Thông tin doanh nghiệp

VinClub nhận “cơn mưa” lời khen từ khách hàng thân thiết

PV 10:40 25/10/2024

Sau chuỗi sự kiện đặc biệt dành riêng cho các thành viên của Chương trình khách hàng thân thiết Tập đoàn Vingroup, VinClub đã nhận về “cơn mưa” lời khen, khẳng định vị thế là một trong những chương trình membership ấn tượng, hấp dẫn nhất hiện nay.

Hành trình trải nghiệm “xanh” được thiết kế độc quyền

VinClub ra mắt được đánh giá là cột mốc khai mở kỷ nguyên mới trong chiến lược chăm sóc khách hàng của Vingroup. Ngoài hàng loạt ưu đãi, đặc quyền “khủng”, thành viên VinClub còn có cơ hội tham gia những sự kiện sôi nổi, gắn kết, góp phần tạo nên cộng đồng tiêu dùng văn minh, đẳng cấp.

Là một trong những hoạt động đầu tiên do VinClub tổ chức, tour “Vì tương lai Xanh” đã đưa hơn 500 thành viên đến với hệ sinh thái đồ sộ của Vingroup tại thành phố Hải Phòng.

Mỗi tour “Vì tương lai Xanh” thu hút gần 200 thành viên VinClub đăng ký tham gia

Tại đây, các thành viên được đến thăm nhà máy VinFast - nơi sản xuất xe điện lớn nhất Đông Nam Á, kế đó là Thành phố đảo Hoàng gia Vinhomes Royal Island - đại dự án nằm trọn trên đảo Vũ Yên, được thử sức với bộ môn cưỡi ngựa quý tộc tại Vinpearl Horse Academy; trải nghiệm chơi golf tại Vinpearl Golf Hải Phòng tiêu chuẩn quốc tế; lái thử các dòng xe ô tô điện VinFast. Cuối ngày, các thành viên cùng giao lưu, kết nối trong không gian ấm cúng, thưởng thức teabreak với những món ăn đặc trưng của thành phố Cảng.

Hành trình ”Vì tương lai xanh” nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía các Thành viên VinClub.

“Thông qua hành trình “Vì tương lai Xanh”, lần đầu tiên tôi được chứng kiến từng công đoạn sản xuất ô tô, xe máy điện của VinFast. Vô cùng choáng ngợp khi thấy mọi công việc đều được tiến hành kỷ luật, nghiêm túc. Còn đảo Vũ Yên, quả thật là một nơi lý tưởng, đáng sống, đáng tận hưởng ở Hải Phòng”, anh Trần Hoàng Hải Anh, một thành viên VinClub, chia sẻ.

Hành trình trải nghiệm “Vì tương lai Xanh” được VinClub nghiên cứu và xây dựng độc quyền, nhằm đem đến cho các thành viên góc nhìn toàn diện hơn về hệ sinh thái xanh của Vingroup. Từ việc khám phá những công nghệ tiên tiến đến việc cùng nhau thảo luận về tương lai xanh bền vững, mỗi thông điệp, hoạt động trong hành trình đều mang tới những giá trị vô giá dành tặng khách hàng.

Anh Nguyễn Văn Cường, thành viên trong đoàn trải nghiệm của VinClub cho biết, anh từng sở hữu một chiếc xe Fadil từ năm 2021 và xe máy Evo 200 cho vợ đi làm, sau đó là chiếc VF 5 Plus. “Sau chuyến tham quan nhà máy tại Hải Phòng, tôi càng tin tưởng vào quyết định và sự lựa chọn gắn bó với thương hiệu VinFast của mình”, anh Cường hồ hởi.

Nấc thang mới trong dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp

Ngoài hành trình “Vì tương lai Xanh”, VinClub còn mang tới chuỗi sự kiện sang trọng và đẳng cấp dành riêng cho tệp khách hàng VIP và KOLs. Theo đó, ngay trong tháng 10, VinClub đã tổ chức “VinClub Premium Meetup” - sự kiện giao lưu gặp gỡ các thủ lĩnh cộng đồng, những người có tầm ảnh hưởng lớn tại TP HCM (4/10) và Hà Nội (11/10 ).

Sự kiện quy tụ hơn 120 thành viên là chủ tịch hội nhóm, admin, trưởng ban quản trị, chủ kênh truyền thông có tầm ảnh hưởng trong các cộng đồng chủ xe VinFast và cư dân Vinhomes

Trong không gian sang trọng, các khách mời của “VinClub Premium Meetup” đã cùng giao lưu, kết nối và chia sẻ, tạo nên một không khí ấm cúng, gần gũi, khẳng định sức mạnh của cộng đồng VinClub.

“Tôi luôn đánh giá cao cách Vingroup chăm sóc khách hàng để cải thiện và phát triển sản phẩm dịch vụ của mình. Tận tâm, tỉ mỉ và luôn lắng nghe, đâu có hãng xe nào ngoài VinFast mà khách hàng kiệt ắc-quy hãng vẫn điều xe cứu hộ hỗ trợ 24/7 không thu phí đâu”, khách mời Honey Ngo chia sẻ tại sự kiện “VinClub Premium Meetup” tại TP HCM.

Sự kiện này cũng là minh chứng rõ nét cho cam kết của Vingroup trong việc luôn đồng hành, mang đến những trải nghiệm sống đẳng cấp và hoàn hảo nhất cho khách hàng. Qua đó, VinClub cũng khẳng định vị thế dẫn đầu trong việc xây dựng cộng đồng khách hàng thân thiết.

Theo anh Vi Văn Thủy, khách mời tiệc VinClub Premium Meetup tại Hà Nội, VinClub lần này đã đem lại trải nghiệm ở mức cao nhất, tinh tế trong từng việc nhỏ nhất, từ những món quà đến tấm thiệp cảm ơn viết bằng tay vô cùng tình cảm.

Đáng nói, nhiều sự kiện ý nghĩa do VinClub tổ chức không chỉ giới hạn ở bản thân thành viên mà còn mở rộng đối tượng quan tâm, chăm sóc. Đơn cử như việc kết nối và tạo cơ hội phát triển cho con em của cộng đồng thành viên, tri ân phái đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10... Trước đó, Lễ hội mùa thu “Ocean Youth Camp” được tổ chức trong tháng 8, tháng 9 vừa qua tại Công viên VinWonders Water Park và workshop cắm hoa “A touch of Elegance” tổ chức tại TP HCM (15/10) và Hà Nội (17/10) đã mang lại những khoảnh khắc đầy ý nghĩa cho khách hàng của Vingroup.

Workshop “A touch of Elegance” dành riêng cho các thành viên Diamond nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Hành trình kết nối khách hàng tinh hoa sẽ tiếp tục được đẩy mạnh khi tháng 11 tới đây, VinClub sẽ tổ chức giải đấu VinClub Golf 2024 – The Diamond Connection. Giải đấu là đặc quyền dành riêng cho các thành viên hạng thẻ Kim Cương của VinClub, được mở cổng đăng ký tham gia miễn phí từ tháng 10/2024. Với 50 giải thưởng, tổng giá trị lên tới hơn 20 tỷ đồng, các golfer sẽ có cơ hội được vinh danh ở nhiều hạng mục như Nhất Bảng, Nhì Bảng, Ba Bảng, Nearest to the Line, Nearest to the Pin, Best Gross, Hole in One và nhận về giải thưởng là tiền mặt, hiện vật, quà tặng từ nhà tài trợ.

Với thông điệp The Diamond Connection - Kết nối tinh hoa, sự kiện là hành trình kết nối những cá nhân xuất sắc thông qua trải nghiệm đẳng cấp từ thể thao, văn hoá, ẩm thực, phong cách sống, góp phần xây dựng một cộng đồng bền vững, giá trị bậc nhất tại Việt Nam.

Mục tiêu của VinClub trong tương lai không chỉ là trở thành nền tảng giao tiếp online mà còn xây dựng một cộng đồng gắn kết ngoài đời thực. Cộng đồng này sẽ ngày càng phát triển vững mạnh khi mỗi thành viên đều luôn được lắng nghe, đồng hành, được trao tặng những giá trị tinh hoa và đặc quyền thiết thực nhất từ Vingroup.

Để đăng ký tham gia các chương trình của VinClub, tải app tại: (đường link tải App IOS và Android)
Website: vinclub.vn
Theo dõi fanpage Vinclub để nhận thông tin về các chương trình hấp dẫn sắp tới: https://www.facebook.com/chuongtrinhVinClub
Bài liên quan
(0) Bình luận
  • "Phong Thủy Niên – Tứ Quý Bình": Khúc Xuân yêu thương của Tập đoàn Mường Thanh
    Khi mùa xuân gõ cửa, mang theo hơi thở ấm áp len lỏi qua từng nhành cây, ngọn cỏ, lòng người lại rộn rã những cung bậc cảm xúc thiêng liêng. Trong khoảnh khắc giao hòa của đất trời, giữa năm cũ và năm mới, những giá trị truyền thống lại càng thêm trân quý. Trong không gian tràn ngập niềm hân hoan ấy, Tập đoàn Mường Thanh trân trọng gửi đến quý vị những tình cảm chân thành qua từng lời chúc cùng món quà tinh tế mang tên “Phong Thủy Niên – Tứ Quý Bình” gói trọn ước nguyện tốt đẹp nhất cho một năm an lành, hạ
  • Du xuân đón Tết đậm màu sắc Phương Đông tại Vinpearl khắp 3 miền
    Chào đón năm mới Ất Tỵ, các điểm đến Vinpearl, VinWonders, Vinpearl Golf trên toàn quốc chiêu đãi du khách hàng loạt lễ hội độc đáo, mang đậm bản sắc văn hoá Tết cổ truyền với thông điệp “Phương Đông diệu kỳ - Chơi Tết hết ý”, cùng vô vàn trải nghiệm vui chơi, giải trí, khám phá văn hoá đặc sắc ngày Tết, mở ra một năm mới hanh thông, tài lộc.
  • Giải mã sản phẩm đầu tư “bất khả chiến bại” tại Vinhomes Global Gate
    Bước sang năm 2025, thị trường BĐS Hà Nội có nhiều tín hiệu khởi sắc rõ nét. Dù vậy, nguồn cung hạn chế, giá liên tục tăng cao, việc lựa chọn được một sản phẩm tốt là bài toán khó với nhiều nhà đầu tư. Song, các nhà đầu tư kì cựu vẫn có những lối đi riêng.
  • Chuỗi Tọa đàm "Hợp tác toàn diện vì một tương lại chung": Mở rộng cơ hội hợp tác nhân lực Việt Nam - Đức‏
    ‏Với sự đồng hành của Vidacta - tập đoàn uy tín hàng đầu tại Đức trong lĩnh vực giáo dục, tư vấn, giới thiệu việc làm và các đối tác uy tín, chuỗi tọa đàm “Hợp tác toàn diện vì một tương lai chung” do Vilaco và các đối tác tổ chức, đã mở ra cơ hội lớn cho sinh viên và lao động Việt Nam tìm kiếm cơ hội học tập và nghề nghiệp tại Đức. Từ các chương trình học nghề miễn phí đến cơ hội làm việc lâu dài trong các ngành kỹ thuật, công nghệ và điều dưỡng, sự kiện là cầu nối vững chắc cho những bạn trẻ mong muốn phát triển sự nghiệp tại thị trường quốc tế.‏
  • Prudential Việt Nam khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ
    Đặt tại tầng 1 và tầng 11 của Lotte Mall Tây Hồ (272 đường Võ Chí Công, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội), Trung tâm mới là dấu ấn của Prudential giữa lòng Hà Nội khi không chỉ phục vụ chức năng đơn thuần mà còn là một biểu tượng cho cam kết đồng hành với khách hàng, giúp tiếp cận dễ dàng hơn với giải pháp bảo vệ tài chính của Prudential.
  • Vilaco Group - Hành trình khẳng định vị thế trong lĩnh vực xuất khẩu lao động ‏
    ‏Công ty Cổ phần Nhân lực Quốc tế Việt (Vilaco Group) một cái tên đã trở nên quen thuộc và ghi dấu ấn đậm nét trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, đào tạo nhân lực chất lượng cao, đưa hàng ngàn lao động trẻ Việt Nam vươn tầm quốc tế. Trong gần 20 năm hình thành và phát triển, Vilaco không ngừng tạo lập những cột mốc đáng tự hào, góp phần tạo nên một hành trình phát triển bền vững.‏
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
VinClub nhận “cơn mưa” lời khen từ khách hàng thân thiết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO