Thông tin doanh nghiệp

Những mô hình kinh doanh hứa hẹn mang về “mùa bội thu” ở Thành phố Đảo Hoàng Gia

Huy Hoàng 11:44 06/05/2024

Nắm giữ vị thế là điểm đến hấp dẫn hàng đầu tại Hải Phòng và khu vực, Vinhomes Royal Island không chỉ là thiên đường sống thượng lưu mà còn là nơi kinh doanh đắc địa, đặc biệt là với những nhà đầu tư nhạy bén, tận dụng được dòng khách khổng lồ cả tại chỗ và vãng lai.

“Mỏ kim cương” của những nhà đầu tư thông thái

Thành phố Hải Phòng đang là một trong những tâm điểm hút khách du lịch của miền Bắc với khoảng 7,9 triệu lượt khách ghé thăm trong năm 2023. Trong năm 2024, tiếp tục phát huy giá trị du lịch biển kết hợp các hoạt động du lịch nội đô và du lịch thể thao, Hải Phòng đang hướng tới mục tiêu thu hút hơn 9 triệu lượt khách du lịch, trong đó có 1 triệu lượt khách quốc tế.

Dòng khách khổng lồ và nhu cầu nâng cao trải nghiệm sống của người dân thành phố Cảng sẽ là những động lực thúc đẩy các mô hình kinh doanh, dịch vụ đa lĩnh vực tại địa phương phát triển đột phá trong thời gian tới. Trong đó, Vinhomes Royal Island - dự án BĐS vừa ra mắt tại đảo Vũ Yên với những lợi thế hiếm có hứa hẹn sẽ là tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế của cả khu vực. Tại đây, ngành F&B với mô hình nhà hàng ẩm thực, quán bar/pub/lounge… đang được xếp vào top đầu trong những mô hình kinh doanh tiềm năng.

Thành phố Đảo Hoàng Gia sẽ là thỏi nam châm hút khách du lịch của Hải Phòng

Các hoạt động kinh doanh F&B tại Vinhomes Royal Island trước tiên được hưởng lợi lớn từ sức hấp dẫn của phố đi bộ bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam River Walk, với các tuyến phố ẩm thực đa dạng và các công viên chuyên đề như Công viên văn hóa Hàn Quốc K-Park hay Quảng trường châu Âu Royal Square. Tại đây, các chương trình, sự kiện văn hóa đặc sắc sẽ liên tục được tổ chức giúp thu hút một lượng lớn du khách lên tới hàng chục, hàng trăm nghìn người mỗi ngày cho các hoạt động kinh doanh.

Cùng với sự lên ngôi của foodtour Hải Phòng, thiên đường ẩm thực tại Vinhomes Royal Island với đủ món ngon 3 miền hay các món ăn “hot trend” của Thái Lan, Hàn Quốc… sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu trên bản đồ du lịch của thành phố Cảng.

Phố đi bộ bờ sông và gần 2.000 căn shophouse sẽ tạo nên một tổ hợp thương mại đẳng cấp lần đầu tiên có mặt tại Hải Phòng, giúp thu hút hàng trăm ngàn du khách mỗi ngày

Ngoài ra, các loại hình kinh doanh bán lẻ, phục vụ cho nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí cũng sẽ được ưa chuộng, tạo nên một tổ hợp mua sắm thương mại lớn bậc nhất khu vực. Không khí giao thương sẽ diễn ra tấp nập suốt ngày đêm bởi nhóm khách hàng tiềm năng, khả năng chi trả cao là cư dân đảo thượng lưu, khách du lịch trong và ngoài nước và đặc biệt là nhóm golfer thường xuyên có mặt tại sân golf đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á.

Tiềm năng sinh lời hấp dẫn từ các mô hình kinh doanh bán lẻ, phục vụ cho nhu cầu mua sắm, giải trí tại đảo thượng lưu

Chốn sống thượng lưu kết hợp kinh doanh bền vững

Cùng với các loại hình kinh doanh dịch vụ phục vụ nhu cầu ẩm thực, mua sắm, giải trí, nhiều nhà đầu tư cũng đang nhắm đến việc phát triển mô hình kinh doanh lưu trú, du lịch nghỉ dưỡng tại Thành phố Đảo Hoàng Gia. Mô hình này nắm giữ nhiều lợi thế khi tận dụng được các tiện ích đẳng cấp lần đầu có mặt tại Việt Nam của Vinhomes Royal Island.

Khi đến với Thành phố Đảo Hoàng Gia, du khách sẽ được tận hưởng một chuyến du lịch khác biệt chưa từng có với trải nghiệm sáng tắm biển ngay sau nhà, trưa vui chơi và tham quan Safari tại VinWonders Royal Park xanh mát, chiều du ngoạn trên sông tại Bến du thuyền cao cấp hay thăm quan Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia và tối “bung xõa” hết mình tại phố đi bộ bờ sông River Walk sôi động… Kết hợp với hệ sinh thái all-in-one với hàng nghìn tiện ích của Vinhomes Royal Island, mỗi ngày nghỉ dưỡng là mỗi ngày tận hưởng những trải nghiệm khác biệt.

Trải nghiệm tắm biển sau nhà và các tiện ích thượng lưu khác sẽ mang tới một kì nghỉ dưỡng khó quên

Ngoài bộ sưu tập tiện ích thượng lưu, Thành phố Đảo Hoàng Gia còn sở hữu hệ thống 31 công viên xanh và 10 bể bơi trong nhà, ngoài trời, được phân bố xuyên suốt trên đảo Vũ Yên. Tại đây, khách du lịch lưu trú còn được tận hưởng chuỗi hoạt động không ngừng nghỉ với các trò chơi vận động cho con trẻ, khu luyện tập thể thao cho người lớn, khu thiền định, yoga cho người cao tuổi và các công viên phục vụ picnic, nướng BBQ cho cả gia đình.

Với hàng ngàn trải nghiệm hấp dẫn, Thành phố Đảo Hoàng Gia sẽ là một điểm du lịch đẳng cấp và cuốn hút, đồng thời mở ra cơ hội kinh doanh, sinh lời cực hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Sự đa dạng về tiện ích sẽ làm gia tăng chuỗi trải nghiệm và giúp mô hình kinh doanh lưu trú bội thu khi hút khách không ngừng nghỉ

Đáng chú ý, cơ hội sở hữu các sản phẩm kinh doanh bội thu tại Vinhomes Royal Island còn đang rộng mở nhờ chính sách bán hàng hấp dẫn được Vinhomes triển khai. Cụ thể, khách hàng sẽ được mua trả góp trong thời gian lên tới 15 năm, với mức lãi suất cố định từ 6,5 - 8,5%/năm. Với phương án vay ngân hàng, khách hàng được vay tới 70% giá bán và nhận ưu đãi lãi suất 0% trong 24 - 36 tháng. Nếu không vay vốn và thanh toán sớm, khách hàng được chiết khấu 10,5% tổng giá gốc và chiết khấu dòng tiền với lãi suất 10%/năm trên số tiền và thời gian thanh toán sớm.

Đặc biệt, với chính sách giá gốc của Vinhomes, nhà đầu tư chỉ phải bỏ ra 40 - 50 triệu đồng/m2 sử dụng. Đây là một mức giá cực kỳ hấp dẫn đối với một dòng sản phẩm có khả năng khai thác kinh doanh vượt trội, cũng như là một tài sản truyền đời có tiềm năng tăng giá bậc nhất trên thị trường mà các nhà đầu tư sành sỏi không muốn bỏ lỡ.

Từ ngày 4/5/2024, vào mỗi Thứ 7 hàng tuần, tại Công viên K-Park sẽ diễn ra các hoạt động vui chơi, giải trí theo concept dã ngoại cuối tuần. Tham gia sự kiện, cư dân và du khách có cơ hội tận hưởng bầu không khí lễ hội đặc sắc với nhiều trải nghiệm độc đáo, hấp dẫn và chiêm ngưỡng pháo hoa 120m vào buổi tối.
Cũng từ ngày 4/5/2024, VinBus mở mới 2 tuyến buýt miễn phí HP1 (lộ trình: Vincom Imperia - Vinhomes Royal Island và ngược lại) và HP2 (lộ trình: Vinhomes Marina - Vinhomes Royal Island và ngược lại) để phục vụ nhu cầu di chuyển của cư dân và du khách đến với Thành phố Đảo Hoàng Gia. Từ 4/5 - 31/5/2024, các tuyến buýt hoạt động từ 15h00 - 22h00 Thứ 7 và Chủ nhật; Từ 1/6/2024, HP1 và HP2 hoạt động hàng ngày trong khung giờ 15h00 - 22h00.
Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược về chăm sóc sức khoẻ
    Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus (CarePlus) vừa ký kết thỏa thuận triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tầm soát tốt nhất trên toàn hệ thống của CarePlus tới các khách hàng của Prudential.
  • Công thức tạo nên lợi nhuận vượt trội so với thị trường của nhà thấp tầng Vinhomes
    Sau giai đoạn duy trì ở mức thấp, mặt bằng lãi suất 2025 ra sao vẫn là một ẩn số do phụ thuộc vào nhiều yếu tố của kinh tế vĩ mô, khiến kênh tiết kiệm đang mất dần sức hút. Trong bối cảnh đó, nhà thấp tầng Vinhomes với công thức sinh lời “độc quyền” được xem là cửa sáng khi mang lại cho nhà đầu tư lợi nhuận kép tối thiểu 16% giá/năm - chắc chắn và an toàn vượt trội so với gửi tiết kiệm.
  • ‏Những ấn tượng khó quên từ chương trình nghệ thuật kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ Vì Tầm Vóc Việt
    Ngày 15/11, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) tổ chức Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập. Bên cạnh dấu ấn những thành tựu vì cộng đồng qua suốt một thập kỷ của Quỹ từ thiện xã hội này, người tham dự còn ấn tượng với chương trình nghệ thuật chào mừng đặc sắc. Điểm đặc biệt của chương trình là 12 tiết mục nghệ thuật đều có sự tham dự không kém phần chuyên nghiệp của các nghệ sĩ “nhí” đến từ trường TH School.‏
  • VinFast lên số 1, chủ xe điện càng thêm tự hào về quyết định chuyển đổi xanh
    Cú bứt tốc ngoạn mục vươn lên vị trí số 1 thị trường của VinFast đã truyền cảm hứng để ngày càng nhiều khách hàng tin tưởng, chuyển đổi sang xe điện, góp phần kiến tạo một tương lai xanh bền vững.
  • SeABank cùng Tập đoàn BRG trồng 68.000 cây phủ xanh gần 20ha rừng tại Lào Cai
    Tiếp nối chuỗi hoạt động đồng hành cùng các địa phương chịu ảnh hưởng của bão số 3, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) và Tập đoàn BRG chung tay cùng Báo Nhân dân trồng 68.000 cây, trị giá 1 tỷ đồng nhằm phủ xanh gần 20ha diện tích rừng và phục hồi sinh kế cho người dân tỉnh Lào Cai.
  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị
    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tọa đàm những vấn đề về kịch bản sân khấu hiện nay
    Với mong muốn tìm ra những nguyên nhân và giải pháp về vấn đề kịch bản sân khấu hiện nay, sáng 22/11, Hội Sân khấu Hà Nội tổ chức tọa đàm “Những vấn đề về kịch bản sân khấu” với sự tham gia của đông đảo hội viên trong hội.
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Huyện Thanh Oai: Đẩy mạnh triển khai Chỉ thị 30-CT/TU với tuyên truyền các Quy tắc ứng xử
    Huyện Thanh Oai đề cao và phát huy vai trò cá nhân của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trong nhiệm vụ xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh; vai trò trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, cộng đồng, mỗi gia đình trong xây dựng và giữ gìn môi trường văn hóa lành mạnh.
  • Các xã, phường mới của Hà Nội sau khi sáp nhập
    Sau khi sắp xếp lại, Hà Nội có 526 đơn vị hành chính cấp xã, gồm 160 phường, 345 xã và 21 thị trấn.
Đừng bỏ lỡ
Những mô hình kinh doanh hứa hẹn mang về “mùa bội thu” ở Thành phố Đảo Hoàng Gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO