Thông tin doanh nghiệp

VinBus và Xanh SM phối hợp “đón tận cửa - đưa tận nơi” từng hành khách

Huy Hoàng 23/08/2024 08:10

Từ ngày 15/08, người dân Hà Nội và TP.HCM có thể thuận tiện tra cứu lộ trình và di chuyển đa phương tiện kết hợp giữa xe buýt, xe máy điện Xanh SM trên phiên bản mới nhất của ứng dụng VinBus.

Theo đó, ở ứng dụng VinBus phiên bản mới nhất vừa được cập nhật vào ngày 15/08, VinBus kết hợp cùng Xanh SM ra mắt giải pháp kết nối giao thông xanh Door to Door, “đón tận cửa - đưa tận nơi” từng hành khách. Với tính năng này, khách hàng có thể tìm kiếm lộ trình, lập kế hoạch và thực hiện chuyến đi “không khói” bằng cách kết hợp xe buýt điện VinBus và xe máy điện Xanh SM một cách liền mạch từ điểm đi tới điểm đến.

Bên cạnh đó, người dùng ở Hà Nội và TP.HCM cũng có thể tra cứu kết nối với các phương tiện xe buýt truyền thống khác, gia tăng tối đa sự thuận tiện cho khách hàng.

Cùng với tính năng tra cứu lộ trình trên ứng dụng VinBus từ những ngày đầu vận hành dịch vụ, giải pháp Door to Door vừa ra mắt hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng sử dụng phương tiện công cộng những trải nghiệm mới, thú vị hơn với ba điểm tối ưu lợi ích.

Trước hết, giải pháp kết nối giao thông xanh Door to Door tối ưu sự tiện lợi bằng cách tích hợp tất cả các loại hình phương tiện giao thông (xe buýt điện, xe buýt thành phố, xe máy điện Xanh SM) trong một ứng dụng duy nhất, hỗ trợ hành khách dễ dàng lập kế hoạch và thực hiện các chuyến đi mà không phải tải và mở nhiều ứng dụng.

Thứ hai, chỉ cần nhập điểm đi và điểm đến, VinBus sẽ đề xuất các phương án di chuyển cho hành khách với thông tin mức giá và thời gian di chuyển dự kiến, từ đó, hành khách có thể lựa chọn các phương án di chuyển phù hợp nhất với ngân sách, tối ưu chi phí.

Thứ ba, giải pháp Door to Door còn mang đến cho người dùng trải nghiệm di chuyển thoải mái và thuận tiện hơn, thay vì phải đi bộ quãng đường dài giữa các bến xe và đích đến, giúp tối ưu thời gian.

Ngay trong ngày đầu triển khai dịch vụ di chuyển xanh Door to Door, nhiều khách hàng đã đánh giá cao sự tiện dụng của tính năng này.

“Trước đây sau khi xuống xe buýt, tôi thường phải đi bộ hơn 1km để về đến nhà. Nếu đi người không thì cũng không phải vấn đề lớn, nhưng nhiều khi mang đồ nặng, thời tiết nắng nóng thì cũng khá mệt mỏi. Với phương thức này, tôi được gợi ý điểm chuyển đổi xe tối ưu để vừa tiết kiệm chi phí, vừa thảnh thơi hơn”, chị Nguyễn Minh, một hành khách của tuyến buýt E03 (Hà Nội) cho biết.

Từng sống và làm việc tại Hàn Quốc, anh Tuấn Phùng khá bất ngờ về tính năng mới trên app VinBus: “Door to Door hay giao thông thông minh MaaS (Mobility-as-a-Service) chính là xu hướng của tương lai. Tôi thấy rất vui vì Việt Nam ngày càng đầu tư vào công nghệ để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Với những giải pháp hiện đại như thế này, tôi tin rằng giao thông công cộng sẽ ngày càng được nhiều người ủng hộ và đón nhận hơn nữa”.

Một khách hàng đang trải nghiệm giải pháp kết nối giao thông xanh Door to Door

Hiện tại, bên cạnh chức năng Door to Door, ứng dụng VinBus còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích khác như: quản lý thẻ/vé điện tử, tra cứu lộ trình các tuyến buýt, tìm buýt tối ưu…

Sau gần 3 năm vận hành, VinBus đã đồng hành cùng hơn 85 triệu lượt hành khách trên những hành trình xanh. Với tinh thần "Phụng sự từ trái tim", các tài xế, tiếp viên VinBus luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao trải nghiệm khách hàng qua sự hiện đại, an toàn và thân thiện.

Để sử dụng tính năng Door to Door, hành khách tham khảo tại đây: https://vinbus.vn/vinbus-va-xanh-sm-ra-mat-tinh-nang-door-to-door-don-tan-cua-dua-tan-noi-tung-hanh-khach

Mọi câu hỏi, thắc mắc, góp ý về VinBus, hành khách liên hệ fanpage của VinBus hoặc gọi đến tổng đài 1900 866 663 để nhận được phản hồi sớm nhất.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tôi “phải lòng” hội họa như cách tôi từng say mê văn chương
    Tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu tình cờ đến với hội họa từ năm 2016. Chọn dòng tranh lụa kén người vẽ, chị đã nhanh chóng thể hiện tài năng sử dụng cọ và màu không thua kém tài năng ngôn ngữ. Với chị, điểm chung trong các sáng tạo nghệ thuật của mình là chất thơ và tính nữ. Xoay quanh góc nhìn “viết hay vẽ cũng chỉ là phương tiện nghệ thuật để người nghệ sĩ tỏ bày với thế giới, về thế giới”, tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu đã dành cho tạp chí Người Hà Nội một cuộc trò chuyện thú vị.
  • Bài 2: Hà Nội phát huy truyền thống lịch sử, xứng danh Thủ đô anh hùng, ngàn năm văn hiến
    Ngay sau khi tiếp quản Thủ đô (10/10/1954), Đảng bộ và chính quyền Hà Nội đã lãnh đạo Nhân dân khẩn trương khôi phục những cơ sở bị chiến tranh tàn phá, ổn định tình hình, từng bước vượt qua khó khăn, tổ chức lại sản xuất, bảo đảm đời sống Nhân dân, xây dựng cơ sở vật chất ban đầu của chủ nghĩa xã hội.
  • Góc nhìn lịch sử mới mẻ, lãng mạn và hào hoa
    Sau gần 3 tháng phát động, Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) đã khép lại với Lễ trao giải thưởng và khai mạc triển lãm được tổ chức tại Nhà triển lãm 45 Tràng Tiền, Hà Nội (từ 10/8 đến 31/8). Những tác phẩm được giới thiệu tại triển lãm góp phần tuyên truyền đậm nét về mốc son và ý nghĩa của Ngày Giải phóng Thủ đô, đồng thời mang đến những góc nhìn mới mẻ về lịch sử hào hùng của Thành phố nghìn năm văn hiến.
  • Bão số 4 đổ bộ, nhiều địa phương mưa lớn
    Lúc 14h ngày 19/9, bão số 4 đổ bộ đất liền các tỉnh Quảng Bình - Quảng Trị. Sức gió mạnh nhất vùng tâm bão cấp 7 (50-61km/h), giật cấp 10.
  • Hà Nội triển khai vé xe buýt ảo offline dành cho khách hàng từ ngày 20/9
    Để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân sử dụng hình thức thẻ ảo (thẻ phi vật lý) tham gia vận tải hành khách công cộng kể cả khi không có mạng internet, Trung tâm Quản lý và Điều hành Giao thông thành phố Hà Nội tiếp tục triển khai hình thức thẻ vé xe buýt ảo offline dành cho khách hàng kể từ ngày 20/9/2024.
Đừng bỏ lỡ
VinBus và Xanh SM phối hợp “đón tận cửa - đưa tận nơi” từng hành khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO