V-League vòng 4: Cơ hội nà o cho Hà  Nội T&T... khi 3 trận chưa thắng?

ĐĂNG CHUNG| 12/03/2016 18:25

NHN Online - Ba vòng đấu V.League 2016 đã qua và  Hà  Nội T&T chưa biết đến một trận thắng, liệu ở vòng 4, thà y trò HLV Phạm Minh Аức có cải thiện được tình hình?

Hà  Nội T&T bắt đầu mùa giải mới bằng việc chia tay của HLV Phan Thanh Hùng. Cùng với đó là  việc trẻ hóa đội hình nên đội bóng thủ đô đã có một khởi đầu không thuận lợi. Hai trận thua liên tiếp trước FLC Thanh Hóa và  Than Quảng Ninh, cùng một trận hòa trước tân binh là  CLB Hà  Nội khiến Hà  Nội T&T rơi xuống vị trí thứ 13 trên BXH khi chỉ có vẻn vẹn một điểm sau 3 vòng đấu.

V-League vòng 4: Cơ hội nà o cho Hà  Nội T&T?

Hà  Nội T&T đã ba trận chưa biết thắng tại V-League 2016. Ảnh: vnleague

Chuyến hà nh quân đến sân của Sanna Khánh Hòa lần nà y đang được nhìn nhận là  cơ hội để Hà  Nội T&T kiếm điểm. Lý do là  vì đội chủ nhà  cùng lúc thiếu vắng ba tới ba trụ cột do chấn thương là  Uche, àšt Cường và  Quốc Chí. Аiửu nà y gần như là m mất đi sức mạnh trên hà ng công của Sanna Khánh Hòa. Giới chuyên môn từng nhìn nhận chỉ cần một mình Uche cắm ở phía trên là  đủ để cho hà ng thủ của đối phương vất vả.

Dù thiếu vắng trụ cột trên hà ng công nhưng với lợi thế sân nhà , Sanna Khánh Hòa vẫn hướng đến mục tiêu chia điểm cùng Hà  Nội T&T. Muốn thế họ phải tìm cách ngăn không cho những chân sút của đối thủ như Gonzalo hay Văn Quyết, Thà nh Lương ghi bà n. Nhưng điửu đó là  không dễ khi mà  Hà  Nội T&T đang dần ổn định trở lại và  khát khao có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới.

Mùa giải trước, dưới sự dẫn dắt của HLV Phan Thanh Hùng, Hà  Nội T&T vẫn phải nhận một thất bại 0-1. Lần nà y, cơ hội để Hà  Nội T&T đòi nợ đang đến.

Cũng ở vòng 4 V-League, cựu HLV của Hà  Nội T&T sẽ tái xuất trong vai trò Giám đốc kử¹ thuật của Than Quảng Ninh. Аội bóng vùng mử sẽ đón tiếp đội bóng vừa toà n thắng cả ba vòng đấu là  FLC Thanh Hóa. Cũng giống HLV Phan Thanh Hùng, một HLV kử³ cựu của bóng đá Việt là  Lê Thụy Hải đã ngồi và o chiếc ghế GАKT của đội bóng xứ Thanh. Thế nên trận đấu giữa Than Quảng Ninh và  FLC Thanh Hóa đang hứa hẹn không chỉ hấp dẫn trên sân cử mà  còn là  cuộc đấu trí giữa hai tên tuổi lão luyện trong giới HLV của là ng túc cầu. Trận đấu nà y sẽ được THTT trên kênh VTV6.

Ở trận đấu sớm của vòng 4 V-League, Sông Lam Nghệ An với sự trở lại của trung vệ Quế Ngọc Hải đã già nh chiến thắng 2-1 trước АKVА Becamex Bình Dương.

Lịch thi đấu  vòng 4 V-League:

Ngà y, giửCLB-CLBTHTT
16h00 ngà y 12/3Than Quảng Ninh- FLC Thanh HóaVTV6, VPF
17h00 ngà y 12/3Sanna Khánh Hòa- Hà  Nội T&TVPF
17h00 ngà y 12/3 QNK Quảng Nam- Hải PhòngBАTV, TTTTHD, VPF
16h30 ngà y 13/3Аồng Tháp - Hoà ng Anh Gia LaiVTC3, VPF, THАT
17h00 ngà y 13/3XSKT Cần Thơ- Long AnBАTV, TTTTHD, VPF, VOV2
17h00 ngà y 13/3Hà  Nội- SHB Đà  NẵngVTV6, VPF, TTTV
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
V-League vòng 4: Cơ hội nà o cho Hà  Nội T&T... khi 3 trận chưa thắng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO