Trong bối cảnh nền kinh tế ngày càng phát triển, xây dựng văn hoá kinh doanh là yếu tố quan trọng không chỉ tạo uy tín doanh nghiệp mà còn bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Việc ứng dụng văn hoá kinh doanh đúng nghĩa, nói không với hàng giả, hàng nhái và gian lận thương mại đã trở thành một yêu cầu tất yếu.
Chiều 16-9, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã thiêu rụi kho chứa vật liệu tại nhà máy kết cấu thép phụ tùng ô tô của Công ty cổ phần cơ khí 120, thuộc Tổng công ty công nghiệp ô tô Việt Nam, đóng trên địa bàn xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ (Hưng Yên).