ngân hàng điện tử

Nhiều tháng sau nâng cấp, ngân hàng điện tử của Techcombank vẫn liên tục lỗi
Giữa lúc dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, khách hàng phải thực hiện hàng loạt giao dịch trực tuyến thì gần 4 tháng sau khi nâng cấp hệ thống, ngân hàng điện tử của Techcombank vẫn liên tục gặp lỗi, khiến khách hàng gặp không ít bất tiện.
  • Cảnh báo thủ đoạn mới lừa đảo giao dịch ngân hàng điện tử
    Tình trạng lừa đảo dưới hình thức công nghệ cao đang diễn ra khá phổ biến và phức tạp. Các đối tượng sử dụng rất nhiều thủ đoạn tinh vi để đánh lừa nạn nhân, thường xuyên thay đổi phương thức lừa đảo mới.
  • Có thể nộp lệ phí trước bạ ôtô, xe máy qua ngân hàng điện tử
    Bộ Tài chính đang lấy ý kiến dự thảo Thông tư về trao đổi thông tin dữ liệu điện tử thu nộp lệ phí trước bạ ôtô, xe máy để hướng dẫn nguyên tắc, trình tự trao đổi thông tin dữ liệu điện tử thu, nộp lệ phí trước bạ đối với ôtô, xe máy và xử lý sai sót, tra soát, điều chỉnh thông tin thu, nộp lệ phí trước bạ điện tử đối với ôtô, xe máy.
  • 100% ngân hàng điện tử­ có vấn đề về bảo mật?
    (NHN) Thông tin nà y được đưa ra sau một cuộc khảo sát của Công ty an ninh mạng BKIS. Tham gia đánh giá 20 ngân hà ng điện tử­, trong đó có những ngân hà ng có thương hiệu, BKIS phát hiện 100% trong số đó đửu tồn tại lỗ hổng an ninh mạng.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO