Thông tin doanh nghiệp

Lực kéo thu hút giới đầu tư về tâm điểm thịnh vượng phía Đông Thủ đô

Huy Hoàng 11:42 05/08/2024

Làn sóng đầu tư đang đổ dồn về Ocean City (Hà Nội) sau thành công vang dội của Grand World. Khách hàng đều nhận thấy tiềm năng kinh doanh vượt trội tại “vũ trụ giải trí” trong lòng đô thị ở tốt nhất thế giới, nơi được xem là biểu trưng cho sức sống và sự thịnh vượng mới nơi bờ Đông Thủ đô.

Điểm đến hấp dẫn nhất khu vực bờ Đông

Dẫn khách đi tham quan dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Ocean City) khi phân khúc thấp tầng ngày càng sôi động, anh Thế Bình, một chuyên viên tư vấn BĐS cho biết, thời gian gần đây, khách quan tâm đến dự án tăng mạnh. Trong đó, có đến 2/3 là nhà đầu tư muốn mua, thuê kinh doanh tại Grand World. Phần lớn cho biết bị thu hút bởi “biển” du khách đổ về đây vào hàng tuần - cảnh tượng khó có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác tại Thủ đô.

“Ra mắt từ cuối năm 2023, chỉ trong 6 tháng, Grand World đã thu hút tới gần 6 triệu lượt du khách, tương đương với các thành phố du lịch nổi tiếng như Hạ Long, Sầm Sơn. Nơi đây có đến hơn 600 gian hàng, đa dạng sản phẩm và dịch vụ. Vào các dịp lễ hội, doanh thu nhiều cửa hàng tăng tới 300% theo tháng. Những con số này đã khiến khách hàng quan tâm đến dự án tăng vọt”, anh Bình lý giải.

Grand World mở ra những hành trình trải nghiệm bất tận dành cho cư dân và du khách

Giới đầu tư kinh doanh đánh giá, tiềm năng thu lời từ hoạt động kinh doanh tại Grand World là vô cùng to lớn. Chưa kể, chủ đầu tư còn không ngừng “trợ lực” cho khách thuê, mua với những chiến lược hút khách vô cùng hiệu quả. Nhờ đó, thay vì phải tự bỏ tiền túi thực hiện các chiến dịch marketing, quảng bá nhằm thu hút khách, chính chủ đầu tư đã kéo khách về cho chuỗi các cửa hàng nơi đây.

Cụ thể, Vinhomes liên tục tổ chức các lễ hội, hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn, biến Grand World nói riêng và Ocean City nói chung trở thành một “điểm phải đến” mới trên bản đồ du lịch miền Bắc. Có thể kể đến như: Lễ hội Chào mùa hè 2024, Lễ hội văn hóa Hàn Quốc K-day in K-Town, Hội chợ Xuân 2024, Đại nhạc hội Countdown, K-Friends Fest, K-Hop Party, Korea Travel Festa 2024 và Summer K-Day, hoạt động bắn pháo hoa hay show diễn thực cảnh “bom tấn” The Grand Voyage hàng ngày…

“Nhịp sống sôi động, kinh doanh sầm uất suốt 24/7 là điều mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng quan tâm khi chọn giỏ hàng cho mình. Xu hướng dòng tiền chảy mạnh về điểm đến hấp dẫn bậc nhất khu vực ở phía Đông Thủ đô cũng là điều dễ hiểu”, anh Thế Bình chia sẻ.

Làn sóng đầu tư đổ về nơi “ở sướng - sống sang - kinh doanh dễ dàng”

Thực tế, sức hút và tiềm năng của khu Đông đã được giới chuyên gia khẳng định từ lâu. TS. Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam, cho hay các dự án đại đô thị chú trọng cảnh quan, môi trường sống gắn liền với tiện ích của cư dân cùng với sự phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng đã góp phần tạo nên một diện mạo mới, tạo ra sự sôi động cho thị trường BĐS khu vực phía Đông Thủ đô.

Đồng quan điểm, PGS.TS. Trần Đình Thiên, nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam, cũng cho rằng khu Đông là thị trường đi sau nhưng có lợi thế to lớn về hạ tầng giao thông, quỹ đất, cơ chế để thị trường BĐS có thể phát triển mạnh mẽ. Nơi đây hứa hẹn sẽ là tọa độ vàng thu hút đông đảo nhà đầu tư đổ về.

“Nhận diện một cách thẳng thắn, phía Đông sẽ nhanh chóng tăng tốc trở thành điểm đến lý tưởng trên bản đồ đầu tư tại thị trường BĐS Hà Nội. Tọa độ phía Đông định hình chuẩn mức đô thị hiện đại cho Thủ đô, rộng ra là vùng trọng điểm Bắc Bộ và cả nước”, vị chuyên gia kỳ cựu nhấn mạnh.

Sóng đầu tư đổ về Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 tăng mạnh sau khi cả 2 đại đô thị đều được cấp phép bán nhà cho người nước ngoài

Từ đầu năm 2024, thị trường BĐS chứng kiến sự lên ngôi của dòng tiền đầu tư cẩn trọng và kỹ càng. Theo các chuyên gia, giai đoạn trầm lắng trước đó khiến nhà đầu tư giữ thái độ thăm dò, thận trọng quan sát. Hành vi mua bán của nhà đầu tư đang xoay quanh các nhóm yếu tố giá và khả năng sinh lời, khả năng khai thác dòng tiền, pháp lý và chủ đầu tư. Do đó, những dự án pháp lý hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu thực, có thể ở hoặc có thể kinh doanh nhằm tối ưu hóa lợi nhuận như Ocean City chính là điểm đến hấp dẫn của dòng tiền đầu tư.

Nhà đầu tư Phan Thanh Hùng (Quận Đống Đa, Hà Nội), người có gần 20 năm kinh nghiệm lăn lộn trên thị trường BĐS, khẳng định ở đâu có dòng người, ở đó có dòng tiền. Nơi “ở sướng - sống sang - kinh doanh dễ dàng” Ocean City chính là một khẩu vị đầu tư bền vững, càng ngày càng có giá theo thời gian.

BĐS tại Grand World có khả năng bảo toàn dòng vốn tốt và tỷ suất sinh lợi tăng đều qua mỗi năm, cùng với đó là lợi tức ròng từ việc kinh doanh với nguồn khách khổng lồ

Trở thành điểm đến trứ danh trên bản đồ du lịch miền Bắc với hàng triệu lượt khách du lịch và cộng đồng dân cư chuyển đến sinh sống, kinh doanh ngày càng đông đảo, Ocean City cho thấy những lợi ích kép mang đến cho chủ nhân khi hội tụ sự hoàn hảo của giá trị an cư và đầu tư. Hai giá trị này bổ trợ đắc lực cho nhau, kích thích sự tăng trưởng mạnh mẽ về dòng tiền và lãi vốn của sản phẩm.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Tháo “nút thắt” vốn cho doanh nghiệp ngành xây lắp
    Thị trường xây dựng đang khởi sắc mạnh mẽ là cơ hội để các doanh nghiệp xây lắp chuyển mình. Tuy nhiên, nguồn vốn vẫn là “nút thắt” của các doanh nghiệp khi đặc thù ngành xây dựng là thi công dàn trải, kéo dài, thanh toán theo tiến độ và chi phí đầu vào có thể biến động tăng.
  • Chính sách hậu mãi “vượt chuẩn” của VinFast chinh phục người dùng xe máy điện
    Nhiều người dùng nhận định, VinFast đang là hãng xe có chất lượng hậu mãi tốt nhất thị trường xe máy nhờ việc liên tục bổ sung các đặc quyền cho khách hàng, từ chính sách bảo hành vượt trội, hỗ trợ tài chính, đến mạng lưới xưởng dịch vụ phủ rộng khắp cả nước.
  • “Áo Dài” – Vẻ đẹp Việt và hành trình tỏa sáng cùng Kihasu
    Áo dài – quốc phục của người phụ nữ Việt Nam, một biểu tượng của sự dịu dàng, thanh lịch và bản sắc dân tộc, chưa bao giờ bị thời gian xóa nhòa. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại bận rộn, khi phụ nữ ngày càng phải đối mặt với nhiều áp lực, liệu vẻ đẹp ấy có còn được tỏa sáng trọn vẹn? Câu trả lời đã được thương hiệu Kihasu thể hiện một cách tinh tế và ý nghĩa thông qua một sự kiện đặc biệt: Cuộc thi ảnh “Kihasu Checkin – Tỏa sáng Vẻ đẹp Việt Nam”.
  • Vinh danh 150 gương mặt ‘người truyền lửa’
    Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”. Hoạt động nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.
  • Công bố kết quả nghiên cứu ứng dụng công nghệ Hydrogen
    Ngày 9/9/2025 tại Hà Nội, Viện Công nghệ và Sức khỏe (Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) chính thức công bố kết quả nghiên cứu ứng dụng công nghệ Hydrogen trong phát triển sản phẩm “Bộ tạo nước Hydrogen Kiềm đa chức năng nhãn hiệu HETEC”.
  • Người dùng mê mẩn VinFast Feliz Neo vì hiệu suất ấn tượng và ưu đãi chưa từng có
    Việc sở hữu VinFast Feliz Neo thời điểm này được đánh giá là “mua một, lời ba” bởi chủ xe vừa được tận hưởng những trải nghiệm vượt trội so với tầm giá vừa được nhận loạt ưu đãi tài chính ấn tượng.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Lực kéo thu hút giới đầu tư về tâm điểm thịnh vượng phía Đông Thủ đô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO