Thông tin doanh nghiệp

5 điều tạo nên sự khác biệt của bộ đôi trà trái cây TH true TEA mới

Thiên Anh 07:24 08/10/2024

Đầu tháng 8/2024, TH ra mắt 2 sản phẩm mới thuộc bộ TH true TEA gồm: Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên. Dù đào - vải - trà là những nguyên liệu quen thuộc, TH vẫn có thể mang đến trải nghiệm hương vị mới lạ nhờ những bí quyết riêng.

456-202410072309261.jpg

Kết hợp 2 loại trà để đem đến hương vị hài hòa, mới lạ

Đại diện nhà sản xuất cho biết, Trà trái cây TH true TEA là sản phẩm tiên phong trên thị trường kết hợp cả 2 loại trà, gồm trà xanh và trà đen trong mỗi chai. “Mỗi loại mang hương vị đặc trưng, nhưng nếu hiểu rõ từng loại trà, chọn đúng tỉ lệ “vàng” khi phối trộn thì thành phẩm sẽ rất ấn tượng”, vị đại diện chia sẻ.

Trong mỗi chai trà trái cây TH true TEA, 2 loại trà được kết hợp hài hòa theo công thức đặc biệt, khi uống vẫn có thể cảm nhận được từng tầng hương vị riêng của trà xanh lẫn trà đen. Trong đó, trà xanh mang theo vị trà nguyên bản, tươi, chát nhẹ thanh tao. Còn trà đen - nhờ khâu chế biến được ủ lên men (oxy hóa hoàn toàn) có vị trà mạnh, hương thơm đậm đặc trưng. Công thức “2 trong 1” độc đáo khiến trà trái cây TH true TEA sở hữu hương vị mới lạ khó lẫn, thỏa mãn được khẩu vị ngày càng tinh tế của người tiêu dùng.

456-202410072309262.jpg
Trà nguyên liệu của TH true TEA được trồng tại cao nguyên Mộc Châu (Sơn La). Ảnh: TH

Trà nguyên liệu được trồng tại cao nguyên Mộc Châu (Sơn La) - “thủ phủ trà” nổi tiếng của Việt Nam nằm ở độ cao trên 1.000m so với mực nước biển. Nhờ đất đai màu mỡ và khí hậu mát mẻ quanh năm, trà Mộc Châu luôn đạt chất lượng thơm ngon hảo hạng, vang danh trong nước cũng như khu vực. Lá trà nguyên liệu của TH true TEA không trộn lẫn với trà từ vùng khác, vì vậy đạt chất lượng đồng nhất.

Sử dụng nước ép từ trái cây tự nhiên

Trà trái cây TH true TEA sử dụng nước ép từ trái cây tự nhiên được tuyển chọn từ các vùng nguyên liệu chất lượng để sản phẩm có được hương vị thanh mát, chân thật, hấp dẫn nhất. Đào và vải là các loại trái cây vừa hợp trend giới trẻ vừa rất giàu vitamin, khoáng chất tự nhiên như: vitamin C, vitamin A, magie, kali… tốt cho sức khỏe.

456-202410072309263.jpg

Nguồn nước pha trà thượng hạng

Giới thưởng trà có câu “nhất nước, nhì trà”, nghĩa là để làm nên thức trà ngon nhất định phải chăm chút cho yếu tố nguồn nước.

Theo nhà sản xuất, trà trái cây TH true TEA sử dụng nước tinh khiết từ nước ngầm tại Núi Tiên thuộc vùng đất đỏ basalt Phủ Quỳ - Nghệ An. Nguồn nước mát lành được xử lý qua hệ thống siêu lọc UF và lọc thẩm thấu ngược RO với công nghệ hàng đầu thế giới để đảm bảo tối đa độ tinh khiết nhằm tôn vinh hương vị trà và trái cây tự nhiên.

Nước ép trái cây tự nhiên phối trộn cùng hai loại trà và nước ngầm, trải qua quy trình sản xuất hiện đại nhập khẩu từ CHLB Đức, công nghệ tiệt trùng UHT và chiết rót vô trùng… cho ra thành phẩm đến tay người dùng vẫn giữ được tối đa hương vị lẫn những dưỡng chất thiên nhiên quý giá.

“4 không” nhằm lưu giữ tối đa tính tự nhiên

Bản thân nguyên liệu cao cấp đã mang hương vị thơm ngon, tươi mới nhất. Do đó, để bảo toàn tối đa những giá trị tự nhiên quý giá của trà xanh, trà đen, đào và vải, Trà trái cây TH true TEA tuân thủ tiêu chí “4 không”: không sử dụng chất bảo quản - không hương liệu tổng hợp - không chất tạo ngọt tổng hợp - không màu tổng hợp.

Việc đảm bảo sự tự nhiên, lành, sạch trong từng sản phẩm cũng là cách Tập đoàn TH bắt kịp xu hướng sống “xanh”, ăn uống lành mạnh của phần đông người dùng hiện nay; đồng thời nối dài sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng” mà Tập đoàn theo đuổi suốt 15 năm qua.

456-202410072309264.jpg

Thiết kế bắt mắt

Thiết kế chai trà trái cây TH true TEA cũng góp phần tôn vinh hương vị sản phẩm. Cổ chai rộng không chỉ khiến trải nghiệm uống trở nên “đã” hơn, mà còn khiến trong từng ngụm trà, hương và vị sản phẩm sẽ cùng lúc lan tỏa cả trong khứu giác và vị giác người thưởng thức. Sự kết hợp đồng thời 2 giác quan khiến người dùng cảm nhận đầy đủ, trọn vẹn hương vị.

Ngoài ra, bao bì sản phẩm cũng mang màu sắc đặc trưng của vải và đào, vừa nhìn đã tạo cảm giác tươi mới, trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

Chỉn chu, chất lượng từ nguyên liệu cho đến bao bì, tạo ấn tượng từ trải nghiệm vị giác, khứu giác cho đến thị giác - đó là lý do vì sao bộ đôi trà trái cây TH true TEA ra mắt chưa bao lâu đã được lòng đông đảo người dùng.

Là kết tinh của trà ngon, trái cây tự nhiên cùng nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm mát lành thượng hạng, Trà trái cây TH true TEA được ví như “làn gió mới” trên thị trường đồ uống hiện nay. Sản phẩm hiện đã “lên kệ” tại hệ thống TH true mart, các cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. /.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Samsung Việt Nam tổng kết dự án Phát triển Nhân tài Công nghệ Samsung Innovation Campus 2024-2025
    Ngày 11 tháng 9 năm 2025, tại Hà Nội, Samsung Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết dự án Phát triển Nhân tài Công nghệ – Samsung Innovation Campus năm học 2024 – 2025 (SIC 2024 -2025) nhằm tổng kết và đánh giá hiệu quả thực hiện của dự án.
  • Tháo “nút thắt” vốn cho doanh nghiệp ngành xây lắp
    Thị trường xây dựng đang khởi sắc mạnh mẽ là cơ hội để các doanh nghiệp xây lắp chuyển mình. Tuy nhiên, nguồn vốn vẫn là “nút thắt” của các doanh nghiệp khi đặc thù ngành xây dựng là thi công dàn trải, kéo dài, thanh toán theo tiến độ và chi phí đầu vào có thể biến động tăng.
  • Chính sách hậu mãi “vượt chuẩn” của VinFast chinh phục người dùng xe máy điện
    Nhiều người dùng nhận định, VinFast đang là hãng xe có chất lượng hậu mãi tốt nhất thị trường xe máy nhờ việc liên tục bổ sung các đặc quyền cho khách hàng, từ chính sách bảo hành vượt trội, hỗ trợ tài chính, đến mạng lưới xưởng dịch vụ phủ rộng khắp cả nước.
  • “Áo Dài” – Vẻ đẹp Việt và hành trình tỏa sáng cùng Kihasu
    Áo dài – quốc phục của người phụ nữ Việt Nam, một biểu tượng của sự dịu dàng, thanh lịch và bản sắc dân tộc, chưa bao giờ bị thời gian xóa nhòa. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại bận rộn, khi phụ nữ ngày càng phải đối mặt với nhiều áp lực, liệu vẻ đẹp ấy có còn được tỏa sáng trọn vẹn? Câu trả lời đã được thương hiệu Kihasu thể hiện một cách tinh tế và ý nghĩa thông qua một sự kiện đặc biệt: Cuộc thi ảnh “Kihasu Checkin – Tỏa sáng Vẻ đẹp Việt Nam”.
  • Vinh danh 150 gương mặt ‘người truyền lửa’
    Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”. Hoạt động nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.
  • Công bố kết quả nghiên cứu ứng dụng công nghệ Hydrogen
    Ngày 9/9/2025 tại Hà Nội, Viện Công nghệ và Sức khỏe (Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) chính thức công bố kết quả nghiên cứu ứng dụng công nghệ Hydrogen trong phát triển sản phẩm “Bộ tạo nước Hydrogen Kiềm đa chức năng nhãn hiệu HETEC”.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
5 điều tạo nên sự khác biệt của bộ đôi trà trái cây TH true TEA mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO