Thông tin doanh nghiệp

SHB trao thưởng hơn 1,5 tỷ đồng cho những khách hàng may mắn

Huy Hoàng 02:26 20/01/2024

Ngày 16/01/2024 vừa qua, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã tổ chức Lễ Quay số trúng thưởng cuối kì chương trình khuyến mại “Sinh nhật tri ân – Quà tặng từ tâm” tại Trụ sở chính, Hà Nội và trao quà cho những khách hàng may mắn.

Đây là chương trình khuyến mại thông qua hình thức trò chơi trực tuyến (gamification) nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập SHB dành cho khách hàng thực hiện các giao dịch trên ứng dụng ngân hàng điện tử và tại quầy như gửi tiết kiệm, mở tài khoản, mở thẻ, thấu chi, đầu tư, các giao dịch digital banking…. Với thể lệ đơn giản, đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động, lượng quà dồi dào, chương trình đã đem đến cơ hội trúng hàng trăm nghìn giải thưởng hấp dẫn.

Sau hơn 2 tháng triển khai chương trình, Ngân hàng đã tiến hành tổ chức sự kiện Lễ quay số trúng thưởng cuối kỳ với sự tham gia chứng kiến của Ban lãnh đạo Ngân hàng và đông đảo khách hàng từ các đơn vị kinh doanh của SHB. Phương thức quay số ngẫu nhiên được thực hiện với hơn 1,7 triệu mã số của toàn chương trình. Tại buổi lễ, đại diện khách hàng được mời lên kiểm tra và thực hiện quay số trực tiếp, minh bạch cùng với đại diện của Ngân hàng.

Buổi lễ Quay thưởng đã diễn ra thành công tốt đẹp với 03 giải Nhất mỗi giải 03 lượng vàng SJC 999.9 đã thuộc về các khách hàng Nguyễn Thị Hoàng Lan – SHB Trung tâm kinh doanh, Ngô Thị Thanh Tâm – SHB Bắc Ninh và Trần Thị Yến Ngọc – SHB Kinh Đô. Ngoài ra, buổi lễ cũng đã tìm ra những chủ nhân may mắn của 10 giải Nhì mỗi giải 1 lượng vàng và 30 giải Ba mỗi giải 1 chỉ vàng. Tổng giá trị giải thưởng hơn 1,5 tỷ đồng.

Ông Đặng Công Hoàn – Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ trao quà cho đại diện khách hàng may mắn tại Lễ quay số

Chia sẻ với SHB qua điện thoại khi nhận được thông báo trúng thưởng, chị Trần Thị Yến Ngọc vui mừng nói: "Tôi rất bất ngờ khi trở thành một trong ba khách hàng may mắn nhận được giải thưởng giá trị nhất của chương trình. Là một khách hàng đã gắn bó với SHB từ lâu, tôi rất thích các chương trình khuyến mại như của SHB vì cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, mang đến nhiều cơ hội cho khách hàng. Tôi xin chân thành cảm ơn Ban Lãnh đạo SHB vì đã xây dựng một chương trình vừa vui, vừa ý nghĩa và đặc biệt là đem lại cơ hội trúng thưởng rất công bằng cho mọi khách hàng".

Bên cạnh 43 khách hàng may mắn nhận vàng SJC, SHB cũng đã trao hơn 106.000 voucher và tiền mặt với tổng giá trị hơn 3,7 tỷ đồng cho nhiều khách hàng khác. Anh Vũ Long (TP. Hồ Chí Minh) – một khách hàng trúng các mã giảm giá và voucher Gotit chia sẻ: "Game trực tuyến trên ứng dụng ngân hàng điện tử được đánh giá cao bởi sư thuận tiện trong sử dụng, giao diện đẹp mắt, các bước hướng dẫn rõ ràng, không phức tạp, người cao tuổi hoặc khách hàng mới tiếp xúc lần đầu vẫn có thể nhớ và chơi được luôn. Hy vọng thời gian tới, Ngân hàng sẽ có thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ tốt hơn để phục vụ bà con trên cả nước".

Game trực tuyến trên app mobile đã giúp SHB đến gần hơn với đông đảo khách hàng

Phát biểu tại lễ quay số cuối kỳ, đại diện Ngân hàng đã gửi lời cảm ơn và chúc mừng các khách hàng đã may mắn trúng thưởng. Vị này chia sẻ, qua hai tháng triển khai chương trình, SHB nhận được hiệu ứng tích cực từ người dùng, số lượng khách hàng tham gia sử dụng sản phẩm - dịch vụ của SHB gia tăng. Đây là điều rất đáng khích lệ cho hoạt động của Ngân hàng.

Với mong muốn đồng hành và trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho mọi khách hàng trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như tiêu dùng hàng ngày, SHB đang nỗ lực từng ngày để thay đổi mình thông qua việc ứng dụng công nghệ để làm mới sản phẩm, dịch vụ, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng trong giai đoạn tăng trưởng mới trên con đường trở thành ngân hàng số 1 về hiệu quả, và là ngân hàng số được yêu thích nhất”, đại diện SHB nhấn mạnh.

Theo thống kê từ SHB, chương trình đã thu hút được gần 300.000 khách hàng tham gia với 25 triệu lượt chơi và hơn 106.000 giải thưởng đã được trao cho các khách hàng. Ngoài ra, chương trình cũng thúc đẩy một lượng lớn khách hàng thực hiện giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử với khoảng gần 13 triệu lượt giao dịch tài chính đã được thực hiện trên app, bình quân hơn 4 triệu lượt giao dịch/tháng.

Thông tin chi tiết về khách hàng trúng thưởng, vui lòng xem tại đây, hoặc liên hệ Trung tâm CSKH 24/7: *6688 hoặc chi nhánh, phòng giao dịch SHB trên toàn quốc.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện Châu Á 2025
    Trung tâm Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng thuộc Hệ thống Y tế Vinmec vừa giành giải thưởng “Nâng cao hiệu quả điều trị lâm sàng” (Clinical Effectiveness Improvement) tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện châu Á 2025 (Hospital Management Asia – HMA 2025). Đây là lần đầu tiên một cơ sở y tế Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này, khẳng định bước tiến mới của Vinmec và mở ra cột mốc mới cho ngành Y tế Việt Nam.
  • Samsung Việt Nam tổng kết dự án Phát triển Nhân tài Công nghệ Samsung Innovation Campus 2024-2025
    Ngày 11 tháng 9 năm 2025, tại Hà Nội, Samsung Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết dự án Phát triển Nhân tài Công nghệ – Samsung Innovation Campus năm học 2024 – 2025 (SIC 2024 -2025) nhằm tổng kết và đánh giá hiệu quả thực hiện của dự án.
  • Tháo “nút thắt” vốn cho doanh nghiệp ngành xây lắp
    Thị trường xây dựng đang khởi sắc mạnh mẽ là cơ hội để các doanh nghiệp xây lắp chuyển mình. Tuy nhiên, nguồn vốn vẫn là “nút thắt” của các doanh nghiệp khi đặc thù ngành xây dựng là thi công dàn trải, kéo dài, thanh toán theo tiến độ và chi phí đầu vào có thể biến động tăng.
  • Chính sách hậu mãi “vượt chuẩn” của VinFast chinh phục người dùng xe máy điện
    Nhiều người dùng nhận định, VinFast đang là hãng xe có chất lượng hậu mãi tốt nhất thị trường xe máy nhờ việc liên tục bổ sung các đặc quyền cho khách hàng, từ chính sách bảo hành vượt trội, hỗ trợ tài chính, đến mạng lưới xưởng dịch vụ phủ rộng khắp cả nước.
  • “Áo Dài” – Vẻ đẹp Việt và hành trình tỏa sáng cùng Kihasu
    Áo dài – quốc phục của người phụ nữ Việt Nam, một biểu tượng của sự dịu dàng, thanh lịch và bản sắc dân tộc, chưa bao giờ bị thời gian xóa nhòa. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại bận rộn, khi phụ nữ ngày càng phải đối mặt với nhiều áp lực, liệu vẻ đẹp ấy có còn được tỏa sáng trọn vẹn? Câu trả lời đã được thương hiệu Kihasu thể hiện một cách tinh tế và ý nghĩa thông qua một sự kiện đặc biệt: Cuộc thi ảnh “Kihasu Checkin – Tỏa sáng Vẻ đẹp Việt Nam”.
  • Vinh danh 150 gương mặt ‘người truyền lửa’
    Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”. Hoạt động nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung ra mắt hai ca khúc mới, thử sức với bolero
    Nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung vừa ra mắt hai ca khúc mới lấy cảm hứng từ mùa thu: “Nếu cô đơn sao em lại cô đơn một mình” và “Xa bạn”. Hai tác phẩm mang màu sắc khác biệt, được nhạc sĩ Dương Đức Thụy đảm nhận phần phối khí.
  • Dâng hương kỷ niệm 908 năm ngày hóa Nguyên phi Hoàng Thái hậu Ỷ Lan
    Sáng 16/9/2025 (tức ngày 25/7 năm Ất Tỵ), tại đình Yên Thái (số 8 ngõ Tạm Thương, phường Hoàn Kiếm, Hà Nội), Ban Quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội tổ chức lễ dâng hương kỷ niệm 908 năm ngày hóa của Hoàng Thái hậu Nguyên phi Ỷ Lan.
  • Âm nhạc Thủ đô - 80 năm đồng hành cùng dân tộc
    Trong suốt chiều dài lịch sử, đặc biệt là 80 năm qua, văn học nghệ thuật Thủ đô luôn đồng hành cùng dân tộc trên mọi chặng đường lịch sử: từ những ngày đầu Cách mạng Tháng Tám sục sôi khí thế, qua hai cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc, đến công cuộc đổi mới, hội nhập và phát triển đất nước hiện nay. Trong bức tranh chung ấy, âm nhạc Thủ đô Hà Nội giữ một vai trò đặc biệt: vừa là tiếng nói của tâm hồn dân tộc nói chung, tiếng nói “Người Hà Nội” nói riêng, vừa là vũ khí tinh thần sắc bén thôi thúc từng đoàn quân ra trận để bảo vệ Thủ đô, bảo vệ vững chắc chủ quyền quốc gia, dân tộc.
  • Hà Nội quyết liệt dẹp bỏ chợ cóc, chợ tạm, siết chặt quản lý giết mổ gia súc, gia cầm
    Văn phòng UBND Thành phố đã ban hành Thông báo số 575/TB-VP ngày 12/9/2025 về Kết luận của Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Mạnh Quyền tại cuộc họp triển khai Nghị quyết số 436/NQ-HĐND của HĐND Thành phố và các chỉ đạo của UBND Thành phố về xử lý dứt điểm các chợ "cóc", chợ "tạm", quản lý cơ sở giết mổ gia súc, gia cầm không bảo đảm điều kiện trên địa bàn Thành phố.
  • Người dân được khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần, bắt đầu từ năm 2026
    Từ năm 2026, người dân được khám sức khỏe định kỳ hoặc khám sàng lọc miễn phí ít nhất mỗi năm 1 lần, được lập sổ sức khỏe điện tử để quản lý sức khỏe theo vòng đời, từng bước giảm gánh nặng chi phí y tế. Đến năm 2030, người dân được miễn viện phí ở mức cơ bản trong phạm vi quyền lợi bảo hiểm y tế theo lộ trình.
Đừng bỏ lỡ
SHB trao thưởng hơn 1,5 tỷ đồng cho những khách hàng may mắn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO