Thông tin doanh nghiệp

VinClub gia tăng nhiều quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng Vinmec

Huy Hoàng 08:43 23/08/2024

Những ngày qua, nhiều khách hàng đến thăm khám, điều trị tại các bệnh viện Vinmec trên toàn quốc không khỏi bất ngờ với những ưu đãi lớn, giảm trừ và tích điểm lên tới 6% cùng các đặc quyền khác từ Chương trình khách hàng thân thiết VinClub vừa chính thức ra mắt từ 8/8/2024.

“Nhân 6” quyền lợi, cộng thêm ưu đãi

Chị Nguyễn Thị Hòa (29 tuổi, quận Hà Đông, Hà Nội) vừa chào đón con đầu lòng tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City và bất ngờ khi được chiết khấu 3% và tích điểm 3% trên toàn bộ chi phí gói dịch vụ. Khi được bộ phận thu ngân hướng dẫn tải ứng dụng VinClub, chị mới biết mình đã là thành viên Diamond - hạng cao nhất của VinClub, nhờ việc thường xuyên sử dụng taxi Xanh SM để đi khám thai.

“Chỉ vì yêu thích sự sạch sẽ, văn minh của taxi này mà tôi đã trở thành thành viên Diamond của Xanh SM. Kết quả là lần đầu tiên đến Vinmec, tôi đã nhận được ưu đãi lớn, dù trước đó chưa từng là khách hàng của bệnh viện. Quyền lợi VinClub mang lại thật sự quá ấn tượng”, chị Hòa chia sẻ.

Sau khi tìm hiểu về VinClub, chị Hòa được biết từ tháng 8/8/2024, khách hàng sử dụng các dịch vụ tại Vinmec và tất cả các sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái Vingroup, gồm VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinschool và Xanh SM, đều được ưu đãi thẳng vào giá bán và tích lũy điểm Vpoint, tuỳ theo hạng thành viên.

Hạng thành viên VinClub dựa trên dữ liệu giao dịch lịch sử của khách hàng với từng đơn vị thành viên của Vingroup. Đáng nói, khách hàng sẽ được hưởng thứ hạng cao nhất và được đồng nhất thứ hạng đó với tất cả các thương hiệu còn lại. Chính sách “nhân 6” đặc quyền của VinClub được xem là điểm ưu việt chưa từng có trong các chính sách khách hàng thân thiết trên thị trường.

Riêng tại Vinmec, ưu đãi mà khách hàng được hưởng với 3 hạng thành viên Gold, Platinum, hoặc Diamond lần lượt là 2%, 4%, và 6% chi phí. Điều này đặc biệt có lợi cho những ai có nhu cầu sử dụng các dịch vụ đòi hỏi chi phí cao và dài ngày, như phẫu thuật, điều trị nội trú, hoặc các dịch vụ sức khoẻ cao cấp. Ngoài ưu đãi tài chính, khách hàng hạng Diamond còn được hưởng quyền lợi phi tài chính, như hotline riêng nhắc lịch thăm khám, theo dõi, tư vấn,…

VinClub mang đến những đặc quyền hấp dẫn cho khách hàng thân thiết khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái Vingroup

Càng “quẹt thẻ” ưu đãi càng lớn

Khác với chị Hoà, 2 năm nay, cả 4 thành viên gia đình anh Nguyễn Văn Nam (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đều lựa chọn Vinmec cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe. Trong lần đến khám nội soi tiêu hóa tại bệnh viện mới đây, anh Nam đã được tư vấn về chương trình VinClub. Ngay lập tức, anh quyết định chuyển toàn bộ chi tiêu phát sinh của gia đình từ ngày 01/01/2023 – 30/06/2024 vào một tài khoản chung của bản thân. Nhờ đó, anh lập tức được thăng hạng từ Gold lên Platinum, đồng thời mang lại quyền lợi gia tăng cho cả 4 thành viên trong gia đình.

“Sau nhiều năm thăm khám tại Vinmec, tôi thấy rằng chương trình khách hàng thân thiết VinClub vượt trội hơn hẳn so với các chương trình thành viên trước đây. Danh mục ưu đãi đã được mở rộng, bao gồm cả những sản phẩm và dịch vụ y tế mà trước đây rất ít khi được giảm giá, như dịch vụ Sản, Nhi, Tiêm vaccine,…”, anh Nam đánh giá.

Đặc biệt, theo anh Nam, điểm ưu việt của VinClub là cho phép áp dụng đồng thời nhiều ưu đãi, thay vì chỉ cho phép một ưu đãi mỗi lần sử dụng dịch vụ. Vì vậy, gói nội soi dạ dày – đại tràng mà anh sử dụng lần này đã được giảm ngay 4%, ngoài ra anh còn được tặng thêm voucher khám bệnh mới.

“Với chính sách ưu đãi liên hoàn như thế này, vài ngày tới tôi sẽ mời cả bố mẹ hai bên đến khám sức khỏe tại Vinmec. Bệnh viện không chỉ nỗ lực nâng cao tay nghề bác sĩ và chất lượng chăm sóc, mà còn mang đến những trải nghiệm “mềm” hoàn hảo với lợi ích kép như thế này. Điều đó chứng tỏ Vinmec rất giỏi trong việc giữ chân khách hàng”, anh Nam vui vẻ chia sẻ.

Với “chiếc thẻ quyền lực” VinClub, khách hàng Vingroup càng “quẹt” càng hưởng nhiều ưu đãi

Dù mới ra mắt nhưng chương trình khách hàng thân thiết mới của Vingroup với “chiếc thẻ quyền lực” VinClub đã được khách hàng Vinmec đặc biệt quan tâm và ủng hộ. Trong tuần đầu tiên ra mắt chương trình, các nhân viên lễ tân và thu ngân tại Bệnh viện Vinmec đều bận rộn hơn thường lệ để truyền tải đầy đủ thông tin về các ưu đãi và quyền lợi của VinClub đến từng khách hàng.

“Đối với những khách hàng mới hoặc những người chưa có đủ điểm tích lũy để đạt hạng thành viên, tôi luôn nhắc nhở các anh chị cài đặt App VinClub trong vòng 24 giờ để ngay lập tức tích lũy Vpoint và đảm bảo quyền lợi thành viên”, chị Phạm Minh Anh, thu ngân tại Vinmec Times City cho biết.

Chương trình khách hàng thân thiết VinClub chính thức áp dụng từ ngày 8/8/2024, được thiết kế nhằm mang đến cho tất cả khách hàng của Vingroup những trải nghiệm vượt trội và liên tục tại mọi sản phẩm và dịch vụ của Tập đoàn. Các “ưu đãi chồng ưu đãi” của VinClub như một sự hỗ trợ đắc lực, đồng hành cùng hệ thống y tế tư nhân hàng đầu Việt Nam trong việc thực hiện sứ mệnh “Chăm sóc không chỉ bằng tài năng và y đức mà còn bằng sự thấu cảm”, từ việc chăm sóc trọn đời đến việc liên tục gia tăng quyền lợi cho tất cả bệnh nhân.


Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Prudential chinh phục loạt giải thưởng nổi bật nửa đầu năm 2025
    Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) vừa chinh phục bộ đôi giải thưởng tại Insurance Asia Awards 2025 khi được vinh danh tại hai hạng mục giải thưởng: “Sản phẩm bảo hiểm mới của năm” và “Sáng kiến đào tạo & phát triển của năm”.
  • Cận cảnh trạm sạc siêu nhanh hỗ trợ tới 30 xe cùng lúc tại 785 Trương Định
    Một trạm sạc siêu nhanh V-Green quy mô lớn vừa chính thức đi vào vận hành tại Bến xe Đuôi Cá, số 785 Trương Định (Hà Nội), góp phần mở rộng mạng lưới trạm sạc và giảm tải cho khu vực có mật độ người dùng xe điện cao.
  • Nghỉ dưỡng đa điểm – Cuộc đua mới của ngành du lịch
    Khi du lịch không còn là hành trình đến một nơi chốn mà là nghệ thuật tận hưởng từng khoảnh khắc trên đường đi, mô hình hệ sinh thái nghỉ dưỡng đa điểm (multi-destination hospitality ecosystem) đang trở thành chiến lược cạnh tranh mới của các tập đoàn lớn. Tại Việt Nam, Flamingo Holdings đang nổi lên như người dẫn đường, kiến tạo mạng lưới nghỉ dưỡng đa điểm, đưa khái niệm “du lịch như người bản địa, thư giãn như kẻ du mục” thành trải nghiệm sống động dành cho du khách hiện đại.
  • SeABankers Vì trẻ thơ - Một thập kỷ yêu thương khởi nguồn từ trái tim
    “Hành động nhỏ hôm nay sẽ làm nên điều diệu kỳ cho thế hệ trẻ mai sau” là tinh thần xuyên suốt hành trình 10 năm của chương trình “SeABankers Vì trẻ thơ” - sáng kiến thiện nguyện đầy tính nhân văn do chính cán bộ nhân viên (CBNV) SeABank khởi xướng và thực hiện từ năm 2015 đến nay.
  • VinFast khuấy đảo thị trường với xe máy điện giá chỉ từ 12 triệu đồng
    Với mức giá chỉ từ 12 triệu đồng, thiết kế trẻ trung, trang bị hiện đại cùng chính sách sạc điện 0 đồng, xe máy VinFast đang tạo nên cơn sốt trên thị trường.
  • Chỗ đỗ xe - “Quyền lực mềm” quyết định sức hút của bất động sản cao cấp
    Giữa bối cảnh nội đô Hà Nội ngày càng khan hiếm không gian đỗ xe, dự án Vinhomes The Gallery (148 Giảng Võ, Hà Nội) với 4 tầng hầm liên thông, 1.544 chỗ đỗ ô tô không chỉ giải bài toán giao thông tĩnh mà còn định hình tiêu chuẩn mới cho bất động sản thương mại cao cấp, tạo lợi thế cạnh tranh chiến lược trong cuộc đua thu hút thương hiệu xa xỉ.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • 20 giải thưởng được trao tại Triển lãm ảnh “Việt Nam qua ống kính nhiếp ảnh gia quốc tế”
    Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Quyết định số 2397/QÐ-BVHTTDL ngày 9/7/2025 về việc tặng Giải thưởng cho các tác giả Triển lãm ảnh “Việt Nam qua ống kính nhiếp ảnh gia quốc tế” (lần 3).
  • Góc nhìn đa chiều và sâu sắc của một học giả Nhật về Việt Nam
    Nhằm cung cấp thêm cho bạn đọc góc nhìn của một học giả nước ngoài về Việt Nam, NXB Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp với Sbooks phát hành cuốn sách “Việt Nam - Một góc nhìn từ Nhật Bản” của GS.TS. Furuta Motoo. Không chỉ thể hiện tầm vóc học thuật, cuốn sách còn là sự kết tinh của gần 50 năm gắn bó, nghiên cứu nghiêm túc và đầy tâm huyết của một học giả Nhật Bản dành cho đất nước hình chữ S.
  • Ra mắt sách “Trở về từ hỗn loạn” của tác giả Trần Nhật Minh
    Công ty TNHH Sách và Truyền thông Việt Nam (Tri Thức Trẻ Books) phối hợp cùng NXB Thông tin và Truyền thông vừa ra mắt độc giả cuốn sách “Trở về từ hỗn loạn” của tác giả Trần Nhật Minh. Cuốn sách thuộc thể loại tâm lý ứng dụng, tập trung giải mã các biểu hiện tâm lý cực đoan, các hội chứng rối loạn thường gặp và hướng dẫn người đọc thực hành phương pháp Inner Role Therapy – Trị liệu nội vai.
  • Đà Nẵng: Sắp lộ diện siêu dự án bên bờ sông Hàn
    Trong bối cảnh thị trường bất động sản Đà Nẵng đang bước vào thời kỳ “vàng” với hàng loạt đòn bẩy và quy hoạch của thành phố, Capital Square – Tổ hợp căn hộ cao cấp nằm bên bờ sông Hàn - được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng sống mới, đồng thời là tọa độ đầu tư hấp dẫn bậc nhất miền Trung.
  • Phường Thanh Xuân: "Trải nghiệm một ngày làm lính cứu hỏa"
    Chương trình "Trải nghiệm một ngày làm lính cứu hỏa” là một trong các hoạt động trong Chiến dịch tình nguyện hè năm 2025 và cao điểm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn công tác phòng cháy, chữa cháy.
Đừng bỏ lỡ
VinClub gia tăng nhiều quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng Vinmec
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO