Thông tin doanh nghiệp

SHB trao thưởng hơn 1,5 tỷ đồng cho những khách hàng may mắn

Huy Hoàng 02:26 20/01/2024

Ngày 16/01/2024 vừa qua, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã tổ chức Lễ Quay số trúng thưởng cuối kì chương trình khuyến mại “Sinh nhật tri ân – Quà tặng từ tâm” tại Trụ sở chính, Hà Nội và trao quà cho những khách hàng may mắn.

Đây là chương trình khuyến mại thông qua hình thức trò chơi trực tuyến (gamification) nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập SHB dành cho khách hàng thực hiện các giao dịch trên ứng dụng ngân hàng điện tử và tại quầy như gửi tiết kiệm, mở tài khoản, mở thẻ, thấu chi, đầu tư, các giao dịch digital banking…. Với thể lệ đơn giản, đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động, lượng quà dồi dào, chương trình đã đem đến cơ hội trúng hàng trăm nghìn giải thưởng hấp dẫn.

Sau hơn 2 tháng triển khai chương trình, Ngân hàng đã tiến hành tổ chức sự kiện Lễ quay số trúng thưởng cuối kỳ với sự tham gia chứng kiến của Ban lãnh đạo Ngân hàng và đông đảo khách hàng từ các đơn vị kinh doanh của SHB. Phương thức quay số ngẫu nhiên được thực hiện với hơn 1,7 triệu mã số của toàn chương trình. Tại buổi lễ, đại diện khách hàng được mời lên kiểm tra và thực hiện quay số trực tiếp, minh bạch cùng với đại diện của Ngân hàng.

Buổi lễ Quay thưởng đã diễn ra thành công tốt đẹp với 03 giải Nhất mỗi giải 03 lượng vàng SJC 999.9 đã thuộc về các khách hàng Nguyễn Thị Hoàng Lan – SHB Trung tâm kinh doanh, Ngô Thị Thanh Tâm – SHB Bắc Ninh và Trần Thị Yến Ngọc – SHB Kinh Đô. Ngoài ra, buổi lễ cũng đã tìm ra những chủ nhân may mắn của 10 giải Nhì mỗi giải 1 lượng vàng và 30 giải Ba mỗi giải 1 chỉ vàng. Tổng giá trị giải thưởng hơn 1,5 tỷ đồng.

Ông Đặng Công Hoàn – Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ trao quà cho đại diện khách hàng may mắn tại Lễ quay số

Chia sẻ với SHB qua điện thoại khi nhận được thông báo trúng thưởng, chị Trần Thị Yến Ngọc vui mừng nói: "Tôi rất bất ngờ khi trở thành một trong ba khách hàng may mắn nhận được giải thưởng giá trị nhất của chương trình. Là một khách hàng đã gắn bó với SHB từ lâu, tôi rất thích các chương trình khuyến mại như của SHB vì cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, mang đến nhiều cơ hội cho khách hàng. Tôi xin chân thành cảm ơn Ban Lãnh đạo SHB vì đã xây dựng một chương trình vừa vui, vừa ý nghĩa và đặc biệt là đem lại cơ hội trúng thưởng rất công bằng cho mọi khách hàng".

Bên cạnh 43 khách hàng may mắn nhận vàng SJC, SHB cũng đã trao hơn 106.000 voucher và tiền mặt với tổng giá trị hơn 3,7 tỷ đồng cho nhiều khách hàng khác. Anh Vũ Long (TP. Hồ Chí Minh) – một khách hàng trúng các mã giảm giá và voucher Gotit chia sẻ: "Game trực tuyến trên ứng dụng ngân hàng điện tử được đánh giá cao bởi sư thuận tiện trong sử dụng, giao diện đẹp mắt, các bước hướng dẫn rõ ràng, không phức tạp, người cao tuổi hoặc khách hàng mới tiếp xúc lần đầu vẫn có thể nhớ và chơi được luôn. Hy vọng thời gian tới, Ngân hàng sẽ có thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ tốt hơn để phục vụ bà con trên cả nước".

Game trực tuyến trên app mobile đã giúp SHB đến gần hơn với đông đảo khách hàng

Phát biểu tại lễ quay số cuối kỳ, đại diện Ngân hàng đã gửi lời cảm ơn và chúc mừng các khách hàng đã may mắn trúng thưởng. Vị này chia sẻ, qua hai tháng triển khai chương trình, SHB nhận được hiệu ứng tích cực từ người dùng, số lượng khách hàng tham gia sử dụng sản phẩm - dịch vụ của SHB gia tăng. Đây là điều rất đáng khích lệ cho hoạt động của Ngân hàng.

Với mong muốn đồng hành và trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho mọi khách hàng trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như tiêu dùng hàng ngày, SHB đang nỗ lực từng ngày để thay đổi mình thông qua việc ứng dụng công nghệ để làm mới sản phẩm, dịch vụ, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng trong giai đoạn tăng trưởng mới trên con đường trở thành ngân hàng số 1 về hiệu quả, và là ngân hàng số được yêu thích nhất”, đại diện SHB nhấn mạnh.

Theo thống kê từ SHB, chương trình đã thu hút được gần 300.000 khách hàng tham gia với 25 triệu lượt chơi và hơn 106.000 giải thưởng đã được trao cho các khách hàng. Ngoài ra, chương trình cũng thúc đẩy một lượng lớn khách hàng thực hiện giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử với khoảng gần 13 triệu lượt giao dịch tài chính đã được thực hiện trên app, bình quân hơn 4 triệu lượt giao dịch/tháng.

Thông tin chi tiết về khách hàng trúng thưởng, vui lòng xem tại đây, hoặc liên hệ Trung tâm CSKH 24/7: *6688 hoặc chi nhánh, phòng giao dịch SHB trên toàn quốc.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Sabeco chung tay hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão lũ
    Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước Giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa công bố khoản hỗ trợ trị giá 3 tỷ đồng thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nhằm chung tay cùng chính quyền địa phương giúp người dân ổn định đời sống và phục hồi sản xuất sau những trận bão lũ nghiêm trọng.
  • Vinh danh Top doanh nghiệp được yêu thích nhất năm 2025
    CareerViet vừa công bố Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp Yêu thích 2025 – Enterprise of Choice” do người lao động bình chọn, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có môi trường làm việc hấp dẫn, chiến lược nhân sự bền vững và được cộng đồng đánh giá cao về trải nghiệm làm việc.
  • Vingroup đồng loạt triển khai dự án nhà ở xã hội trên toàn quốc
    Vingroup công bố triển khai các dự án nhà ở xã hội (NƠXH) tại 7 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người lao động. Trong đó, gần 50.000 căn có kế hoạch thực hiện tại Hưng Yên, Hải Phòng, TP HCM và Tây Ninh; gần 11.000 căn đang thi công và đưa ra thị trường tại Hải Phòng, Thanh Hóa, Quảng Trị và Khánh Hòa.
  • SeABank giữ vững danh hiệu "Thương hiệu Mạnh Việt Nam" 17 năm liên tiếp
    Năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần thứ 17 được vinh danh danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam tại hạng mục Phát triển bền vững 2025. Giải thưởng củng cố vị thế và uy tín của một ngân hàng có trách nhiệm, khẳng định hiệu quả của chiến lược bền vững với trọng tâm Môi trường - Xã hội - Quản trị (ESG) mà SeABank đang thúc đẩy mạnh mẽ.
  • Từ Phú Mỹ Hưng, Thủ Thiêm đến Cần Giờ: Hành trình dịch chuyển trung tâm và cú nhảy vọt hạ tầng của TP.HCM
    Ba thập kỷ qua, TP.HCM không ngừng mở rộng không gian phát triển dọc theo các trục hạ tầng chiến lược, hình thành nên những trung tâm đô thị mới. Từ phía Nam với Phú Mỹ Hưng đến phía Đông với Thủ Thiêm, mỗi cây cầu, tuyến đường trọng điểm đều mở lối cho dòng vốn, dòng cư dân và hoạt động kinh tế sôi động. Giờ đây, Cần Giờ đang bước vào giai đoạn bứt phá mới, với cơ hội lớn để trở thành vùng mở rộng tiếp theo trong bản đồ phát triển của siêu đô thị lớn nhất cả nước.
  • Chủ đầu tư chuỗi đại lý xe máy điện VinFast khẳng định: “Mục tiêu bán 1,5 triệu xe máy điện vào năm 2026 rất thách thức nhưng khả thi”
    Các đại lý xe máy điện VinFast trên toàn quốc tin tưởng vào mục tiêu bán 1,5 triệu xe trong năm 2026 nhờ những chính sách của hãng cũng như nhiều sản phẩm mới được khách hàng tin dùng.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
SHB trao thưởng hơn 1,5 tỷ đồng cho những khách hàng may mắn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO