Văn hóa - Xã hội

Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024

Minh Nhật 08:41 19/07/2024

Vừa qua, tại Hà Nội, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Cục Thể dục thể thao, Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp tổ chức Lễ xuất quân Đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) tham dự Olympic Paris 2024.

xq.jpg
Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024.

Trong không khí hân hoan của sự kiện, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO chính thức được công bố trở thành Nhà tài trợ đồng hành cùng Đoàn TTVN tranh tài tại đại hội thể thao lớn nhất hành tinh này.

Hành trình bền bỉ vươn ra “biển lớn” của các vận động viên (VĐV), khởi đầu từ các giải đấu học đường lớn nhỏ trong nước, luôn có sự đồng hành chặt chẽ của các cơ quan ban ngành và các doanh nghiệp như Nestlé MILO. Nhờ đó, thể thao Việt Nam đã và đang từng bước khẳng định vị thế trên đấu trường quốc tế với những thành tích vẻ vang, truyền cảm hứng đến người hâm mộ khắp cả nước.

Với vai trò là nhà tài trợ, Nestlé MILO hỗ trợ các hạng mục bao gồm 1 tỷ đồng tiền mặt cùng thực phẩm bổ sung Sữa Lúa Mạch Nestlé MILO được trao gửi tận tay cho Đoàn TTVN, tiếp thêm nguồn năng lượng bền bỉ để các VĐV phát huy tối đa bản lĩnh thi đấu.

Bên cạnh đó, huy chương Bền Bỉ và May Mắn của Nestlé MILO cũng sẽ là nguồn động viên tinh thần, cổ vũ Đoàn TTVN hướng tới những thành tích tốt nhất.

Tại Lễ xuất quân, Nestlé MILO đã vinh dự nhận kỷ niệm chương từ Ủy ban Olympic Việt Nam cho những đóng góp, hỗ trợ của nhãn hàng dành cho Đoàn TTVN và hành trình bền bỉ đồng hành cùng thể thao Việt Nam trong gần 30 năm qua.

Ông Đặng Hà Việt, Bí thư Đảng Ủy, Cục trưởng Cục Thể dục thể thao, Phó Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam, Trưởng đoàn TTVN chia sẻ tại lễ xuất quân: "Sự đồng hành của các cơ quan ban ngành, đơn vị truyền thông cùng các đối tác như Nestlé MILO, đã mang lại nguồn động lực và sự an tâm to lớn cho Đoàn TTVN. Tôi đánh giá cao các hoạt động tài trợ thiết thực này và hy vọng rằng hành trình hợp tác sẽ ngày càng gắn bó và mạnh mẽ hơn, góp phần phát triển nền thể thao Việt Nam. Nhiều năm qua, nhãn hàng Nestlé MILO không chỉ đồng hành cùng các hoạt động thể dục thể thao, đặc biệt là thể thao học đường, mà còn hỗ trợ các thế hệ VĐV từ phong trào trường học đến các giải đấu quốc tế như SEA Games, ASIAD và Olympic. Chúng tôi rất vui mừng khi thể thao Việt Nam đạt được nhiều thành tích cao và tự hào khi có Nestlé MILO đồng hành trên hành trình phát triển này".

Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Nestlé MILO rất vinh dự khi trở thành Nhà tài trợ chính thức đồng hành cùng Đoàn TTVN, tiếp lửa cho hành trình bền bỉ của các VĐV thi đấu trên đấu trường quốc tế. Nestlé MILO luôn tin rằng thông qua dinh dưỡng hợp lý kết hợp tập luyện thể thao mỗi ngày, thế hệ trẻ có thể nâng cao bền bỉ, vươn đến thành công trong cuộc sống, đặc biệt là ở lĩnh vực thể thao. Chính vì thế, chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy lối sống năng động, giúp trẻ nuôi dưỡng đam mê và khai phá tiềm năng thể thao thông qua các giải đấu học đường thường niên thuộc chương trình Năng Động Việt Nam, đồng thời chung tay xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn từng ngày để góp phần vào sự phát triển của thể thao nước nhà"./.

Bài liên quan
  • Nữ võ sĩ Kim Ánh giành suất dự Olympic 2024
    Tối 11/3, nữ võ sĩ boxing Võ Thị Kim Ánh đã xuất sắc lọt vào top 4 tay đấm xuất sắc nhất vòng loại đầu tiên và giành vé chính thức tham dự Olympic Paris 2024 cho đoàn thể thao Việt Nam.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Truyện ngắn: Khát vọng người lính trẻ
    Tôi tìm gặp Nho bên bờ sông. Nho đang ngồi xếp bằng, cúi mặt, tay xé mấy cọng lục bình. Nho buồn rười rượi…
  • Cơm cà muối mặn, rưng rưng ngày bão
    Đã hai ngày rồi, cơn bão ghé ngang qua nhà. Mẹ ngồi buồn bã trước thềm. Mưa gió, đàn vịt, đàn gà chẳng đi kiếm ăn được. Chúng nép mình dưới bụi chuối, co ro bởi đôi cánh đã ướt rượt. Đàn gà con nối đuôi nhau, lạc giọng tìm mẹ.
  • Luật Thủ đô (sửa đổi): Phát triển Hà Nội “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại” từ chính sách mới về tài chính, ngân sách, đầu tư
    Kết luận số 80-KL/TƯ gần đây, Nghị quyết số 15/NQ-TW ngày 5/5/2022 của Bộ Chính trị đã xác định việc xây dựng và phát triển Hà Nội “Văn hiến – Văn minh – Hiện đại” là nhiệm vụ trọng tâm. Để hiện thực hóa mục tiêu này, ngoài tinh thần “Hà Nội vì cả nước – Cả nước vì Hà Nội”, Luật Thủ đô (sửa đổi) vừa được Quốc hội khóa XV thông qua đã có các chính sách mới về tài chính, ngân sách, đầu tư, huy động nguồn lực phát triển Thủ đô.
  • Thường Tín: Tập trung thực hiện phương án chống bão YAGI
    Do ảnh hưởng của bão số 3, trong ngày 7/9 trên địa bàn huyện Thường Tín đã có mưa kèm theo gió giật mạnh. Từ chiều đến tối nay là thời điểm bão số 3 tác động mạnh nhất đến Hà Nội.
  • EVN khẳng định không cắt điện ở Hà Nội do bão số 3
    Trước tin đồn về ảnh hưởng bão số 3 đến tình hình cung cấp điện, EVN và các đơn vị thành viên khẳng định nội dung trên là tin thất thiệt. Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) cũng cho biết, EVN Hà Nội không có lịch cắt điện để phòng chống bão số 3. Chính vì vậy, những thông tin cho rằng EVN Hà Nội cắt điện toàn TP vào tối nay là thông tin thất thiệt.
Đừng bỏ lỡ
Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO