Thông tin doanh nghiệp

L’Oréal ký kết thỏa thuận độc quyền toàn cầu với Miumiu

T. Trang 09:22 28/02/2024

Tập đoàn L’Oréal và Prada vừa công bố việc ký kết thỏa thuận cấp phép dài hạn trên toàn thế giới để sáng tạo, phát triển và phân phối các sản phẩm làm đẹp cao cấp thương hiệu Miu Miu. Sau sự hợp tác thành công với thương hiệu Prada, Miu Miu sẽ là thương hiệu tiếp nối gia nhập ngành hàng cao cấp của L’Oréal (L’Oréal Luxe) mở ra một chương mới trong ngành làm đẹp của hãng.

nuoc-hoa-miu-miu.jpg
Nước hoa Miu Miu.

Miu Miu ra đời vào năm 1993, xuất phát từ tinh thần độc lập và hiện đại của nhà thiết kế Miuccia Prada. Kể từ đó, thương hiệu độc đáo này luôn là hiện thân của sự sáng tạo thực nghiệm trong thời trang.

Với nét nhẹ nhàng nhưng luôn tinh tế, Miu Miu dẫn đầu làng thời trang với tinh thần dám chấp nhận rủi ro, cùng với bản năng nhạy bén để đáp ứng những thay đổi của làng mốt và văn hóa đương đại.

Thương hiệu này là nguồn cảm hứng vô tận với cái đẹp và sẽ cộng hưởng với những khách hàng phóng khoáng, tinh tế và có gu.

Sự hợp tác này đánh dấu một kỷ nguyên mới trong việc thể hiện các khía cạnh đa dạng của cái đẹp.

Dự kiến, các sản phẩm nước hoa đầu tiên của Miu Miu với L’Oréal sẽ được ra mắt vào năm 2025.

Benedetta Petruzzo, Giám đốc điều hành Miu Miu chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng khi thông báo về sự hợp tác này với tập đoàn làm đẹp hàng đầu thế giới L’Oréal. Sự hợp tác này sẽ hỗ trợ cho sự phát triển của thương hiệu và giúp mở ra tiềm năng toàn diện của Miu Miu trong lĩnh vực làm đẹp"./.

Trong hơn 115 năm, L’Oréal, đã đáp ứng nguyện vọng làm đẹp của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Mục đích của chúng tôi là “Tạo ra vẻ đẹp làm lay động thế giới”, cái đẹp với chúng tôi là dành cho tất cả, là đạo đức trong kinh doanh, là sự hào phóng và cam kết bền vững cho xã hội và môi trường. Với danh mục 37 thương hiệu quốc tế đa dạng và các cam kết phát triển bền vững đầy tham vọng L'Oréal Vì một Tương lai cho tất cả, chúng tôi mang đến cho mỗi người và mọi người trên khắp thế giới chất lượng, hiệu quả và an toàn tốt nhất, sự chân thành và trách nhiệm cao nhất, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp trong tính đa dạng vô tận của nó.

Với 20 trung tâm nghiên cứu trên 11 quốc gia trên thế giới và đội ngũ Nghiên cứu và Đổi mới chuyên dụng gồm hơn 4.000 nhà khoa học và 5.500 chuyên gia công nghệ và kỹ thuật số, L'Oréal đang tập trung vào việc phát minh ra tương lai của cái đẹp và trở thành người dẫn đầu về Công nghệ Làm đẹp thế giới.

Tìm hiểu thêm tại: https://www.loreal.com/en/mediaroom_

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Tôn vinh người nông dân trong hành trình phát triển nông nghiệp bền vững
    Nestlé Việt Nam vừa tổ chức tọa đàm "Vai trò của người nông dân trong nông nghiệp tái sinh". Quy tụ 60 nông dân tiêu biểu cùng các cán bộ đồng hành trong chương trình NESCAFÉ Plan, sự kiện nhằm tôn vinh những nông dân tiên phong, thúc đẩy cộng đồng canh tác cà phê bền vững, phát triển nông nghiệp hiện đại lấy người nông dân là trung tâm.
  • Chung kết Cuộc thi Samsung Solve for Tomorrow 2025
    Ngày 31/10/2025, tại Hà Nội, Samsung Việt Nam đã tổ chức Vòng Chung kết và Lễ trao giải Cuộc thi Samsung Solve for Tomorrow 2025, nhằm tìm ra các dự án sáng tạo công nghệ xuất sắc góp phần giải quyết các vấn đề của xã hội và địa phương.
  • SHB công bố phương án tăng vốn lên 53.442 tỷ đồng
    Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa công bố phương án tăng vốn điều lệ thêm 7.500 tỷ đồng, để lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản.
  • Giải mã sức hút của khu Đông Hà Nội: Khi dòng người và dòng vốn cùng dịch chuyển
    Trong khi quỹ mặt bằng kinh doanh nội đô ngày càng khan hiếm, giá thuê và mua vẫn neo cao, xu hướng dịch chuyển ra các trung tâm mới ngày càng rõ nét. Với lợi thế quỹ đất rộng, hạ tầng bứt tốc, dân cư trẻ năng động và sức mua lớn, những điểm đến mới này trở thành “mảnh đất vàng” cho giới kinh doanh nhanh nhạy, khi những mặt bằng thuận lợi, chi phí hợp lý và dòng khách nhộn nhịp có thể mang lại lợi nhuận “một vốn bốn lời” đúng nghĩa.
  • Luật Công nghiệp công nghệ số và giáo dục phổ thông
    Từ ngày 01/01/2026, Luật Công nghiệp công nghệ số (số 71/2025/QH15) chính thức có hiệu lực, đánh dấu lần đầu tiên Việt Nam sở hữu một khung pháp lý toàn diện định hướng phát triển công nghiệp công nghệ số. Luật không chỉ bao quát các trụ cột như hạ tầng dữ liệu, công nghiệp bán dẫn và nguồn nhân lực số, mà còn đặt nền tảng cho việc phổ cập kỹ năng số trong xã hội, đặc biệt trong giáo dục phổ thông, nơi có thể đóng vai trò chuẩn bị năng lực số cho công dân tương lai.
  • SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng
    Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
L’Oréal ký kết thỏa thuận độc quyền toàn cầu với Miumiu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO