Văn hóa - Xã hội

Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024

Minh Nhật 08:41 19/07/2024

Vừa qua, tại Hà Nội, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Cục Thể dục thể thao, Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp tổ chức Lễ xuất quân Đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) tham dự Olympic Paris 2024.

xq.jpg
Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024.

Trong không khí hân hoan của sự kiện, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO chính thức được công bố trở thành Nhà tài trợ đồng hành cùng Đoàn TTVN tranh tài tại đại hội thể thao lớn nhất hành tinh này.

Hành trình bền bỉ vươn ra “biển lớn” của các vận động viên (VĐV), khởi đầu từ các giải đấu học đường lớn nhỏ trong nước, luôn có sự đồng hành chặt chẽ của các cơ quan ban ngành và các doanh nghiệp như Nestlé MILO. Nhờ đó, thể thao Việt Nam đã và đang từng bước khẳng định vị thế trên đấu trường quốc tế với những thành tích vẻ vang, truyền cảm hứng đến người hâm mộ khắp cả nước.

Với vai trò là nhà tài trợ, Nestlé MILO hỗ trợ các hạng mục bao gồm 1 tỷ đồng tiền mặt cùng thực phẩm bổ sung Sữa Lúa Mạch Nestlé MILO được trao gửi tận tay cho Đoàn TTVN, tiếp thêm nguồn năng lượng bền bỉ để các VĐV phát huy tối đa bản lĩnh thi đấu.

Bên cạnh đó, huy chương Bền Bỉ và May Mắn của Nestlé MILO cũng sẽ là nguồn động viên tinh thần, cổ vũ Đoàn TTVN hướng tới những thành tích tốt nhất.

Tại Lễ xuất quân, Nestlé MILO đã vinh dự nhận kỷ niệm chương từ Ủy ban Olympic Việt Nam cho những đóng góp, hỗ trợ của nhãn hàng dành cho Đoàn TTVN và hành trình bền bỉ đồng hành cùng thể thao Việt Nam trong gần 30 năm qua.

Ông Đặng Hà Việt, Bí thư Đảng Ủy, Cục trưởng Cục Thể dục thể thao, Phó Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam, Trưởng đoàn TTVN chia sẻ tại lễ xuất quân: "Sự đồng hành của các cơ quan ban ngành, đơn vị truyền thông cùng các đối tác như Nestlé MILO, đã mang lại nguồn động lực và sự an tâm to lớn cho Đoàn TTVN. Tôi đánh giá cao các hoạt động tài trợ thiết thực này và hy vọng rằng hành trình hợp tác sẽ ngày càng gắn bó và mạnh mẽ hơn, góp phần phát triển nền thể thao Việt Nam. Nhiều năm qua, nhãn hàng Nestlé MILO không chỉ đồng hành cùng các hoạt động thể dục thể thao, đặc biệt là thể thao học đường, mà còn hỗ trợ các thế hệ VĐV từ phong trào trường học đến các giải đấu quốc tế như SEA Games, ASIAD và Olympic. Chúng tôi rất vui mừng khi thể thao Việt Nam đạt được nhiều thành tích cao và tự hào khi có Nestlé MILO đồng hành trên hành trình phát triển này".

Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Nestlé MILO rất vinh dự khi trở thành Nhà tài trợ chính thức đồng hành cùng Đoàn TTVN, tiếp lửa cho hành trình bền bỉ của các VĐV thi đấu trên đấu trường quốc tế. Nestlé MILO luôn tin rằng thông qua dinh dưỡng hợp lý kết hợp tập luyện thể thao mỗi ngày, thế hệ trẻ có thể nâng cao bền bỉ, vươn đến thành công trong cuộc sống, đặc biệt là ở lĩnh vực thể thao. Chính vì thế, chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy lối sống năng động, giúp trẻ nuôi dưỡng đam mê và khai phá tiềm năng thể thao thông qua các giải đấu học đường thường niên thuộc chương trình Năng Động Việt Nam, đồng thời chung tay xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn từng ngày để góp phần vào sự phát triển của thể thao nước nhà"./.

Bài liên quan
  • Nữ võ sĩ Kim Ánh giành suất dự Olympic 2024
    Tối 11/3, nữ võ sĩ boxing Võ Thị Kim Ánh đã xuất sắc lọt vào top 4 tay đấm xuất sắc nhất vòng loại đầu tiên và giành vé chính thức tham dự Olympic Paris 2024 cho đoàn thể thao Việt Nam.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • “Khu vườn trong tim ta” - Cuốn sách tranh giúp cha mẹ cùng con học cách chữa lành
    Crabit Kidbooks và Nhà xuất bản Hà Nội vừa ra mắt bạn đọc cuốn sách tranh “Khu vườn trong tim ta” - một ấn phẩm dành cho thiếu nhi giúp cha mẹ và con cùng đồng hành qua những mất mát, học cách thấu hiểu và chữa lành cảm xúc.
  • Khám phá chiều sâu văn hóa Việt Nam từ góc nhìn lịch sử và thời đại
    Trong dòng chảy lịch sử dân tộc, văn hóa luôn là nền tảng tinh thần, là sợi dây kết nối bền chặt giữa quá khứ, hiện tại và tương lai. Bước vào thời kỳ hội nhập sâu rộng, việc nhận diện và phát huy giá trị văn hóa Việt Nam trở nên ngày càng cấp thiết. Cuốn sách “Khám phá văn hóa Việt Nam: Từ tiếp cận lịch sử đến tầm nhìn thời đại” (NXB Chính trị quốc gia Sự thật, 2025) của GS.TS Phạm Hồng Tung là một công trình nghiên cứu quy mô, góp phần lý giải tiến trình hình thành và phát triển của văn hóa Việt Nam từ chiều sâu lịch sử đến những vấn đề đặt ra trong thời đại mới.
  • Lễ trao giải Báo chí về "Phát triển Văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh" lần thứ VIII - năm 2025
    Tối 19/10, tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội), Thành ủy Hà Nội tổ chức Lễ trao Giải Báo chí về Phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh lần thứ VIII - năm 2025. Tạp chí Người Hà Nội giành giải C và giải Khuyến khích - Giải Báo chí về Phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh lần thứ VIII - năm 2025.
  • SHB lãi trước thuế 9 tháng tăng 36%, đạt 12.300 tỷ đồng, khẳng định vị thế hàng đầu
    Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiếp tục duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ với lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm 2025 đạt 12.307 tỷ đồng, tăng 36% so với cùng kỳ và thực hiện 85% kế hoạch năm.
  • Nơi ươm mầm, chắp cánh những ước mơ
    Hơn nửa thế kỷ xây dựng, trưởng thành và phát triển, trường Tiểu học Văn Chương (phường Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Hà Nội) như một tổ ấm thứ hai, ôm ấp bao thế hệ học sinh trong vòng tay yêu thương. Nơi những tiếng cười giòn tan hòa quyện với tiếng lá cây xào xạc, vẽ nên bức tranh tươi đẹp về tuổi thơ. Nơi chứng kiến tình thầy trò, tình bạn đơm hoa kết trái, trở thành những kỉ niệm đẹp đẽ nhất trong cuộc đời, để từ đó tiếp bước cho những ước mơ của các em học sinh được thắp sáng và bay cao.
Đừng bỏ lỡ
Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO