người tiêu dùng Việt Nam

Phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024
Ngày 15/3, Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội, Bộ Công Thương và Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam đã tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024.
  • Chinh phục niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam
    Với cách làm trách nhiệm, sáng tạo, sự vào cuộc tích cực của cả hệ thống chính trị thành phố, sau 10 năm triển khai, người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô ngày càng nhận thức rõ mục đích, ý nghĩa cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Vì thế, người tiêu dùng đã tin tưởng, lựa chọn mua sắm hàng sản xuất trong nước có chất lượng tốt, thay vì mua sắm hàng ngoại cùng loại. Phóng viên Báo Hànộimới đã trao đổi với bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội về vấn đề này.
  • Tỉnh Miyagi - Nhật Bản giới thiệu các đặc sản nổi tiếng tới người tiêu dùng Việt Nam
    Tỉnh Miyagi nằm ở phía Đông Bắc Nhật Bản, tiếp giáp với Thái Bình Dương, nơi đây được thiên nhiêu ưu đãi với nhiều sản vật tự nhiên, cùng với đó có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn thu hút nhiều du khách từ khắp nơi ở Nhật Bản.
  • Hà Nội hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2019”
    Hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2019” (ngày 15-3), trong tháng 3 và 4-2019, Sở Công Thương Hà Nội triển khai chương trình “Tháng hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” với chủ đề “Kinh doanh lành mạnh - Tiêu dùng bền vững” cùng nhiều hoạt động hưởng ứng.
  • Vinamilk - 23 năm liền chinh phục niềm tin người tiêu dùng Việt Nam.
    Ngày 20.02.2019, Vinamilk đã vinh dự nhận giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2019 do Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao công bố. Đây cũng là năm thứ 23 liên tiếp Vinamilk nhận giải thưởng uy tín do chính người tiêu dùng bình chọn này.
  • Hà Nội hưởng ứng "Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam" năm 2018
    Tối 16-3, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm), Sở Công Thương Hà Nội tổ chức lễ hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2018, với thông điệp “Kinh doanh lành mạnh - Tiêu dùng bền vững”.
  • Hiểu để chủ động bảo vệ chính mình
    Để người tiêu dùng hiểu được quyền của mình trong quá trình tiêu thụ sản phẩm, UBND TP Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 18/KH-UBND triển khai "Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam" năm 2018. Mục tiêu chính của chương trình là định hướng và phát huy ý thức tôn trọng quyền người tiêu dùng của doanh nghiệp; xây dựng văn hóa tiêu dùng lành mạnh, ý thức chủ động bảo vệ bản thân của người tiêu dùng.
  • Người tiêu dùng Việt Nam thật đáng thương?
    Mấy ngà y qua, dư luận lại sôi lên chuyện bán hà ng của Honda Việt Nam (HVN). Báo chí gọi là  hiện tượng "loạn giá" khi người tiêu dùng (NTD) phải mua những chiếc xe của "thương hiệu lớn" HVN với giá chênh lên nhiửu triệu đồng so với giá đử xuất.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO