Thông tin doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam dẫn đầu trong Top 100 Doanh Nghiệp Bền Vững năm 2023

Bảo Trâm 21:32 16/12/2023

Nestlé Việt Nam tiếp tục là đơn vị dẫn đầu trong Top 100 "Doanh nghiệp Bền vững năm 2023" trong lĩnh vực sản xuất. Công ty cũng nằm trong tốp 5 doanh nghiệp tiên phong thực hiện kinh tế tuần hoàn và cắt giảm phát thải các-bon.

nestle-viet-nam-dan-dau-trong-top-100-doanh-nghiep-ben-vung-nam-2023-20231215072723.jpg
Ông Binu Jacob - Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam, nhận chứng nhận doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Kết quả bình chọn này vừa được công bố trong buổi Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2023 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức tại Hà Nội. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Nestlé Việt Nam được ghi nhận là Doanh nghiệp Bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Nestlé Việt Nam được ghi nhận là Doanh nghiệp bền vững nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Chương trình CSI 2023 được cập nhật gồm 130 chỉ số trong đó có 82 chỉ số cơ bản về tuân thủ pháp luật và 48 chỉ số nâng cao về việc xây dựng một hệ sinh thái kinh doanh lành mạnh nhằm đảm bảo các lợi ích lâu dài, bền vững cho các đối tác và các bên liên quan khác. Nestlé Việt Nam đã xuất sắc đạt được các chỉ số này và được xếp vị trí hàng đầu trong số 500 doanh nghiệp nộp hồ sơ tham gia chương trình.

“Với tầm nhìn trở thành công ty toàn cầu gắn kết địa phương, tiên phong trong phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam đã và đang nỗ lực không ngừng thực hiện các giải pháp và sáng kiến trên tất cả các phương diện gồm môi trường, xã hội, và quản trị; đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội chung của đất nước.

Thông qua sự hợp tác chặt chẽ với các đối tác tại Việt Nam, chúng tôi đã tạo ra các tác động tích cực với cộng đồng, môi trường và hành tinh. Kết quả xếp hạng CSI với vị trí dẫn đầu trong 3 năm liên tục là sự ghi nhận đáng tự hào đối với những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc thực hiện cam kết đầu tư lâu dài và vì sự phát triển bền vững của Việt Nam" - ông Binu Jacob - Tổng giám đốc công ty TNHH Nestlé Việt Nam phát biểu.

Trước đó, cuối tháng 10/203, Nestlé Việt Nam đã được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2023, trong chương trình do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội và VCCI. Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp, Nestlé Việt Nam được danh hiệu này.

Tháng 11/2023, Nestlé Việt Nam được vinh danh vị trí Top 1 trong bảng xếp hạng "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" năm 2023 (Khối Doanh nghiệp lớn), do Anphabe công bố. Với kết quả khảo sát từ gần 64.000 nhân viên trên khắp Việt Nam, giải thưởng là minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ của công ty trong việc xây dựng môi trường làm việc tiên tiến, phù hợp để nhân viên phát triển năng lực, hướng đến những giá trị chung./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Samsung Việt Nam tổng kết dự án Phát triển Nhân tài Công nghệ Samsung Innovation Campus 2024-2025
    Ngày 11 tháng 9 năm 2025, tại Hà Nội, Samsung Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết dự án Phát triển Nhân tài Công nghệ – Samsung Innovation Campus năm học 2024 – 2025 (SIC 2024 -2025) nhằm tổng kết và đánh giá hiệu quả thực hiện của dự án.
  • Tháo “nút thắt” vốn cho doanh nghiệp ngành xây lắp
    Thị trường xây dựng đang khởi sắc mạnh mẽ là cơ hội để các doanh nghiệp xây lắp chuyển mình. Tuy nhiên, nguồn vốn vẫn là “nút thắt” của các doanh nghiệp khi đặc thù ngành xây dựng là thi công dàn trải, kéo dài, thanh toán theo tiến độ và chi phí đầu vào có thể biến động tăng.
  • Chính sách hậu mãi “vượt chuẩn” của VinFast chinh phục người dùng xe máy điện
    Nhiều người dùng nhận định, VinFast đang là hãng xe có chất lượng hậu mãi tốt nhất thị trường xe máy nhờ việc liên tục bổ sung các đặc quyền cho khách hàng, từ chính sách bảo hành vượt trội, hỗ trợ tài chính, đến mạng lưới xưởng dịch vụ phủ rộng khắp cả nước.
  • “Áo Dài” – Vẻ đẹp Việt và hành trình tỏa sáng cùng Kihasu
    Áo dài – quốc phục của người phụ nữ Việt Nam, một biểu tượng của sự dịu dàng, thanh lịch và bản sắc dân tộc, chưa bao giờ bị thời gian xóa nhòa. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại bận rộn, khi phụ nữ ngày càng phải đối mặt với nhiều áp lực, liệu vẻ đẹp ấy có còn được tỏa sáng trọn vẹn? Câu trả lời đã được thương hiệu Kihasu thể hiện một cách tinh tế và ý nghĩa thông qua một sự kiện đặc biệt: Cuộc thi ảnh “Kihasu Checkin – Tỏa sáng Vẻ đẹp Việt Nam”.
  • Vinh danh 150 gương mặt ‘người truyền lửa’
    Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”. Hoạt động nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.
  • Công bố kết quả nghiên cứu ứng dụng công nghệ Hydrogen
    Ngày 9/9/2025 tại Hà Nội, Viện Công nghệ và Sức khỏe (Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) chính thức công bố kết quả nghiên cứu ứng dụng công nghệ Hydrogen trong phát triển sản phẩm “Bộ tạo nước Hydrogen Kiềm đa chức năng nhãn hiệu HETEC”.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Nestlé Việt Nam dẫn đầu trong Top 100 Doanh Nghiệp Bền Vững năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO