Thông tin doanh nghiệp

Lý do tổ hợp căn hộ ở Tây Nam Linh Đàm hút gia đình có con nhỏ

Huy Hoàng 07:13 14/03/2023

Các gia đình có con nhỏ chiếm số lượng lớn trong hơn một nghìn khách hàng đã lựa chọn căn hộ tại dự án Hanoi Melody Residences ở Tây Nam Linh Đàm.

Gần trường học, nhiều tiện ích dành cho con trẻ

Chốt căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 90m2 tại dự án Hanoi Melody Residences (Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai), chị Minh Hà (33 tuổi) hào hứng khi chọn được dự án đúng ý sau nhiều tháng tìm kiếm: “Ưu tiên hàng đầu của vợ chồng tôi là dự án có nhiều tiện ích cho con trẻ. Ở Hanoi Melody Residences có trường mầm non nội khu, có khu vui chơi trẻ em, khu tập luyện thể thao, gần nhiều trường học, bệnh viện, dễ dàng di chuyển đến chỗ làm...”, chị Hà chia sẻ.

Đặt mục tiêu mua nhà từ khi kết hôn 4 năm trước, đến bây giờ vợ chồng chị Hà mới đủ tài chính để thực hiện. Chị cho biết: “Những dự án ưng ý trước đó đều quá khả năng tài chính của gia đình. Mãi đến khi được bạn bè giới thiệu Hanoi Melody Residences, cả nhà đều rất thích nên quyết tâm vay mượn thêm để mua vì chủ đầu tư đang có nhiều ưu đãi nếu thanh toán sớm”.

image.png
Hanoi Melody Residences sở hữu nhiều tiện ích cho con trẻ

Không riêng chị Hà, trong hơn một nghìn khách hàng đã lựa chọn căn hộ Hanoi Melody Residences, lượng gia đình có con nhỏ chiếm đa số. Chị Thu Minh – bà mẹ có hai con 1 tuổi và 4 tuổi cũng đã mua một căn 2 phòng ngủ tại tổ hợp căn hộ này. Chị cho biết: "Đi học càng gần nhà càng tốt là ưu tiên số một của vợ chồng tôi dành cho con. Dự án này có trường mầm non nội khu và xung quanh còn có nhiều trường học các cấp nên tôi rất yên tâm”.

Chị Minh chia sẻ thêm, trường gần nhà tiết kiệm thời gian rất nhiều, con chị không tốn nhiều thời gian di chuyển đến trường. Thời gian đó bé có thể ngủ thêm, ăn sáng cẩn thận hơn. Vợ chồng chị cảm thấy bớt áp lực về thời gian đưa đón và độ an toàn khi con đi học.

Theo anh Nguyễn Huy, chuyên viên kinh doanh dự án Hanoi Melody Residences, các gia đình có con nhỏ khi đến tham quan dự án đều rất quan tâm đến môi trường phát triển cho trẻ. Trong đó, trường học và không gian xanh là những yếu tố ưa chuộng hàng đầu. Theo sau đó là không gian vui chơi, rèn luyện cho trẻ.

Tại Hanoi Melody Residences, chủ đầu tư chú trọng phát triển hệ tiện ích phù hợp, mang đến những trải nghiệm mới mẻ, toàn diện cho trẻ em mọi lứa tuổi. Dự án có trường mầm non nội khu và liền kề hàng chục trường học các cấp từ tiểu học đến đại học trong bán kính 5km. Con em cư dân sẽ được tham gia các trò chơi năng động tại vườn xích đu hay khu vui chơi trẻ em. Trẻ lớn tuổi hơn sẽ được rèn luyện thể thao với các bộ môn như bơi lội, chơi bóng rổ, tennis… với an ninh đảm bảo 24/7.

Không gian xanh, hòa hợp thiên nhiên

Ngoài tiện ích, không gian sống xanh, hòa hợp với thiên nhiên đang dần trở thành tiêu chí số một khi chọn mua nhà của các gia đình trẻ, hiện đại. Đây cũng là yếu tố mà các khách hàng có con nhỏ của Hanoi Melody Residences quan tâm hàng đầu.

Đang sống trong căn nhà 4 tầng ở Hoàng Mai nhưng chị Đỗ Thủy (35 tuổi) đã chọn mua một căn 3 phòng ngủ tại Hanoi Melody Residences vào cuối năm 2022. Căn nhà hiện tại thiết kế kiểu cũ, nhà luôn thiếu ánh sáng. Thêm nữa, xung quanh nhà thiếu trầm trọng không gian xanh để con vui chơi.

"Dự án gia đình tôi chọn không chỉ có nhiều cây xanh ngay trong khuôn viên mà ngay bên trong căn hộ, các con cũng sẽ được hít thở không khí trong lành và ngắm cây lá, cảm nhận thế giới thiên nhiên nhờ thiết kế rất thông thoáng”, chị Thủy chia sẻ.

image(1).png
Căn hộ với ban công lớn, kết nối thiên nhiên trọn ven tại Hanoi Melody Residences

Tại Hanoi Melody Residences, mỗi căn hộ đều có nhiều mặt thoáng gồm ban công, logia và cửa sổ lớn bằng kính, giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. Với 4 mặt thông thoáng, không bị che chắn bởi bất cứ công trình cao tầng nào, cư dân dự án có thể tận hưởng tầm nhìn ra công viên, sông hồ xanh mát mỗi ngày.

Chị Hoài Phương – bà mẹ trẻ có con gái 2 tuổi đã đặt cọc một căn 2 phòng ngủ sau khi tham quan căn hộ mẫu cho biết: “Tôi thích nhất là thiết kế rất nhiều mặt thoáng ở đây. Phòng nào cũng tràn ngập ánh sáng lẫn gió trời tự nhiên, vừa giúp tiết kiệm năng lượng vừa mang đến nguồn khí tươi trong lành cho các con phát triển, cho người lớn thư giãn”.

Hiện tại, để hiện thực hóa mong ước sở hữu nhà tại nội đô Hà Nội của các gia đình trẻ, chủ đầu tư Hanoi Melody Residences mang đến nhiều chính sách hấp dẫn cho khách hàng.

Chi tiết vui lòng xem tại: https://hanoimelodyresidences.com.vn/

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Samsung Việt Nam tổng kết dự án Phát triển Nhân tài Công nghệ Samsung Innovation Campus 2024-2025
    Ngày 11 tháng 9 năm 2025, tại Hà Nội, Samsung Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết dự án Phát triển Nhân tài Công nghệ – Samsung Innovation Campus năm học 2024 – 2025 (SIC 2024 -2025) nhằm tổng kết và đánh giá hiệu quả thực hiện của dự án.
  • Tháo “nút thắt” vốn cho doanh nghiệp ngành xây lắp
    Thị trường xây dựng đang khởi sắc mạnh mẽ là cơ hội để các doanh nghiệp xây lắp chuyển mình. Tuy nhiên, nguồn vốn vẫn là “nút thắt” của các doanh nghiệp khi đặc thù ngành xây dựng là thi công dàn trải, kéo dài, thanh toán theo tiến độ và chi phí đầu vào có thể biến động tăng.
  • Chính sách hậu mãi “vượt chuẩn” của VinFast chinh phục người dùng xe máy điện
    Nhiều người dùng nhận định, VinFast đang là hãng xe có chất lượng hậu mãi tốt nhất thị trường xe máy nhờ việc liên tục bổ sung các đặc quyền cho khách hàng, từ chính sách bảo hành vượt trội, hỗ trợ tài chính, đến mạng lưới xưởng dịch vụ phủ rộng khắp cả nước.
  • “Áo Dài” – Vẻ đẹp Việt và hành trình tỏa sáng cùng Kihasu
    Áo dài – quốc phục của người phụ nữ Việt Nam, một biểu tượng của sự dịu dàng, thanh lịch và bản sắc dân tộc, chưa bao giờ bị thời gian xóa nhòa. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại bận rộn, khi phụ nữ ngày càng phải đối mặt với nhiều áp lực, liệu vẻ đẹp ấy có còn được tỏa sáng trọn vẹn? Câu trả lời đã được thương hiệu Kihasu thể hiện một cách tinh tế và ý nghĩa thông qua một sự kiện đặc biệt: Cuộc thi ảnh “Kihasu Checkin – Tỏa sáng Vẻ đẹp Việt Nam”.
  • Vinh danh 150 gương mặt ‘người truyền lửa’
    Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”. Hoạt động nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.
  • Công bố kết quả nghiên cứu ứng dụng công nghệ Hydrogen
    Ngày 9/9/2025 tại Hà Nội, Viện Công nghệ và Sức khỏe (Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) chính thức công bố kết quả nghiên cứu ứng dụng công nghệ Hydrogen trong phát triển sản phẩm “Bộ tạo nước Hydrogen Kiềm đa chức năng nhãn hiệu HETEC”.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Lý do tổ hợp căn hộ ở Tây Nam Linh Đàm hút gia đình có con nhỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO