Messi-Fabregas song tấu, Barca hạ sát Villarreal

VTC| 30/08/2011 07:30

(NHN) Villarreal ch?ng phải là  đối thủ dễ chơi, nhưng khi Barca đang ở và o thời kử³ phong độ đỉnh cao thì dường như tất cả đửu là  con tép.

Không Carles Puyol cũng chẳng Gerard Pique, HLV Guardiola tiếp tục tin dùng bộ đôi trung vệ dự bị là  Mascherano-Busquets. Ở tuyến giữa, Fabregas thay Xavi đá ở vị trí tiửn vệ tấn công. Sát cánh cùng anh còn Thiago Alcantara. Trong khi ở hà ng tiửn đạo, tân binh Alexis Sanchez thế chỗ quen thuộc của David Villa.

Messi-Fabregas song tấu, Barca

Thiago Alcantar-Messi ghi tới 3 bà n thắng cho Barca.

Аối với cổ động viên Barca, dĩ nhiên họ kử³ vọng đội bóng con cưng sẽ có câu trả lời tương xứng với Real sau khi đội bóng của Jose Mourinho có trận thắng 6-0 trên sân của Zaragoza. Ngược lại, những người thích sự bất ngử cầu mong Barca sảy chân để con đường đua đến ngôi vô địch La Liga mùa nà y không chỉ là  câu chuyện riêng của La Blaugrana và  Club Blanco.

Thế nhưng, niửm ao ước ấy chỉ tồn tại được hơn 24 phút. Bởi khi kim đồng hồ của trận đấu chuyển dần sang con số 25, Thiago Alcantara, trong một pha phối hợp với Fabregas đã đốt lưới Villarreal bằng một cú sút xa đẹp mắt. (Xem video bà n thắng).

Messi-Fabregas song tấu, Barca

 Fabregas tiếp tục ghi bà n cho Barca.

Từ đây mọi chuyện trở nên quá tốt đẹp với đội chủ nhà , bất chấp sự nỗ lực không biết mệt mửi của đội khách nhằm ngăn cản một cơn mưa bà n thắng. Phút thứ 45, từ khu vực giữa sân, Messi tung một đường chuyửn tinh tế, Fabregas di chuyển khéo léo nhận bóng. Trong thế đối mặt, F4 vượt qua sự truy cản của thủ môn Diego Lopez để nâng tỷ số trận đấu lên thà nh 2-0. (Xem video bà n thắng).

Sang hiệp hai, thế trận chẳng có nhiửu thay đổi khi Barca tiếp tục là m chủ cuộc chơi, còn Villarreal nai lưng ra chống đỡ, nhưng quá yếu ớt. Thế nên, bà n thắng thứ ba đến với Barca như một hệ quả tất yếu.

Phút thứ 47, nhận đường của đồng đội, Alexis Sanchez cầm bóng, sử­ dụng tốc độ lao và o khung thà nh đối phương, tung ra cú dứt điểm kử¹ thuật hạ gục thủ môn Diego Lopez lần thứ ba. Chừng 5 phút sau, tới lượt cái tên quen thuộc Lionel Messi ghi bà n sau đường chuyửn dọn cỗ của Iniesta. (Xem video bà n thắng).

Messi-Fabregas song tấu, Barca

 A.Sanchez có bà n thắng đầu tiên cho Barca ở La Liga.

Dẫn trước đối phương 4-0, Guardiola lần lượt cho Iniesta, Pedro, Fabregas ra nghỉ, thay và o đó là  những cái tên khủng hơn, gồm David Villa, Jonathan Dos Santos và  Xavi. Barca đã mạnh lại cà ng mạnh thêm.

Trong khi đó, để tìm kiếm một bà n thắng danh dự, Tà u ngầm và ng cũng có sự thay đổi nhân sự trên sân. Nhưng chẳng thể thay đổi được cục diện của trận đấu, thậm chí họ còn lép vế đối thủ, khi tỷ lệ cầm bóng của đội khách chỉ bằng 1/3 so với đội chủ nhà .

Thế nên, người xem chẳng phải chử đợi lâu để chứng kiến bằng thắng thứ 5 của nhà  ĐKVА La Liga. Phút thứ 75, các cầu thủ Barca phối hợp như đá tập trước khi Thiago Alcantara tung đường căng ngang chuẩn xác để Messi lao và o đệm bóng nâng tỷ số trận đấu lên thà nh 5-0. (Xem video bà n thắng).

Messi-Fabregas song tấu, Barca

C.Ronaldo gọi, Messi trả lời.

Vử những phút cuối, Villarreal thi đấu rất cố gắng, song lực bất tòng tầm, một phần bởi họ quá yếu, phần khác vì Barca cầm bóng quá chắc. Bởi thế, tỷ số 5-0 giữa hai đội được giữ nguyên cho đến khi trọng tà i nổi hồi còi kết thúc trận đấu.
Аội hình thi đấu

FC Barcelona: Valdés; Mascherano, Sergio Busquets, Abidal; Keita, Thiago, Iniesta (Xavi, min.56), Cesc (Jonathan dos Santos, min.70); Alexis, Pedro (Villa, min.67) y Messi.

Villarreal: Diego López; Zapata, Gonzalo, Musacchio, Oriol; Marchena, Bruno, Borja Valero (Camuà±as, min.50); Cani (Wakaso, min.64), Nilmar (Senna, min.61) y Rossi.

Ghi bà n: Thiago Alcantara (25'), Fabregas (45'), Alexis Sanchez (47'), Messi (52',75')

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Cô gái Thái và hoa ban trắng
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Cô gái Thái và hoa ban trắng của tác giả Tạ Văn Hoạt.
  • Khách quốc tế đến Việt Nam đạt trên 6 triệu lượt, cao hơn 3,9% so với trước dịch
    Theo số liệu Tổng cục Thống kê công bố sáng 29/4, lượng khách quốc tế đến Việt Nam tháng 4 đạt 1,55 triệu lượt, cao hơn 58,2% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng lượng khách quốc tế đạt 6,2 triệu lượt, tăng 68,3% so với cùng kỳ năm 2023.
  • TP. Điện Biên Phủ miễn phí tham quan các điểm di tích lịch sử, văn hóa dịp 30/4 - 1/5
    Cụ thể, nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh Điện Biên sẽ được miễn phí tham quan ngày 30/4 và 1/5 tại tất cả các điểm di tích lịch sử có thu phí tại hệ thống các bảo tàng, các điểm di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Chiến trường Điện Biên Phủ.
  • Phim về địa đạo Củ Chi mừng ngày thống nhất đất nước
    Nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30-4, ê kíp bộ phim "Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối" tung teaser với cảnh chiến trường hoành tráng, có xe tăng, vũ khí và cảnh bom rơi, cháy nổ như thật.
  • Khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi năm 2024
    Chương trình Thuận An Biển gọi năm 2024 là sự kiện nhằm tôn vinh, quảng bá bản sắc văn hóa dân gian của cư dân vùng biển và góp phần quảng bá tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Thừa Thiên Huế về kinh tế, văn hóa, du lịch và triển vọng phát triển bền vững.
  • Hoa chiến dịch Tây Bắc
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Hoa chiến dịch Tây Bắc của tác giả Nguyễn Tiến Luận.
  • Thưởng thức 6 phim tài liệu đặc sắc về Điện Biên Phủ tại Hà Nội
    Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5//2024), từ ngày 3 – 5/5 tại Hà Nội, Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương tổ chức “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ”, giới thiệu đến khán giả 6 bộ phim tài liệu đặc sắc.
  • Từ Hội quán Quảng Đông tới không gian sáng tạo
    Người ta xem nơi ấy là ngã ba tiếp xúc giữa 3 nền văn hóa và kiến trúc Việt - Hoa - Pháp, người ta cũng gọi nơi ấy là điểm hẹn văn hóa cất giữ ký ức xôn xao một thời của Phố cổ Hà thành. Trung tâm văn hóa nghệ thuật số 22 Hàng Buồm, nơi mà những người thuộc thế hệ trước ở Hà Nội vẫn quen gọi là Hội quán Quảng Đông, giờ đã trở thành một điểm hẹn văn hóa chuyên chở những ký ức đậm sắc hương Hà Nội, những ký ức ghi dấu ấn giao thoa văn hóa từ khoảng 400 năm trước cho đến ngày hôm nay.
  • Cảm tác Điện Biên
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Cảm tác Điện Biên của tác giả Trần Quang Bình.
  • Chuyện chưa biết về cây Thị hơn 300 năm tuổi ở Cố đô Huế
    Cây thị 324 năm tuổi gắn với lịch sử hình thành họ Thân Văn ở Thừa Thiên - Huế và đã được công nhận Cây Di sản Việt Nam năm 2010. Tuy nhiên, rất ít người biết đến do “cụ” thị được trồng trên triền bán sơn địa Dương Xuân Hạ (phường Thủy Xuân, TP Huế).
Messi-Fabregas song tấu, Barca hạ sát Villarreal
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO