Thông tin doanh nghiệp

THACO nâng mức giải thưởng cho chương trình Đường lên đỉnh Olympia

Phan Anh 09/10/2023 20:19

Nhằm giúp các thí sinh tham gia chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2023 có thêm điều kiện chinh phục ước mơ của mình, Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) đã quyết định nâng mức giải thưởng...

1920x860.jpg
Quán quân Đường lên đỉnh Olympia đã nhận được giải thưởng trị giá bằng tiền VNĐ tương đương 50.000 USD (tăng 25%).

Ngày 8/10, Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2023 đã diễn ra đầy kịch tính với chiến thắng thuộc về thí sinh Lê Xuân Mạnh đến từ trường THPT Hàm Rồng, Thanh Hóa.

Tiếp thu ý kiến của cộng đồng xã hội là các giải thưởng chưa tương xứng với quy mô cuộc thi đặc biệt là giải Nhì, giải Ba có sự chênh lệch, chưa phù hợp so với giải Nhất. Mùa giải 2023 năm nay, nhà tài trợ THACO đã nâng mức giải thưởng cho các thí sinh.

Theo đó, Quán quân Đường lên đỉnh Olympia đã nhận được giải thưởng trị giá bằng tiền VNĐ tương đương 50.000 USD (tăng 25%). Tất cả các giải thưởng đối với các thí sinh đoạt giải Nhì, giải Ba cũng tăng lên gấp đôi so với năm ngoái (giải Nhì 200 triệu đồng, giải Ba 100 triệu đồng).

THACO đã giải ngân tiền mặt đến các em học sinh thông qua VTV nhằm giúp các em có điều kiện tiếp tục học tập trong môi trường đại học để phát triển năng lực, chinh phục ước mơ của mình, phấn đấu trở thành người hữu ích trong tương lai.

Xin chúc mừng Quán quân Lê Xuân Mạnh, Giải nhì Nguyễn Trọng Thành, Giải Ba Nguyễn Việt Thành, Nguyễn Minh Triết cùng một Olympia 2023 thành công mỹ mãn.

Với sức lan tỏa mạnh mẽ của chương trình, THACO hy vọng đây sẽ là nơi tiếp tục nuôi dưỡng ngọn lửa ham học hỏi để vươn xa, vươn cao hơn nữa, giúp các em học sinh ý thức nhiều hơn về trách nhiệm của mình đối với sự phát triển của đất nước./.

Trong 6 năm từ 2017 đến 2023, THACO tài trợ chính cho “Đường lên đỉnh Olympia” của VTV (Đài Truyền hình Việt Nam) với tổng giá trị tài trợ gần 100 tỷ đồng. Không chỉ mang về cho các bạn chiến thắng những suất học bổng du học có giá trị và các giải thưởng thực tế, chương trình còn tạo ra một môi trường học tập thú vị và hấp dẫn cho rất nhiều bạn học sinh, sinh viên trên toàn quốc, các bậc phụ huynh và những người muốn mở rộng hiểu biết, bao gồm những kiến thức trong nhà trường và kiến thức rộng hơn trong xã hội.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
  • Hơn 2.000 người dân Thủ đô được khám chữa bệnh miễn phí
    Hơn 2.000 người dân Thủ đô được các thầy thuốc trẻ của các bệnh viện tuyến Trung ương và Hà Nội khám tầm soát miễn phí các bệnh ung thư, phổi, tim mạch, thận... Những trường hợp nghi ngờ được chuyển khám chuyên sâu, nhằm phát hiện và điều trị bệnh sớm.
Đừng bỏ lỡ
THACO nâng mức giải thưởng cho chương trình Đường lên đỉnh Olympia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO