Văn hóa - Xã hội

Sôi nổi Giải bóng đá nam Thanh niên công nhân tranh Cup Red Bull năm 2024

Bảo Trâm 17/05/2024 20:11

Chiều ngày 17/5, Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH TCP Việt Nam – nhãn hàng Red bull tổ chức khai mạc Giải Bóng đá nam Thanh niên Công nhân tranh Cup Red Bull năm 2024.

tcp2.jpg
Ban tổ chức và đội trưởng các đội bóng trước giải đấu.

Phát biểu khai mạc Giải đấu, chị Nguyễn Lưu Trà My, Phó Trưởng ban ĐKTHTN Trung ương Đoàn cho biết, trong năm 2023 vừa qua, Giải bóng đá nam Thanh niên Công nhân - Cúp Red Bull đã diễn ra sôi động trên nhiều tỉnh, thành trong cả nước với những pha bóng hay, đầy nhiệt huyết và đam mề với trái bóng của các cầu thủ.

“Năm nay, ngay tại thời gian này, tại các tỉnh thành phố khác cũng đã và đang diễn ra các giải bóng nam Thanh nien công nhân tranh Cup Red bull một cách sôi động. Chính vì thế, chúng tôi hy vọng các anh em thanh niên công nhân tại tỉnh Thanh Hóa có thể tạm gác lại khoảng thời gian hết mình trong công việc để hoà mình vào những trận đấu với toàn bộ sự đam mê của mình, cùng chúng tôi khơi dậy nội lực, bứt phá nguồn năng lượng tích cực dài lâu của bản thân trong từng phút giây trên sân cỏ. Từ đó, đoạt tấm vé bước vào “Vòng chung kết Giải Bóng đá Thanh niên Công nhân - Cúp Red Bull” tại Thành phố Hải Phòng vào ngày 24, 25 tháng 5 sắp tới”, chị My nói.

Giải Bóng đá nam Thanh niên Công nhân năm 2024 có sự góp mặt 8 đội bóng nam thanh niên công nhân gồm: FC Công ty TNHH Sakira; FC Công ty Cổ phần BĐS Lee Homes; FC Công ty TNHH Giày Sunjade Việt Nam; FC Công ty TNHH Giày Rollsport; FC Công ty TNHH XR Tấn Lộc Tài; FC Công ty Điện lực Thanh Hóa; FC Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Vicenza; FC Công ty TNHH Giầy Aleron.

tcp3.jpg
Bà Trần Nguyễn Nhật Uyên phát biểu tại chương trình.

Các đội bóng sẽ thi đấu theo hình thức loại trực tiếp để chọn ra đội Vô địch, đội Nhì và đội Ba của giải. Đội giành chức vô địch sẽ nhận được Cup, huy chương vàng, phần thưởng trị giá 10 triệu đồng và 10 thùng Red bull; giải Nhì giành bảng danh vị, bộ huy chương bạc, phần thưởng trị giá 7 triệu đồng và 5 thùng Red bull; giải Ba nhận bảng danh vị, bộ huy chương đồng, phần thưởng trị giá 5 triệu đồng và 3 thùng Red bull.

Đội bóng Vô địch khu vực sẽ lọt vào Vòng Chung kết toàn quốc Giải bóng đá Thanh niên Công nhân Cup Red Bull 2024 được tổ chức cuối tháng 5 tại TP Hải Phòng.

Theo bà Trần Nguyễn Nhật Uyên, Giám đốc Marketing nhãn hàng Red Bull khẳng định: “TCP Việt Nam nói chung và nhãn hàng Red Bull luôn dành những nỗ lực để nuôi dưỡng tình yêu cho bộ môn bóng đá qua nhiều hoạt động, chương trình ý nghĩa hướng đến nhiều đối tượng, không chỉ từ các cấp độ đội tuyển quốc gia mà còn đến những hoạt động bóng đá cộng đồng và phủ rộng trên toàn quốc. Trong đó có thể kể đến việc TCP Việt Nam trở thành nhà tài trợ hàng đầu cho các đội tuyển bóng đá quốc gia kể từ tháng 2/2023 và các hoạt động như Giải bóng đá Thanh niên sinh viên Việt Nam, Giải bóng đá Thanh niên Công nhân Cup Red Bull năm 2023…”

tcp1.jpg
Các đội bóng thi đấu sôi nổi.

Đồng thời mong rằng thông qua Giải đấu và niềm đam mê với bóng đá, rộng hơn nữa là với các hoạt động thể thao cũng như trong công việc của đội ngũ thanh niên công nhân sẽ được tiếp lửa, trở thành nguồn động lực khiến các bạn thêm hăng say cống hiến cho công việc./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Sôi nổi Giải bóng đá nam Thanh niên công nhân tranh Cup Red Bull năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO