Y tế - Giáo dục

Trường THCS Xuân La (Tây Hồ): Hân hoan chào mừng năm học mới

Thu Trang 14:29 05/09/2024

Sáng ngày 5/9/2024, hoà chung không khí nô nức, rộn ràng của Ngày hội đến trường trên cả nước trong những ngày đầu thu, gần 2.035 học sinh trường THCS Xuân La, Tây Hồ (Hà Nội) vui mừng, háo hức tham dự Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025.

xq5.jpg
Ngày hội đến trường của các em học sinh trường THCS Xuân La rực rỡ cờ và hoa, kỳ vọng với nhiều quyết tâm và gặt hái nhiều thành công trong năm học 2024 - 2025.

Trong buổi lễ, thầy và trò trường THCS Xuân La được đón nhận sự quan tâm của Đảng ủy-UBND Quận Tây Hồ và phường Xuân La. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Đình Khuyến - Chủ tịch UBND quận Tây Hồ; Phạm Việt Hùng - Chánh văn phòng UBND quận; Bùi Thanh Liêm – Chuyên viên PGD-ĐT Quận ; Chu Thị Minh Tân - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Xuân La; Nguyễn Văn Dũng – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường; Nguyễn Đình Hà – Phó Bí thư đảng ủy - Chủ tịch UBND phường; Trương Đình Bình - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng Công an phường... cùng toàn thể các thầy cô giáo và hơn 2000 em học sinh có mặt đông đủ với những gương mặt rạng ngời niềm vui.

xl6.jpg
Nhà giáo Trần Thị Mỹ Lâm - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Lễ khai giảng năm học mới

Nhà giáo Trần Thị Mỹ Lâm nhấn mạnh: “Chính các thầy cô giáo và các em học sinh là những người sẽ góp phần khẳng định chất lượng đào tạo cũng như thương hiệu của nhà trường. Muốn được như thế, các thầy cô giáo cần phải quyết tâm hơn nữa, các em phải thật sự yêu thương đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau trong học tập và trong các hoạt động trải nghiệm. Phải chủ động, sáng tạo trong mọi công việc”.

Lời nói chan chứa tình cảm của cô hiệu trưởng đã mang đến sự phấn chấn, hứng khởi cho các em học sinh ngày đầu cắp sách đến trường cũng như toàn thể học sinh trong toàn trường và các bậc CMHS.

xl8.jpg
Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Nguyễn Đình Khuyến đánh trống khai trường.

Tiếng trống khai trường vang lên rộn rã báo hiệu một năm học mới bắt đầu. Tiếng trống rộn vang, bay xa như mang theo hi vọng về một năm học mới thành công rực rỡ với thật nhiều thành tích của cả thầy và trò trường THCS Xuân La.

Lễ khai giảng đã diễn ra thành công rực rỡ mở đầu cho một năm học mới với những thử thách mới, mục tiêu mới cùng bao ước mơ, hoài bão và những hy vọng vào tương lai tương sáng.

Những trang sách mở ra, những kiến thức mới cùng vô vàn các hoạt động trải nghiệm sáng tạo hứa hẹn một năm học mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Với sự quan tâm của các cấp Lãnh đạo, sự chung tay, đồng hành từ Quý phụ huynh, nhà trường tin tưởng rằng, thầy cô và học trò trường THCS Xuân La sẽ thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của năm học mới.

xl1.jpg
Thầy và trò lớp 8A3 rạng ngời trong buổi lễ khai giảng.

Tiếng trống khai trường đã vang lên rộn rã, năm học mới đã bắt đầu. Chúng ta hãy cùng chúc cho những quyết tâm, ước mơ và hy vọng của thầy và trò trường THCS Xuân La bay cao, bay xa./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Trường THCS Xuân La (Tây Hồ): Hân hoan chào mừng năm học mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO