Thông tin doanh nghiệp

L’Oréal ký kết thỏa thuận độc quyền toàn cầu với Miumiu

T. Trang 09:22 28/02/2024

Tập đoàn L’Oréal và Prada vừa công bố việc ký kết thỏa thuận cấp phép dài hạn trên toàn thế giới để sáng tạo, phát triển và phân phối các sản phẩm làm đẹp cao cấp thương hiệu Miu Miu. Sau sự hợp tác thành công với thương hiệu Prada, Miu Miu sẽ là thương hiệu tiếp nối gia nhập ngành hàng cao cấp của L’Oréal (L’Oréal Luxe) mở ra một chương mới trong ngành làm đẹp của hãng.

nuoc-hoa-miu-miu.jpg
Nước hoa Miu Miu.

Miu Miu ra đời vào năm 1993, xuất phát từ tinh thần độc lập và hiện đại của nhà thiết kế Miuccia Prada. Kể từ đó, thương hiệu độc đáo này luôn là hiện thân của sự sáng tạo thực nghiệm trong thời trang.

Với nét nhẹ nhàng nhưng luôn tinh tế, Miu Miu dẫn đầu làng thời trang với tinh thần dám chấp nhận rủi ro, cùng với bản năng nhạy bén để đáp ứng những thay đổi của làng mốt và văn hóa đương đại.

Thương hiệu này là nguồn cảm hứng vô tận với cái đẹp và sẽ cộng hưởng với những khách hàng phóng khoáng, tinh tế và có gu.

Sự hợp tác này đánh dấu một kỷ nguyên mới trong việc thể hiện các khía cạnh đa dạng của cái đẹp.

Dự kiến, các sản phẩm nước hoa đầu tiên của Miu Miu với L’Oréal sẽ được ra mắt vào năm 2025.

Benedetta Petruzzo, Giám đốc điều hành Miu Miu chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng khi thông báo về sự hợp tác này với tập đoàn làm đẹp hàng đầu thế giới L’Oréal. Sự hợp tác này sẽ hỗ trợ cho sự phát triển của thương hiệu và giúp mở ra tiềm năng toàn diện của Miu Miu trong lĩnh vực làm đẹp"./.

Trong hơn 115 năm, L’Oréal, đã đáp ứng nguyện vọng làm đẹp của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Mục đích của chúng tôi là “Tạo ra vẻ đẹp làm lay động thế giới”, cái đẹp với chúng tôi là dành cho tất cả, là đạo đức trong kinh doanh, là sự hào phóng và cam kết bền vững cho xã hội và môi trường. Với danh mục 37 thương hiệu quốc tế đa dạng và các cam kết phát triển bền vững đầy tham vọng L'Oréal Vì một Tương lai cho tất cả, chúng tôi mang đến cho mỗi người và mọi người trên khắp thế giới chất lượng, hiệu quả và an toàn tốt nhất, sự chân thành và trách nhiệm cao nhất, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp trong tính đa dạng vô tận của nó.

Với 20 trung tâm nghiên cứu trên 11 quốc gia trên thế giới và đội ngũ Nghiên cứu và Đổi mới chuyên dụng gồm hơn 4.000 nhà khoa học và 5.500 chuyên gia công nghệ và kỹ thuật số, L'Oréal đang tập trung vào việc phát minh ra tương lai của cái đẹp và trở thành người dẫn đầu về Công nghệ Làm đẹp thế giới.

Tìm hiểu thêm tại: https://www.loreal.com/en/mediaroom_

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược về chăm sóc sức khoẻ
    Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus (CarePlus) vừa ký kết thỏa thuận triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tầm soát tốt nhất trên toàn hệ thống của CarePlus tới các khách hàng của Prudential.
  • Công thức tạo nên lợi nhuận vượt trội so với thị trường của nhà thấp tầng Vinhomes
    Sau giai đoạn duy trì ở mức thấp, mặt bằng lãi suất 2025 ra sao vẫn là một ẩn số do phụ thuộc vào nhiều yếu tố của kinh tế vĩ mô, khiến kênh tiết kiệm đang mất dần sức hút. Trong bối cảnh đó, nhà thấp tầng Vinhomes với công thức sinh lời “độc quyền” được xem là cửa sáng khi mang lại cho nhà đầu tư lợi nhuận kép tối thiểu 16% giá/năm - chắc chắn và an toàn vượt trội so với gửi tiết kiệm.
  • ‏Những ấn tượng khó quên từ chương trình nghệ thuật kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ Vì Tầm Vóc Việt
    Ngày 15/11, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) tổ chức Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập. Bên cạnh dấu ấn những thành tựu vì cộng đồng qua suốt một thập kỷ của Quỹ từ thiện xã hội này, người tham dự còn ấn tượng với chương trình nghệ thuật chào mừng đặc sắc. Điểm đặc biệt của chương trình là 12 tiết mục nghệ thuật đều có sự tham dự không kém phần chuyên nghiệp của các nghệ sĩ “nhí” đến từ trường TH School.‏
  • VinFast lên số 1, chủ xe điện càng thêm tự hào về quyết định chuyển đổi xanh
    Cú bứt tốc ngoạn mục vươn lên vị trí số 1 thị trường của VinFast đã truyền cảm hứng để ngày càng nhiều khách hàng tin tưởng, chuyển đổi sang xe điện, góp phần kiến tạo một tương lai xanh bền vững.
  • SeABank cùng Tập đoàn BRG trồng 68.000 cây phủ xanh gần 20ha rừng tại Lào Cai
    Tiếp nối chuỗi hoạt động đồng hành cùng các địa phương chịu ảnh hưởng của bão số 3, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) và Tập đoàn BRG chung tay cùng Báo Nhân dân trồng 68.000 cây, trị giá 1 tỷ đồng nhằm phủ xanh gần 20ha diện tích rừng và phục hồi sinh kế cho người dân tỉnh Lào Cai.
  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị
    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tọa đàm những vấn đề về kịch bản sân khấu hiện nay
    Với mong muốn tìm ra những nguyên nhân và giải pháp về vấn đề kịch bản sân khấu hiện nay, sáng 22/11, Hội Sân khấu Hà Nội tổ chức tọa đàm “Những vấn đề về kịch bản sân khấu” với sự tham gia của đông đảo hội viên trong hội.
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Huyện Thanh Oai: Đẩy mạnh triển khai Chỉ thị 30-CT/TU với tuyên truyền các Quy tắc ứng xử
    Huyện Thanh Oai đề cao và phát huy vai trò cá nhân của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trong nhiệm vụ xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh; vai trò trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, cộng đồng, mỗi gia đình trong xây dựng và giữ gìn môi trường văn hóa lành mạnh.
  • Các xã, phường mới của Hà Nội sau khi sáp nhập
    Sau khi sắp xếp lại, Hà Nội có 526 đơn vị hành chính cấp xã, gồm 160 phường, 345 xã và 21 thị trấn.
Đừng bỏ lỡ
L’Oréal ký kết thỏa thuận độc quyền toàn cầu với Miumiu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO