Những dấu hiệu cho thấy cuộc hẹn hò thà nh công

Glamour/VNE| 24/08/2009 09:16

Nếu bạn lâng lâng trên đường vử nhà  sau cuộc hẹn lần đầu với nà ng, bật bà i hát hạnh phúc, và  tự hửi không biết trong bữa tối mình có nhai quá to không..., bạn thực sự đã bị nà ng "hút hồn".

Hầu hết chúng ta đửu từng hẹn hò đủ nhiửu để biết rằng không phải tất cả chúng đửu mử¹ mãn. Dưới đây là  các blogger của trang web hẹn hò Glamour chia sẻ những cách để họ biết cuộc gặp rất tuyệt vời.

Tôi phải rất cố gắng để kiửm chế cảm xúc

Trong những lần hẹn hò đầu tiên, tôi thường khá thoải mái. Nhưng khi thực sự bị cuốn hút bởi một cô gái, đầu óc tôi sẽ chạy "quá tốc độ" và  tôi bắt đầu suy diễn lung tung mọi thứ. Liệu mình có nhai quá to không nhỉ? Аĩa mử³ ấy có khiến mũi mình trông to ra không? Và  cái quái quỷ gì xui mình kể cho nà ng nghe câu chuyện cười vử con khỉ và  người đà n ông thích mặc đồ phụ nữ nhỉ?

Tôi thấy những điểm yếu của nà ng đửu hấp dẫn

Khi tôi thích một cô gái, nà ng sẽ không là m điửu gì sai lầm cả. Và i tháng trước tôi hẹn hò với một cô gái thuộc diện kiệm lời, và  tôi phải cố hết sức giữ cho cuộc trò chuyện tiếp diễn. Nhưng lúc nà o tôi cũng cảm thấy sự thấu hiểu giữa hai người, vì thế tôi nghĩ sự e thẹn của nà ng thật đáng yêu và  mọi chuyện đửu vượt qua. Thế mà  trước đó, khi hẹn hò với một cô gái khác, người chẳng có gì để nói, tôi phát hiện thấy điửu đó thật bực mình.

Tôi muốn gọi món tráng miệng

Ngay cả khi một cuộc hẹn không suôn sẻ lắm, tôi luôn cố là m tốt hết mức có thể. Nhưng tôi sẽ gạch bử nội dung tráng miệng - chẳng cần tốn thời gian và  công sức cho việc đó. Vì thế khi tôi duy trì hết công đoạn cuối cùng của bữa ăn trong cuộc hẹn nà y, tôi biết mình đã bị "hớp hồn".

Tôi nghe bản nhạc hạnh phúc trên đường trở vử nhà 

Liệu có ai đủ tâm trạng để lái xe vử nhà  sau một cuộc hẹn kinh hoà ng và  hát vang bà i "Yêu và  hạnh phúc".

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Phát động bình chọn “Những bản hùng ca của đất nước”
    Với chủ đề "Những bản hùng ca đất nước", cuộc bình chọn 50 tác phẩm văn học và nghệ thuật biểu diễn Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất chính thức được phát động ngày 18/5 tại Hà Nội.
  • Khánh thành công trình Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô
    Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ đến thăm, chúc Tết Công an TP Hà Nội và 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 19/5, Công an TP Hà Nội trang trọng tổ chức Lễ khánh thành công trình "Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô".
Đừng bỏ lỡ
Những dấu hiệu cho thấy cuộc hẹn hò thà nh công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO