Thông tin doanh nghiệp

VinBus và Xanh SM phối hợp “đón tận cửa - đưa tận nơi” từng hành khách

Huy Hoàng 23/08/2024 08:10

Từ ngày 15/08, người dân Hà Nội và TP.HCM có thể thuận tiện tra cứu lộ trình và di chuyển đa phương tiện kết hợp giữa xe buýt, xe máy điện Xanh SM trên phiên bản mới nhất của ứng dụng VinBus.

Theo đó, ở ứng dụng VinBus phiên bản mới nhất vừa được cập nhật vào ngày 15/08, VinBus kết hợp cùng Xanh SM ra mắt giải pháp kết nối giao thông xanh Door to Door, “đón tận cửa - đưa tận nơi” từng hành khách. Với tính năng này, khách hàng có thể tìm kiếm lộ trình, lập kế hoạch và thực hiện chuyến đi “không khói” bằng cách kết hợp xe buýt điện VinBus và xe máy điện Xanh SM một cách liền mạch từ điểm đi tới điểm đến.

Bên cạnh đó, người dùng ở Hà Nội và TP.HCM cũng có thể tra cứu kết nối với các phương tiện xe buýt truyền thống khác, gia tăng tối đa sự thuận tiện cho khách hàng.

Cùng với tính năng tra cứu lộ trình trên ứng dụng VinBus từ những ngày đầu vận hành dịch vụ, giải pháp Door to Door vừa ra mắt hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng sử dụng phương tiện công cộng những trải nghiệm mới, thú vị hơn với ba điểm tối ưu lợi ích.

Trước hết, giải pháp kết nối giao thông xanh Door to Door tối ưu sự tiện lợi bằng cách tích hợp tất cả các loại hình phương tiện giao thông (xe buýt điện, xe buýt thành phố, xe máy điện Xanh SM) trong một ứng dụng duy nhất, hỗ trợ hành khách dễ dàng lập kế hoạch và thực hiện các chuyến đi mà không phải tải và mở nhiều ứng dụng.

Thứ hai, chỉ cần nhập điểm đi và điểm đến, VinBus sẽ đề xuất các phương án di chuyển cho hành khách với thông tin mức giá và thời gian di chuyển dự kiến, từ đó, hành khách có thể lựa chọn các phương án di chuyển phù hợp nhất với ngân sách, tối ưu chi phí.

Thứ ba, giải pháp Door to Door còn mang đến cho người dùng trải nghiệm di chuyển thoải mái và thuận tiện hơn, thay vì phải đi bộ quãng đường dài giữa các bến xe và đích đến, giúp tối ưu thời gian.

Ngay trong ngày đầu triển khai dịch vụ di chuyển xanh Door to Door, nhiều khách hàng đã đánh giá cao sự tiện dụng của tính năng này.

“Trước đây sau khi xuống xe buýt, tôi thường phải đi bộ hơn 1km để về đến nhà. Nếu đi người không thì cũng không phải vấn đề lớn, nhưng nhiều khi mang đồ nặng, thời tiết nắng nóng thì cũng khá mệt mỏi. Với phương thức này, tôi được gợi ý điểm chuyển đổi xe tối ưu để vừa tiết kiệm chi phí, vừa thảnh thơi hơn”, chị Nguyễn Minh, một hành khách của tuyến buýt E03 (Hà Nội) cho biết.

Từng sống và làm việc tại Hàn Quốc, anh Tuấn Phùng khá bất ngờ về tính năng mới trên app VinBus: “Door to Door hay giao thông thông minh MaaS (Mobility-as-a-Service) chính là xu hướng của tương lai. Tôi thấy rất vui vì Việt Nam ngày càng đầu tư vào công nghệ để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Với những giải pháp hiện đại như thế này, tôi tin rằng giao thông công cộng sẽ ngày càng được nhiều người ủng hộ và đón nhận hơn nữa”.

Một khách hàng đang trải nghiệm giải pháp kết nối giao thông xanh Door to Door

Hiện tại, bên cạnh chức năng Door to Door, ứng dụng VinBus còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích khác như: quản lý thẻ/vé điện tử, tra cứu lộ trình các tuyến buýt, tìm buýt tối ưu…

Sau gần 3 năm vận hành, VinBus đã đồng hành cùng hơn 85 triệu lượt hành khách trên những hành trình xanh. Với tinh thần "Phụng sự từ trái tim", các tài xế, tiếp viên VinBus luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao trải nghiệm khách hàng qua sự hiện đại, an toàn và thân thiện.

Để sử dụng tính năng Door to Door, hành khách tham khảo tại đây: https://vinbus.vn/vinbus-va-xanh-sm-ra-mat-tinh-nang-door-to-door-don-tan-cua-dua-tan-noi-tung-hanh-khach

Mọi câu hỏi, thắc mắc, góp ý về VinBus, hành khách liên hệ fanpage của VinBus hoặc gọi đến tổng đài 1900 866 663 để nhận được phản hồi sớm nhất.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Sabeco chung tay hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão lũ
    Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước Giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa công bố khoản hỗ trợ trị giá 3 tỷ đồng thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nhằm chung tay cùng chính quyền địa phương giúp người dân ổn định đời sống và phục hồi sản xuất sau những trận bão lũ nghiêm trọng.
  • Vinh danh Top doanh nghiệp được yêu thích nhất năm 2025
    CareerViet vừa công bố Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp Yêu thích 2025 – Enterprise of Choice” do người lao động bình chọn, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có môi trường làm việc hấp dẫn, chiến lược nhân sự bền vững và được cộng đồng đánh giá cao về trải nghiệm làm việc.
  • Vingroup đồng loạt triển khai dự án nhà ở xã hội trên toàn quốc
    Vingroup công bố triển khai các dự án nhà ở xã hội (NƠXH) tại 7 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người lao động. Trong đó, gần 50.000 căn có kế hoạch thực hiện tại Hưng Yên, Hải Phòng, TP HCM và Tây Ninh; gần 11.000 căn đang thi công và đưa ra thị trường tại Hải Phòng, Thanh Hóa, Quảng Trị và Khánh Hòa.
  • SeABank giữ vững danh hiệu "Thương hiệu Mạnh Việt Nam" 17 năm liên tiếp
    Năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần thứ 17 được vinh danh danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam tại hạng mục Phát triển bền vững 2025. Giải thưởng củng cố vị thế và uy tín của một ngân hàng có trách nhiệm, khẳng định hiệu quả của chiến lược bền vững với trọng tâm Môi trường - Xã hội - Quản trị (ESG) mà SeABank đang thúc đẩy mạnh mẽ.
  • Từ Phú Mỹ Hưng, Thủ Thiêm đến Cần Giờ: Hành trình dịch chuyển trung tâm và cú nhảy vọt hạ tầng của TP.HCM
    Ba thập kỷ qua, TP.HCM không ngừng mở rộng không gian phát triển dọc theo các trục hạ tầng chiến lược, hình thành nên những trung tâm đô thị mới. Từ phía Nam với Phú Mỹ Hưng đến phía Đông với Thủ Thiêm, mỗi cây cầu, tuyến đường trọng điểm đều mở lối cho dòng vốn, dòng cư dân và hoạt động kinh tế sôi động. Giờ đây, Cần Giờ đang bước vào giai đoạn bứt phá mới, với cơ hội lớn để trở thành vùng mở rộng tiếp theo trong bản đồ phát triển của siêu đô thị lớn nhất cả nước.
  • Chủ đầu tư chuỗi đại lý xe máy điện VinFast khẳng định: “Mục tiêu bán 1,5 triệu xe máy điện vào năm 2026 rất thách thức nhưng khả thi”
    Các đại lý xe máy điện VinFast trên toàn quốc tin tưởng vào mục tiêu bán 1,5 triệu xe trong năm 2026 nhờ những chính sách của hãng cũng như nhiều sản phẩm mới được khách hàng tin dùng.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
VinBus và Xanh SM phối hợp “đón tận cửa - đưa tận nơi” từng hành khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO