chất tạo ngọt tổng hợp - không màu tổng hợp.

Việc đảm bảo sự tự nhiên, lành, sạch trong từng sản phẩm cũng là cách Tập đoàn TH bắt kịp xu hướng sống “xanh”, ăn uống lành mạnh của phần đông người dùng hiện nay; đồng thời nối dài sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng” mà Tập đoàn theo đuổi suốt 15 năm qua.

456-202410072309264.jpg

Thiết kế bắt mắt

Thiết kế chai trà trái cây TH true TEA cũng góp phần tôn vinh hương vị sản phẩm. Cổ chai rộng không chỉ khiến trải nghiệm uống trở nên “đã” hơn, mà còn khiến trong từng ngụm trà, hương và vị sản phẩm sẽ cùng lúc lan tỏa cả trong khứu giác và vị giác người thưởng thức. Sự kết hợp đồng thời 2 giác quan khiến người dùng cảm nhận đầy đủ, trọn vẹn hương vị.

Ngoài ra, bao bì sản phẩm cũng mang màu sắc đặc trưng của vải và đào, vừa nhìn đã tạo cảm giác tươi mới, trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

Chỉn chu, chất lượng từ nguyên liệu cho đến bao bì, tạo ấn tượng từ trải nghiệm vị giác, khứu giác cho đến thị giác - đó là lý do vì sao bộ đôi trà trái cây TH true TEA ra mắt chưa bao lâu đã được lòng đông đảo người dùng.

Là kết tinh của trà ngon, trái cây tự nhiên cùng nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm mát lành thượng hạng, Trà trái cây TH true TEA được ví như “làn gió mới” trên thị trường đồ uống hiện nay. Sản phẩm hiện đã “lên kệ” tại hệ thống TH true mart, các cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. /.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Natrumax Việt Nam khẳng định vị thế, vươn tầm quốc tế
    Natrumax Việt Nam đang cho thấy sức mạnh tăng trưởng ấn tượng và triển vọng tích cực cho tương lai. Với chiến lược hợp lý và vị thế vững chắc, công ty tiếp tục là một lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư tìm kiếm sự ổn định và tiềm năng tăng trưởng dài hạn tại Natrumax.
  • Ứng dụng My VNClub đạt giải thưởng “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam 2024”
    Ứng dụng My VNClub của Herbalife Việt Nam vừa được trao giải “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam 2024” tại hạng mục “Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ Công nghiệp 4.0” với Ứng dụng My VNClub.
  • Đà Nẵng: Khám phá Bà Nà về đêm trọn gói chỉ từ 500.000 VNĐ
    Từ tháng 10/2024, khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) áp dụng chính sách giá combo Ba Na By Night linh hoạt theo từng khung giờ lên cáp treo. Theo đó, với mức giá siêu hấp dẫn, chỉ từ 500.000 VNĐ, du khách sẽ có chuyến khám phá vẻ đẹp Bà Nà đêm trọn vẹn đầy cảm xúc.
  • Những lợi ích nổi bật của mãng cầu ít người biết đến
    Quả mãng cầu, hay còn gọi là quả na hoặc mãng cầu xiêm, vốn là loại quả nổi tiếng với giới trẻ bởi những món uống cực hot như trà mãng cầu, sinh tố mãng cầu,...Tuy nhiên, nhiều người chưa biết rằng đây là loại quả chứa nhiều lợi ích cho sức khỏe nhờ hàm lượng dinh dưỡng phong phú. Dưới đây là một số lợi ích của quả mãng cầu:
  • MIK Group chuẩn bị ra mắt 2 tòa căn hộ cao cấp phân khu The Sola Park
    Sau “cơn sốt” của 3 tòa đầu tiên ra mắt thị trường không lâu trước đó, The Sola Park (thuộc dự án Imperia Smart City) sẽ cho ra mắt 2 tòa cuối cùng trong phân khu này, hứa hẹn tiếp tục trở thành “điểm nóng” của thị trường phía Tây.
  • Prudential Việt Nam tổ chức talkshow “Thành công vẫn cần thay đổi”
    Những năm đầu tiên của thị trường bảo hiểm tại Việt Nam tập trung vào việc xây dựng nhận thức cho người dân về khái niệm “bảo hiểm”. Tuy nhiên, thách thức ngày nay đã trở nên phức tạp hơn.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Mấy đặc trưng trong thơ Thăng Long - Hà Nội
    Để xác định những khác biệt của thơ Hà Nội so với thơ các địa phương khác cần nhìn lại cả quá trình phát triển của thơ từ thuở lập kinh đô, phải tính đến những tác phẩm không chỉ của những nhà thơ sinh ra và trưởng thành ở Hà Nội, mà còn của những nhà thơ từ những vùng quê khác về sống ở Thăng Long. Và chính họ, những nhà thơ bị (hoặc được) phong cách sống, phong cách thơ của Hà Nội đồng hóa, vốn đông đảo hơn các nhà thơ nguyên quán Hà Nội, đã đóng góp nhiều hơn để tạo nên phong cách trữ tình cho thơ đất đế đô.
  • [Podcast] Truyện ngắn: Trước mặt là dòng sông
    Dãy phòng trọ hướng về dòng sông. Trước đây, mảnh đất này là ao rau muống, khi khu công nghiệp hình thành, chủ nhà lấp đầy xây phòng cho thuê. Những căn phòng được công nhân ưa thích, ở đây mỗi chiều, từ trước hiên nhà họ có thể ngắm dòng sông để tìm lại chút khung cảnh của quê nhà...
  • Kiến trúc Thủ đô (1954 - nay): Dấu ấn qua mỗi chặng đường
    Sau ngày tiếp quản (10/10/1954), từ một thành phố nhỏ bé, với lượng dân số ít, Hà Nội đã vươn tầm trở thành thành phố lớn trong khu vực và thế giới với không gian kiến trúc đô thị đa hệ, giàu bản sắc và phát triển theo hướng văn minh hiện đại. Nhìn lại chặng đường 70 năm qua, có thể thấy ngành kiến trúc quy hoạch xây dựng đã có những đóng góp đáng kể và để lại nhiều dấu ấn. Đây chính là những bước đệm, tạo đà cho sự phát triển của đô thị Hà Nội trong tương lai.
  • Ngày hội Văn hóa các dân tộc thành phố Lạng Sơn năm 2024
    Đây cũng là dịp tôn vinh và quảng bá các giá trị văn hoá độc đáo của Lạng Sơn tới Nhân dân, du khách trong cả nước và bạn bè quốc tế...
  • Hội Lão khoa đầu tiên ở khu vực miền Trung - Tây Nguyên “Quản lý toàn diện bệnh lý người cao tuổi”
    Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức Hội nghị khoa học Lão khoa với chủ đề “Quản lý toàn diện bệnh lý người cao tuổi” và thành lập hội đầu tiên ở khu vực miền Trung - Tây Nguyên.
Đừng bỏ lỡ
  • Chuyện ở hàng nước mắm
    Những năm 1958 - 1959, Hà Nội chưa bước vào nền kinh tế bao cấp, các cửa hàng tư nhân lâu đời vẫn hoạt động buôn bán ở khắp các phố phường. Dạo ấy, tôi đã bảy, tám tuổi nên thường được bà ngoại và mẹ sai đi mua những đồ lặt vặt cho gia đình.
  • “Hồi sinh” ở di tích lịch sử cấp Quốc gia A So Airport
    Sau khi được khắc phục hậu quả chất độc hóa học, khu vực sân bay A So (huyện A Lưới, Thừa Thiên Huế) đã đảm bảo an toàn và tạo điều kiện phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
  • Chiều 14/10, Chủ tịch UBND TP Hà Nội sẽ đối thoại với thanh niên
    Trong các ngày 14 và 15/10 sẽ diễn ra Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Thủ đô Hà Nội lần thứ 8, nhiệm kỳ 2024 - 2029 tại Hà Nội với sự tham dự của 400 đại biểu thanh niên ưu tú đại diện cho các tầng lớp thanh niên.
  • Ba Vì miền mây thẳm
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Ba Vì miền mây thẳm của tác giả Nguyễn Việt Chiến nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
  • Cuốn sổ tay du lịch bỏ túi về Tam Đảo
    Với mong muốn quảng bá rộng rãi hơn nữa giá trị điểm đến du lịch, văn hóa tiềm ẩn của khu du lịch Tam Đảo đến du khách trong và ngoài nước, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật vừa ra mắt bạn đọc cuốn sách “Tam Đảo - Đất linh thiêng, miền du lịch” của tác giả Nguyễn Thái Bình và Phạm Hoàng Hải.
  • Hòa nhạc đặc biệt kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Peru
    Kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam-Peru, một buổi trình diễn âm nhạc đặc sắc mang tên “Q' pop & Quechua Concert” sẽ được tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày 23/10.
  • Đấu giá tranh "Những huyền thoại từ trường Mỹ thuật Đông Dương" của nhà Milon
    Phiên đấu giá "Những huyền thoại từ trường Mỹ thuật Đông Dương" của nhà Milon sẽ chính thức diễn ra vào 17 giờ ngày 12.10 tại khách sạn Sofitel Legend Metropole, 56 Lý Thái Tổ, Hà Nội.
  • Cần nắm vững quy định Luật Thủ đô 2024 để triển khai thi hành Luật đồng bộ, thống nhất, hiệu quả
    Sáng 11/10, Thành ủy Hà Nội tổ chức Hội nghị phổ biến, quán triệt Luật Thủ đô 2024 (Luật số 39/2024/QH15). Hội nghị diễn ra theo hình thức trực tiếp tại Trụ sở UBND Thành phố và kết nối tới các điểm cầu của 30 quận, huyện, thị xã; Sở, Ngành của Thành phố. Phó Bí thư Thành ủy - Chủ tịch UBND Thành phố Trần Sỹ Thanh chủ trì Hội nghị.
  • Nhà văn Hàn Quốc giành Giải Nobel Văn học 2024
    Chiều 10/10 (theo giờ Việt Nam), Viện Hàn lâm Khoa học Hoàng gia Thụy Điển công bố giải Nobel Văn chương 2024 được trao cho Han Kang - nhà văn người Hàn Quốc.
  • Huy động 300 nhân sự, tình nguyện viên hỗ trợ Lễ hội Thiết kế sáng tạo 2024
    Theo Ban tổ chức Lễ hội Thiết kế sáng tạo 2024, để chuẩn bị cho Lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 9/11 tới, hàng trăm đơn vị, hàng ngàn nhân sự chất lượng trong ngành công nghiệp sáng tạo bước vào giai đoạn gấp rút triển khai hiện thực hóa các ý tưởng, hoàn thiện các tác phẩm, hoạt động.
5 điều tạo nên sự khác biệt của bộ đôi trà trái cây TH true TEA mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO