Thông tin doanh nghiệp

PNJ trình làng loạt thiết kế độc đáo đón vía ngày Thần Tài

Minh Nhật 16:30 07/02/2025

Theo quan niệm dân gian, ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng âm lịch) là ngày đẹp để khởi sự kinh doanh, ước nguyện một năm hanh thông và phú quý. Bởi màu vàng óng ánh tượng trưng cho sự may mắn, người Việt có thói quen mua vàng dịp này để cầu mong mọi điều thuận lợi, bình an.

z6249223822898_e03d730084498a46502a1040814ec9fa.jpg
Người dân Thủ đô lựa chọn các sản phẩm vàng trong ngày vía Thần tài.

Ngày vía Thần Tài những năm gần đây cũng trở thành dịp để trao lộc đầu năm. Các sản phẩm sang trọng, tinh tế và hơn hết có tiềm năng tăng giá theo thời gian đang là những tiêu chí lựa chọn quà tặng hàng đầu của nhiều đối tượng khách hàng. Vàng và trang sức vàng nhờ sở hữu tất cả đặc tính này nên ngày càng củng cố chỗ đứng trong danh sách lựa chọn quà Tết thông minh. Món quà bằng vàng vừa dễ dàng chuyển trao tâm ý của người tặng, vừa giúp người nhận tích luỹ tài sản vững bền.

Nhằm đáp ứng nhu cầu trao lộc đầu năm, PNJ vừa ra mắt bộ sưu tập Xuân - Thần Tài 2025 với hàng loạt thiết kế trang sức và vàng tài lộc. Các sản phẩm được đội ngũ thiết kế PNJ chăm chút tỉ mỉ và may đo theo cá tính của từng đối tượng khách hàng.

Điển hình như Bộ sưu tập Vương Xà Trấn Bảo ra mắt năm nay dành cho quý ông với ý nghĩa không chỉ thành công về mặt tài chính, mà còn có sức ảnh hưởng trong cộng đồng và thịnh vượng duy trì vững vàng theo năm tháng.

Đối với phân khúc khách hàng nữ, Bộ sưu tập trang sức Kim Bảo Như Ý có hình tượng chủ đạo “mặt gậy như ý” và “cỏ bốn lá”, đại diện cho sự vẹn toàn trong mọi khía cạnh cuộc sống. Các thiết kế năm nay không chỉ kế thừa ý nghĩa tài lộc từ phiên bản trước mà còn có những cải tiến độc đáo, đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của khách hàng. Bộ sưu tập tích hợp thêm nhiều yếu tố sáng tạo như chi tiết xoay trên mặt nhẫn, hoạ tiết khác nhau trên hai mặt mang lại trải nghiệm thị giác độc đáo và bắt mắt.

pnj2.jpg
Trang sức vàng vừa mang lại may mắn lại còn có giữ giá theo thời gian.

PNJ dịp này cũng giới thiệu sản phẩm vàng may mắn Ất Tỵ Tất Thành lấy cảm hứng từ linh vật rắn để thể hiện cho sự linh hoạt, ứng biến và trí tuệ. Sản phẩm này như biểu tượng phong cách cho giới trẻ hiện đại trong năm 2025.

Để “đo ni đóng giày” theo nhu cầu khách hàng, một số sản phẩm trong các bộ sưu tập có thêm phiên bản giới hạn lồng ghép tinh tế những con số mang ý nghĩa về năm sinh, tứ quý… để gửi gắm nguyện ước cho năm mới thành công.

Chị Minh Hoài, 32 tuổi ở TP Hà Nội, chia sẻ năm nay đã đặt trước một chiếc nhẫn trong bộ sưu tập Vương Xà Trấn Bảo làm quà cho người yêu, vàng kỷ niệm Ất Tỵ Tất Thành cho cháu trai và bộ trang sức cho riêng mình.

“Đây là năm thứ ba liên tiếp tôi mua trang sức vàng dịp vía Thần Tài tại PNJ, vừa làm quà cho người thân vừa cho chính mình. Trước đây mua vàng chỉ vì mong cầu may mắn nhưng giờ còn thêm thiết kế bắt mắt và giữ giá tốt”, chị Hoài nói.

Đại diện PNJ nhận định sắm vàng ngày vía Thần Tài đã trở thành thói quen của nhiều đối tượng khách hàng. Do đó, mỗi năm công ty đều phát triển thêm mẫu mã phong thuỷ, từ hình dáng truyền thống của linh vật, hình chữ, mâm ngũ quả cho đến các biểu tượng tài lộc khác để phục vụ đa dạng nhu cầu. Bên cạnh đó, đội ngũ chế tác đề cao tính ứng dụng để khách hàng có thể dễ dàng kết hợp với đa dạng trang phục và sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, từ lễ Tết đến trang sức hàng ngày.

pnj1.jpg
Ngày vía Thần Tài những năm gần đây cũng trở thành dịp để trao lộc đầu năm.

“PNJ không ngừng cải tiến và nâng cấp kỹ thuật chế tác mới để từng đường nét được chạm khắc tinh xảo và đảm bảo độ chính xác tuyệt đối. Đồng thời, chúng tôi cũng tập trung vào các thiết kế nhằm định hướng phong cách hiện đại, tinh tế, tập trung vào trang sức ứng dụng cao, phù hợp để sử dụng hàng ngày - đại diện PNJ chia sẻ.

Ngoài ra mắt hàng loạt sản phẩm đặc biệt cho dịp Thần Tài 2025, PNJ còn tập trung xây dựng các hoạt động tiếp thị ấn tượng nhằm gia tăng trải nghiệm mua sắm và gắn kết khách hàng. Hệ thống 429 cửa hàng trên 58 tỉnh thành sẽ hoạt động xuyên suốt 24/7 để giải đáp thông tin và xử lý nhanh chóng yêu cầu của khách hàng trong dịp này./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp bền vững Việt Nam
    Ngày 5/12, tại Lễ công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025 với chủ đề “Chương mới của Kỷ nguyên Xanh”, Tập đoàn BRG đã được vinh danh trong “Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ” thuộc Chương trình CSI 2025 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chủ trì tổ chức, khẳng định nỗ lực bền bỉ trong thực hiện phát triển bền vững, gắn liền hiệu quả kinh doanh với trách nhiệm xã hội và các hoạt động vì cộng đồng.
  • Vinhomes Wonder City vào sóng tăng giá mới khi hạ tầng dẫn dắt BĐS Tây Hà Nội tăng tốc cuối năm
    Khu đất gần 1,5ha tại phường Đông Ngạc (Hà Nội) đã được xác định và cắm biển, sẵn sàng xây dựng thành khu tái định cư, đẩy nhanh việc giải phóng mặt bằng cho nút thắt cuối cùng của dự án đường Tây Thăng Long. Chuyển động mới của hạ tầng ngay lập tức tăng nhiệt Vinhomes Wonder City, đưa “thủ phủ xanh” của giới thượng lưu phía Tây Hà Nội vào chu kỳ tăng giá mới.
  • Sabeco vinh danh 15 “Người truyền lửa” trong hành trình "150 năm di sản vươn cao"
    SABECO trao giải thưởng “Vinh danh Người truyền lửa” cho 15 cá nhân có đóng góp tích cực trong cộng đồng, khép lại chiến dịch “150 năm di sản vươn cao” diễn ra suốt ba tháng trên cả nước.
  • Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững, thúc đẩy kết nối cộng đồng
    Trong bối cảnh Việt Nam đặt mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò doanh nghiệp tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và kết nối cộng đồng doanh nghiệp.
  • Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2025
    Herbalife Việt Nam vừa được Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh trong danh sách “Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2025”. Chương trình đánh giá, xếp hạng này nhằm thúc đẩy cộng đồng doanh nghiệp kinh doanh có trách nhiệm và phát triển bền vững thông qua việc ghi nhận các doanh nghiệp thực hành tốt về môi trường, xã hội và quản trị (ESG). Đây là lần thứ tám Herbalife Việt Nam vinh dự có mặt trong bảng xếp hạng này.
  • Hoa Liên Viên ra mắt chi nhánh Buôn Ma Thuột, lan tỏa giá trị trầm hương tại Tây Nguyên
    Ngày 7/12, Công ty TNHH Hoa Liên Viên chính thức khai trương Chi nhánh Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk), đánh dấu bước mở rộng quan trọng trong chiến lược phát triển hệ thống phân phối sản phẩm từ trầm hương thiên nhiên tại khu vực Tây Nguyên.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2026: Nhiều không gian sáng tạo mới được khai mở
    Chiều ngày 10/12, tại Cung Thiếu nhi Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố Khung hoạt động Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2026 và ra mắt Mạng lưới không gian sáng tạo Hà Nội. Sự kiện do UBND Thành phố Hà Nội, Hội Kiến trúc sư Việt Nam chỉ đạo; Sở Văn hóa và Thể thao và Tạp chí Kiến trúc tổ chức, cùng với sự đồng hành của UNESCO, Tập đoàn Sovico cùng nhiều đơn vị.
  • Tái bản tiếng Việt cuốn sách "Điện Biên Phủ" của Đại tướng Võ Nguyên Giáp
    Trong khuôn khổ các hoạt động đối ngoại và giao lưu văn hóa - học thuật giữa Việt Nam với các quốc gia khu vực Ả Rập, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tái bản tiếng Việt cuốn sách "Điện Biên Phủ" của Đại tướng Võ Nguyên Giáp do Light books phát hành, đồng thời phát hành phiên bản tiếng Ả Rập.
  • NXB Kim Đồng ra mắt ấn bản “Truyện Kiều” mới
    Nhân dịp kỉ niệm 260 năm ngày sinh (1765-2025) và tưởng niệm 205 năm ngày mất (1820-2025) của đại thi hào Nguyễn Du, NXB Kim Đồng ra mắt ấn bản “Truyện Kiều” với minh họa của họa sĩ Nguyễn Công Hoan.
  • Sáng tạo Việt trên đường bứt phá
    VCEP Awards 2025 mang đến bức tranh sinh động về kinh tế sáng tạo Việt Nam, nơi nghệ sĩ, nhà thiết kế, travel vlogger hay người làm giáo dục đều được ghi nhận như nguồn lực văn hóa của thời kỳ hội nhập.
  • Đổi mới công nghệ và tiêu chuẩn ESG tại sự kiện ChemExpo Vietnam 2026
    Sự kiện ChemExpo Vietnam 2026 - quy tụ hơn 400 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ là cơ hội để các đơn vị tìm giải pháp tối ưu hóa sản xuất, giảm chất thải, đáp ứng các tiêu chuẩn ESG ngày càng khắt khe trên toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
PNJ trình làng loạt thiết kế độc đáo đón vía ngày Thần Tài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO