Thông tin doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam dẫn đầu trong Top 100 Doanh Nghiệp Bền Vững năm 2023

Bảo Trâm 21:32 16/12/2023

Nestlé Việt Nam tiếp tục là đơn vị dẫn đầu trong Top 100 "Doanh nghiệp Bền vững năm 2023" trong lĩnh vực sản xuất. Công ty cũng nằm trong tốp 5 doanh nghiệp tiên phong thực hiện kinh tế tuần hoàn và cắt giảm phát thải các-bon.

nestle-viet-nam-dan-dau-trong-top-100-doanh-nghiep-ben-vung-nam-2023-20231215072723.jpg
Ông Binu Jacob - Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam, nhận chứng nhận doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Kết quả bình chọn này vừa được công bố trong buổi Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2023 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức tại Hà Nội. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Nestlé Việt Nam được ghi nhận là Doanh nghiệp Bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Nestlé Việt Nam được ghi nhận là Doanh nghiệp bền vững nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Chương trình CSI 2023 được cập nhật gồm 130 chỉ số trong đó có 82 chỉ số cơ bản về tuân thủ pháp luật và 48 chỉ số nâng cao về việc xây dựng một hệ sinh thái kinh doanh lành mạnh nhằm đảm bảo các lợi ích lâu dài, bền vững cho các đối tác và các bên liên quan khác. Nestlé Việt Nam đã xuất sắc đạt được các chỉ số này và được xếp vị trí hàng đầu trong số 500 doanh nghiệp nộp hồ sơ tham gia chương trình.

“Với tầm nhìn trở thành công ty toàn cầu gắn kết địa phương, tiên phong trong phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam đã và đang nỗ lực không ngừng thực hiện các giải pháp và sáng kiến trên tất cả các phương diện gồm môi trường, xã hội, và quản trị; đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội chung của đất nước.

Thông qua sự hợp tác chặt chẽ với các đối tác tại Việt Nam, chúng tôi đã tạo ra các tác động tích cực với cộng đồng, môi trường và hành tinh. Kết quả xếp hạng CSI với vị trí dẫn đầu trong 3 năm liên tục là sự ghi nhận đáng tự hào đối với những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc thực hiện cam kết đầu tư lâu dài và vì sự phát triển bền vững của Việt Nam" - ông Binu Jacob - Tổng giám đốc công ty TNHH Nestlé Việt Nam phát biểu.

Trước đó, cuối tháng 10/203, Nestlé Việt Nam đã được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2023, trong chương trình do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội và VCCI. Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp, Nestlé Việt Nam được danh hiệu này.

Tháng 11/2023, Nestlé Việt Nam được vinh danh vị trí Top 1 trong bảng xếp hạng "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" năm 2023 (Khối Doanh nghiệp lớn), do Anphabe công bố. Với kết quả khảo sát từ gần 64.000 nhân viên trên khắp Việt Nam, giải thưởng là minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ của công ty trong việc xây dựng môi trường làm việc tiên tiến, phù hợp để nhân viên phát triển năng lực, hướng đến những giá trị chung./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Vingroup đề xuất tham gia đầu tư xây dựng dự án cầu Tứ Liên
    Ngày 15/10/2024, Tập đoàn Vingroup đã gửi văn bản lên Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội đề xuất tham gia đầu tư xây dựng dự án cầu Tứ Liên theo hình thức hợp đồng Xây dựng - Chuyển giao (Hợp đồng BT), theo quy định của Luật Thủ đô.
  • VinFast VF 8 chinh phục núi cao 4.666 mét, vượt qua mưa tuyết trên hành trình đến Tây Tạng
    Sau hơn 1 tuần kể từ khi xuất phát tại Hà Nội, đoàn viễn du của các thành viên Hội VF 8 Miền Bắc đã chinh phục thành công nhiều điều kiện địa hình khắc nghiệt, thời tiết giá lạnh trên đường đến Tây Tạng (Trung Quốc). 4 chiếc xe điện VF 8 vẫn chứng tỏ đẳng cấp khi vượt qua các “bài test” khó khá dễ dàng.
  • Prudential đổi mới mô hình văn phòng, đồng hành cùng đối tác
    Mỗi giám đốc văn phòng tổng đại lý cần tích lũy cả kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm để trở thành một nhà lãnh đạo đa chức năng, đặc biệt khi ngành bảo hiểm đang trải qua nhiều biến động. Tuy nhiên, họ không phải hành động đơn lẻ trên con đường này.
  • SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát
    Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam "Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước trong năm 2025", với tinh thần tương thân tương ái và tôn chỉ hoạt động “Vì cộng đồng”, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) ủng hộ 30 tỷ đồng nhằm mang đến mái ấm vững chãi cho đồng bào khó khăn, chung tay thực hiện mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát tại tỉnh An Giang.
  • Ra mắt sản phẩm Bamboo Pro thân thiện với làn da nhạy cảm của bé
    Công ty Tre Việt chính thức ra mắt dòng sản phẩm bỉm Bamboo Pro. Sản phẩm được chế tạo từ sợi tre kháng khuẩn tự nhiên, thân thiện với làn da nhạy cảm của bé.
  • Trung tâm nghiên cứu ong và Chuyển giao công nghệ chăn nuôi: Chủ động, sáng tạo và tiên phong trong công tác nghiên cứu khoa học
    Trải qua 2 năm sau hợp nhất, Trung tâm nghiên cứu ong và Chuyển giao công nghệ chăn nuôi tuy còn gặp nhiều khó khăn, thử thách. Song với quyết tâm của Ban Giám đốc cùng với toàn thể nhân viên Trung tâm đã không ngừng cố gắng, vượt qua thử thách, từng bước trưởng thành và khẳng định vai trò tích cực, vị thế quan trọng của một cơ quan nghiên cứu, quản lý khoa học công nghệ ngành, có nhiều đóng góp hiệu quả cho sự phát triển chung của Viện chăn nuôi.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Nestlé Việt Nam dẫn đầu trong Top 100 Doanh Nghiệp Bền Vững năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO