Thông tin doanh nghiệp

MIK Group ghi dấu với các dòng sản phẩm bất động sản cao cấp

Hải Bùi 15:07 13/05/2024

Lựa chọn cách xuất hiện không ồn ào với chiến lược "hữu xạ tự nhiên hương" để các sản phẩm tự chứng minh giá trị và thuyết phục khách hàng, MIK Group khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản với hàng ngàn sản phẩm đã được bàn giao tới khách hàng.

Kiên định với những sản phẩm BĐS được đầu tư bài bản, chăm chút tỉ mỉ, MIK Group đã trở thành cái tên "chọn mặt gửi vàng" của khách hàng và nhà đầu tư sau thành công được minh chứng qua hàng loạt dự án trải dài từ Bắc chí Nam như Villa - nhà phố; Khách sạn, bất động sản nghỉ dưỡng; Căn hộ cao cấp.

Lựa chọn hướng đi riêng

Chỉ sau vài năm, MIK Group đã mang đến khu vực này một quần thể Biệt thự, Shophouse, Villa cao cấp với hệ thống cảnh quan và tiện ích được đầu tư chỉn chu, góp phần xây dựng một "miền đất hứa", nơi đáng sống, đáng hưởng thụ bậc nhất TP. Hồ Chí Minh.

anh-1.jpg
Một góc xanh dự án Villa Park do MIK Group phát triển tại TP.Hồ Chí Minh.

Giới chuyên gia nhận định, thành công của MIK Group tại TP. HCM đến từ 03 yếu tố. Đầu tiên, chủ đầu tư không phát triển dự án ồ ạt và sớm nhìn ra tiềm năng của những khu vực phát triển mới.

Sản phẩm của MIK Group đánh đúng vào tâm lý và nhu cầu của một bộ phận khách hàng cao cấp, những người có xu hướng tìm kiếm một không gian an cư - nghỉ dưỡng - đầu tư ngay giữa đô thị sầm uất.

Đặc biệt, nhà phát triển BĐS này đặt chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi, phát triển dự án với mật độ xây dựng phù hợp, số lượng có giới hạn. Đây cũng là lý do trọng yếu giúp các dự án mang thương hiệu MIK Group có tỷ lệ hấp thụ lớn trên thị trường.

Song song với thành công tại TP.HCM, tại đảo ngọc Phú Quốc, MIK Group đặt dấu ấn với các dự án: Sol Beach House Phú Quốc, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay tại những bờ biển hoang sơ và xinh đẹp, những địa điểm thuận lợi nhất cho một kỳ nghỉ yên tĩnh, thư giãn và hòa mình với thiên nhiên.

anh-2.jpg
Dự án khu nghỉ dưỡng 5 sao Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc.

Bên cạnh việc phát huy thế mạnh về thiết kế sản phẩm, cảnh quan, tiện ích, dòng sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng được MIK Group đặc biệt chú trọng vào trải nghiệm khách hàng. Đó cũng là lý do Tập đoàn BĐS này chọn "bắt tay" với các đơn vị quản lý vận hành đầu thế giới như Mélia, Acor Hotels, IHG - InterContinental Hotels Group…

Sau nhiều năm đi vào vận hành, các dự án của MIK Group vẫn giữ được sức hút nhờ thiết kế xanh bền vững, nhiều tiện ích, đặc biệt là chất lượng dịch vụ đảm bảo tiêu chuẩn Quốc tế.

"Thức thời" với xu hướng mới

Với dòng chung cư cao cấp, bên cạnh một The Matrix One thượng lưu, sang trọng giữa trung tâm Mỹ Đình, Hà Nội, MIK Group gây tiếng vang với dòng sản phẩm mang thương hiệu Imperia. Ngày nay, giữa lòng thủ đô đông đúc, những khu vườn "Vườn trong phố" (Imperia Garden – Q. Thanh Xuân, Hà Nội), "Vườn chân mây" (Imperia Sky Garden - Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội) do MIK Group phát triển đã tạo nên không gian sống lí tưởng giữa chốn đô thị đông đúc.

anh-3.jpg
Những khu vườn xanh mướt là điểm nhấn đặc trưng dòng sản phẩm mang thương hiệu Imperia.

Từ những khu vườn "đế vương" tiếng tăm giữa lòng đô thị, MIK Group đã đưa Imperia trở thành những siêu ốc đảo nằm giữa đại đô thị thông minh với quy mô cảnh quan và tiện ích vượt trội.

Năm 2021, bất chấp những khó khăn của thời kỳ Covid, Imperia Smart City – The Mirae Park được ra mắt tại đại đô thị phía Tây thủ đô, nhanh chóng "chiếm sóng" thị trường nhờ đánh đúng vào thị hiếu và nhu cầu của người mua nhà trẻ.

Thức thời với xu hướng nhà ở trong đại đô thị, MIK Group vừa kế thừa những ưu điểm của các dự án đi trước, vừa "chịu chi" khi mang đến cho cư dân hệ thống tiện ích "all in one" với không gian ngoại khu gồm cây xanh, mặt nước và hàng trăm hạng mục nuôi dưỡng sức khỏe trí tuệ, thể chất và tâm hồn.

anh-4.jpg
The Sola Park tiếp tục “nối dài” chuỗi sản phẩm mang thương hiệu Imperia.

Sau những thành công của dự án Imperia Smart City giai đoạn 1, MIK Group đang chuẩn bị tiếp tục ra mắt Imperia Smart City giai đoạn 2 – The Sola Park. Dự án được quy hoạch trên khu đất có diện tích hơn 46.000m2, gồm 5 tòa tháp có tổng số hơn 4000 căn hộ. Với tiện ích nội khu vượt trội, Imperia Smart City - The Sola Park hứa hẹn sẽ là viên ngọc sáng trên bản đồ bất động sản phía Tây thời gian tới.

Bài liên quan
  • MIK GROUP khởi công giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City
    Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.
(0) Bình luận
  • VinFast khuấy đảo thị trường với xe máy điện giá chỉ từ 12 triệu đồng
    Với mức giá chỉ từ 12 triệu đồng, thiết kế trẻ trung, trang bị hiện đại cùng chính sách sạc điện 0 đồng, xe máy VinFast đang tạo nên cơn sốt trên thị trường.
  • Chỗ đỗ xe - “Quyền lực mềm” quyết định sức hút của bất động sản cao cấp
    Giữa bối cảnh nội đô Hà Nội ngày càng khan hiếm không gian đỗ xe, dự án Vinhomes The Gallery (148 Giảng Võ, Hà Nội) với 4 tầng hầm liên thông, 1.544 chỗ đỗ ô tô không chỉ giải bài toán giao thông tĩnh mà còn định hình tiêu chuẩn mới cho bất động sản thương mại cao cấp, tạo lợi thế cạnh tranh chiến lược trong cuộc đua thu hút thương hiệu xa xỉ.
  • Kỹ sư cơ khí chia sẻ lý do mua xe máy VinFast Feliz Neo chỉ sau một lần chạy thử
    Tiết kiệm từ chi phí sở hữu đến vận hành, đi kèm hàng loạt ưu điểm vượt trội về thiết kế, công nghệ và hiệu suất, VinFast Feliz Neo đang trở thành khoản đầu tư hời cho người tiêu dùng Việt, đặc biệt trong bối cảnh xu hướng sống xanh ngày càng lên ngôi.
  • Flamingo Majestic Island Resort định hình chuẩn mực xa xỉ mới
    Trong bối cảnh giới siêu giàu ngày càng ưu tiên không gian nghỉ dưỡng riêng tư và cao cấp, Flamingo Majestic Island Resort – khu nghỉ dưỡng 6 sao đầu tiên ở miền Bắc – ra đời như một thiên đường biệt lập, đáp ứng trọn vẹn những tiêu chuẩn khắt khe nhất về phong cách sống, cá nhân hóa và tính bền vững.
  • VinUni tổ chức lễ tốt nghiệp cho gần 150 sinh viên “thế hệ kiên cường”
    Trong số gần 150 tân khoa khóa 2 của Trường Đại học VinUni, có tới 55% sinh viên được tuyển dụng trước lễ tốt nghiệp bởi các tập đoàn danh tiếng như Google, Qualcomm, Boston Consulting Group (BCG), Unilever, P&G, VinRobotics…; 26% sinh viên trúng tuyển chương trình sau đại học tại các trường hàng đầu thế giới, trong đó gần một nửa thuộc nhóm đại học Top 20 toàn cầu.
  • FPT Long Châu hợp tác cùng Viện Công nghệ Tiên tiến phát triển dược phẩm vì sức khỏe người Việt
    Hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng sống và xây dựng cộng đồng khỏe mạnh, FPT Long Châu chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Viện Công nghệ Tiên tiến - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam và Công ty Biochempha. Thỏa thuận hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ hiện đại vào phát triển các sản phẩm dược liệu chăm sóc sức khỏe, minh bạch và chuẩn mực khoa học.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
MIK Group ghi dấu với các dòng sản phẩm bất động sản cao cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO