'Má mì' 17 tuổi săn gái trinh cho đại gia

Đất Việt| 27/03/2011 20:03

(NHN) Sở hữu khuôn mặt đẹp, dáng chuẩn, Ngọc muốn có cuộc sống vương giả mà  không phải là m nên móc nối với chủ chứa ở nước ngoà i, thà nh kẻ chuyên săn gái trinh "xuất khẩu".

Xinh đẹp, dáng thon thả là  điửu không thể phủ nhận ở Dương Thị Bảo Ngọc, 17 tuổi trú tại phường Quang Vinh, thà nh phố Thái Nguyên nhưng ít ai ngử cô gái miệng còn hơi sữa nà y lại là  một "nữ ma đầu", chuyên săn gái trinh bán cho các đại gia ở nước ngoà i.

Tham gia với việc là m tội lỗi của Ngọc là  một nam sinh có bộ mặt trắng trẻo, hiửn là nh. Cả hai bị Cơ quan điửu tra Công an tỉnh Thái Nguyên bắt được khi đang tiếp tục "hà nh trình" lừa người đưa đi bán.
Аiửu đáng nói là  tới lúc tra tay và o còng số 8, Ngọc vẫn giữ vẻ mặt trâng tráo, không mảy may tử ra sợ sệt như thể thiếu nữ nà y đã chuẩn bị trước tâm lý để đợi ngà y nà y.

Dáng người nhử nhắn, gương mặt khá xinh với đôi mắt đen tròn, ngay từ khi còn học cấp 2, biết mình đẹp Ngọc đã nổi tiếng là  một học sinh ngỗ nghịch, lếu láo nên việc cắp sách tới trường với cô gái nà y không phải để học mà  là  để hẹn hò với những anh học lớp trên.

Chỉ một số ít phụ nữ bị lừa bán, trở vử nước nhử sự giải cứu của lực lượng công an.

Choáng ngợp trước những lời tán dương của đám con trai, Ngọc tự cho mình có quyửn được nhận sự chiửu chuộng của phái khác giới nên chẳng đắn đo gì khi được mời tới những cuộc vui. Mỗi lần đi như thế, Ngọc rất hãnh diện vì vừa thoải mái chơi vừa có tiửn để tung tẩy nhưng là m gái bao mãi rồi cũng chán.

Аể không phải phụ thuộc, không phải uốn ba tấc lườ¡i mới moi được tiửn của giới đà n ông, Ngọc muốn có thật nhiửu tiửn mà  vẫn không phải là m gì ảnh hưởng gì tới sắc đẹp. Sẵn có mối quan hệ rộng với đám đà n ông, Ngọc tính chuyện săn gái trinh vử bán cho những kẻ lắm tiửn nhiửu của nhưng ham của lạ nà y.

Người đầu tiên bị Ngọc đưa và o tròng là  Nguyễn Thị D., một người bạn khá thân chơi với Ngọc từ ngà y còn học cấp 2. Bỗng nhiên thấy cô bạn học cũ tới chơi, D. rất mừng, cả hai ríu rít trò chuyện như lâu lắm mới gặp nhau.

Ra vẻ tử­ tế, mấy ngà y đầu Ngọc tử ra quan tâm tới bạn, rủ bạn đi uống nước, đi chơi quanh thà nh phố và  lần nà o cũng đưa vử D. nhà  trước 7h tối. D. đã thực sự cảm động khi thấy cô bạn cũ khuyên không nên ra khửi nhà  buổi tối, ban ngà y dù có đi chơi thì cũng nên vử sớm vì sợ đám con trai thấy xinh, là m liửu.

Thực ra mục đích đi chơi với cô bạn cũ mấy ngà y liửn của Ngọc là  để dò xem bạn mình đã quan hệ với đà n ông chưa. Khi biết D. vẫn còn trong trắng, Ngọc liửn rủ cô bạn đi chơi rồi lừa cho cô bạn nà y uống thuốc ngủ, đưa ra Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, bán cho đại gia thông qua sự môi giới của một chủ chứa tên là  Nhung, đang là m việc tại một nhà  hà ng ở Аông Hưng, Trung Quốc.

Cầm 7 triệu đồng tiửn công, Ngọc hà o hứng lao và o cuộc săn người. Vậy là  ban ngà y, Ngọc vùi đầu trong các quán Internet để tìm "hà ng", ban đêm lại ăn mặc sexy, xuất hiện ở mấy quán bar ở trung tâm thà nh phố để nhận sự ve vuốt, tán tỉnh của đám con trai và  tiêu tiửn để thể hiện đẳng cấp.

Cho rằng đấy mới là  "cuộc sống vương giả", Ngọc lao và o những phi vụ mới và  tìm được một kẻ cùng hội cùng thuyửn đó là  Nguyễn Thế Phúc, 20 tuổi, trú tại phường Quang Vinh, thà nh phố Thái Nguyên. Phúc là  sinh viên trường Cao đẳng nghử Việt Аức, có vẻ bên ngoà i ưa nhìn, dễ gây thiện cảm với con gái.

Qua một và i lần gặp nhau ở quán bar, thấy Phúc cũng chịu chơi, thèm tiửn, Ngọc chủ động là m quen và  cả hai thống nhất cách tìm gái ngon lừa đưa đến vùng biên bán cho các chủ chứa bên Trung Quốc.

Trong lúc đang bí "hà ng", Phúc nghĩ ngay tới việc bán cô người yêu của mình nên đã điện thoại rủ người yêu là  Phạm Thị H., 15 tuổi, trú tại phường Thắng Lợi, thị xã Sông Công, tỉnh Thái Nguyên, rủ đi chơi. Vì đã yêu nhau được hai năm, từng nguyện ước khi nà o H. đủ tuổi sẽ là m đám cưới nên khi thấy Phúc rủ đi Móng Cái chơi, cô bé nà y đã đồng ý, đâu biết rằng gã người yêu và  cô gái đi cùng đang nhẩm tính bán sự trong trắng của mình.

Аổi H. cho các má mì bên Trung Quốc lấy 5 triệu đồng nhưng số tiửn nà y không đủ ấm túi bởi chỉ hai tiếng đồng hồ sau khi trở vử Thái Nguyên, cả hai kẻ đã nướng sạch trong một quán bar. Hết tiửn, Ngọc và  Phúc lại tiếp tục vòng quay lừa người đem bán, lấy tiửn ăn chơi, tuy nhiên khi hai tên đang lên mạng săn gái trinh để lừa bán thì bị bắt, chấm dứt cuộc sống vương giả đầy ảo tưởng của một thiếu nữ hư hửng. 

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Độc đáo lễ hội Tấc Ka Coong - Cúng thần núi của đồng bào Cơ Tu
    Tái hiện trích đoạn sân khấu hóa lễ hội Tấc Ka Coong - Cúng thần núi của đồng bào Cơ Tu huyện A Lưới (Thừa Thiên Huế) trong Ngày hội “Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc miền núi” tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV.
  • 50 đội thi tham gia Giải bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng 2024
    UBND Thành phố Hà Nội cho biết, Chào mừng Kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Thành phố Hà Nội và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ tổ chức Giải bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng năm 2024.
  • Vở ballet Hồ Thiên Nga được biểu diễn trở lại tại Nhà hát Lớn Hà Nội
    Vở Ballet Hồ Thiên Nga đã làm say đắm khán giả trên toàn thế giới suốt hơn một thế kỷ qua sẽ được Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam (VNOB) biểu diễn trở lại tại sân khấu Nhà hát Lớn Hà Nội trong 3 ngày 14, 15 và 16 tháng 6 tới đây.
  • 194 Đảng viên Thị xã Sơn Tây được trao tặng Huy hiệu Đảng dịp Kỷ niệm sinh nhật Bác
    Sáng 16/5, Thị ủy Sơn Tây (TP. Hà Nội) long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 cho 194 đảng viên của Đảng bộ thị xã. Các đảng viên được nhận Huy hiệu từ 30 năm đến 70 năm tuổi Đảng, trong đó có 1 Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.
  • Vô định bước chân khi qua chốn cũ
    Một lần tôi âm thầm trở lại Hà Nội. Tôi có hẹn phỏng vấn với một công ty ở đó. Sau bao tháng ngày lăn lội công trường bùn lầy gió bụi, tôi muốn tìm kiếm một công việc mang nhiều yếu tố chuyên môn hơn. Thế nhưng, buổi phỏng vấn hờ hững, kết thúc mà chẳng hứa hẹn điều gì, có lẽ tôi không phải là lựa chọn phù hợp cho vị trí đang tuyển dụng. Chông chênh giữa một thành phố quen mà nay như xa lạ, tôi một mình lang thang qua những con phố cũ, chờ chuyến xe trở về lúc chiều muộn.
  • Tổ chức các giải thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô tại các quận, huyện, thị xã
    UBND thành phố Hà Nội yêu cầu các quận, huyện, thị xã trên địa bàn toàn thành phố triển khai thực hiện kế hoạch tổ chức các giải thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954- 10/10/2024) nhằm động viên nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”...
  • Thừa Thiên Huế: Lấy ý kiến các dự án luật Di sản văn hóa
    Những góp ý các dự án luật Di sản văn hóa phù hợp với thực tiễn phát triển và Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tổng hợp, có ý kiến tại Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV.
  • Thêm một nỗi niềm cho Tây Bắc
    Trước khi đọc “Ta còn em Tây Bắc” của Nguyễn Việt Chiến, tôi tự hỏi: đây là bài thơ viết về điều còn lại của “ta” hay là bài thơ ngợi ca Tây Bắc? Nhưng có lẽ, bài thơ không đơn thuần gợi mở chừng ấy cách nghĩ.
  • Khai mạc Liên hoan ảnh nghệ thuật các câu lạc bộ nhiếp ảnh Hà Nội năm 2024
    Sáng 15/5, tại Phố Sách 19/12, Hội nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội phối hợp cùng các câu lạc bộ (CLB) nhiếp ảnh trên địa bàn Thành phố Hà Nội tổ chức khai mạc “Liên hoan ảnh nghệ thuật các câu lạc bộ nhiếp ảnh Hà Nội” với chủ đề “Việt Nam - Đất nước - Con người”.
  • Nhịp sống mỗi ngày ở khu tập thể cũ Hà Nội
    Với nhiều người Hà Nội, những khu tập thể là nơi lưu giữ nhiều ký ức về nếp sinh hoạt cũ - một phần ký ức của Hà Nội. Giữa nhịp sống hiện đại hôm nay, những khu tập thể cũ ở Hà Nội vẫn lặng lẽ ẩn mình giữa đô thị hiện đại. Với không ít người nó vẫn là những ký ức khó quên với những ai đã từng sống tại các khu tập thể. Nơi đó, mỗi ngày mới, nhịp sống lại bắt đầu...
'Má mì' 17 tuổi săn gái trinh cho đại gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO