Thông tin doanh nghiệp

Show diễn chỉ có trong thế vận hội quốc tế “hạ cánh” Phú Quốc cuối năm

PV 08:46 25/11/2024

Bản giao hưởng đại dương - Symphony Of The Sea đang khiến hàng nghìn du khách phải trầm trồ trước độ “chịu chi” của Sun Group, khi có tới gần 20 phút trình diễn pháo mỗi tối, từ pháo nước, pháo Jetski và pháo trên “đôi cánh” của những quán quân, á quân flyboard thế giới.

sun1.jpg

Symphony of the sea – Bản giao hưởng đại dương mang đến những màn trình diễn đặc biệt, chỉ có tại Quốc khánh Úc hay các thế vận hội khắp nơi trên thế giới từ Hàn Quốc, Arab Saudi… Diễn ra lúc 19h45 mỗi tối tại Thị trấn Hoàng Hôn, show diễn sẽ đưa du khách trải nghiệm những loại hình nghệ thuật đẳng cấp của thế giới chỉ với 250.000 đồng/người.

sun2.jpg

Symphony of the sea là "bữa tiệc nghệ thuật" đỉnh cao, với màn trình diễn Jetski và Flyboard đẳng cấp, hiệu ứng ánh sáng kỳ ảo, cùng phần trình diễn pháo rợp biển trời nam đảo ngọc.

sun4.jpg

Có rất nhiều “điều đầu tiên” mà show diễn mang tới cho đảo ngọc Phú Quốc. Đầu tiên là màn trình diễn pháo tới gần 20 phút, với sự kết hợp của pháo hoa, pháo nước, pháo sáng và pháo diều. Hơn 400 quả pháo với 40 hiệu ứng thắp sáng trên mặt nước và bầu trời Thị trấn Hoàng Hôn mỗi đêm trong show diễn khiến du khách như lạc vào chiều không gian khác, nơi chỉ có ánh sáng rực rỡ và niềm hạnh phúc.

sun6.jpg

Pháo nước được sản xuất và lắp đặt bởi Á quân Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – đội Trung Quốc, cũng là lần đầu tiên xuất hiện trong một show trình diễn tại Việt Nam. Điểm đặc biệt của pháo nước là chỉ nổ khi gặp màn nước, do đó những bông pháo như được trồi lên từ đại dương, tạo một vườn ánh sáng rực rỡ.

sun7.jpg

Điểm nhấn đặc biệt làm nên ấn tượng và cá tính của show còn là những vũ điệu điêu luyện trên không và trên mặt nước của 24 vận động viên, trong đó nhiều nhà vô địch Jetski và Flyboard thế giới.

Theo đó, du khách sẽ được chứng kiến những cú nhào lộn "một không hai" ở độ cao tới 15m trên không của vận động viên Kristina Isaeva - Á quân thế giới tại giải vô địch Flyfest 2019. Hay sự xuất hiện của những “ngôi sao” như Thomas Kubik - Vô địch cúp thế giới flyboard tại Ý năm 2024 và kỷ lục Guinness thế giới về số lần lộn ngược nhiều nhất trong một phút hay “niềm tự hào” của Hàn Quốc Lee Sak Yoon - Hạng nhất giải UAE và hạng 3 cúp thế giới Flyboard tại Ý năm 2024…

Những vận động viên Flyboard xuất hiện với trang phục đèn LED bắt mắt cùng đôi cánh pháo sáng, tựa như những “Iron Man” vút bay trên biển trời Phú Quốc, gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

Ngay sau sự xuất hiện của dàn vận động viên Flyboard là lời chào “nên thơ” đến từ những chiếc Jetski khu vực vịnh Hoàng Hôn. Tất cả giống như trận địa pháo hoa di chuyển với tốc độ cao vẽ sắc màu rực rỡ trên nên trời. Trong âm nhạc quốc tế đan cài, pháo lúc này bao bọc không gian, từ trên trời xuống dưới biển, đến từng thiết bị của các vận động viên tạo nên một cảnh tượng tuyệt mỹ, đầy mê hoặc giữa đêm đảo Ngọc.

sun11.jpg

Mỗi tối, hàng trăm du khách có mặt tại bãi biển Thị trấn Hoàng Hôn, Cầu Hôn và nhà hàng bia Sun Bavaria Bistro để đón xem phần trình diễn. Kseniya, du khách Kazakhstan không giấu nổi sự phấn khích: “Tôi chưa từng xem một màn trình diễn nào tương tự như vậy. Thật may mắn khi được xem một show diễn tuyệt vời như vậy ở ngay Phú Quốc”. Còn Alyona, du khách Kazakhstan bày tỏ: “Thật tuyệt vời. Tôi chỉ muốn mời ngay những người bạn ở đất nước của tôi đến Phú Quốc để xem show diễn ngay lập tức”.

Điểm đặc biệt của show diễn là sự khéo léo khi đan cài văn hóa Việt Nam vào trong một show trình diễn đậm màu sắc quốc tế. Đó là lá cờ hội kết hợp pháo sáng ngay trong phần mở màn, là tiếng sáo diều mang giai điệu ca khúc mẹ yêu con du dương trong tiết mục trình diễn pháo diều…

Symphony of the sea tựa như một “cú nổ” tại Thị trấn Hoàng Hôn tháng 11 này, cùng với hàng loạt sản phẩm du lịch đẳng cấp khác như show Awaken Sea mỗi chiều hoàng hôn, nhà hàng Sun Bavaria Bistro mang không khí lễ hội bia Đức… góp phần đưa nơi đây trở thành thiên đường giải trí, với đa dạng trải nghiệm đẳng cấp quốc tế mà du khách không thể bỏ lỡ trong mùa lễ hội cuối năm.

Bài liên quan
  • Công thức tạo nên lợi nhuận vượt trội so với thị trường của nhà thấp tầng Vinhomes
    Sau giai đoạn duy trì ở mức thấp, mặt bằng lãi suất 2025 ra sao vẫn là một ẩn số do phụ thuộc vào nhiều yếu tố của kinh tế vĩ mô, khiến kênh tiết kiệm đang mất dần sức hút. Trong bối cảnh đó, nhà thấp tầng Vinhomes với công thức sinh lời “độc quyền” được xem là cửa sáng khi mang lại cho nhà đầu tư lợi nhuận kép tối thiểu 16% giá/năm - chắc chắn và an toàn vượt trội so với gửi tiết kiệm.
(0) Bình luận
  • Samsung Việt Nam tổng kết dự án Phát triển Nhân tài Công nghệ Samsung Innovation Campus 2024-2025
    Ngày 11 tháng 9 năm 2025, tại Hà Nội, Samsung Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết dự án Phát triển Nhân tài Công nghệ – Samsung Innovation Campus năm học 2024 – 2025 (SIC 2024 -2025) nhằm tổng kết và đánh giá hiệu quả thực hiện của dự án.
  • Tháo “nút thắt” vốn cho doanh nghiệp ngành xây lắp
    Thị trường xây dựng đang khởi sắc mạnh mẽ là cơ hội để các doanh nghiệp xây lắp chuyển mình. Tuy nhiên, nguồn vốn vẫn là “nút thắt” của các doanh nghiệp khi đặc thù ngành xây dựng là thi công dàn trải, kéo dài, thanh toán theo tiến độ và chi phí đầu vào có thể biến động tăng.
  • Chính sách hậu mãi “vượt chuẩn” của VinFast chinh phục người dùng xe máy điện
    Nhiều người dùng nhận định, VinFast đang là hãng xe có chất lượng hậu mãi tốt nhất thị trường xe máy nhờ việc liên tục bổ sung các đặc quyền cho khách hàng, từ chính sách bảo hành vượt trội, hỗ trợ tài chính, đến mạng lưới xưởng dịch vụ phủ rộng khắp cả nước.
  • “Áo Dài” – Vẻ đẹp Việt và hành trình tỏa sáng cùng Kihasu
    Áo dài – quốc phục của người phụ nữ Việt Nam, một biểu tượng của sự dịu dàng, thanh lịch và bản sắc dân tộc, chưa bao giờ bị thời gian xóa nhòa. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại bận rộn, khi phụ nữ ngày càng phải đối mặt với nhiều áp lực, liệu vẻ đẹp ấy có còn được tỏa sáng trọn vẹn? Câu trả lời đã được thương hiệu Kihasu thể hiện một cách tinh tế và ý nghĩa thông qua một sự kiện đặc biệt: Cuộc thi ảnh “Kihasu Checkin – Tỏa sáng Vẻ đẹp Việt Nam”.
  • Vinh danh 150 gương mặt ‘người truyền lửa’
    Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”. Hoạt động nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.
  • Công bố kết quả nghiên cứu ứng dụng công nghệ Hydrogen
    Ngày 9/9/2025 tại Hà Nội, Viện Công nghệ và Sức khỏe (Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) chính thức công bố kết quả nghiên cứu ứng dụng công nghệ Hydrogen trong phát triển sản phẩm “Bộ tạo nước Hydrogen Kiềm đa chức năng nhãn hiệu HETEC”.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Vở chèo cổ “Trinh Nguyên” trở lại sân khấu trong mùa Vu lan báo hiếu
    Vào 20h tối ngày 13/9, tại Rạp Đại Nam, Nhà hát Chèo Hà Nội sẽ tiếp tục công diễn vở chèo cổ “Trinh Nguyên” mang đến cho khán giả món quà nghệ thuật giàu ý nghĩa trong mùa Vu lan báo hiếu.
  • Ngày hội Văn hóa dân tộc Chăm lần thứ VI sẽ diễn ra tại Khánh Hòa
    Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Kế hoạch số 4625/KH-BVHTTDL về việc tổ chức Ngày hội Văn hóa dân tộc Chăm lần thứ VI tại tỉnh Khánh Hòa. Sự kiện sẽ diễn ra từ 17 đến 19/10/2025 với sự tham gia của 6 tỉnh, thành phố gồm Khánh Hòa, Gia Lai, Đắk Lắk, Lâm Đồng, An Giang và TP. Hồ Chí Minh.
  • Triển lãm “Việt Nam qua ống kính nhiếp ảnh gia Quốc tế”
    Hàng trăm tác phẩm đẹp về đất nước con người Việt Nam của các nhiếp ảnh gia trong nước và quốc tế được trưng bày triển lãm tại “Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam”.
  • Ra mắt nền tảng AI hợp nhất “make in Vietnam” hướng tới phổ cập trí tuệ nhân tạo
    Một nền tảng trí tuệ nhân tạo hợp nhất mang tên MISA AMIS OneAI vừa được giới thiệu, với kỳ vọng sẽ góp phần đưa công nghệ AI đến gần hơn với cộng đồng. Giải pháp này hướng tới nhiều đối tượng sử dụng như cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, hộ kinh doanh và cả gia đình, phù hợp với định hướng phổ cập AI mà Chính phủ đặt ra.
  • Tây Hồ: Xây dựng thương hiệu “Công dân số” từ chiến dịch 45 ngày đêm chuyển đổi số
    Chiều 12/9, tại Hội nghị tổng kết Chiến dịch “45 ngày đêm ra quân hỗ trợ hoạt động chuyển đổi số”, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trương Việt Dũng nhấn mạnh yêu cầu hình thành thương hiệu “Công dân số Tây Hồ”. Thực hiện Chỉ thị số 11/CT-UBND ngày 25/7/2025, UBND phường Tây Hồ đã khẩn trương ban hành kế hoạch, thành lập Ban chỉ đạo và 67 tổ chuyển đổi số cộng đồng, huy động sức mạnh tổng hợp của chính quyền và Nhân dân để triển khai hiệu quả nhiệm vụ được giao.
Đừng bỏ lỡ
Show diễn chỉ có trong thế vận hội quốc tế “hạ cánh” Phú Quốc cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO