Thông tin doanh nghiệp

Sữa hạt điều Richer Milk khẳng định vị thế tiên phong một năm thâm nhập thị trường

PV 15:52 09/09/2023

Sau một năm thâm nhập thị trường sữa hạt, Richer Milk đã khẳng định được vị thế tiên phong khi nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ đông đảo người tiêu dùng. Năm 2023, Richer Milk vinh dự được tôn vinh trong hạng mục Huy chương Vàng giải thưởng “Sản phẩm dịch vụ chất lượng vì người tiêu dung”.

Dòng sữa hạt thuần chay tốt cho sức khỏe

Chế độ ăn theo xu hướng lành mạnh, hướng về nguồn gốc tự nhiên ngày càng được nhiều người theo đuổi. Đặc biệt là với những người mắc các bệnh lý như tim mạch, tiểu đường, ung thư, người không dung nạp lactose trong sữa động vật hay những người mong muốn cải thiện sức khỏe, phòng tránh bệnh tật, có xu hướng ăn chay… Họ có xu hướng tìm đến những sản phẩm từ thiên nhiên. Điều này khiến cho nhiều sản phẩm từ thiên nhiên, nhất là sữa thực vật ngày càng cuốn hút trong mắt người tiêu dùng mà dòng sữa này mang lại. Theo số liệu của Trang Nghiên cứu và Tư vấn công nghiệp Việt Nam năm 2020, 66% người tiêu dùng Việt Nam mong muốn có nhiều sản phẩm làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên.

2.png
Richer Milk nhận được sự tin tưởng và đón nhận của khách hàng sau hơn một năm ra mắt.

Trong số các loại hạt và ngũ cốc, hạt điều đã được chứng minh mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng vượt trội, giúp hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, tiểu đường, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, cân đối vóc dáng và làm đẹp da… Do đó, sữa được làm từ hạt điều ngày càng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng người tiêu dùng quan tâm tới sức khỏe.

Tại Việt Nam, Richer Milk là thương hiệu sữa hạt điều tiên phong trong hoạt động chế biến sâu, tận dụng chính thế mạnh hạt điều thô của Việt Nam để tạo ra một loại sữa hạt có giá trị dinh dưỡng cao. Richer Milk chứa đến 94% thành phần dịch hạt điều nguyên chất nên giàu Omega 3 - 6 - 9. Đây là nguồn dưỡng chất hoàn hảo, mang lại những lợi ích tuyệt vời cho tim mạch và trí não của người Việt.

Toàn bộ quy trình hoạt động của hệ thống sản xuất sẽ được vận hành khép kín và 100% tự động hóa, đạt tiêu chuẩn châu Âu. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào, chế biến đến cho đến sản phẩm đầu ra đều được tuyển chọn, kiểm soát kỹ lưỡng. Do đó, Richer Milk đảm bảo tính an toàn và giữ được hương vị thơm ngon của hạt điều khi đến tay người tiêu dùng.

Sản phẩm chất lượng vì người tiêu dùng

Ra mắt vào năm 2022, sau một năm vào thị trường sữa hạt, sữa hạt điều Richer Milk đã được người tiêu dùng yêu thích nhờ trọn vẹn về mặt dinh dưỡng và có mức giá thành hợp lý.

3.png
Khách hàng đánh giá cao giá trị dinh dưỡng và hương vị của Richer Milk.

Sau khi trải qua quá trình đánh giá và kiểm nghiệm chặt chẽ, Richer Milk đã chính thức phân phối sản phẩm tại các chuỗi siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc như LOTTE Mart, Circle K, Emart, Satra Mart, Dalat mart, Unik mart… và các kênh tạp hóa ở 30 tỉnh thành trên cả nước. Sữa hạt điều Richer Milk cũng được định vị phát triển là dòng sản phẩm sữa hạt cao cấp của Việt Nam tại thị trường quốc tế. Đơn vị đã hướng tới triển khai xây dựng hệ thống bán hàng tại các thị trường quốc tế như Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ...

Năm 2023, Richer Milk đã vượt qua các tiêu chí xét chọn về Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng để được tôn vinh trong hạng mục Huy chương Vàng giải thưởng “Sản phẩm dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng”.

4.png
Richer Milk giới thiệu sản phẩm sữa hạt điều tới bạn bè quốc tế.

Trước bối cảnh sản phẩm nhập ngoại ngày càng nhiều, thị trường sữa hạt trong nước sẽ phải đối mặt với cuộc cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn. Thế nhưng, lợi thế của dòng sữa hạt nội địa là “đi trước một bước” trong việc phát triển công thức đột phá về dinh dưỡng, với hương vị ngon miệng, hợp khẩu vị người tiêu dùng Việt. Dẫn đầu thị trường sữa làm từ hạt điều, Richer Milk là thức uống hoàn hảo cho lối sống lành mạnh và tràn đầy năng lượng.

Bài liên quan
  • Giá trị thương hiệu tăng 18%, Vinamilk là thương hiệu tiềm năng nhất toàn cầu
    Theo báo cáo thường niên ngành “Thực phẩm và đồ uống” của Brand Finance 2022, thương hiệu Vinamilk đã được định giá 2,8 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021 và thăng hạng ở nhiều bảng xếp hạng lớn về giá trị và sức mạnh thương hiệu. Đặc biệt, Vinamilk đã vượt qua 2 thương hiệu lớn khác để dành vị trí dẫn đầu trong Top 3 thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu. Vinamilk cũng là thương hiệu duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á trong các danh sách này.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khúc ca tình mẫu tử khi đối thoại với thời gian
    Bài thơ “Mẹ” của Đỗ Trung Lai thuộc đề tài quen thuộc nhưng luôn mang sức gợi lớn: đề tài người mẹ. Bài thơ được chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn 7 (tập 1, bộ Cánh diều). Xuyên suốt bài thơ là bóng dáng vất vả, tảo tần của người mẹ gắn liền với tình cảm thiêng liêng, sâu đậm mà người con dành cho mẹ. Bằng nét bút tinh tế và nghệ thuật biểu đạt đầy sáng tạo, bài thơ tựa như một khúc ru trầm, nhẹ nhàng mà da diết, chạm đến từng góc khuất trong tâm hồn người đọc.
  • Hà Nội thông qua Nghị quyết quản lý công trình kiến trúc có giá trị và công trình, hạng mục công trình hạ tầng văn hóa, thể thao
    Tại Kỳ họp 19 (kỳ họp chuyên đề) ngày 19/11 của HĐND Thành phố Hà Nội, UBND Thành phố đã trình Dự thảo quy định việc nhượng quyền khai thác, quản lý công trình kiến trúc có giá trị và công trình, hạng mục công trình hạ tầng văn hóa, thể thao thuộc phạm vi quản lý của thành phố (thực hiện điểm a, b khoản 4 Điều 41 Luật Thủ đô). HĐND Thành phố đã xem xét và thông qua Nghị quyết về nội dung này.
  • Cô giáo Lan và những bài học không chỉ đến từ kiến thức
    Trong cuộc sống của mỗi chúng ta, có những khoảnh khắc và những con người đặc biệt mà ta không thể nào quên. Đối với tôi, một trong những người để lại ấn tượng sâu sắc nhất là cô Lan - giáo viên trường Tiểu học Liên Bảo (Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc).
  • Hà Nội phê duyệt đề án vận tải công cộng bằng xe buýt sử dụng năng lượng xanh
    UBND TP Hà Nội vừa có Quyết định số 6004/QD-UBND về việc, phê duyệt “Đề án phát triển hệ thống giao thông vận tải công cộng bằng xe buýt sử dụng điện, năng lượng xanh trên địa bàn Thành phố”.
  • ‏Những ấn tượng khó quên từ chương trình nghệ thuật kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ Vì Tầm Vóc Việt
    Ngày 15/11, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) tổ chức Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập. Bên cạnh dấu ấn những thành tựu vì cộng đồng qua suốt một thập kỷ của Quỹ từ thiện xã hội này, người tham dự còn ấn tượng với chương trình nghệ thuật chào mừng đặc sắc. Điểm đặc biệt của chương trình là 12 tiết mục nghệ thuật đều có sự tham dự không kém phần chuyên nghiệp của các nghệ sĩ “nhí” đến từ trường TH School.‏
Đừng bỏ lỡ
Sữa hạt điều Richer Milk khẳng định vị thế tiên phong một năm thâm nhập thị trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO