Thông tin doanh nghiệp

VinClub nhận “cơn mưa” lời khen từ khách hàng thân thiết

PV 10:40 25/10/2024

Sau chuỗi sự kiện đặc biệt dành riêng cho các thành viên của Chương trình khách hàng thân thiết Tập đoàn Vingroup, VinClub đã nhận về “cơn mưa” lời khen, khẳng định vị thế là một trong những chương trình membership ấn tượng, hấp dẫn nhất hiện nay.

Hành trình trải nghiệm “xanh” được thiết kế độc quyền

VinClub ra mắt được đánh giá là cột mốc khai mở kỷ nguyên mới trong chiến lược chăm sóc khách hàng của Vingroup. Ngoài hàng loạt ưu đãi, đặc quyền “khủng”, thành viên VinClub còn có cơ hội tham gia những sự kiện sôi nổi, gắn kết, góp phần tạo nên cộng đồng tiêu dùng văn minh, đẳng cấp.

Là một trong những hoạt động đầu tiên do VinClub tổ chức, tour “Vì tương lai Xanh” đã đưa hơn 500 thành viên đến với hệ sinh thái đồ sộ của Vingroup tại thành phố Hải Phòng.

Mỗi tour “Vì tương lai Xanh” thu hút gần 200 thành viên VinClub đăng ký tham gia

Tại đây, các thành viên được đến thăm nhà máy VinFast - nơi sản xuất xe điện lớn nhất Đông Nam Á, kế đó là Thành phố đảo Hoàng gia Vinhomes Royal Island - đại dự án nằm trọn trên đảo Vũ Yên, được thử sức với bộ môn cưỡi ngựa quý tộc tại Vinpearl Horse Academy; trải nghiệm chơi golf tại Vinpearl Golf Hải Phòng tiêu chuẩn quốc tế; lái thử các dòng xe ô tô điện VinFast. Cuối ngày, các thành viên cùng giao lưu, kết nối trong không gian ấm cúng, thưởng thức teabreak với những món ăn đặc trưng của thành phố Cảng.

Hành trình ”Vì tương lai xanh” nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía các Thành viên VinClub.

“Thông qua hành trình “Vì tương lai Xanh”, lần đầu tiên tôi được chứng kiến từng công đoạn sản xuất ô tô, xe máy điện của VinFast. Vô cùng choáng ngợp khi thấy mọi công việc đều được tiến hành kỷ luật, nghiêm túc. Còn đảo Vũ Yên, quả thật là một nơi lý tưởng, đáng sống, đáng tận hưởng ở Hải Phòng”, anh Trần Hoàng Hải Anh, một thành viên VinClub, chia sẻ.

Hành trình trải nghiệm “Vì tương lai Xanh” được VinClub nghiên cứu và xây dựng độc quyền, nhằm đem đến cho các thành viên góc nhìn toàn diện hơn về hệ sinh thái xanh của Vingroup. Từ việc khám phá những công nghệ tiên tiến đến việc cùng nhau thảo luận về tương lai xanh bền vững, mỗi thông điệp, hoạt động trong hành trình đều mang tới những giá trị vô giá dành tặng khách hàng.

Anh Nguyễn Văn Cường, thành viên trong đoàn trải nghiệm của VinClub cho biết, anh từng sở hữu một chiếc xe Fadil từ năm 2021 và xe máy Evo 200 cho vợ đi làm, sau đó là chiếc VF 5 Plus. “Sau chuyến tham quan nhà máy tại Hải Phòng, tôi càng tin tưởng vào quyết định và sự lựa chọn gắn bó với thương hiệu VinFast của mình”, anh Cường hồ hởi.

Nấc thang mới trong dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp

Ngoài hành trình “Vì tương lai Xanh”, VinClub còn mang tới chuỗi sự kiện sang trọng và đẳng cấp dành riêng cho tệp khách hàng VIP và KOLs. Theo đó, ngay trong tháng 10, VinClub đã tổ chức “VinClub Premium Meetup” - sự kiện giao lưu gặp gỡ các thủ lĩnh cộng đồng, những người có tầm ảnh hưởng lớn tại TP HCM (4/10) và Hà Nội (11/10 ).

Sự kiện quy tụ hơn 120 thành viên là chủ tịch hội nhóm, admin, trưởng ban quản trị, chủ kênh truyền thông có tầm ảnh hưởng trong các cộng đồng chủ xe VinFast và cư dân Vinhomes

Trong không gian sang trọng, các khách mời của “VinClub Premium Meetup” đã cùng giao lưu, kết nối và chia sẻ, tạo nên một không khí ấm cúng, gần gũi, khẳng định sức mạnh của cộng đồng VinClub.

“Tôi luôn đánh giá cao cách Vingroup chăm sóc khách hàng để cải thiện và phát triển sản phẩm dịch vụ của mình. Tận tâm, tỉ mỉ và luôn lắng nghe, đâu có hãng xe nào ngoài VinFast mà khách hàng kiệt ắc-quy hãng vẫn điều xe cứu hộ hỗ trợ 24/7 không thu phí đâu”, khách mời Honey Ngo chia sẻ tại sự kiện “VinClub Premium Meetup” tại TP HCM.

Sự kiện này cũng là minh chứng rõ nét cho cam kết của Vingroup trong việc luôn đồng hành, mang đến những trải nghiệm sống đẳng cấp và hoàn hảo nhất cho khách hàng. Qua đó, VinClub cũng khẳng định vị thế dẫn đầu trong việc xây dựng cộng đồng khách hàng thân thiết.

Theo anh Vi Văn Thủy, khách mời tiệc VinClub Premium Meetup tại Hà Nội, VinClub lần này đã đem lại trải nghiệm ở mức cao nhất, tinh tế trong từng việc nhỏ nhất, từ những món quà đến tấm thiệp cảm ơn viết bằng tay vô cùng tình cảm.

Đáng nói, nhiều sự kiện ý nghĩa do VinClub tổ chức không chỉ giới hạn ở bản thân thành viên mà còn mở rộng đối tượng quan tâm, chăm sóc. Đơn cử như việc kết nối và tạo cơ hội phát triển cho con em của cộng đồng thành viên, tri ân phái đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10... Trước đó, Lễ hội mùa thu “Ocean Youth Camp” được tổ chức trong tháng 8, tháng 9 vừa qua tại Công viên VinWonders Water Park và workshop cắm hoa “A touch of Elegance” tổ chức tại TP HCM (15/10) và Hà Nội (17/10) đã mang lại những khoảnh khắc đầy ý nghĩa cho khách hàng của Vingroup.

Workshop “A touch of Elegance” dành riêng cho các thành viên Diamond nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Hành trình kết nối khách hàng tinh hoa sẽ tiếp tục được đẩy mạnh khi tháng 11 tới đây, VinClub sẽ tổ chức giải đấu VinClub Golf 2024 – The Diamond Connection. Giải đấu là đặc quyền dành riêng cho các thành viên hạng thẻ Kim Cương của VinClub, được mở cổng đăng ký tham gia miễn phí từ tháng 10/2024. Với 50 giải thưởng, tổng giá trị lên tới hơn 20 tỷ đồng, các golfer sẽ có cơ hội được vinh danh ở nhiều hạng mục như Nhất Bảng, Nhì Bảng, Ba Bảng, Nearest to the Line, Nearest to the Pin, Best Gross, Hole in One và nhận về giải thưởng là tiền mặt, hiện vật, quà tặng từ nhà tài trợ.

Với thông điệp The Diamond Connection - Kết nối tinh hoa, sự kiện là hành trình kết nối những cá nhân xuất sắc thông qua trải nghiệm đẳng cấp từ thể thao, văn hoá, ẩm thực, phong cách sống, góp phần xây dựng một cộng đồng bền vững, giá trị bậc nhất tại Việt Nam.

Mục tiêu của VinClub trong tương lai không chỉ là trở thành nền tảng giao tiếp online mà còn xây dựng một cộng đồng gắn kết ngoài đời thực. Cộng đồng này sẽ ngày càng phát triển vững mạnh khi mỗi thành viên đều luôn được lắng nghe, đồng hành, được trao tặng những giá trị tinh hoa và đặc quyền thiết thực nhất từ Vingroup.

Để đăng ký tham gia các chương trình của VinClub, tải app tại: (đường link tải App IOS và Android)
Website: vinclub.vn
Theo dõi fanpage Vinclub để nhận thông tin về các chương trình hấp dẫn sắp tới: https://www.facebook.com/chuongtrinhVinClub
Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Kihasu tỏa sáng sắc đẹp Việt tại Hội chợ mùa thu 2025
    Nhằm hưởng ứng chương trình “Hội chợ Công nghiệp, Thương mại và Hàng tiêu dùng quốc gia Việt Nam (VIEE 2025) – Phiên bản Mùa Thu”, do Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp cùng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch,... tổ chức, thương hiệu Kihasu vinh dự đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp uy tín trong nước, góp phần nâng tầm thương hiệu Việt, lan toả tinh thần đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp bền vững và phát triển hàng Việt chất lượng cao.
  • Tổng Giám đốc SHB Ngô Thu Hà được vinh danh “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Bông hồng vàng” năm 2025
    Tổng Giám đốc SHB Ngô Thu Hà vừa được VCCI trao tặng danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Bông hồng vàng” năm 2025 - giải thưởng cao quý nhằm tôn vinh những nữ lãnh đạo có thành tích xuất sắc trong kinh doanh, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước.
  • SHB lãi trước thuế 9 tháng tăng 36%, đạt 12.300 tỷ đồng, khẳng định vị thế hàng đầu
    Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiếp tục duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ với lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm 2025 đạt 12.307 tỷ đồng, tăng 36% so với cùng kỳ và thực hiện 85% kế hoạch năm.
  • Tựa rừng, hướng biển, kết nối bằng tàu cao tốc: Công thức vàng cho đô thị đáng sống nhất Việt Nam
    Phía trước là biển, sau lưng là rừng, chỉ 12 phút di chuyển bằng tàu cao tốc là đến trung tâm thành phố lớn nhất Việt Nam, siêu đô thị ESG++ đầu tiên của Việt Nam - Vinhomes Green Paradise biến giấc mơ tận hưởng trọn vẹn thiên nhiên nhưng không tách biệt nhịp sống hiện đại thành hiện thực, mở ra kỷ nguyên mới cho “viên ngọc xanh” Cần Giờ.
  • Vinhomes được vinh danh là doanh nghiệp xuất sắc Châu Á tại APEA 2025
    Công ty Cổ phần Vinhomes vừa được vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2025. Việc liên tiếp được vinh danh tại giải thưởng hàng đầu khu vực là sự ghi nhận cho chiến lược phát triển bền vững, hiệu quả kinh doanh và không ngừng đổi mới của Vinhomes, khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường bất động sản.
  • Sabeco chung tay hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão lũ
    Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước Giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa công bố khoản hỗ trợ trị giá 3 tỷ đồng thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nhằm chung tay cùng chính quyền địa phương giúp người dân ổn định đời sống và phục hồi sản xuất sau những trận bão lũ nghiêm trọng.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
VinClub nhận “cơn mưa” lời khen từ khách hàng thân thiết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO