Văn hóa - Xã hội

Vietjet khai trương đường bay kết nối Melbourne - Hà Nội

PV 15:41 07/06/2024

Hà Nội - Melbourne (Australia) là đường bay thứ 6 của Vietjet kết nối hai nước Việt Nam và Australia.

hanoimoi.com.vn-uploads-images-tuanluong-2023-01-12-_maybayvj.jpg

Đường bay kết nối Hà Nội với Melbourne khai trương ngày 3/6 với hai chuyến mỗi tuần, giá vé Thương gia hiện giảm đến 50%.

Chuyến bay đầu tiên hạ cánh Australia được chào đón bởi bà Natalie Hutchins, Nghị sĩ bang Victoria; ông Nghiêm Xuân Hòa, Phó đại sứ Việt Nam tại Australia; ông Jim Parashos, Giám đốc Hàng không Sân bay Melbourne cùng lãnh đạo hãng bay, người dân, du khách.

Hà Nội - Melbourne là đường bay thứ 6 của Vietjet kết nối hai nước Việt Nam và Australia. Hãng có hai chuyến khứ hồi vào thứ ba, thứ bảy mỗi tuần, khai thác bằng tàu bay hiện đại thân rộng A330, tạo thuận lợi cho người dân Australia đến với Hà Nội và ngược lại.

Đặc biệt, Vietjet mang tới hạng vé Thương gia (Business) với khu vực làm thủ tục riêng, lối đi riêng, phòng chờ thương gia cùng đại tiệc ẩm thực xanh, thực dưỡng, các món ăn nóng, tươi ngon phục vụ suốt chuyến bay, hành lý ký gửi lên đến 60kg cộng thêm bộ dụng cụ chơi golf, khoang bay riêng, ghế nằm phẳng 180 độ… Từ nay đến 14/6, giá vé hạng Thương gia giảm giá tới 50% khi nhập mã SBJUNE50.

Trong khi đó, hành khách chọn mua vé Eco khứ hồi chỉ từ 0 đồng từ nay đến hết 10/6 trên các đường bay giữa Việt Nam và Australia sẽ được tặng thêm 20kg hành lý ký gửi và suất ăn nóng miễn phí.

Đường bay Melbourne - Hà Nội được tin tưởng sẽ góp phần thu hút đầu tư, phát triển nhu cầu du lịch, du học, thăm thân, làm việc tại Victoria để bang Victoria đạt được các mục tiêu về tăng trưởng du lịch, khôi phục hoạt động bằng với mức trước đại dịch vào năm 2025, cũng như đạt được mức chi tiêu du lịch dự kiến là 53 tỷ USD và tổng số lượt khách du lịch là 111,8 triệu vào năm 2028./.

Bài liên quan
  • Miền Bắc mưa lớn, Hà Nội xuất hiện sấm sét, gió mạnh
    Sáng 5/6, Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia phát đi hàng loạt bản tin cảnh báo mưa lớn ở nhiều nơi khu vực miền Bắc. Có nơi xuất hiện mưa đặc biệt lớn kèm sấm sét vang trời. Cơ quan khí tượng liên tiếp phát cảnh báo nguy cơ lũ quét, sạt lở ở vùng núi, ngập úng ở vùng trũng.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • [Infographic] Hà Nội công bố các nền tảng ứng dụng của Đề án 06/Chính phủ
    Thủ đô Hà Nội là địa phương được Chính Phủ, Tổ công tác triển khai Đề án 06/CP giao thực hiện thí điểm một số nội dung nhiệm vụ của Đề án 06 làm cơ sở đánh giá trước khi nhân rộng. Sau thời gian nghiên cứu thí điểm, UBND thành phố Hà Nội sẽ công bố một số nền tảng ứng dụng của Đề án 06/Chính phủ gồm: Công dân Thủ đô số iHanoi, Hồ sơ sức khỏe điện tử trên VNeID, Hệ thống thông tin phục vụ họp và xử lý công việc I-Cabinet.
  • Hiệu quả từ mô hình “30 phút vì dân”
    Đều đặn, cứ 7h mỗi thứ 2 và thứ 6 hằng tuần, tại Bộ phận Một cửa phường Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội đã có cán bộ công chức đến làm việc. “30 phút vì dân” là một trong rất nhiều hoạt động của Quận ủy Tây Hồ trong việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 30 “Tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng về xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh”.
  • Thủ đô Hà Nội sẽ có Cơ quan phục vụ hành chính công
    Văn phòng UBND thành phố Hà Nội vừa có thông báo về ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND Thành phố về việc xây dựng Đề án thành lập Cơ quan phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội là tổ chức hành chính chuyên trách một cấp về cung cấp dịch vụ công.
  • Làm sống lại di sản điện ảnh, văn hoá qua "Phim của một thời"
    Nhằm giúp thế hệ khán giả của thời kỳ những năm 80 - 90 trở về trước hoài niệm về một miền ký ức đẹp cũng như giúp cho thế hệ trẻ hiện nay hiểu được những giá trị của một thời khó khăn thiếu thốn trong chiến tranh và những năm bao cấp, cuối tháng 6 này, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới.
  • Chùm 2 bài thơ: Những chiếc lá và Trôi trong trưa của tác giả Bình Nguyên Trang
    Tạp chí Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu chùm thơ hai bài của tác giả Bình Nguyên Trang.
  • Tuyến buýt “Du lịch Bát Tràng”: Góp sức đưa du lịch Hà Nội thành ngành kinh tế mũi nhọn
    UBND Thành phố Hà Nội cho biết, Thành phố sẽ triển khai tuyến xe buýt City tour 04 với tên gọi “Du lịch Bát Tràng” (CITR 04) trong năm 2024. Điểm xuất phát tuyến buýt này từ trung tâm Hà Nội đến điểm cuối Bảo tàng Gốm sứ Bát Tràng – vùng đất ngoại thành Thủ đô.
  • Cấp Phiếu Lý lịch tư pháp trên VneID tại Hà Nội - mũi tên trúng nhiều đích
    Thành phố Hà Nội là một trong hai địa phương đầu tiên trên cả nước thí điểm cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh và xác thực điện tử (VNeID). Từ lúc triển khai thí điểm (22/4) đến nay, việc cấp phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID tại Thủ đô đã có những chuyển biến, đem lại nhiều lợi ích rõ rệt.
  • Chiêm ngưỡng 147 cổ vật quý hiếm từng được sử dụng trong cung đình lẫn dân gian
    Hai khẩu súng thần công “Vũ công Tướng Quân” dưới thời Nguyễn được các ngư dân trục vớt ở vùng biển Thuận An (TP Huế) đang trưng bày tại triển lãm “Cổ vật hội tụ” ở Điện Kiến Trung (Đại nội Huế).
  • Lan tỏa “Những người thầy trong sử Việt” tại Thư viện Hà Nội
    Tại Phòng đọc Thiếu nhi, Thư viện Hà Nội đang phục vụ bạn đọc bộ sách “Những người thầy trong sử Việt” (NXB Kim Đồng) do nhóm tác giả Nguyễn Quốc Tín, Nguyễn Như Mai, Nguyễn Huy Thắng biên soạn.
  • Đặc sắc chương trình nghệ thuật "Huyền Diệu Hồ Tây"
    Tối ngày 23/6, tại Không gian văn hoá sáng tạo Tây Hồ, chương trình " Huyền Diệu Hồ Tây" do UBND quận Tây Hồ chỉ đạo, UBND phường Quảng An - Trung tâm VH-TT & thể thao quận phối hợp với Trung tâm bảo tồn và phát triển văn học nghệ thuật Việt Nam đồng hành thực hiện để hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Vietjet khai trương đường bay kết nối Melbourne - Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO