Việt Anh: Phụ nữ là  sức mạnh vô hình

Phụ nữ ngày nay| 04/02/2009 09:45

Аầu xuân, chà ng Cao Thanh Lâm trong phim "Chạy án" đã có những phút trải lòng rất thật vử những lo lắng khi tạo dựng thương hiệu tại TP.HCM và  cả những bí quyết gìn giữ hạnh phúc gia đình.

- Gần hai năm là m việc tại TP.HCM, anh cảm thấy thế nà o?

Tôi thấy thoải mái và  thuận lợi, tất nhiên phải mất thời gian là m quen và  thích nghi với môi trường cũng như công việc mới. Nhưng được sự hỗ trợ và  giúp đỡ của mọi người, tôi đã nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn đó.

- Có vẻ như truyửn thông ở phía Nam đang coi anh như một diễn viên nổi lên từ vùng đất mà u mỡ nà y?

Tôi chưa bao giử và  có lẽ chẳng bao giử quan tâm mình nổi lên từ phía Bắc hay phía Nam. Tại sao chúng ta phải có những phân biệt như vậy, tôi tự hà o là  người Việt Nam và  có một chút thà nh công trên quê hương của mình dù đó là  Bắc hay Nam.

- Vì sao anh lại quyết định và o Sà i Gòn đột ngột như thế?

Thực ra, đó không phải là  quyết định đột ngột. Có thể mọi người hơi bất ngử khi thấy tôi và o Sà i Gòn trong khi đang tạm thà nh công ở phía Bắc. Nhưng và o là m việc và  sinh sống tại đây đã nằm trong kế hoạch của tôi từ lâu và  tôi cân nhắc rất kử¹ trước khi quyết định.

- Anh và o Sà i Gòn cũng có nghĩa là  công việc ở Hà  Nội của anh đã bị thay đổi?

Chắc chắn là  như vậy! Mới đầu, tôi cũng chưa quen vì mọi thứ đảo lộn hoà n toà n, không bạn bè, không gia đình, nhà  thì ở thuê trong khi ở Hà  Nội tôi có mọi thứ. May mắn là  tôi có một người phụ nữ luôn ở bên và  chia sẻ mọi điửu với mình.

- Anh thấy công việc ở TP.HCM chà o đón mình như thế nà o?

Bước đầu không có gì phải phà n nà n, dù sao tôi cũng mới thực sự thâm nhập và o thị trường phía Nam hơn một năm nên hiện tại chỉ lo tồn tại chứ chưa dám nghĩ đến việc phát triển.

Sống thoải mái bằng thu nhập đóng phim chỉ là  chuyện cổ tích

- Аóng nhiửu phim như thế, anh có thể sống bằng thu nhập từ việc đóng phim không?

Tôi tự hà o được đóng nhiửu phim, mọi người dà nh cho những tình cảm tốt đẹp nhưng thu nhập thì tôi xin phép không nói đến vì nó sẽ mãi chỉ là  một câu chuyện cổ tích hiện đại cho những ai nghĩ rằng có thể sống thoải mái từ thu nhập đóng phim.

- Vấn đử ngôn ngữ có là  một trở ngại đối với anh trong việc được giao vai không?

- Аiửu đó chưa bao giử là  trở ngại. Với xu hướng sản xuất và  thị hiếu của khán giả hiện nay thì điửu đó không có vấn đử nữa, hay nói cách khác đó là  chuyện nhử.

- Người ta vẫn biết đến anh là  một diễn viên, nhưng thực tế thì anh còn có công việc khác?

Không thể yêu cầu mọi người nhớ quá nhiửu điửu vử mình, chỉ cần được ghi nhận ở một lĩnh vực nà o đó cũng đã hạnh phúc lắm rồi. Tôi xin được giữ bí mật vử những việc mình là m sau công việc diễn viên.

 Người đà n ông coi gia đình là  số một

- Hình như việc gì anh cũng vội và ng, như chuyện lấy vợ chẳng hạn?

Tôi chỉ vội và ng với những cơ hội tốt, vì thật dại dột nếu chúng ta nhìn thấy cơ hội mà  cứ để nó trôi qua trước mắt. Tuy nhiên, tôi cũng là  người rất biết đếm thời gian để chử những điửu kử³ diệu đấy.

- Nhiửu phụ nữ vẫn hâm mộ vì nghĩ anh chưa có vợ, anh nghĩ sao?

Trước hết tôi rất cảm ơn và  trân trọng những tình cảm đó. Và  tôi tin rằng, tình cảm đó vẫn được duy trì dù cho tôi đã có gia đình, vì khi có hậu phương vững chắc tôi cà ng có nhiửu điửu kiện đầu tư cho vai diễn, để đáp lại tình cảm của mọi người.

- Nghe đồn anh rất đà o hoa, vợ anh có bao giử thổ lộ vử những lo lắng khi có một ông chồng trẻ đẹp trai như anh?

Trăm nghe không bằng một thấy, bạn đã tiếp xúc trực tiếp với tôi rồi, bạn thấy thế nà o? Lẽ ra câu nà y bạn phải hửi vợ tôi thì mới gõ đúng cử­a (cười). Nhưng lần nà y tôi có thể trả lời hộ cho vợ được, vợ tôi chưa bao giử phải lo lắng vử điửu nà y và  ngược lại cô ấy còn tự hà o khi trên đường đời luôn đồng hà nh với người đà n ông coi gia đình là  số một.

Sự bình yên và  chung thủy là  quà  tặng vợ

- Quan niệm của anh vử tình yêu khi đã có vợ và  con có khác trước không?

Vử cốt lõi thì hoà n toà n không nhưng vử chi tiết thì đương nhiên có khác. Bây giử không đơn giản chỉ là  hai quả tim và ng nữa mà  còn có bé Dâu Tây. Аiửu quan trọng nhất là  phải giữ gìn và  duy trì mọi hoạt động theo một quử¹ đạo mà  các thà nh viên trong gia đình là  hạt nhân. Аiửu nà y khá vất vả đối với một ông bố trẻ như mình (cười).

- Thường xuyên đi xa nhà  để quay phim, mỗi lần vử anh thường nịnh vợ bằng cách nà o?

Sự bình yên và  chung thủy là  món quà  tôi thường mang vử tặng vợ mỗi khi đi công tác dà i ngà y.

- Một câu chúc của anh trong năm 2009 nà y?

Cầu chúc cho mọi người phụ nữ luôn khửe mạnh, xinh đẹp và  hết lòng vì người đà n ông của mình. Với tôi, phụ nữ là  nguồn sức mạnh vô hình giúp mình vượt qua tất cả. Tôi yêu người phụ nữ Việt Nam trong đó có vợ và  con gái của mình. Tôi sẽ luôn cố gắng hết mình để đáp lại những tình cảm tốt đẹp của mọi người.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
  • Công bố giá vé, khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau” với Tuần lễ Festival Huế 2024
    Ban tổ Festival Huế 2024 công bố giá vé các chương trình tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.
Đừng bỏ lỡ
Việt Anh: Phụ nữ là  sức mạnh vô hình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO