Văn hóa - Xã hội

Rèn luyện ý chí, sức khoẻ bền bỉ qua cuộc thi xe thăng bằng cho trẻ em Ander Saro Cup Việt Nam 2023

Thu Trang - Đ.Thế 16:23 01/12/2023

Sáng 1/12, tại Hà Nội, Cộng đồng xe thăng bằng Ander Saro phối hợp cùng Uỷ ban Omlympic Việt Nam tổ chức thông tin chương trình Ander Saro Cup Việt Nam 2023.

saro.jpeg
Chương trình nhận được sự hưởng ứng tham gia của nhiều "bạn trẻ" nhí.

Ander Saro Cup Việt Nam 2023 là cuộc đua xe thăng bằng trẻ em cho các bé có độ tuổi mầm non tại Việt Nam nhằm nâng cao sức khoẻ, sự tự lập tự tin cho các bé thông qua hoạt động vận động, đồng thời gắn kết các thành viên trong gia đình, lan toả thông điệp tích cực nhằm khuyến khích tinh thần thể thao vận động cho các bé.

Chương trình sẽ được tổ chức từ 7h – 17h chủ nhật ngày 10/12/2023 tại Aeon Mall Long Biên.

Ông Hoàng Xuân Lương – Phó Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn cử tạ thể hình Việt Nam cho biết: Chương trình là một hoạt động rất lý thú, mang đến cho trẻ em một sức khoẻ bền bỉ, bồi dưỡng ý chí, quyết tâm, tinh thần cộng đồng. Uỷ ban Omlypic sẽ đồng hành cùng chương trình để định huớng, hỗ trợ, tài trợ về chính sách giúp chương trình lan rộng đến khắp các bạn nhỏ tại Việt Nam được tham gia và đồng hành cùng chương trình.

Ông Trần Quang Huy – Trưởng BTC cuộc thi Ander Saro Cup Việt Nam 2023 chia sẻ: Đây là năm thứ 8 Ander Saro Cup Việt Nam diễn ra. Trong năm 2023 Ander Saro Cup đã diễn ra tại các tỉnh thành Hồ Chí Minh, Lâm Đồng, Hải Phòng; Hà Nam và đây là cuộc thi quy mô lớn nhất năm quy tụ toàn bộ các thí sinh cả nước về tham dự.

le-kk.jpg
Lễ Ký Kết "Biên bản ghi nhớ tài trợ cho tất cả các giải Ander Saro Cup giai đoạn 2024 - 2026".

Năm nay BTC chúng tôi có vinh dự được đồng hành cùng Uỷ ban Olympic Việt Nam và rất nhiều đơn vị tài trợ. Thông qua chương trình, tôi mong muốn lan toả được nhiều hơn nữa tới cộng đồng, nhằm khuyến khích nâng cao sức khoẻ vận động cho các bé ngay từ nhỏ thông qua việc vận động nói chung và bộ môn đi xe thăng bằng Ander Saro nói riêng. Với một khát vọng có thể nâng tầm và mở rộng quy mô, kết nối thêm giao lưu với bạn bè trẻ em trên toàn thế giới, BTC Ander Saro hy vọng các năm tiếp theo có thể tổ chức được một cuộc thi xe thăng bằng Ander Saro quy mô quốc tế ngay tại Việt Nam.

Tại chương trình đã diễn ra Lễ Ký Kết "Biên Bản Ghi Nhớ Tài Trợ cho tất cả các giải Ander Saro Cup giai đoạn 2024 - 2026 “giữa” Công ty TNHH KIZ, Cộng đồng xe thăng bằng Ander Saro" và Các Đơn vị Nhà Tài Trợ trước sự chứng kiến của ông Hoàng Xuân Lương - Phó Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam, chủ tịch liên đoàn cử tạ thể hình Việt Nam và ông Trần Quang Huy – Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH KIZ./.

Bài liên quan
  • Giải đua mô tô địa hình tỉnh Lai Châu diễn ra vào ngày 2/12
    Ngày 2.12 tới đây, tại huyện Tân Uyên sẽ diễn ra Giải đua mô tô địa hình (mở rộng) tỉnh Lai Châu lần thứ nhất với sự tham gia của 80 VĐV là người Việt Nam và người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam,vận động viên cao tuổi nhất là trên 50 tuổi và có vận động viên là người dân tộc thiểu số.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Rèn luyện ý chí, sức khoẻ bền bỉ qua cuộc thi xe thăng bằng cho trẻ em Ander Saro Cup Việt Nam 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO