thế hệ tương lai

Phường Giảng Võ: Vững bước trên hành trình “trồng người”, kiến tạo thế hệ tương lai
Không chỉ là những con số kỷ lục, kết quả kỳ thi vào lớp 10 năm học 2025-2026 của học sinh phường Giảng Võ còn là câu chuyện đầy cảm hứng về một mô hình giáo dục thành công, nơi chất lượng đại trà vững chắc trở thành bệ phóng cho những tài năng mũi nhọn vươn xa.
  • "Sữa học đường" Vì dinh dưỡng và chiều cao của thế hệ tương lai.
    Với mục tiêu cải thiện thể lực và tầm vóc cho thế hệ tương lai của đất nước, Chính phủ đã quyết định triển khai chương trình “Sữa học đường” với mục tiêu trẻ em mẫu giáo và tiểu học được uống ít nhất một ly sữa mỗi ngày. Ở Hà Nội, “Sữa học đường” là sữa tươi tiệt trùng, có hoặc không đường, được Hà Nội đặt hàng làm riêng cho học sinh thủ đô, để bổ sung thêm một số vi chất cần thiết mà học sinh mầm non và tiểu học đang thiếu hụt, khác so với những sữa đang bán ngoài thị trường.
  • Ngành Giáo dục Thủ đô Hà Nội: Quan tâm rèn đức, luyện tài cho các thế hệ tương lai
    Năm 2017, ngành giáo dục và đào tạo Hà Nội tiếp tục “gặt hái” nhiều kết quả tích cực về mọi mặt. Chất lượng giáo dục không ngừng đổi mới phát triển chuẩn hóa, hiện đại hóa; học sinh Thủ đô giành nhiều thành tích ấn tượng trong các cuộc thi quốc gia và quốc tế… Nhân dịp đầu xuân mới, phóng viên báo Người Hà Nội có buổi trò chuyện với TS. Chử Xuân Dũng - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội để hiểu thêm nỗ lực phía sau những “thành quả” này cũng như nhiệm vụ trọng tâm của ngành giáo dục và đào tạo Hà Nội tr
  • Không thể vay môi trường của thế hệ tương lai!
    (NHN) Chưa khi nà o các cuộc họp trên thế giới và  Việt Nam thường đưa ra những cảnh báo cũng như giải pháp vử những vấn đử biến đổi khí hậu liên tục và  thường xuyên như hiện nay. Thủ phạm gây ra sự biến đổi ấy không phải ai khác mà  chính là  con người.
  • Аừng để bia rượu "đầu độc" thế hệ tương lai
    (NHN) Có hơn 78 % số sinh viên được hửi trả lời từng uống rượu bia (RB), khoảng 21% chưa bao giử uống và  trong số đã từng uống chỉ có 15 % đã bử bia rượu. Аây là  con số mà  Ban Аoà n kết tập hợp Thanh niên (BАKTHTN- Trung ương Аoà n Thanh niên CSHCM) đưa ra trong một nghiên cứu với 200 SV ở TP Hồ Chí Minh.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO