Thông tin doanh nghiệp

Vincom khai trương tại Hà Giang và Điện Biên Phủ

Huy Hoàng 15:32 02/07/2024

Ngày 28/6/2024, Công ty Cổ phần Vincom Retail sẽ khai trương 2 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza tại Hà Giang và Điện Biên Phủ, góp phần thay đổi diện mạo đô thị, thúc đẩy phát triển bán lẻ và du lịch địa phương với những trải nghiệm lần đầu tiên xuất hiện. Tại TP. HCM, Vincom Plaza Ba Tháng Hai cũng trở lại với diện mạo ấn tượng và quy hoạch ngành hàng mới, cao cấp, xứng tầm là tâm điểm mua sắm – vui chơi giải trí tại “vị trí vàng”.

Là sự hòa trộn hoàn hảo giữa nét đẹp văn hóa mang bản sắc địa phương với mô hình bán lẻ hiện đại, 2 TTTM Vincom Plaza Hà Giang và Vincom Plaza Điện Biên Phủ sẽ là biểu tượng mới tại các địa phương, góp phần kiến tạo một hành trình trọn vẹn từ mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng tới người dân và du khách khu vực Đông Bắc và Tây Bắc.

Trong đó, Vincom Plaza Hà Giang là TTTM đầu tiên tại địa phương, tọa lạc ngay ngã 3 đường Trần Phú – Quốc lộ 34, trục xương sống chính kết nối thành phố Hà Giang tới các điểm du lịch và cơ quan hành chính. TTTM có tổng diện tích mặt sàn lên đến 21.000 m2, gồm 4 tầng thương mại nằm ngay trong khu tổ hợp đô thị, khách sạn cao cấp Four Point by Sheraton 5 sao, tạo nên hệ sinh thái nghỉ dưỡng - mua sắm tiện nghi, cũng như điểm đến giao thương tấp nập. Đặc biệt, Vincom tiên phong đưa mô hình Chợ đỉnh Hà Giang vào trong TTTM để tạo dựng “biểu tượng thịnh vượng nơi cao nguyên di sản”, với các hoạt động lễ hội, văn hóa thay đổi theo tuần giúp quảng bá các món ăn đặc trưng, sản vật quý giá của người dân tộc thiểu số đến với du khách.

Vincom Plaza Hà Giang – Biểu tượng thịnh vượng nơi cao nguyên di sản

Vincom Plaza Điện Biên Phủ tọa lạc tại phường Mường Thanh, sát cạnh Quảng trường 7/5, ngay mặt đường Võ Nguyên Giáp - tâm điểm du lịch của thành phố Điện Biên Phủ. Với quy mô diện tích 12.000 m2, gồm 4 tầng thương mại, Vincom Plaza Điện Biên Phủ là địa điểm mua sắm, giải trí mới có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại địa phương. Trong lần ra mắt này, Vincom Plaza Điện Biên Phủ đem tới không gian mua sắm cao cấp kết hợp trải nghiệm độc đáo "Tự hào Điện Biên" với đại cảnh thông tầng, trưng bày hình ảnh, tranh vẽ lịch sử, văn hóa, đưa du khách đến với những giá trị truyền thống độc đáo của mảnh đất anh hùng.

Vincom Plaza Điện Biên Phủ - Dấu ấn tiên phong nơi mảnh đất tự hào

Tại mỗi TTTM, Vincom Retail cũng xây dựng quy hoạch các ngành hàng hợp lý để tạo nên trải nghiệm mua sắm “Local Meets Global” – “Địa phương tới toàn cầu” cuốn hút cả người dân bản địa và khách du lịch. Đặc biệt, người dân Hà Giang và Điện Biên Phủ sẽ đón chào những thương hiệu thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí trong nước và quốc tế lần đầu tiên hiện diện tại địa phương như: 5S Fashion, Tuzama, Dookki, Sakos, Venus Cinema...

Không dừng lại ở việc tạo dựng nên các điểm đến mới, Vincom Retail cũng không ngừng nỗ lực nâng cấp làm mới các TTTM đã đi vào vận hành, hướng tới đáp ứng tối đa nhu cầu trải nghiệm của mọi đối tượng khách hàng.

Ngày 26/6, Vincom Plaza Ba Tháng Hai tại trung tâm TP.HCM chính thức ra mắt diện mạo mới ấn tượng. Bên cạnh việc được đầu tư cơ sở vật chất tiện nghi, Vincom Plaza Ba Tháng Hai “lột xác” với sự xuất hiện của những thương hiệu mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và khu vực như: KKV - Thương hiệu bán lẻ Lifestyle nổi tiếng của Trung Quốc, chi nhánh đầu tiên tại TP. HCM của Country Hide - thương hiệu giày, túi và ví da cao cấp nổi tiếng đến từ Singapore; chi nhánh đầu tiên tại Quận 10 của các thương hiệu ăn uống, giải trí đình đám Pizza 4P’s, Poseidon, Sushiway, 4Gs Texas… Đồng thời, khách hàng còn được thỏa thích vui chơi trong thế giới giải trí phong phú của GiGO Entertainment, Playtime Joongang,...

Trước đó, ngày 1/6/2024, Vincom cũng tiến hành khai trương kỹ thuật Vincom Mega Mall Grand Park tại TP. Thủ Đức, TP. HCM. Đây là TTTM đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng với chủ đề “Park-In-Mall”, mang cả "công viên xanh" vào trong TTTM, tái tạo không gian thiên nhiên ngập tràn sức sống trong dáng hình hiện đại, đưa khách hàng đến với hành trình khám phá, trải nghiệm và tận hưởng sáng tạo đầy cảm hứng trong từng phút giây.

Vincom Mega Mall Grand Park là TTTM đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng với chủ đề “Park-In-Mall”

Với việc khai trương 3 TTTM kể từ đầu năm, Vincom Retail đánh dấu bước phát triển vượt bậc với 86 cơ sở tại 46 tỉnh thành, tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu tại thị trường bán lẻ Việt Nam về mạng lưới và độ phủ, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm vượt trội, góp phần nâng tầm phong cách sống của người dân Việt Nam.

Đánh dấu cột mốc 20 năm phát triển, Vincom ra mắt chương trình “Vincom V-Creator - Sáng tạo trải nghiệm bao vui” tại địa chỉ: https://vcreator.global/vincom

nhằm cảm ơn và khuyến khích khách hàng lan tỏa các trải nghiệm mua sắm thú vị, thiết thực. Theo đó, tất cả các nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội tham gia sản xuất nội dung tích cực liên quan đến Vincom và gian hàng trong TTTM Vincom sẽ được trả thưởng trực tiếp dựa trên lượt hiển thị nội dung cho mỗi bài đăng có hashtag #vcreator #vincom #têncơsở #têngianhàng #Baovuimoingay. Đặc biệt, chương trình còn thưởng thêm khi các video đạt mốc 10.000, 50.000, 100.000, 1 triệu và 5 triệu lượt xem với mức thưởng hấp dẫn lên đến 10 triệu đồng/video. Chương trình Vincom V-Creator cũng được phát động cùng thời điểm Lễ hội mùa Hè “Vincom Sportia Summer – Hè hứng khởi, Năng lượng mới” đang diễn ra với chuỗi hoạt động sáng tạo và hàng loạt ưu đãi hấp dẫn tại tất cả các TTTM Vincom trên toàn quốc.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Kantar công bố thương hiệu sữa được chọn mua nhất Việt Nam lần thứ 12: Quán quân có thay đổi
    Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
  • Đổi mới và phát triền bền vững - Xu hướng được ngành sữa toàn cầu nhấn mạnh
    “Đổi mới” và “Phát triển bền vững” là những từ khóa được đưa ra thảo luận tại Hội nghị sữa toàn cầu 2024 diễn ra tại London, Anh Quốc. Tham luận của Vinamilk, đại diện của ngành sữa Việt Nam, tại hội nghị về chiến lược đổi mới toàn diện và mục tiêu Net Zero 2050 đã nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng ngành sữa toàn cầu.
  • Các cặp đôi nô nức rủ nhau tham gia trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024
    Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29-30/06/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
  • SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%
    HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%. Thời gian triển khai chi trả cổ tức là ngày 6/8.
  • Cú “sốc” kép và hành trình “phá kén” của nam sinh trường Quốc học Huế
    Trong số 145 sinh viên tốt nghiệp khóa đầu tiên của Đại học VinUni có 32% được các Tập đoàn toàn cầu mời làm việc ngay khi chưa tốt nghiệp với mức lương và đãi ngộ hấp dẫn, lên tới 7.500 USD/tháng. Trong số đó, Cao Gia Bảo, tân cử nhân Viện Kỹ thuật và Khoa học Máy tính, sẽ trở thành kỹ sư nghiên cứu tại Đại học Công nghệ Nanyang Singapore (NTU), top 15 thế giới theo xếp hạng QS 2024.
  • SHB chính thức nâng vốn điều lệ lên 36.629 tỷ đồng
    Ngân hàng Nhà nước có quyết định về việc sửa đổi nội dung về vốn điều lệ tại Giấy phép thành lập và hoạt động của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (HoSE: SHB). Theo đó, vốn điều lệ của SHB được ghi nhận ở mức 36.629.085.420.000 đồng.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Triển lãm “Cẩm nang sử dụng: Cuộc đời”
    Triển lãm ngợi ca vẻ đẹp và ý nghĩa nội tại trong từng khoảnh khắc thường nhật của cuộc sống. Thông qua các chủ đề phong phú cùng ngôn ngữ tạo hình tươi mới, hấp dẫn, “Cẩm nang sử dụng: Cuộc đời” đặt ra những câu hỏi hiện sinh mà mỗi người phải đối mặt trong quá trình trưởng thành, mời gọi người xem suy ngẫm về trải nghiệm lớn lên và tìm kiếm ý nghĩa cho hành trình của chính họ.
  • Huyện Sóc Sơn (Hà Nội): Nhà văn hóa tại các xã NTM kiểu mẫu đều được nâng cấp, chỉnh trang
    Các thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn mới kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn cơ bản được đầu tư, chỉnh trang bài bản. Đó là đánh giá của Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Trần Thị Vân Anh trong đợt khảo sát các thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn, Hà Nội.
  • Nghệ sĩ Hoàng Tùng Ngọn lửa đam mê theo cùng năm tháng
    Tốt nghiệp thủ khoa trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội năm 2005, Hoàng Tùng được Đạo diễn - NSND Lan Hương “đón” về Nhà hát Tuổi trẻ thành lập đoàn kịch 3 mang tên Đoàn kịch Hình thể: chuyên dựng diễn các vở mang tính nghệ thuật thể hiện bằng ngôn ngữ cơ thể, kết hợp lời thoại nhưng ít hơn so với kịch nói.
  • Xã Thuỷ Xuân Tiên (Chương Mỹ): Chuyển mình cùng nông thôn mới kiểu mẫu
    Xác định xây dựng nông thôn mới (NTM) là có điểm khởi đầu, không có điểm kết thúc, thời gian qua, xã Thuỷ Xuân Tiên đã triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp xây dựng NTM kiểu mẫu với cách làm chủ động, sáng tạo. Do đó, diện mạo nông thôn thay đổi rõ rệt, đời sống vật chất và tinh thần của người dân không ngừng được nâng lên.
  • Kantar công bố thương hiệu sữa được chọn mua nhất Việt Nam lần thứ 12: Quán quân có thay đổi
    Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Vincom khai trương tại Hà Giang và Điện Biên Phủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO