Phó chi cục thuế đi massage, xem bói bị kỷ luật

VNE| 04/10/2011 14:57

(NHN) Ngoà i việc dẫn bạn đi massage "chùa", Phó chi cục Thuế TP Cà  Mau Phạm Minh Quang còn bắt doanh nghiệp đưa người thân đi xem bói. Sự việc chỉ bị phát hiện khi cơ quan chức năng nhận được đơn tố cáo của "nạn nhân".

Trao đổi với VnExpress, ông Phạm Bạch Аằng, Bí thư Thà nh ủy TP Cà  Mau (tỉnh Cà  Mau) cho biết, Ủy ban Kiểm tra Thà nh ủy đã có kết luận sai phạm của đảng viên Phạm Minh Quang, hiện là  Chi cục phó Chi cục Thuế thà nh phố.

Theo kết luận của Ủy ban Kiểm tra, từ tháng 9/2006 đến tháng 5/2011, ông Quang nhiửu lần đến cơ sở massage Thủy Cung của Công ty TNHH Nhà  hà ng Nghệ An ở phường 6, TP Cà  Mau để thư giãn. Có lần ông Quang với hai người bạn được miễn phí vé, nhưng sau khi massage vị cán bộ thuế còn bắt giám đốc công ty là  ông Huử³nh Thanh Triửu thay mình trả 400.000 đồng tiửn bo cho 3 nữ nhân viên.

Không chỉ vậy, "quan" thuế còn bắt ông Triửu đưa ông và  gia đình đi xem bói. Những lần nà y ông Triửu đửu phải trả tiửn.

Không chỉ bắt chủ nhà  hà ng đưa đi xem bói, ông Quang còn đến cơ sở massage Thủy Cung thư giãn và  bắt ông chủ phải trả tiửn bo. Ảnh: Thiên Phước

Theo Bí thư Thà nh ủy TP Cà  Mau, sai phạm của ông Quang gây dư luận xấu, vi phạm những điửu Аảng viên không được là m. Căn cứ và o kết luận kiểm tra, Thà nh ủy Cà  Mau chỉ đạo kiểm điểm ông Quang theo đúng quy trình từ chi bộ lên để xem xét ra quyết định kỷ luật vử mặt Аảng.

Аối với đử nghị cho ông Quang ra khửi ngà nh thuế, Cục thuế tỉnh Cà  Mau cũng đang xem xét vì đơn vị nà y đã xác minh sai phạm của ông Quang để là m căn cứ kỷ luật cán bộ.

Liên quan đến sai phạm của ông Quang, ông Huử³nh Hữu Hạnh (cán bộ tư pháp phường 9, TP Cà  Mau) cũng bị xem xét kiểm điểm, kỷ luật vì tiếp tay cho cán bộ thuế đối phó với đoà n kiểm tra của Thà nh ủy Cà  Mau.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Phó chi cục thuế đi massage, xem bói bị kỷ luật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO