Âm nhạc

Prudential ghi dấu ấn tại đêm nhạc Michael Learns To Rock

Minh Nhật 16:51 21/11/2024

Trong cương vị Nhà Đồng Tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock – “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11/2024, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng.

ggu.jpg
Sân khấu ấn tượng tại đêm nhạc mang đến cảm giác hoài niệm về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho Khách hàng Kênh Hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Đêm nhạc "Take Us To Your Heart" diễn ra ngày 17/11 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP. HCM đánh dấu sự trở lại lần thứ tư của nhóm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam, thu hút hàng nghìn người hâm mộ cùng khách mời đặc biệt - ca sĩ Erik. Các khán giả nói chung và Khách hàng Prudential nói riêng cùng được hòa mình cùng không khí âm nhạc hoài niệm qua những bản hit vượt thời gian như 25 Minutes, I Still Carry On, Sleeping Child...

Đến với đêm nhạc, Khách hàng Prudential còn được trải nghiệm không gian đặc biệt tại khu vực booth của nhãn hàng, nơi họ có thể check-in và nhận ngay một combo quà tặng hấp dẫn, bao gồm quạt mát, nước uống và một bức ảnh polaroid lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ.

Một trong những Khách hàng Prudential được nhận vé tham dự, chị Bảo Trân (Phú Nhuận, TP.HCM) chia sẻ về cảm xúc của mình khi tham dự đêm nhạc: “Đây là lần đầu tiên, mình và người bạn có cơ hội tham gia một đêm nhạc lớn như thế này. Những ca khúc của Michael Learns To Rock không đơn thuần chỉ là âm nhạc mà còn là những kỷ niệm đẹp, gợi nhớ cảm xúc khó quên trong cuộc sống. Thật hạnh phúc khi được sống lại những khoảnh khắc ấy cùng hàng ngàn khán giả hôm nay.”

khu-vuc-check-in-rieng-danh-cho-khach-hang-cua-prudential-tai-su-kien..jpg
Khách hàng tham gia hoạt động tại booth của Prudential.

Chiến dịch Khách hàng “Sống Lại Tiếng Yêu Đầu” là món quà Prudential & các Ngân hàng Đối tác gửi đến Khách hàng nhằm gợi nhắc về miền ký ức đáng nhớ qua những thanh âm quen thuộc, và khẳng định sự đồng hành lâu dài của Prudential bên cạnh Khách hàng qua từng cột mốc của cuộc sống.

Hoạt động đồng hành cùng đêm nhạc "Take Us To Your Heart" và các hoạt động truyền thông trên mạng xã hội như cuộc thi chia sẻ kỷ niệm về tiếng yêu đầu, các bài hát gắn liền với thế hệ thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của Khách hàng chính là trạm cảm xúc đầu tiên của hành trình chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu".

Trong thời gian tới, Prudential sẽ tiếp tục hành trình chiến dịch với chuỗi hoạt động đặc biệt dành riêng cho Khách hàng trong mùa lễ hội cuối năm. Với những món quà tri ân đầy ý nghĩa, Prudential cùng các Ngân hàng Đối tác mong muốn trở thành cầu nối, giúp các Khách hàng trao gửi “tiếng yêu” qua những món quà ấm áp cho bản thân và cho gia đình.

Nhiều năm qua, Kênh Hợp tác của Prudential Việt Nam không ngừng nỗ lực mang đến những trải nghiệm ý nghĩa cho Khách hàng qua nhiều chương trình âm nhạc giàu cảm xúc khác nhau. Có thể kể đến các đêm nhạc, từ “Hẹn Yêu” năm 2022 đến “Sống Lại Cảm Giác An” năm 2023, và đến năm 2024, Prudential tiếp tục hành trình cảm xúc với thông điệp trân trọng và bảo vệ những mối quan hệ quý giá, đồng hành cùng Khách hàng tận hưởng từng khoảnh khắc đáng nhớ.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Sáng tỏ những đóng góp của Phật giáo với dân tộc từ thời Lý đến nay
    Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật vừa ra mắt bạn đọc cuốn sách "Phật giáo với dân tộc: Từ thời nhà Lý đến nay". Không chỉ khái quát vai trò của Phật giáo thời Lý, phác họa bối cảnh chính trị, văn hóa, xã hội thời kỳ này cuốn sách còn góp phần khẳng định những giá trị của Phật giáo trong xã hội Việt Nam hiện nay, đồng thời đề cập tới những cơ hội, thách thức và các giải pháp phát huy những giá trị tư tưởng, văn hóa tốt đẹp của Phật giáo trong công cuộc xây dựng, phát triển đất nước.
  • Khai trương hạ tầng Trung tâm Dữ liệu chính thành phố Hà Nội
    Sáng nay 6/12, UBND thành phố Hà Nội tổ chức Lễ khai trương hạ tầng Trung tâm Dữ liệu chính thành phố Hà Nội tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội.
  • [Podcast] Quà chiều – Thú ăn tao nhã của người Hà Nội
    Hà Nội có nhiều điều khiến người ta yêu và nhớ. Có người yêu Hà Nội vì mùa thu với hương hoa sữa thơm nồng, có người yêu Hà Nội vì mùa hạ cùng những trái sấu chín vàng ươm, cùng những rặng hoa bằng lăng tím ngắt. Có người lại yêu Hà Nội bởi mùa đông - vì đó là mùa của tình yêu, là mùa gọi người ta xích lại gần nhau hơn, mùa của những bàn tay đan cài vào nhau, mùa của những nụ hôn và cái ôm thật chặt. Có người lại yêu Hà Nội để mỗi khi chiều về lân la những khu tập thể cũ, những ngõ nhỏ, phố nhỏ tìm kiếm thức quà chiều mà mình ưa thích nào là cháo sườn, cháo trai, bành giò, bánh gối… Những điều giản dị đó trong nhịp sống hàng ngày của người Hà Nội đôi khi lại là lý do chính để nhiều người đến, yêu và muốn gắn bó với Hà Nội.
  • Vinh danh các tác phẩm đạt giải ảnh “Khoảnh khắc báo chí” năm 2024
    Sáng 6/12, Báo Nhà báo & Công luận - Cơ quan ngôn luận của Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam long trọng tổ chức Lễ trao Giải ảnh “Khoảnh khắc báo chí" năm 2024.
  • Hà Nội dự kiến đầu tư xây mới và xây dựng lại 34 chợ, cải tạo 71 chợ trong năm 2025
    Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 355/KH-UBND ngày 05/12/2024 về việc phát triển và quản lý chợ trên địa bàn Thành phố năm 2025.
Đừng bỏ lỡ
Prudential ghi dấu ấn tại đêm nhạc Michael Learns To Rock
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO