Thời trang

Thời trang “hô biến” vóc dáng cho nàng “eo bánh mì”

Phương Anh (t/h) 11:44 04/04/2023

Nếu các nàng sở hữu vòng eo bánh mì, hãy tham khảo 5 món thời trang cải thiện vóc dáng hiệu quả mà vẫn thời thượng và chuẩn mốt sau đây.

Một trong những công dụng của trang phục chính là khắc phục nhược điểm, giúp vóc dáng trở nên thon thả, nuột nà hơn. Ngay cả khi không sở hữu vòng eo thon gọn, hay chiều cao lý tưởng, bạn vẫn thừa sức mặc đẹp nếu biết mix đồ khéo léo. Dưới đây là 5 gợi ý dành cho cô nàng “eo bánh mì” hô biến trở nên thon gọn.

Quần jeans đen

Nếu nói về màu sắc khiến vóc dáng trở nên thon gọn nhất thì chắc chắn là màu đen. Quần jeans có chất liệu tương đối cứng cáp, nên rất hữu ích trong khoản giấu nhược điểm vóc dáng. Vì vậy, khi chọn quần jeans đen, vòng eo không chỉ "mi nhon" hơn mà đôi chân cũng thêm phần thon thả. Quần jeans đen có sự đan xen giữa vẻ thanh lịch và trẻ trung, bụi bặm.

gu-thoi-trang-5.jpg

Kiểu quần này rất dễ mix đồ, bạn có thể ngẫu hứng kết hợp quần jeans đen với mọi kiểu áo có sẵn, thì đều hoàn thiện được outfit hài hòa, chuẩn mốt. Muốn nâng cấp vẻ sang xịn mịn cho tổng thể trang phục, chị em đừng quên sơ vin khi diện quần jeans đen.

Váy liền nhấn eo

gu-thoi-trang-8.jpg

Váy nhấn eo là món thời trang nên có trong tủ đồ của mọi nàng. Nhất là khi sở hữu vòng eo bánh mì, váy nhấn eo sẽ là "bảo bối" giúp hack dáng hiệu quả. Cụ thể, đường nhấn eo sẽ phân chia lại tỷ lệ vóc dáng, tạo cảm giác vòng bụng nhỏ gọn hơn và chiều cao cũng được cải thiện. Bên cạnh đó, váy nhấn eo còn ghi điểm chỉn chu và thanh lịch, chị em càng có thêm lý do để đầu tư cho kiểu trang phục này. Bên cạnh các mẫu váy nhấn eo mang tông màu trung tính, các nàng đừng bỏ qua váy nhấn eo họa tiết hoa, hay váy màu pastel, váy denim để hack tuổi hiệu quả.

Quần âu cạp cao, ống rộng

gu-thoi-trang-3.jpg

Quần âu cạp cao, ống suông rất dễ mặc. Với độ rộng rãi, mẫu quần này sẽ tạo cảm giác eo thon gọn hơn. Ngay cả khi sơ vin, bạn cũng không sợ lộ eo bánh mì, nếu chọn thiết kế cạp cao. Mẫu quần âu này ghi điểm ở sự trẻ trung, thời thượng, nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Với quần âu cạp cao, ống rộng, bạn có thể tạo nên những set đồ công sở chuyên nghiệp khi kết hợp cùng áo sơ mi/blouse. Trẻ trung và phóng khoáng hơn là combo áo thun + quần âu cạp cao, ống rộng.

Chân váy chữ A

Với thiết kế xòe dần về phía gấu, chân váy chữ A không chỉ giúp che khéo vòng eo bánh mì, mà còn "giấu nhẹm" các nhược điểm đôi chân, tạo vẻ thon gọn hơn cho vóc dáng. Chính vì lí do đó, mà kiểu váy này được đông đảo chị em ưa chuộng khi mùa hè đến.

gu-thoi-trang-1.jpg

Ngoài ra, chân váy chữ A còn ghi điểm ở sự nữ tính và bay bổng, chị em chỉ cần kết hợp với các mẫu áo đơn giản như sơ mi/blouse hay áo thun basic, là đã có ngay set trang phục sành điệu, hút mắt. Lưu ý thêm là khi lựa chọn chân váy chữ A, chị em nên ưu tiên thiết kế dài trên mắt cá chân để tạo hiệu ứng thanh thoát cho vóc dáng, giúp "ăn gian" vài phân chiều cao.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
Đừng bỏ lỡ
Thời trang “hô biến” vóc dáng cho nàng “eo bánh mì”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO