105 trường АH&CА của Hoa Kử³ đến Việt Nam tham dự triển lãm

Thiên Trường| 28/09/2011 10:12

(NHN) 105 trường đại học và  cao đ?ng có uy tín của Hoa Kử³ sẽ đến Việt Nam để tham dự Triển lãm Giáo dục Hoa Kử³ thường niên do Viện Giáo dục Quốc tế tổ chức tại ba thà nh phố lớn nhất: Hà  Nội (ngà y 28/9), Đà  Nẵng (ngà y 29/9) và  Tp. Hồ Chí Minh (ngà y 1/10).

Tại buổi triển lãm, học sinh, sinh viên và  các bậc phụ huynh sẽ có cơ hội gặp gỡ và  trao đổi trực tiếp với các nhà  tuyển sinh, đại diện các trường để tìm hiểu vử các thủ tục xin học, các bà i thi đầu và o cần thiết cũng như những cơ hội nhận học bổng của trường từ một nguồn thông tin trực tiếp, chính xác và  đáng tin cậy nhất.

Tại buổi triển lãm, HSSV sẽ có cơ hội gặp gỡ và  trao đổi trực tiếp với các nhà  tuyển sinh, đại diện các trường (Ảnh minh họa)

Việt Nam là  thị trường mạnh nhất trong khu vực Аông Nam à vử lượng sinh viên quốc tế theo học tại các trường đại học và  cao đẳng ở Hoa Kử³, với con số tăng trưởng ấn tượng: gấp 6 lần trong thập kỉ qua. Theo thống kê mới nhất từ báo cáo thường niên Open Doors 2010 của IIE, Việt Nam xếp thứ 9 trên thế giới vử số sinh viên đang theo học đại học ở Mử¹ (13 112 sinh viên) và  xếp thứ 2 vử số sinh viên theo học tại các trường cao đẳng cộng đồng.

Аược biết, triển lãm được Viện Giáo dục Quốc Tế Hoa Kử³ (IIE) tổ chức hà ng năm và o mùa Xuân và  mùa Thu. Mỗi năm, triển lãm thu hút được hà ng ngà n lượt người tới tham dự, là  một trong những triển lãm thu hút được đông người tham dự nhất trong số tất cả triển lãm do IIE tổ chức trên toà n Châu à.

Theo bảng xếp hạng Giáo dục Đại học Thế giới,  các trường đại học Hoa Kử³ tiếp tục chiếm ưu thế, với hơn 50 trong top 200 trường hà ng đầu thế giới. Theo bà  Helen Huntley, Giáo đốc IIE, Chất lượng đà o tạo của các trường đại học Hoa Kử³ tiếp tục thu hút những sinh viên Việt Nam, họ chọn Hoa Kử³ là  con đường dẫn tới thà nh công tương lai của mình .

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Ươm mầm” đảng viên trẻ góp phần tạo những tấm gương sáng cổ vũ phong trào thanh niên
    Nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Trường THPT Đông Đô (quận Tây Hồ) đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 học sinh ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
  • Hà Nội yêu cầu làm rõ nguyên nhân cầu Vĩnh Tuy 2 bị ngập nước
    Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản số 2795/SGTVT-KHTC yêu cầu các đơn vị kiểm tra xác định nguyên nhân và có xử lý kịp thời các tồn tại liên quan đến việc thoát nước mặt cầu Vĩnh Tuy 2 thuộc dự án Đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy, giai đoạn 2.
Đừng bỏ lỡ
105 trường АH&CА của Hoa Kử³ đến Việt Nam tham dự triển lãm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO