Y tế - Giáo dục

Trường Tiểu học Nam Thành Công: Rộn ràng Gala chia tay học sinh lớp 5

Ly Ly 18/05/2024 8:00

Tối ngày 17/5, hòa trong không khí hân hoan của Thủ đô và cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024), Trường Tiểu học Nam Thành Công, quận Đống Đa hân hoan tổ chức Gala chia tay các em học sinh khối lớp 5 năm học 2023-2024.

Tham dự chương trình Gala có các đồng chí: Nhà giáo Phạm Thị Phúc – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nam Thành Công, Mai Thị Hằng – Phó Bí thư chi bộ, Phó hiệu trường nhà trường. Tham dự chương trình còn có các thầy, cô giáo; đại diện Ban phụ huynh học sinh khối lớp 5, các bậc phụ huynh học sinh và đặc biệt là toàn thể các bạn học sinh khối lớp 5 của nhà trường.

img_7378.jpeg
Ban Giám hiệu và các đại biểu tham dự.

Phát biểu động viên các em học sinh, nhà giáo Phạm Thị Phúc – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nam Thành Công gửi lời chúc mừng các em học sinh lớp 5 đã vượt qua cột mốc quan trọng đầu tiên của hành trình học tập và mỗi bạn đều tỏa sáng theo cách của riêng mình; đồng thời gửi lời cảm ơn tới các em học sinh đã dành 5 năm đầu tiên của chặng đường học tập dưới mái trường Nam Thành Công; cảm ơn các thầy, cô giáo đã luôn tận tụy, tâm huyết với nghề. Thay mặt nhà trường, nhà giáo Phạm Thị Phúc bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới các bậc phụ huynh học sinh đã luôn tín nhiệm, yêu mến, đồng hành với nhà trường và các con trong suốt những năm qua.

img_7402.jpeg
Nhà giáo Phạm Thị Phúc - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nam Thành Công phát biểu tại Gala.

“Từ những ngày đầu bỡ ngỡ, được sự dạy dỗ, dìu dắt, chăm sóc của thầy cô, bố mẹ, cùng sự nỗ lực không ngừng phấn đấu, thi đua, học hỏi và rèn luyện của bản thân, giờ đây các con đã thực sự khôn lớn, trưởng thành. Nhìn các con ngày hôm nay, nhìn những gương mặt đáng yêu, rạng rỡ, cô và nhà trường vô cùng vui mừng và tự hào. Trên chặng đường mới, các con hãy mang theo hành trang của mình những bài học ý nghĩa, những thầy cô, bạn bè thân quen và những kỷ niệm đẹp của một thời Tiểu học”, nhà giáo Phạm Thị Phúc nhấn mạnh.

Theo báo cáo, năm học 2023-2024, Trường Tiểu học Nam Thành Công tiếp tục đạt được nhiều thành tích toàn diện trong công tác quản lý, dạy và học. Nhà trường luôn triển khai đầy đủ, hoàn thành tốt các hoạt động giáo dục theo sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo quận, Thành phố và các cấp, ngành liên quan. Một số thành tích tiêu biểu như: 01 giáo viên dạy giỏi cấp thành phố (giải Nhất); 04 giáo viên dạy giỏi cấp quận (01 giải Xuất sắc, 03 giải Nhì); Tham gia thi bài giảng Elearning cấp quận đạt 1 giải nhất, 03 giải nhì, 02 giải ba, 03 giải khuyến khích… Đồng thời, trong năm học này, các em học sinh nhà trường cũng đạt được những thành tích đáng tự hào, như: Tham gia thi Toán TiMo vòng chung kết quốc gia có: 20 huy chương Vàng, 41 huy chương Bạc, 100 huy chương Đồng,11 giải khuyến khích; Cuộc thi Olympic tiếng Anh: 1 giải nhì, 02 giải ba, 01 giải khuyến khích; Cuộc thi ROBOBIMI: 01 giải xuất sắc…

img_7399.jpeg
img_7395.jpeg
Sân trường vô cùng náo nhiệt.

Gala chia tay học sinh khối 5 của Trường Tiểu học Nam Thành Công mở màn với phần trò chơi vô cùng sôi động, phấn khích của các em học sinh với sự khuấy động của người dẫn chương trình và của cô Tổng Phụ trách “đa di năng” nhiệt huyết Trần Minh Tâm. Cùng với đó là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em trong CLB năng khiếu của nhà trường thể hiện.

img_7386.jpeg
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Sau 5 năm học gắn bó với ngôi trường Nam Thành Công yêu dấu, các em học sinh đã khôn lớn trưởng thành hơn. Thời điểm này, có lẽ các em mang những tâm trạng lưu luyến, bồn chồn, những tiếng nói thân thương bịn rịn như không muốn rời xa các bạn, không muốn rời xa thầy cô, trường, lớp.

Tại chương trình Gala, nhiều em đã bày tỏ lòng biết ơn đối với các thầy cô giáo Trường Tiểu học Nam Thành Công, các bậc cha mẹ đã quan tâm chăm sóc, giúp đỡ để các em có được kết quả tốt đẹp. Đồng thời cũng khẳng định lời hứa quyết tâm sẽ luôn nỗ lực cố gắng phấn đấu để trở thành con ngoan, trò giỏi, chủ nhân tương lai của Thủ đô và đất nước; từ đó góp phần bồi đắp thêm truyền thống “Dạy tốt, học tốt” của nhà trường.

Gala tổng kết và chia tay học sinh lớp 5 năm học 2023 - 2024 của trường Tiểu học Nam Thành Công đã khép lại trong niềm vui phấn khởi, xúc động của các thầy cô và các em học sinh, những ấn tượng, tình cảm tốt đẹp của các vị đại biểu, các bậc phụ huynh dành cho nhà trường. Đó là nguồn động lực lớn tiếp thêm sức mạnh để thầy và trò cùng nhau cố gắng, quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong những năm học tiếp theo; để các em học sinh lớp 5 của nhà trường tiếp tục vững bước trên con đường tìm tòi và khám phá những tri thức mới lạ của mình.

Một số hình ảnh trong Gala chia tay học sinh lớp 5 năm học 2023-2024 của Trường Tiểu học Nam Thành Công:

img_7385.jpeg
img_7367.jpeg
img_7357.jpeg
img_7396(1).jpeg
img_7411.jpeg
img_7363.jpeg
img_7356.jpeg
img_7413.jpeg
img_7376.jpeg
img_7390.jpeg
img_7371.jpeg
img_7392.jpeg
img_7354.jpeg
img_7360.jpeg

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Người dân đội nắng đứng bên đường khóc tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về lòng đất mẹ
    Trong thời tiết nắng nóng Hà Nội lên tới 40 độ C, nhưng rất nhiều người dân vẫn đội nắng đứng trên các tuyến đường hướng về Nghĩa trang Mai Dịch để tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lần cuối.
  • Những dòng sổ tang nhoè nước mắt tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà
    Rất đông người dân ở mọi độ tuổi, có người già, thanh thiếu niên, trẻ nhỏ... lặn lội từ các quận, huyện của thành phố Hà Nội và các tỉnh đến để tiễn đưa người lãnh đạo đáng kính.
  • Người dân nghẹn ngào, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tại quê nhà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, những đôi mắt đỏ hoe, cùng hàng ngàn giọt lệ đã, đang và sẽ rơi là những hình ảnh đầy xúc cảm, thể hiện sự tiếc thương, kính trọng của người dân đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • Toàn văn lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Ngày 26/7, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam được cử hành trọng thể theo nghi thức Quốc tang tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội). Lễ truy điệu cũng được tổ chức đồng thời tại Hội trường Thống Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội). Trong niềm tiếc thương vô hạn, Chủ tịch nước Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Lễ tang đã đọc Lời điếu tại Lễ Truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • [Video] Người dân từ mọi miền đất nước xếp hàng để được thắp nén tâm hương tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức theo nghi thức Quốc tang trong hai ngày 25 và 26/7/2024. Lễ viếng đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội, bắt đầu từ 7 giờ đến 22 giờ ngày 25/7 và từ 7 giờ đến 13 giờ ngày 26/ 7/ 2024. Lễ viếng, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức cùng thời gian trên tại Hội trường Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Trường Tiểu học Nam Thành Công: Rộn ràng Gala chia tay học sinh 5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO