Thông tin doanh nghiệp

MIK Group ghi dấu với các dòng sản phẩm bất động sản cao cấp

Hải Bùi 15:07 13/05/2024

Lựa chọn cách xuất hiện không ồn ào với chiến lược "hữu xạ tự nhiên hương" để các sản phẩm tự chứng minh giá trị và thuyết phục khách hàng, MIK Group khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản với hàng ngàn sản phẩm đã được bàn giao tới khách hàng.

Kiên định với những sản phẩm BĐS được đầu tư bài bản, chăm chút tỉ mỉ, MIK Group đã trở thành cái tên "chọn mặt gửi vàng" của khách hàng và nhà đầu tư sau thành công được minh chứng qua hàng loạt dự án trải dài từ Bắc chí Nam như Villa - nhà phố; Khách sạn, bất động sản nghỉ dưỡng; Căn hộ cao cấp.

Lựa chọn hướng đi riêng

Chỉ sau vài năm, MIK Group đã mang đến khu vực này một quần thể Biệt thự, Shophouse, Villa cao cấp với hệ thống cảnh quan và tiện ích được đầu tư chỉn chu, góp phần xây dựng một "miền đất hứa", nơi đáng sống, đáng hưởng thụ bậc nhất TP. Hồ Chí Minh.

anh-1.jpg
Một góc xanh dự án Villa Park do MIK Group phát triển tại TP.Hồ Chí Minh.

Giới chuyên gia nhận định, thành công của MIK Group tại TP. HCM đến từ 03 yếu tố. Đầu tiên, chủ đầu tư không phát triển dự án ồ ạt và sớm nhìn ra tiềm năng của những khu vực phát triển mới.

Sản phẩm của MIK Group đánh đúng vào tâm lý và nhu cầu của một bộ phận khách hàng cao cấp, những người có xu hướng tìm kiếm một không gian an cư - nghỉ dưỡng - đầu tư ngay giữa đô thị sầm uất.

Đặc biệt, nhà phát triển BĐS này đặt chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi, phát triển dự án với mật độ xây dựng phù hợp, số lượng có giới hạn. Đây cũng là lý do trọng yếu giúp các dự án mang thương hiệu MIK Group có tỷ lệ hấp thụ lớn trên thị trường.

Song song với thành công tại TP.HCM, tại đảo ngọc Phú Quốc, MIK Group đặt dấu ấn với các dự án: Sol Beach House Phú Quốc, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay tại những bờ biển hoang sơ và xinh đẹp, những địa điểm thuận lợi nhất cho một kỳ nghỉ yên tĩnh, thư giãn và hòa mình với thiên nhiên.

anh-2.jpg
Dự án khu nghỉ dưỡng 5 sao Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc.

Bên cạnh việc phát huy thế mạnh về thiết kế sản phẩm, cảnh quan, tiện ích, dòng sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng được MIK Group đặc biệt chú trọng vào trải nghiệm khách hàng. Đó cũng là lý do Tập đoàn BĐS này chọn "bắt tay" với các đơn vị quản lý vận hành đầu thế giới như Mélia, Acor Hotels, IHG - InterContinental Hotels Group…

Sau nhiều năm đi vào vận hành, các dự án của MIK Group vẫn giữ được sức hút nhờ thiết kế xanh bền vững, nhiều tiện ích, đặc biệt là chất lượng dịch vụ đảm bảo tiêu chuẩn Quốc tế.

"Thức thời" với xu hướng mới

Với dòng chung cư cao cấp, bên cạnh một The Matrix One thượng lưu, sang trọng giữa trung tâm Mỹ Đình, Hà Nội, MIK Group gây tiếng vang với dòng sản phẩm mang thương hiệu Imperia. Ngày nay, giữa lòng thủ đô đông đúc, những khu vườn "Vườn trong phố" (Imperia Garden – Q. Thanh Xuân, Hà Nội), "Vườn chân mây" (Imperia Sky Garden - Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội) do MIK Group phát triển đã tạo nên không gian sống lí tưởng giữa chốn đô thị đông đúc.

anh-3.jpg
Những khu vườn xanh mướt là điểm nhấn đặc trưng dòng sản phẩm mang thương hiệu Imperia.

Từ những khu vườn "đế vương" tiếng tăm giữa lòng đô thị, MIK Group đã đưa Imperia trở thành những siêu ốc đảo nằm giữa đại đô thị thông minh với quy mô cảnh quan và tiện ích vượt trội.

Năm 2021, bất chấp những khó khăn của thời kỳ Covid, Imperia Smart City – The Mirae Park được ra mắt tại đại đô thị phía Tây thủ đô, nhanh chóng "chiếm sóng" thị trường nhờ đánh đúng vào thị hiếu và nhu cầu của người mua nhà trẻ.

Thức thời với xu hướng nhà ở trong đại đô thị, MIK Group vừa kế thừa những ưu điểm của các dự án đi trước, vừa "chịu chi" khi mang đến cho cư dân hệ thống tiện ích "all in one" với không gian ngoại khu gồm cây xanh, mặt nước và hàng trăm hạng mục nuôi dưỡng sức khỏe trí tuệ, thể chất và tâm hồn.

anh-4.jpg
The Sola Park tiếp tục “nối dài” chuỗi sản phẩm mang thương hiệu Imperia.

Sau những thành công của dự án Imperia Smart City giai đoạn 1, MIK Group đang chuẩn bị tiếp tục ra mắt Imperia Smart City giai đoạn 2 – The Sola Park. Dự án được quy hoạch trên khu đất có diện tích hơn 46.000m2, gồm 5 tòa tháp có tổng số hơn 4000 căn hộ. Với tiện ích nội khu vượt trội, Imperia Smart City - The Sola Park hứa hẹn sẽ là viên ngọc sáng trên bản đồ bất động sản phía Tây thời gian tới.

Bài liên quan
  • MIK GROUP khởi công giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City
    Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.
(0) Bình luận
  • Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện Châu Á 2025
    Trung tâm Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng thuộc Hệ thống Y tế Vinmec vừa giành giải thưởng “Nâng cao hiệu quả điều trị lâm sàng” (Clinical Effectiveness Improvement) tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện châu Á 2025 (Hospital Management Asia – HMA 2025). Đây là lần đầu tiên một cơ sở y tế Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này, khẳng định bước tiến mới của Vinmec và mở ra cột mốc mới cho ngành Y tế Việt Nam.
  • Samsung Việt Nam tổng kết dự án Phát triển Nhân tài Công nghệ Samsung Innovation Campus 2024-2025
    Ngày 11 tháng 9 năm 2025, tại Hà Nội, Samsung Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết dự án Phát triển Nhân tài Công nghệ – Samsung Innovation Campus năm học 2024 – 2025 (SIC 2024 -2025) nhằm tổng kết và đánh giá hiệu quả thực hiện của dự án.
  • Tháo “nút thắt” vốn cho doanh nghiệp ngành xây lắp
    Thị trường xây dựng đang khởi sắc mạnh mẽ là cơ hội để các doanh nghiệp xây lắp chuyển mình. Tuy nhiên, nguồn vốn vẫn là “nút thắt” của các doanh nghiệp khi đặc thù ngành xây dựng là thi công dàn trải, kéo dài, thanh toán theo tiến độ và chi phí đầu vào có thể biến động tăng.
  • Chính sách hậu mãi “vượt chuẩn” của VinFast chinh phục người dùng xe máy điện
    Nhiều người dùng nhận định, VinFast đang là hãng xe có chất lượng hậu mãi tốt nhất thị trường xe máy nhờ việc liên tục bổ sung các đặc quyền cho khách hàng, từ chính sách bảo hành vượt trội, hỗ trợ tài chính, đến mạng lưới xưởng dịch vụ phủ rộng khắp cả nước.
  • “Áo Dài” – Vẻ đẹp Việt và hành trình tỏa sáng cùng Kihasu
    Áo dài – quốc phục của người phụ nữ Việt Nam, một biểu tượng của sự dịu dàng, thanh lịch và bản sắc dân tộc, chưa bao giờ bị thời gian xóa nhòa. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại bận rộn, khi phụ nữ ngày càng phải đối mặt với nhiều áp lực, liệu vẻ đẹp ấy có còn được tỏa sáng trọn vẹn? Câu trả lời đã được thương hiệu Kihasu thể hiện một cách tinh tế và ý nghĩa thông qua một sự kiện đặc biệt: Cuộc thi ảnh “Kihasu Checkin – Tỏa sáng Vẻ đẹp Việt Nam”.
  • Vinh danh 150 gương mặt ‘người truyền lửa’
    Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”. Hoạt động nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Âm nhạc Thủ đô - 80 năm đồng hành cùng dân tộc
    Trong suốt chiều dài lịch sử, đặc biệt là 80 năm qua, văn học nghệ thuật Thủ đô luôn đồng hành cùng dân tộc trên mọi chặng đường lịch sử: từ những ngày đầu Cách mạng Tháng Tám sục sôi khí thế, qua hai cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc, đến công cuộc đổi mới, hội nhập và phát triển đất nước hiện nay. Trong bức tranh chung ấy, âm nhạc Thủ đô Hà Nội giữ một vai trò đặc biệt: vừa là tiếng nói của tâm hồn dân tộc nói chung, tiếng nói “Người Hà Nội” nói riêng, vừa là vũ khí tinh thần sắc bén thôi thúc từng đoàn quân ra trận để bảo vệ Thủ đô, bảo vệ vững chắc chủ quyền quốc gia, dân tộc.
  • Một mùa sen để nhớ, một đời mẹ để thương
    Buổi chiều, tôi đạp xe đưa con đi dạo. Mặt trời đã dịu nắng, ánh sáng đổ dài trên những tán cây ven đường, vàng ươm như rắc mật. Bên tay trái là hồ sen của làng.
  • Chiêm ngưỡng 20 tác phẩm giải thưởng đồng hạng “Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam”
    Trong 200 tác phẩm của 133 tác giả được trưng bày Triển lãm “Việt Nam qua ống kính nhiếp ảnh gia Quốc tế” có 20 ảnh được trao giải thưởng đồng hạng “Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam” năm 2025.
  • Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam phường Tùng Thiện lần thứ I thành công tốt đẹp
    Ngày 15/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Tùng Thiện (TP. Hà Nội) long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030. Đồng chí Nguyễn Thị Kim Dung - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội dự và chỉ đạo Đại hội. Cùng dự Đại hội còn có lãnh đạo phường Tùng Thiện và 168 đại biểu chính thức đại diện khối đại đoàn kết toàn dân trên địa bàn phường.
  • Triển lãm thành tựu đất nước “80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” thu hút gần 8,6 triệu khách
    Ngày 14/9, Ban Tổ chức cho biết, tính đến hết ngày 13/9, tổng lượng khách đến triển lãm đạt gần 8,6 triệu người; riêng ngày 13/9 có gần 1,3 triệu lượt khách, phá kỷ lục của những ngày trước đó...
Đừng bỏ lỡ
  • Triển lãm "Khúc giao thoa Khởi - Hòa - Sinh" không gian nghệ thuật đương đại
    Triển lãm "Khúc giao thoa Khởi - Hòa - Sinh" quy tụ 32 nghệ sĩ, cùng nhau kiến tạo một trường tương tác đa chiều: giữa nội tâm và thế giới, giữa hình ảnh và vô hình, trên hết là sự kết nối giữa con người với con người.
  • Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục thu hút đông đảo người dân và du khách
    Sau khi chỉnh trang, cải tạo giai đoạn 1 Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục khoác lên mình diện mạo mới, thu hút đông đảo người dân Thủ đô và du khách vào dịp cuối tuần.
  • Tục kiêng kỵ ở đình Hà Vỹ
    Đình Hà Vỹ thuộc thôn Giao Tác, xã Thư Lâm, TP. Hà Nội, tên cổ là đình Quậy (hay Quẫy). Theo truyền thuyết, khi An Dương Vương dời đô từ Bạch Hạc (Việt Trì) xuống đã chọn vùng đất Cổ Loa để định đô. Dân cư tại đây được lệnh di dời để lấy đất xây thành. Tuy không muốn rời đi, nhưng dân phải tuân theo phép nước nên xin được chuyển đến khu đất trũng phía ngoài.
  • Rộn ràng đêm khai hội Trung thu Thành cổ Sơn Tây
    Tối 13/9 (22/7 âm lịch), tại không gian Phố đi bộ Thành cổ Sơn Tây, Đảng ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Sơn Tây (TP. Hà Nội) đã khai mạc Hội thi mô hình Đèn Trung thu và diễu hành chủ đề “Trung thu Thành cổ - Sơn Tây Xứ Đoài” năm 2025 (đợt 1) với sự tham dự của 19 đội thi đến từ các tổ dân phố trên địa bàn (thứ tự từ số 01-19).
  • Xếp hạng 4 di tích quốc gia đặc biệt
    Phó Thủ tướng Chính phủ Mai Văn Chính vừa ký Quyết định số 1959/QĐ-TTg ngày 11/9/2025 về việc xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt (đợt 18, năm 2025) đối với 4 di tích.
  • Khai mạc Liên hoan phim Tài liệu châu Âu – Việt Nam lần thứ 15
    Tối 12/9, Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương khai mạc Liên hoan phim Tài liệu châu Âu – Việt Nam lần thứ 15. Đây không chỉ là cuộc hội ngộ của những thước phim chân thực, sự kiện còn là nhịp cầu bền chặt kết nối văn hóa, mở rộng đối thoại và nuôi dưỡng tình hữu nghị giữa Việt Nam và các quốc gia Châu Âu.
  • 3 tác phẩm hội họa Việt được trả giá cả triệu euro trong phiên đấu giá quốc tế
    Bức “Le Concert” (Buổi hòa nhạc) của danh họa Mai Trung Thứ, được bán với giá 1,793 triệu euro. Tranh khắc họa 5 thiếu nữ, gợi liên tưởng tới ngũ âm trong âm nhạc dân tộc, đồng thời phản chiếu những hoài niệm của họa sĩ về thời gian sống và dạy học tại Huế...
  • Bộ VHTTDL xếp hạng thêm 15 di tích, danh thắng cấp quốc gia
    Bộ VHTTDL vừa ban hành các Quyết định xếp hạng thêm 15 di tích, danh lam thắng cảnh quốc gia.
  • Phim tài liệu “Chân trời rực rỡ” của Hà Anh Tuấn ra mắt tại LHP Tài liệu châu Âu – Việt Nam
    Phim được ghi hình trên khắp các địa danh ở Ninh Bình, từ Cố đô Hoa Lư, đầm Vân Long, núi Mã Yên, Tam Cốc, chùa Bái Đính cổ, vườn quốc gia Cúc Phương đến ngôi trường tiểu học ở xã Yên Phong...
  • Chuyên gia Pháp hỗ trợ Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Từ ngày 7 đến 11/9/2025, đoàn chuyên gia Bảo tàng Ký ức chiến tranh Caen (Pháp) đã có chuyến công tác tại Điện Biên Phủ, trong khuôn khổ hợp tác với Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ. Hoạt động diễn ra dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, đánh dấu bước khởi đầu cho một dự án hợp tác chuyên môn dài hạn.
MIK Group ghi dấu với các dòng sản phẩm bất động sản cao cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO