Thông tin doanh nghiệp

VISA vinh danh SHB là “Ngôi sao tăng trưởng thẻ năm 2023”

Huy Hoàng 07/12/2023 20:55

Giải thưởng được trao tặng từ tổ chức thanh toán thẻ hàng đầu thế giới – VISA, ghi nhận những nỗ lực vượt bậc của ngân hàng trong việc cung cấp các dịch vụ và trải nghiệm thẻ tín dụng vượt trội tới khách hàng.

Vừa qua, trong khuôn khổ Hội nghị Khách hàng thường niên do VISA Việt Nam tổ chức tại Hội An với chủ đề “Elevate Boundless Experiences – Nâng Tầm Cho Trải Nghiệm Không Giới Hạn”, Ngân hàng Sài Gon – Hà Nội (SHB) đã vinh dự nhận được giải thưởng “New Superstar in Payment Volume Growth 2023” – “Ngôi sao tăng trưởng thẻ năm 2023”.

Đại diện SHB (bên trái) nhận giải thưởng “Ngôi sao tăng trưởng thẻ năm 2023” của VISA trao tặng

Là một trong những dòng thẻ tín dụng SHB được khách hàng yêu thích, tính đến hết tháng 10/2023, tổng số thẻ SHB Visa Platinum phát hành mới tăng gấp 3,7 lần so với cùng kỳ năm 2022. Không chỉ tăng trưởng mạnh về số lượng thẻ, doanh số giao dịch thẻ của SHB cũng tăng gấp 2,4 lần so với cùng kỳ.

Có được mức tăng ấn tượng này, SHB đã tập trung thiết kế mới các giá trị sử dụng vượt trội theo từng nhóm khách hàng, mở rộng hợp tác đối tác ưu đãi thanh toán, nâng cấp các trải nghiệm khách hàng trong quá trình sử dụng thẻ và triển khai các chương trình khuyến mãi đặc sắc…

Đầu năm 2023, SHB đã chính thức ra mắt bộ đôi thẻ tín dụng SHB Visa Platinum và Visa Platinum Star. Với thông điệp “Kết nối đẳng cấp” và “Kết nối phong cách”, bộ đôi thẻ tín dụng của SHB dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp với những đặc quyền xứng tầm như: Dịch vụ Phòng chờ sân bay SHB First Club dát vàng được trang bị những tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp bậc nhất, ưu đãi tích điểm đổi quà (Rewards) với tỷ lệ đổi vượt trội cùng nhiều ưu đãi thanh toán chuyên biệt từ các khách sạn, resort, nhà hàng, dịch vụ spa, chăm sóc sắc đẹp, các sân golf đẳng cấp thế giới cũng như bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá lên đến 40 tỷ đồng.

SHB Visa Platinum và Visa Platinum Star nằm trong chiến dịch định vị thương hiệu các dòng thẻ tín dụng quốc tế “Gia đình thẻ SHB - Kết nối tình thân”. Chiến dịch có sự đồng hành của các nghệ sĩ, vận động viên nổi tiếng với nhiều hoạt động ý nghĩa, qua đó tăng cường nhận diện sản phẩm trên thị trường và khẳng định nỗ lực cung ứng các sản phẩm thẻ tín dụng thiết thực dựa trên thấu hiểu người dùng của SHB.

Gia đình thẻ SHB gồm bốn dòng thẻ tín dụng Platinum, Cashback, FCB, Platinum Star tương ứng với người bố, người mẹ, con trai và con gái trong một gia đình, với các đặc quyền tinh tế, ưu đãi vượt trội, hướng đến các nhu cầu tiêu dùng đa dạng của từng thế hệ. Các sản phẩm thẻ này không những giúp chủ thẻ khám phá thêm những trải nghiệm khi thanh toán mà còn kết nối các thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn.

“Việc liên tục cải tiến, đa dạng giải pháp thanh toán, tăng cường các phương thức bảo mật, tối ưu các ưu đãi cho khách hàng nhằm thúc đẩy chi tiêu của chủ thẻ là yếu tố dẫn tới những kết quả tích cực của SHB. Giải thưởng của VISA dành cho ngân hàng dẫn đầu tăng trưởng thẻ là một minh chứng cho những nỗ lực và cố gắng của SHB trong thời gian qua” - Đại diện lãnh đạo SHB chia sẻ tại sự kiện.

Chiến dịch “Gia đình thẻ SHB - Kết nối tình thân” nhận được phản hồi tích cực và sự ủng hộ của đông đảo khách hàng

Trong những năm qua, SHB luôn là một trong những ngân hàng tiên phong ra mắt các sản phẩm – dịch vụ dựa trên sự thấu hiểu người dùng sâu sắc. Khách hàng SHB được sử dụng các dịch vụ thanh toán đa dạng và tính năng mới như: Quy trình mở thẻ nhanh chóng, giúp khách hàng có thể chi tiêu ngay chỉ sau vài phút đăng ký; thanh toán Samsung pay, thanh toán không tiếp xúc (contactless)… Thẻ tín dụng SHB được xây dựng trên nền tảng công nghệ thẻ chip theo chuẩn quốc tế EMV Contactless, công nghệ xác thực thanh toán 3D Secure với độ bảo mật cao nhất hiện nay, hứa hẹn đem đến một công cụ thanh toán an toàn, ưu việt và nhanh chóng.

Bài liên quan
  • SHB thiết lập quan hệ hợp tác với Ngân hàng Busan (Hàn Quốc)
    Chiều 16/10 tại Hà Nội, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã ký Thỏa thuận Hợp tác (MOU) với Ngân hàng Busan thuộc Tập đoàn Tài chính BNK của Hàn Quốc, qua đó chính thức thiết lập quan hệ đối tác giữa hai tổ chức tín dụng trên tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là phát triển khách hàng doanh nghiệp, ngân hàng số và ngân hàng đầu tư.
(0) Bình luận
  • Trang trí VF 3 phong cách Doraemon, chủ xe 9x chở văn hóa Gia Rai đi khắp Việt Nam
    Chiếc VinFast VF 3 khiến anh Nguyễn Đức Trương Phước (Gia Lai) có động lực ra đường hơn. Anh đã thực hiện nhiều chuyến đi khám phá các tỉnh thành khu vực miền Trung, Tây Nguyên, Nam Bộ, tới tận mũi Cà Mau và sắp tới là cả Lào.
  • “Skinimalism” - Bí quyết làm đẹp thông minh với kem dưỡng collagen đa năng
    Trong bối cảnh xu hướng "Skinimalism" – tối giản quy trình chăm sóc da – ngày càng được giới trẻ Gen Z và Millennials hưởng ứng mạnh mẽ, thị trường mỹ phẩm lại ghi nhận một nghịch lý thú vị: người tiêu dùng hiện đại sẵn sàng nói “không” với các bước skincare rườm rà, nhưng lại “mạnh tay” đầu tư vào những sản phẩm dưỡng da cao cấp, đa công dụng. Đặc biệt, các dòng kem dưỡng chứa collagen đang trở thành lựa chọn được ưa chuộng bởi hiệu quả toàn diện và khả năng chăm sóc da tối ưu chỉ trong một bước.
  • Agribank đồng hành cùng chính quyền và nhân dân các địa phương khắc phục thiệt hại do bão Wipha
    Là người bạn đồng hành thủy chung, gắn bó thân thiết với người nông dân, Agribank đã và đang góp phần không nhỏ vào sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp và khu vực nông thôn. Không chỉ là một định chế tài chính lớn, Agribank luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm xã hội, sẵn sàng sẻ chia và hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn, đặc biệt là với các địa phương chịu ảnh hưởng của thiên tai, bão lũ. Sau cơn bão Wipha (bão số 3), Agribank dành kinh phí 6 tỷ đồng trao tặng các tỉnh Điện Biên, Sơn La và Nghệ An, cùng chính quyền và bà con nhân dân khắc phục hậu quả.
  • Máy bán hàng tự động - xu hướng hiện đại hoá thương mại của đô thị văn minh
    Những năm gần đây, tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… hình ảnh những chiếc máy bán hàng tự động xuất hiện ngày càng nhiều ở bến xe, bệnh viện, trường học, khu vui chơi hay phố đi bộ.
  • Cảm hứng “ngũ phúc” tại khu vườn Feliz Jardin trung tâm tổ hợp Sun Group Cầu Giấy
    Khu vườn Hạnh Phúc - Feliz Jardin được ví như “trái tim xanh” của tổ hợp căn hộ Sun Feliza Suites Cầu Giấy (Hà Nội), đan cài tinh tế triết lý “ngũ phúc” trong từng tán cây – ngọn cỏ và hệ tiện ích, qua đó kiến tạo không gian sống cân bằng, an vui và thư thái cho cư dân.
  • VinMotion gây chấn động với humanoid robot 100% Make in Vietnam: Kỳ tích công nghệ chỉ sau 7 tháng
    Lần đầu tiên tại Việt Nam, một dàn robot hình người do các kỹ sư Việt Nam tự nghiên cứu, phát triển và sản xuất hoàn toàn đã trình diễn trực tiếp trên sân khấu trước hàng nghìn khán giả, đánh dấu cột mốc lịch sử cho ngành công nghệ nước nhà.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
VISA vinh danh SHB là “Ngôi sao tăng trưởng thẻ năm 2023”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO