Thông tin doanh nghiệp

SeABank ủng hộ 3 tỷ đồng chung sức cùng đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Hải Bùi 13:10 14/09/2024

Với tinh thần tương thân tương ái và tôn chỉ hoạt động “Vì cộng đồng”, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đã ủng hộ 3 tỷ đồng nhằm chung tay tiếp sức, hỗ trợ các địa phương và người dân các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 (Yagi) gây ra.

seabank-9.jpg
SeABank ủng hộ 3 tỷ đồng chung sức cùng đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

Cơn bão số 3 đã đổ bộ vào miền Bắc trong hai ngày 6-7/9/2024 với sức gió giật mạnh và hoàn lưu bão kéo dài gây nhiều thiệt hại về tài sản và cơ sở hạ tầng tại các tỉnh/thành phố: Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Yên Bái, Thái Nguyên… Trước tình hình này, cả nước đều tập trung hướng về miền Bắc hỗ trợ đùm bọc nhân dân vùng bị thiên tai lũ lụt, chung sức đồng lòng vượt qua hậu quả thiên tai.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để kịp thời cứu trợ cứu nạn và khắc phục hậu quả do bão số 3 (Yagi) gây ra, SeABank đã ủng hộ 2 tỷ đồng để chung tay góp sức hỗ trợ các địa phương và đồng bào vùng bão.

Bên cạnh đó, CBNV SeABank trên toàn hệ thống và Quỹ One Day One Smile của SeABank cũng tự nguyện quyên góp và ủng hộ thêm 1 tỷ đồng để hỗ trợ người dân, CBNV và gia đình bị thiệt hại bởi bão lũ, phần nào tiếp thêm sức mạnh và chung sức đồng lòng vượt qua thiên tai. Đây là văn hóa yêu thương sẻ chia đúng với giá trị cốt lõi “Vì cộng đồng” luôn định hướng cho hoạt động của Ngân hàng, đồng thời phát huy tinh thần dân tộc và nét truyền thống tốt đẹp “lá lành đùm lá rách”.

Mang trong mình sứ mệnh phục vụ với sự tận tâm, đem đến cuộc sống hạnh phúc và một tương lai thịnh vượng cho cộng đồng, suốt 30 năm bền bỉ kết nối giá trị cuộc sống, SeABank lan tỏa những giá trị tốt đẹp thông qua nhiều hoạt động an sinh xã hội, trách nhiệm xã hội. Các hoạt động được triển khai thường xuyên, thường niên và đa dạng, tập trung vào khuyến học, xóa đói giảm nghèo, hỗ trợ thiên tai, bảo vệ môi trường…

Kiên định với mục tiêu trở thành ngân hàng “Vì cộng đồng” đúng theo tôn chỉ hoạt động, SeABank sẽ tiếp tục tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội, không ngừng phát triển văn hóa doanh nghiệp bền vững, yêu thương sẻ chia và lan tỏa tinh thần tương thân tương ái.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện Châu Á 2025
    Trung tâm Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng thuộc Hệ thống Y tế Vinmec vừa giành giải thưởng “Nâng cao hiệu quả điều trị lâm sàng” (Clinical Effectiveness Improvement) tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện châu Á 2025 (Hospital Management Asia – HMA 2025). Đây là lần đầu tiên một cơ sở y tế Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này, khẳng định bước tiến mới của Vinmec và mở ra cột mốc mới cho ngành Y tế Việt Nam.
  • Samsung Việt Nam tổng kết dự án Phát triển Nhân tài Công nghệ Samsung Innovation Campus 2024-2025
    Ngày 11 tháng 9 năm 2025, tại Hà Nội, Samsung Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết dự án Phát triển Nhân tài Công nghệ – Samsung Innovation Campus năm học 2024 – 2025 (SIC 2024 -2025) nhằm tổng kết và đánh giá hiệu quả thực hiện của dự án.
  • Tháo “nút thắt” vốn cho doanh nghiệp ngành xây lắp
    Thị trường xây dựng đang khởi sắc mạnh mẽ là cơ hội để các doanh nghiệp xây lắp chuyển mình. Tuy nhiên, nguồn vốn vẫn là “nút thắt” của các doanh nghiệp khi đặc thù ngành xây dựng là thi công dàn trải, kéo dài, thanh toán theo tiến độ và chi phí đầu vào có thể biến động tăng.
  • Chính sách hậu mãi “vượt chuẩn” của VinFast chinh phục người dùng xe máy điện
    Nhiều người dùng nhận định, VinFast đang là hãng xe có chất lượng hậu mãi tốt nhất thị trường xe máy nhờ việc liên tục bổ sung các đặc quyền cho khách hàng, từ chính sách bảo hành vượt trội, hỗ trợ tài chính, đến mạng lưới xưởng dịch vụ phủ rộng khắp cả nước.
  • “Áo Dài” – Vẻ đẹp Việt và hành trình tỏa sáng cùng Kihasu
    Áo dài – quốc phục của người phụ nữ Việt Nam, một biểu tượng của sự dịu dàng, thanh lịch và bản sắc dân tộc, chưa bao giờ bị thời gian xóa nhòa. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại bận rộn, khi phụ nữ ngày càng phải đối mặt với nhiều áp lực, liệu vẻ đẹp ấy có còn được tỏa sáng trọn vẹn? Câu trả lời đã được thương hiệu Kihasu thể hiện một cách tinh tế và ý nghĩa thông qua một sự kiện đặc biệt: Cuộc thi ảnh “Kihasu Checkin – Tỏa sáng Vẻ đẹp Việt Nam”.
  • Vinh danh 150 gương mặt ‘người truyền lửa’
    Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”. Hoạt động nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
SeABank ủng hộ 3 tỷ đồng chung sức cùng đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO