Giải trí

Ra mắt bộ sưu tập son Hazy Lip Clay nhà 3CE

PV 11:52 27/10/2023

Với sự tham gia của nhiều người đẹp showbiz như Hari Won, Hoa hậu Tiểu Vy, Diệp Lâm Anh, Cara…, sự kiện ra mắt bộ sưu tập (BST) son mới Hazy Lip Clay từ thương hiệu 3CE đã thu hút rất đông người tham gia và “đốt nóng” cuối tuần qua tại Vincom Landmark 81.

Không dừng ở đó, concept đỏ-đen hút mắt và hàng loạt hoạt động trải nghiệm sản phẩm thú vị tại sự kiện cũng là yếu tố khiến nhiều người tham gia hào hứng đổ về. Sự trở lại của nhà 3CE với sản phẩm Hazy Lip Clay có chất son lì mịn môi cùng bảng màu 10 sắc thái thời thượng được dự đoán sẽ nhanh chóng chinh phục giới trẻ Việt trong thời gian tới.

1.jpg
Các người đẹp chia sẻ cảm nhận và niềm yêu thích dành cho thương hiệu và sản phẩm.

Cơ hội trải nghiệm bộ sưu tập son Hazy Lip Clay

Thương hiệu đã tái hiện lại không khí vui vẻ, náo nhiệt từ các cửa hàng flagship của 3CE thông qua chủ đề Painting The Town in RED cùng các hoạt động trải nghiệm sản phẩm hấp dẫn như thử thách Matte Flash Challenge, nhận quà miễn phí tại Hazy Cafe, khám phá màu sắc cá nhân cùng chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp...

Hazy Lip Clay sử dụng công nghệ Hydro-Melted Clay mang tính cách mạng giúp giải quyết nhược điểm khô môi của son lì truyền thống, mang đến chất son mượt mà, nhẹ nhàng và ôm sát bờ môi từ lần chạm đầu. Công thức cải tiến này có sự pha trộn độc đáo giữa bột làm mờ tự nhiên và độ ẩm cũng giảm thiểu tình trạng nhòe son, lưu trên môi lớp finish lì che phủ đều các đường viền môi, đảm bảo độ bền lâu trôi suốt ngày dài cùng hiệu ứng mịn mượt mờ lì trên môi.

2.jpg
Hoa Hậu Tiểu Vy diện trang phục corset cá tính tự tin pose dáng cùng mẫu son Hazy Lip Clay nhà 3CE.

Dù mới ra mắt nhưng BST đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Hazy Lip Clay có thiết kế đặc biệt với thỏi son thanh mảnh, cùng phần nắp và mặt sau của sản phẩm được tráng gương nổi bật đi cùng bảng màu 10 sắc thái gồm cả tông ấm và lạnh phù hợp với đa dạng làn da người dùng Đông Nam Á.

3.jpg
Bảng 10 màu son đa dạng, thời thượng của Hazy Lip Clay mang đến cơ hội thỏa sức sáng tạo cho bất kỳ cô nàng nào.

Những gam màu này sẽ không chỉ thời thượng trong dịp thu đông sắp tới mà còn giúp phái đẹp tỏa sáng bất kỳ dịp nào trong năm. Một số màu nổi bật có thể kể đến như Painting Cot (bông hồng tro), Butter Beige (cam đất nung), Mauvrown (mận be), Pudding (trái mận đậm), hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trong thời gian tới.

3CE- Thương hiệu của cả sản phẩm hợp xu hướng, mang tính cách mạng và luôn cải tiến

Chỉ năm năm từ khi thành lập, Stylenanda đã ra mắt dòng mỹ phẩm trang điểm đầu tiên của 3CE vào năm 2009 tại Hàn Quốc. Và chỉ mất một thời gian ngắn, thương hiệu này đã nhanh chóng chiếm được trái tim của giới trẻ Gen Z và Millennials toàn châu Á.

4(1).jpg
Công nghệ đột phá của Hazy Lip Clay mang đến chất son mịn - mướt, mờ lì tạo vẻ sang trọng, thu hút nhưng không kém phần thoải mái trên môi người dùng.

Những ưu điểm vượt trội của sản phẩm đã một lần nữa khẳng định những nỗ lực của 3CE nhằm tạo ra những sản phẩm sáng tạo, đáp ứng cả nhu cầu về chất lượng lẫn thị hiếu của người dùng. Tất cả nhờ vào thiết kế bao bì trẻ trung ấn tượng, cùng sự đa dạng các dòng sản phẩm và chiến lược gắn liền với biểu tượng thời trang thời thượng. Những sản phẩm ấn tượng ấy đã thực sự giúp 3CE ghi dấu ấn trở thành thương hiệu dẫn đầu trong thị trường làm đẹp.

5(1).jpg
Dàn visual “nổi bần bật” với outfit chất lừ, tự tin khoe sắc tại sự kiện ra mắt 3CE Hazy Lip Clay.

Lãnh đạo 3CE chia sẻ về tầm nhìn và định hướng tương lai của thương hiệu tại lần ra mắt này: “Chúng tôi thấu hiểu sự yêu thích của người tiêu dùng đối với các sản phẩm son lì. Điều quan trọng nhất ở loại son này là xác định được công thức phù hợp mang lại sự thoải mái cho môi mà vẫn đạt được độ lì như mong muốn. Với công nghệ Hydro-Melted Clay, Hazy Lip Clay sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới ở dòng son lì. Sản phẩm sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh đặc biệt của thương hiệu cũng như mang đến những trải nghiệm mới đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Chúng tôi tin tưởng rằng 3CE sẽ vẫn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi tín đồ làm đẹp tại Việt Nam.

Thành lập từ năm 2009 tại thủ đô Seoul, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc 3CE hướng đến sứ mệnh mang đến vẻ ngoài tỏa sáng, kết hợp cùng phong cách thời trang hiện đại. Thấu hiểu nhu cầu của giới trẻ, 3CE trở thành một trong những thương hiệu tiên phong và dẫn đầu về màu sắc của châu Á, được người tiêu dùng đánh giá và yêu thích với các bảng màu xu hướng. 3CE đã mở ra một kỷ nguyên mới của những gam màu và thiết kế biểu tượng, đồng thời không ngừng nỗ lực để mang đến những bộ sưu tập sáng tạo nhất.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và sự quan tâm sâu sắc tới văn học nghệ thuật
    Ngày 19/7/2024, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ra đi để lại niềm tiếc thương vô hạn đối với đồng bào cả nước. Trong suốt cuộc đời 80 năm của mình, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã có cống hiến vô cùng ý nghĩa. Ông là nhà lãnh đạo xuất sắc; nhà lý luận, nhà văn hóa, và là một nhân cách lớn luôn hết lòng vì Đảng, vì dân... Với văn học nghệ thuật, đồng chí Nguyễn Phú Trọng luôn dành sự quan tâm sâu sắc và đặt nhiều kỳ vọng vào sự phát triển của nền văn học nghệ thuật nước nhà.
  • Tọa đàm "Màu ký ức": Tri ân các nhà báo liệt sĩ
    Sáng 19/7, tại Hà Nội, Liên Chi hội Nhà báo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Bảo tàng Báo chí Việt Nam (Hội Nhà báo Việt Nam) tổ chức chương trình Giao lưu, Tọa đàm tri ân các nhà báo liệt sĩ với chủ đề "Màu Ký ức". Chương trình là lời tri ân sâu sắc của thế hệ hôm nay với những nhà báo liệt sĩ - những người đã tận hiến cho sự nghiệp báo chí cách mạng Việt Nam.
  • “Thắp lửa” tình yêu đọc sách trong thế hệ trẻ, xây dựng Thủ đô văn minh - hiện đại
    Chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thị xã Sơn Tây (3/8/1954 -3/8/2024) và 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024), UBND thị xã Sơn Tây vừa tổ chức thành công Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc thị xã Sơn Tây năm 2024 với chủ đề “Phát huy hào khí Thăng Long – Hà Nội, xây dựng Thủ đô Văn hiến – Văn minh – Hiện đại”.
  • Tây Hồ tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ PCCC cho các tiểu thương, hộ kinh doanh
    Trong 2 ngày 18-19/7, Công an quận Tây Hồ đã phối hợp với Ban quản lý (BQL chợ quận tổ chức tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ PCCC cho 100% cán bộ, viên chức, người lao động của BQL chợ và tiểu thương, hộ kinh doanh tại các chợ, siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn.
  • Huyện Ứng Hoà: Chỉnh trang đô thị, xây dựng thị trấn Vân Đình khang trang, sạch đẹp
    Với mục tiêu xây dựng thị trấn Vân Đình khang trang, sạch đẹp và đường thông hè thoáng, huyện Ứng Hoà đang tập trung chỉ đạo thực hiện chỉnh trang, cải tạo cảnh quan khu vực trung tâm huyện. Đồng thời, đẩy nhanh tiến độ các dự án xây dựng kết cấu hạ tầng, đảm bảo chất lượng, đáp ứng các tiêu chí đề ra.
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt bộ sưu tập son Hazy Lip Clay nhà 3CE
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO