Thông tin doanh nghiệp

Prudential đổi mới mô hình văn phòng, đồng hành cùng đối tác

Minh Nhật 19:00 19/10/2024

Mỗi giám đốc văn phòng tổng đại lý cần tích lũy cả kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm để trở thành một nhà lãnh đạo đa chức năng, đặc biệt khi ngành bảo hiểm đang trải qua nhiều biến động. Tuy nhiên, họ không phải hành động đơn lẻ trên con đường này.

anh-1.png
Giám đốc cấp cao Phát triển kênh đại lý Prudential Lê Đình Hải chia sẻ trong tập 2 của chuỗi talkshow.

"Ở tuổi 33, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, tôi đã quyết định tạm gác lại tất cả để du học và trở thành sinh viên toàn thời gian trong 2 năm. Đó là một quyết định đầy táo bạo, nhưng chính nhờ bước đi này, tôi đã trang bị cho mình những kiến thức và trải nghiệm quý báu, giúp tôi vững vàng hơn trong công việc hiện tại", anh Lê Đình Hải – Giám đốc cấp cao Phát triển kênh đại lý Prudential – chia sẻ trong tập 2 của chuỗi talkshow "Thành công vẫn cần thay đổi", phát sóng vừa qua.

Những thay đổi trong sự nghiệp của anh Hải có những giai đoạn tương tự với câu chuyện của nhiều giám đốc văn phòng tổng đại lý (GAD) khác. Dù đã có đội ngũ tư vấn viên và gặt hái những thành tựu nhất định, sự biến động không ngừng của thị trường và yêu cầu của khách hàng đòi hỏi họ cần thay đổi để thích ứng.

Theo anh Hải, bên cạnh sự biến động về kinh tế vĩ mô, những thay đổi trong luật kinh doanh bảo hiểm gần đây đã tác động mạnh mẽ đến ngành bảo hiểm nhân thọ, nhất là về cơ cấu thu nhập của tư vấn viên. Trước kia, thu nhập thường tập trung vào những năm đầu, nhưng hiện tại đã được phân bổ đều hơn, giúp tư vấn viên có thể đồng hành cùng khách hàng lâu dài.

anh-2.png

Theo đại diện Prudential, vai trò của giám đốc văn phòng tổng đại lý yêu cầu sự cân bằng giữa 3 nhiệm vụ chính: Phục vụ khách hàng, xây dựng và phát triển đội ngũ và điều hành doanh nghiệp. Những thay đổi của thị trường khiến những trọng trách này trở nên khó khăn hơn, buộc các giám đốc phải liên tục cập nhật và đổi mới để nhanh chóng đưa ra quyết định kịp thời.

Để sát cánh cùng các giám đốc văn phòng tổng đại lý và đội ngũ tư vấn viên, cũng như nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Prudential đã triển khai mô hình văn phòng tổng đại lý mới vào quý IV năm 2023. Prudential đặt mục tiêu hoàn thành toàn bộ quá trình chuyển đổi này vào năm 2028, khẳng định cam kết đồng hành bền vững cùng các đối tác và khách hàng.

"Một doanh nghiệp bảo hiểm cần thể hiện sự trân trọng, chỉn chu trong ấn tượng đầu tiên với khách hàng trước khi cùng đồng hành trên chặng đường lâu dài. Với mô hình văn phòng tổng đại lý mới, Prudential đã và đang làm được điều đó", anh Hải cho biết.

Sự thay đổi này còn chứng minh cam kết của Prudential trong việc đồng hành phát triển cùng các giám đốc, được thể hiện xuyên suốt 25 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam.

anh-4.png
Giám đốc cấp cao Phát triển kênh đại lý Prudential Lê Đình Hải chia sẻ.

Vào tháng 8/2024, Prudential đã hợp tác với Viện Quản trị và Công nghệ FSB trực thuộc Đại học FPT để triển khai một chương trình đào tạo nhằm nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp dành riêng cho các giám đốc văn phòng tổng đại lý.

Đặc biệt, đối với những ứng viên bắt đầu hành trình sự nghiệp cùng Prudential ở vị trí giám đốc văn phòng tổng đại lý, công ty cam kết hỗ trợ tài chính lên đến 3,8 tỷ đồng trong 24 tháng đầu, thể hiện quyết tâm đồng hành lâu dài và tạo nền tảng vững chắc để phát triển doanh nghiệp.

Khi đề cập đến những lợi thế trong việc triển khai mô hình văn phòng tổng đại lý mới, anh Hải cho biết nguồn lực tài chính ổn định và kế hoạch chi tiết của Prudential là lợi thế mà ít công ty có được. Tuy nhiên, với mạng lưới văn phòng trải dài cả nước, cuộc chuyển mình này yêu cầu sự phối hợp chặt chẽ giữa các bên liên quan, bất chấp mọi khó khăn, vì thay đổi là yếu tố không thể thiếu để tiến bước.

"Với tôi, điều duy nhất bất biến trong cuộc sống là sự thay đổi. Lựa chọn thay đổi theo tinh thần như thế nào rất quan trọng. Thay đổi với tinh thần lạc quan và tích cực chính là mình đang cho phép bản thân nắm bắt những cơ hội trong cuộc sống cũng như kinh doanh", anh Hải đúc kết./.

Bài liên quan
  • Prudential “bắt trend” với Mega Livestream dành riêng cho giới trẻ
    Những tiềm năng nào của bản thân mà bạn chưa khám phá ra? Làm thế nào để nắm bắt những cơ hội, trải nghiệm mới trong sự nghiệp của mình. Sự kiện Mega Livestream "Mở tiềm năng- Vượt giới hạn" được Prudential lần đầu tiên tổ chức, hứa hẹn mang đến nhiều thông tin thú vị, cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn và những phần quà giá trị cho người tham gia.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Cô giáo chủ nhiệm mới
    Ngày đầu tiên tới trường luôn là ngày hồi hộp nhất trong cả năm học. Nhưng đối với Hà, cứ nghĩ đến việc phải từ bỏ mọi sự thoải mái trong những ngày hè để lê người đi học là thấy ngại.
  • Thơ về chiến tranh cách mạng 1946 - 1954 từ hướng nhìn Thủ đô Hà Nội
    Lịch sử thi ca chiến tranh cách mạng Việt Nam đã xác nhận có một khu vực tác phẩm oai hùng, chói sáng, đó là một di sản văn hóa quý báu: thơ viết về Thủ đô Hà Nội, trái tim của Tổ quốc, ở giai đoạn kháng chiến chống Pháp 1946 - 1954. Thơ ca kháng chiến giai đoạn này bao gồm cả thơ viết về Hà Nội hoặc thơ liên quan đến Thủ đô. Số lượng tác phẩm phải đến hàng trăm. Nhiều tác phẩm đạt tới hiệu quả nghệ thuật nhất định, để lại giá trị lịch sử - văn hóa từ đó cho đến hôm nay và mai sau.
  • [Podcast] Tạo sức bật cho hoạt động đổi mới sáng tạo Thủ đô từ quy định thử nghiệm có kiểm soát
    Luật Thủ đô (sửa đổi) có điểm mới rất đáng chú ý khi cho phép Hà Nội thực hiện thử nghiệm có kiểm soát với công nghệ, sản phẩm, dịch vụ hoặc mô hình kinh doanh mới có tính đổi mới sáng tạo trong điều kiện thực tế, với phạm vi được giới hạn. Quy định thử nghiệm có kiểm soát sẽ tạo sức bật và khuyến khích hoạt động đổi mới sáng tạo trên địa bàn Thủ đô phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.
  • 3.000 người biểu diễn tại Ngày hội Văn hoá Thể thao người cao tuổi Thủ đô
    Sáng 19/10, tại phố đi bộ đường Trần Nhân Tông, Hà Nội, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội phối hợp cùng Hội Người cao tuổi thành phố, Hội Sức khỏe ngoài trời người trung cao tuổi thành phố tổ chức Ngày hội Văn hóa Thể thao người cao tuổi vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô năm 2024.
  • Công chiếu toàn quốc phim tài liệu về bóng đá nữ Việt Nam
    Bộ phim tài liệu “Bóng Đá Nữ Việt Nam, Chuyện lần đầu kể” do đạo diễn Nguyễn Thị Thắm thực hiện được công chiếu tại 52 cụm rạp toàn quốc bắt đầu công chiếu từ ngày 18/10/2024.
Đừng bỏ lỡ
  • [Video] Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam - Điểm đến văn hóa hấp dẫn
    Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam nằm trên phố Lý Thường Kiệt (Hoàn Kiếm, Hà Nội), được thành lập vào năm 1987 và lọt top 25 bảo tàng hấp dẫn nhất châu Á, nhận giải thưởng "Phụ nữ Việt Nam 2015" và "Điểm tham quan du lịch hàng đầu Việt Nam". Là nơi kể nhiều câu chuyện về người phụ nữ Việt Nam xưa và nay.
  • Dưới trăng
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Dưới trăng của tác giả Dương Văn Lượng nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024).
  • Hòa nhạc "Những giai điệu vượt thời gian" tại Hà Nội
    Những bản nhạc cổ điển trứ danh của 4 nhà soạn nhạc vĩ đại gồm: Bach, Haydn, Mozart và Beethoven sẽ được các nghệ sĩ của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời trình diễn trong 2 đêm, 8 và 9/11, tại Hà Nội.
  • Quận Hai Bà Trưng gắn biển công trình vườn hoa hồ Thiền Quang với tổng mức đầu tư hơn 88,7 tỷ
    Sáng 18-10, UBND quận Hai Bà Trưng tổ chức gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024) đối với công trình vườn hoa hồ Thiền Quang.
  • Chiêm ngưỡng hình tượng rồng hiện diện, kiêu hãnh ở “trung tâm quyền lực” của triều Nguyễn
    Sau gần 3 năm “Đại trùng tu”, công trình có giá trị đặc biệt về lịch sử, văn hóa, nghệ thuật kiến trúc thời Nguyễn điện Thái Hòa được trang trí hình tượng rồng đang dần được hoàn thiện và chờ ngày đón khách tham quan.
  • Hồ Gươm
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Hồ Gươm của tác giả Quang Hoài nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024)
  • [Podcast] Nét văn hóa nhìn từ đám cưới xưa và nay ở Hà thành
    Trong văn hóa truyền thống của người Việt nói chung và người Hà Nội nói riêng, lễ cưới là một sự kiện trọng đại, đánh dấu sự khởi đầu cho cuộc sống hôn nhân, gia đình, lưu giữ những giá trị, chuẩn mực văn hóa của dân tộc. Chuyện cưới hỏi từ bao đời nay vẫn luôn được cho là chuyện hệ trong của cả một đời người. Mỗi nơi, mỗi thời đại lại có cách tổ chức khác nhau. Hà Nội hào hoa xưa và nay vốn là đất Kẻ Chợ, hội tụ tinh hoa văn hóa xứ Bắc, đám cưới vì thế cũng có nhiều nét riêng. So với trước đây, lễ cưới ngày nay đã có nhiều thay đổi.
  •  “Tư duy Thủ đô, hành động Hà Nội” phục vụ nhân dân, doanh nghiệp
    Với tính độc lập trong tổ chức, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin (CNTT) và quy trình số hóa, Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố Hà Nội sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ công, tăng cường tính chuyên nghiệp, hiệu quả trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), khẳng định “Tư duy Thủ đô, hành động Hà Nội” phục vụ nhân dân, doanh nghiệp...
  • Học sinh có thể được miễn phí vé tham quan bảo tàng, di tích lịch sử
    Đây là một trong những nội dung đáng chú ý trong Dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 84 của Chính phủ, quy định chi tiết một số điều của Luật Giáo dục do Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) công bố để lấy ý kiến rộng rãi.
  • Tây Hồ thông qua nhiều Nghị quyết quan trọng nhằm phát triển kinh tế - xã hội
    Ngày 16/10, HĐND quận Tây Hồ (TP Hà Nội) khóa VI tổ chức kỳ họp thứ 16 - kỳ họp chuyên đề để xem xét, quyết định một số nội dung quan trọng thuộc thẩm quyền.
Prudential đổi mới mô hình văn phòng, đồng hành cùng đối tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO